bloggang.com mainmenu search
All-Electric Westfield iRacer สู่สนามแข่ง

สำหรับเทคโนโลยี Electric Vehicle ยังคงมีราคาค่อนข้างแพงอยู่ ณ ปัจจุบัน และนั่นก็ส่งผลให้แบตเตอรี่มีราคาสูงด้วยเช่นกัน ดูเหมือนว่า ก่อนที่จะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง มันก็น่าเศร้าสำหรับผู้ผลิตที่จะทำให้รถที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้ามันดูน่าสนใจ โดยจะต้องจัดการกับปัญหาเรื่องราคา, แพ็คเกจ, ความปลอดภัย และความเป็นไปได้ด้านการเงิน

ทางผู้ผลิตรายย่อยได้มีการจัดหาชิ้นส่วนคุณภาพสูงเพื่อสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ตัวอย่างเช่น iRacer ที่ถูกผลิตขึ้นโดย Westfield ในอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่แนวคิดของผู้เชี่ยวชาญด้านนี้แต่เพียงผู้เดียว เพราะมันเป็นความพยายามในการร่วมมือกันระหว่างทางผู้ผลิตและมหาวิทยาลัย Birmingham City ผลที่ได้ก็คือรถไฟฟ้า (EV) ที่เร็วมาก โดยเร่งถึง 62 mph (100 km/h) ได้ภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที และเร่งสูงสุดที่ 115 mph (185 km/h) ถ้ามีใครบางคนเอาอุปกรณ์ควบคุมความเร็วออกไป มันก็คงสามารถเร่งได้ถึง 140 mph (224 km/h)

สำหรับสมรรถนะของมันไม่ได้ถูกระบุไว้ แต่แบตเตอรี่ 23 kWh ของมันดีสำหรับการขับขี่ 25 นาทีรอบสนามแข่ง ณ ปัจจุบัน ถ้าทางค่ายต้องการบรรลุเป้าหมายของการเริ่มต้นเป็นรถแข่ง EV และขายมันให้กับสถาบันการศึกษา รถสมรรถนะขั้นสูงนี้ก็คงเป็นที่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณพบกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่าที่จะใส่ในที่เดิม มันก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาในการติดตั้ง เนื่องจากธรรมชาติของมันสามารถปรับแต่งได้ไม่มีที่สิ้นสุด บางที ทางค่ายอาจจะขายรถ EV พวกนี้ในสวีเดน ซึ่งเป็นที่ที่เพิ่งเปิดโชว์รูมและตัวแทนจำหน่ายไปเมื่อไม่นาน

ถ้าคุณต้องการจะสัมผัสว่า iRacer เป็นอย่างไร สามารถดูจากวิดีโอด้านล่างนี้ได้ แต่ต้องบอกก่อนว่า ประมาณช่วงกลางๆ ของวิดีโอ มีแมลงมาชนเลนส์กล้องในอีกประมาณ 4 นาทีที่เหลือ แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นวิดีโอที่จะทำให้คุณประทับใจ


Chevrolet Chevrolet Camaro Chevrolet Captiva ราคา Chevrolet Colorado ราคา Chevrolet Cruze ราคา Chevrolet Sonic ราคา Chevrolet Spin ราคา Chevrolet Trailblazer ราคา Mitsubishi Mitsubishi Lancer EX ราคา Mitsubishi Lancer ราคา Mitsubishi Mirage ราคา Mitsubishi Pajero Sport ราคา Mitsubishi Triton ราคา Nissan
Nissan Almera ราคา Nissan Cube Nissan March ราคา Nissan Navara ราคา Nissan Pulsar ราคา Nissan Sylphy ราคา Nissan Teana ราคา Nissan Urvan Nissan X-Trail Suzuki
Suzuki Ertiga ราคา Suzuki Swift ราคา
Create Date :13 เมษายน 2556 Last Update :13 เมษายน 2556 12:17:49 น. Counter : 1204 Pageviews. Comments :0