bloggang.com mainmenu search

วันนี้(12ธ.ค.) นายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คว่ามีสมาชิกแฟนเพจผมหลายคนด่าผมเรื่องความคิดต่างเรื่องการเมือง

424965_393870460640207_836795792_n

อยากให้ทราบว่าการที่ผมทำอาชีพเป็นแรปเปอร์ไม่ได้แปลว่าผมจะหมดสิทธิ์แสดงออกว่าผมคิดแบบไหน นอกจากผู้ที่หมิ่นในหลวงแล้ว ผมไม่เคยบล็อคผู้เห็นต่างออกจากแฟนเพจนี้

ทั้งในความเป็นจริงผมแทบจะไม่อยากโพสท์เรื่องการเมืองลงในแฟนเพจหรือทำเพลงเกี่ยวกับการเมืองด้วยซ้ำเพราะโพสท์ทีไรคอมเม้นท์ก็มีแต่คนเข้ามาด่ากันและแนวคิดทางการเมืองล้วนเป็นเรื่องส่วนตัว

ผมเลือกข้างครับ และผมจะยืนหยัดในสิ่งที่ผมคิด โดยไม่เบียดเบียนใคร ไม่สู้กับใครที่เป็นประชาชน ไม่ทะเลาะ ไม่ดูถูก ผมแค่จะสู้กับรัฐบาลในสิ่งที่ผมเห็นว่ามันผิด

สิทธิ์ของทุกคนที่จะเกลียดหรือเลิกติดตามผลงานผม บล็อคผม และมันจะเป็นสิทธิ์ของผมที่จะแสดงออกและทำสิ่งที่เชื่อต่อไป หากวันนี้คุณคิดว่าเราถึงเวลาต้องจากกัน ..ยินดีที่ได้รู้จักครับ Peace up!!”

MthaiNews

Create Date :13 ธันวาคม 2556 Last Update :13 ธันวาคม 2556 8:26:09 น. Counter : 1195 Pageviews. Comments :0