bloggang.com mainmenu search
คลิกชมภาพต่อไป

โดนกระแสเม้าท์มอยเข้าให้แล้วสำหรับ "" และ "ดิว อริสรา" เพราะหลังจากที่ละคร "ต้นรักริมรั้ว" ออนแอร์ก็มีกระแสข่าวคาวๆ ฉาวๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนออกมาอย่างต่อเนื่องว่าแอบกิ๊กกั๊กกันนอกจอจนหวานใจตัวจริงของสาวดิว "ไผ่ วันพอยท์" เกิดอาการหึงหนักต้องตามประกบทั้งคู่ถึงกองถ่าย!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "แคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด โค้ก" ฌอห์ณ และ ดิว ก็ได้ควงแขนออกมาเปิดปากเคลียร์ทุกข่าวฉาวให้บรรดาแมงเม้าท์หายข้องใจแล้วว่า...

ล่าสุดมีข่าวว่าเราสองคนแอบกิ๊กกันออกมาจริงรึเปล่า ?

ฌอห์ณ - "ไม่นะครับ ผมยืนยันได้เลยแล้วก็สามารถพูดต่อหน้าดิวได้ด้วยว่าเค้าคือเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิท และสาเหตุที่เรายังติดต่อพูดคุยกันอยู่แม้ว่าละครจะจบไปแล้วก็เป็นเพราะผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไม่น่าจบลงแค่ตรงนั้น ซึ่งเพื่อนคนอื่นผมก็ทำแบบนี้ไม่ใช่แค่เฉพาะกับดิวครับ"

ดิวแล้วแฟนเราพี่ "ไผ่ วันพอยท์" เค้าหึงตามไปเฝ้าในกองถ่ายจริงรึเปล่า ?

ดิว - "ไม่มีเลยค่ะ เพราะทุกคนที่เป็นข่าวเค้าก็เป็นเพื่อนกับดิวไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยค่ะ"

พี่ไผ่เค้าได้ถามเรื่องความสัมพันธ์ของเรากับฌอห์ณบ้างไหม ?

ดิว - "ไม่มีถามเลยค่ะ เพราะเค้าเองก็เคยเจอกับฌอห์ณมาก่อนหน้านี้แล้ว"

พี่ไผ่ไปเยี่ยมที่กองถ่ายละครบ่อยไหม ?

ดิว - "ไม่เคยไปเลยค่ะ"

ส่วนตัวดิวเองมีบ้างไหมที่รู้สึกหวั่นไหวกับข่าวที่ออกมา ?

ดิว - "ไม่เคยหวั่นไหวกับข่าวเลยค่ะ เพราะมีข่าวตลอด"

ฌอห์ณกลัวไหมว่าการที่เราสนิทสนมกับดิวแบบนี้จะดิวกับแฟนมีปัญหากัน ?

ฌอห์ณ - "ไม่เลยครับ เพราะตอนที่ฌอนห์เจอกับพี่ไผ่ ฌอห์ณก็สวัสดีแนะนำตัวตามปกติ อีกอย่างตัวฌอห์ณเองก็บริสุทธิ์ใจ บอกกับพี่เค้าเสมอว่าฌอห์ณเป็นเพื่อนสนิทดิว ซึ่งพี่เค้าก็รับรู้หมดทุกอย่างครับ"

แสดงว่าไม่ว่ายังไงเรากับดิวก็ไม่มีทางเกินเลยกันแน่ๆ ?

ฌอห์ณ - "แน่นอนครับ เพราะว่าถ้าเราจะคิดจริงเราก็คงคิดนานแล้ว แต่ที่เราทำอยู่ตอนนี้คือการปรึกษาแบบเพื่อนจริงๆ และไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดด้วย"

ถ้าตอนนี้ดิวไม่มีแฟนเราก็ไม่จีบ ?

ฌอห์ณ - "ใช่ครับ แต่ดิวก็มีเสน่ห์นะ โอเควันนี้เค้าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมก็อยากประคับประคองความเป็นเพื่อนครับ"

มีข่าวแบบนี้สาวที่คุยกับเราอยู่เค้าหึงหรือโกรธบ้างรึเปล่า ?

ฌอห์ณ - "ไม่ได้ว่าอะไรครับ เพราะว่าเวลาผมคุยกับใครผมชัดเจน ซึ่งการพูดคุยของผมกับดิวไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังผมพูดเหมือนกันหมดว่าเราคือเพื่อนสนิท ชัดเจนโจ่งแจ้งทุกอย่างครับ"

ดิว - "ฌอห์ณเค้าเป็นหนุ่มอบอุ่น ก็เลยกลายเป็นพี่ชายคนนั้น พี่ชายคนนี้ไปทั่ว เพราะเค้าเป็นคนน่ารัก สาวๆ ก็เลยค่อนข้างชอบผู้ชายแบบนี้ (หัวเราะ)"



S! News สนับสนุนเนื้อหา


Create Date :01 ตุลาคม 2556 Last Update :1 ตุลาคม 2556 22:18:08 น. Counter : 1775 Pageviews. Comments :0