bloggang.com mainmenu search

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            
วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจสาวมั่น รวมทั้งเจ้าแม่แฟชั่นทั้งหลาย
ด้วยการนำเทรนด์สีผมแจ่ม ๆ มานำเสนอ นั่นคือ ผมสีรุ้ง แซ่บ ๆ ซ่าส์ ๆ
ที่พร้อมเปลี่ยนสไตล์ให้คุณกลายเป็นสาวพังค์จ๋าในพริบตา

             ปกติ
แล้ว สีรุ้ง จะมีทั้งหมด 7 สี คือ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง
แต่เทรนด์ผมสีรุ้งนั้น เพื่อน ๆ ไม่จำเป็นต้องโกรกย้อมครบทุกสีก็ได้
เพียงแค่มีบางสีสันสลับกันไป ก็สามารถทำให้ทรงผมเริ่ด ๆ
ของคุณเก๋ไก๋ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม สำหรับสาวมั่นบางคน 7 สีก็อาจจะยังไม่พอ
(แรงอ่ะ!)


             เอา
ล่ะ เมื่อตัดสินใจอยากจะแนวแล้ว ทีนี้สาว ๆ
ก็ต้องดูความเหมาะสมกันนิดนึงนะคะ หากว่าคุณเป็นเด็กนักเรียนวัยกำลังศึกษา
ก็ต้องดูกฎระเบียบของสถาบันกันด้วย ว่าทำผมสีนี้ได้มั้ย
หรือว่าว่ามันจะแรงเกินไปอ่ะป่าว หากเป็นสาวออฟฟิศแต่อยากเปรี้ยวอยากซ่าส์
ทำสีผมนี้ไป จะโดนเจ้านายว่ามั้ย ก็ต้องคิดดูให้ดีนะคะ (^^)
แต่ถ้าหากไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ ก็ได้เวลาไปทำสวยแซ่บเวอร์ กับ ผมสีรุ้ง
เริ่ด ๆ แรง ๆ กันเลย...




ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง

ทรงผม

ทรงผม ผมสีรุ้ง
Create Date :18 มีนาคม 2555 Last Update :18 มีนาคม 2555 20:52:54 น. Counter : Pageviews. Comments :1