bloggang.com mainmenu search

หนูนา ภัทรานิษฐ์ อภิโชติภพนิพิฐ ตอนนี้ได้หลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจอยู๋ไม่น้อยทีเดียวคะ หนูนา ภัทรานิษฐ์ นั้นเล่นซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นมาตั้งตั้ง ซีซั่นแรกแล้ว หลายคนคงจำได้กับตอนของไผ่ มีเรื่องชกต่อยกับคู่อริต่างโรงเรียน จนทำให้บุกมาปาหินถึงบ้าน  จนทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ กลายเป็นจุดเปลี่ยนให้ไผ่ ตัดสินใจบวช นั่นเอง ซึ่งพอมาในซีซั่น 2 นี้ หนูนา ภัทรานิษฐ์  กลับมามีบทบาทอีกครั้ง เพราะไผ่เข้ามาปรึกษาเรื่องทำผู้หญิงท้อง! หลายคนได้เห็นเธอแล้วก็รู้สึกได้ว่า เธอน่ารักและมีเส่นห์มากๆ วันนี้ทีนเอ็มไทยก็ขอแนะนำให้รู้จักกับแจ้กิ่ง (ชื่อตัวละครที่ได้รับบท) กันซะเลย ^^ ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2 ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ชื่อ-นามสกุล : ภัทรานิษฐ์ อภิโชติภพนิพิฐ

ชื่อเล่น : หนูนา

การศึกษา : สำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมเคมี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ผงานที่ผ่านมา

หนูนาอยู่ในวงการพริตตี้สาวสวย วงการมอเตอร์โชว์ ออกรายการ Take me out เทคมีเอ้าท์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ฮอร์โมนซีซั่น1 และ 2 รับบทเป็น แจ้ หรือ กิ่ง พี่สาวไผ่ ฮอร์โมน
ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

ประวัติหนูนา ภัทรานิษฐ์ พี่สาวไผ่ ฮอร์โมนซีซั่น2

Create Date :14 ตุลาคม 2557 Last Update :14 ตุลาคม 2557 8:32:27 น. Counter : 2782 Pageviews. Comments :0