bloggang.com mainmenu search



















มีคนเคยบอกว่าทุกอย่างมีความเสี่ยงทั้งสิ้น
หากเราจะรัก เราย่อมเสี่ยงที่จะไม่ได้ความรักตอบแทน
หากเราพยายาม ก็มีความเสี่ยงที่จะล้มเหลว
และหากเราจะหวัง ก็ย่อมเสี่ยงที่จะเจ็บปวด
แต่กระนั้น เราก็พึงยินดียอมรับความเสี่ยงทั้งปวง
เพราะเรื่องขลาดเขลาที่สุดในชีวิตมนุษย์
ก็คือการไม่ยอมเสี่ยงอะไรเลย



ความหวัง
โตมร ศุขปรีชา






















Create Date :03 มีนาคม 2554 Last Update :3 มีนาคม 2554 8:01:38 น. Counter : Pageviews. Comments :3