bloggang.com mainmenu search
    ไม่ยอมแพ้แรงเชียร์เลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ถูกเชียร์ให้จิ้นนอกจอกับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ มาตั้งแต่ละครเรื่องแรก ล่าสุดเมื่อต่างคนต่างโสดก็มีกระแสออกมาว่าทั้งคู่เพิ่งรู้ใจตัวเอง งานนี้ สาวมาร์กี้ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าสถานะเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แถมเตรียมควงทำบุญวันเกิดของฝ่ายชายกับแฟนคลับเร็วๆ นี้ด้วย!!

 

      "วันเกิดพี่บอยได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปแล้วค่ะ ก็ให้ขวัญธรรมดาเป็นเสื้อบอลผู้ชาย เค้าไม่ได้ขอค่ะ คือเราไปสเปนแล้วเค้าก็ผู้ชายเนอะก็คงจะชอบฟุตบอล เราก็ไม่รู้เหมือนกันคิดเองก็เลยซื้อเป็นเสื้อบอลค่ะ ให้ไปแล้วเค้าก็ขอบคุณค่ะ ไม่ใช่ทีมที่พี่บอยชอบ แต่คือเราไปที่บาเซโลน่าแล้วก็เลยซื้อเสื้อของที่นั่นให้ ก็เป็นของฝากบวกกับวันเกิดไปด้วยเลยรวบทีเดียว ก็อวยพรขอให้เค้ามีความสุขมากๆ และคนรักเค้าเยอะๆ แบบนี้ตลอดไป"

        "เดี๋ยวมีจัดกิจกรรมกับแฟนคลับด้วย ก็คือวันที่ 23 ส.ค. ที่เดิม ก็ทำมาปีนี้ปีที่ 3 แล้วก็ได้มีแบบเสื้อออกมาให้แฟนได้เห็นแล้วค่ะ ก็ทำบุญร่วมกันกับแฟนคลับด้วยและเชิญพี่ๆ นักข่าวด้วยเลยแล้วกัน ถ้าว่างก็เชิญไปด้วยนะคะ เห็นบอกจะควงกันเปิดตัวไม่ใช่ค่ะ เปิดตัวเสื้อค่ะ เป็นเสื้อลายใหม่คือเราอยากจะตอบแทนแฟนคลับที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมาและมีกิจกรรมดีๆ ที่ทำร่วมกันค่ะ เราก็เลยทำเป็นเสื้อแต่ละปีไม่เหมือนกันค่ะ"

        "มีคนอวยพรว่าปีนี้ขอให้บอยกับมาร์กี้เป็นแฟนกัน โอ๊ย...อย่าเลยดีกว่าค่ะ คงยากนะ มีนิตยสารเล่มหนึ่งเขียนว่ามาร์กี้กับบอยเพิ่งรู้ใจตัวเองกัน จริงๆ เราก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ไปไหนมาไหนด้วยกันมาตั้งแต่รู้จักกัน ก็คือสนิทกันแบบนี้ตั้งแต่เล่นละครด้วยกัน ก็เหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป ไม่ได้มากขึ้น ไม่ได้น้อยลงค่ะ ก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ไม่ได้แบบรู้ใจตัวเองตอนนี้หรืออะไรยังไง จริงๆ เราเป็นแบบนี้เราก็สบายใจดี"

        "มีหมอดูทักว่าบอยจะได้แฟนเป็นลูกครึ่ง คนเลยมองมาที่เรา ลูกครึ่งในช่องก็เยอะ เรื่องดวงเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งดีกว่า ก็ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วการงานดี เราก็ดีใจ แต่แบบเป็นเพื่อนแบบนี้ก็โอเคค่ะ รู้สึกมั้ยว่ามีคนเชียร์เยอะมาก จริงๆ เรื่องเชียร์ก็มีเรื่อยๆ ตั้งแต่ละครเรื่องแรก เรื่องต่อๆ มา มันมาเป็นระลอกมากกว่า จะเป็นคลื่นเป็นเวฟกันไป แต่ช่วงนี้คือต่างคนต่างโสดด้วย แฟนๆ เลยเชียร์ค่ะ"

  "มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างมั้ย ก็ไม่มีเลยค่ะ จริงๆ เพื่อนทุกคนก็ไม่อยากจะหาคนให้นะ เพราะว่าเกิดไม่ดีขึ้นมาจะทำยังไง และด้วยความที่เราอายุก็ไม่ใช่น้อยแล้ว ก็จะคิดเองอะไรเองได้มากกว่าค่ะ ตอนนี้เปิดใจมั้ย ก็ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดค่ะ ยังไงก็ได้ เหมือนเราและบอยโสดคนเลยไม่กล้าเข้ามาก็ลำบากทั้งคู่ค่ะ สาวๆ ก็ไม่กล้าเข้าหาเค้า หนุ่มๆ ก็ไม่กล้าเข้าหาเรา แสดงว่าต้องคบกันเองหรือเปล่า โอ๊ย...ไม่หรอก" มาร์กี้ กล่าว

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้-บอย

มาร์กี้-บอย

มาร์กี้-บอย

มาร์กี้-บอย

มาร์กี้-บอย

มาร์กี้-บอย

Create Date :21 สิงหาคม 2557 Last Update :21 สิงหาคม 2557 22:47:52 น. Counter : 2335 Pageviews. Comments :0