bloggang.com mainmenu search

3 Beauty Tips for Working Women
By Janesuda

Health
"สำหรับการดูแลตัวเองของสาวออฟฟิศ จะฟรีแลนซ์หรือทำงานอะไรก็แล้วแต่ค่ะ ผู้หญิงสมัยนี้ทำงานหนักพอๆ กันเลย หลักๆ แล้ว เจนอยากให้เริ่มดูแลจากภายใน เจนรู้สึกว่ามีส่วนน้อยที่สำคัญมากและไม่ควรทำ คือ อย่าดื่มน้ำน้อย และอย่านอนน้อย นอนพักผ่อนให้เต็มที่ เพราะว่าถ้าเราขาดสองอย่างนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรใช้ครีมมหัศจรรย์ยังไงมันก็จะได้ผลไม่เต็มที่ ถ้าเราดีมาจากข้างใน ดื่มน้ำเยอะๆ ผิวเราก็จะชุ่มชื่น ถ้าเรานอนพอดีผิวเราก็จะดีตาม เพราะฉะนั้นถ้าพื้นฐานเราดีอยู่แล้ว ใช้ครีมอะไรก็ได้ ไม่ต้องแพงมากมายมันก็จะช่วยได้เยอะเลยค่ะ"

Eyes
"สำหรับรอยคล้ำใต้ตา เป็นอะไรที่ยากมากในการกำจัดออก ก็เคยถามคุณหมอที่รู้จักกันว่าจะทำยังไงดีกับรอยคล้ำใต้ตา ซึ่งคุณหมอก็ตอบกลับมาว่าเราควรจะนอนให้เพียงพอ เพราะว่าใต้ตาดำไม่มีอะไรแก้ได้ครีมอะไรก็เอาไม่อยู่ แต่ว่าถ้าเป็นแบบรอยบวมจะมีครีมบางยี่ห้อที่เป็นเจลเย็นๆ ก็จะช่วยลดบวมได้ หรือว่าเอาช้อนแช่ช่องฟรีซหรือว่าแช่ในตู้เย็น แล้วตอนเช้าเอามาแปะที่ตาไว้ก็จะช่วยลดบวมที่ตาได้ค่ะ"

Skin
"เรื่องการดูแลผิวเวลาเจอแดดหนักๆ ผิวแห้งบ้าง ผิวคล้ำบ้าง ทำยังไงให้กลับมาเหมือนเดิม ถ้าเป็นผิวแห้งก็ให้ดื่มน้ำเยอะๆ เป็นเรื่องที่ดีมากค่ะ ส่วนผิวคล้ำเนี่ยเราควรจะป้องกันไว้ก่อนๆ ที่จะออกแดด ก็คือจะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวันให้เป็นนิสัย ให้เคยชิน มันก็จะช่วยปกป้องผิวเราไม่ให้คล้ำได้ และยังช่วยป้องกันรังสีที่มากับแสงอาจทำให้เราเป็นมะเร็งผิวหนังได้เพราะฉะนั้นต้องป้องกันและระวังให้ดี ทากันแดดดีที่สุดค่ะ"

www.appeal-magazine.com ขอขอบคุณ : www.appeal-magazine.comผู้สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :17 กรกฎาคม 2555 Last Update :17 กรกฎาคม 2555 19:23:35 น. Counter : 3154 Pageviews. Comments :2