bloggang.com mainmenu search
CHEVROLET ร่วมสนับสนุนขีดสุดของความท้าทาย การแข่งขันวิ่งมาราธอนแนวตั้งครั้งที่ 15 ประจำปี 2556

กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนการแข่งขันวิ่งมาราธอนแนวตั้งครั้งที่ 15 พิชิตความสูง 196 เมตรกับบันได 1,093 ขั้น สู่ชั้นที่ 61 ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ บนถนนสาทรใต้ ถือเป็นครั้งแรกที่เชฟโรเลต ร่วมสนับสนุนกิจกรรมในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2556

การแข่งขันวิ่งมาราธอนแนวตั้งในปีนี้ คาดว่าจะมีนักวิ่งร่วมแข่งขันมากกว่า 700 คน วิ่งขึ้นอาคารความสูง 61 ชั้นสู่เส้นชัยที่ร้านอาหารเวอร์ติโก กริลล์ และมูน บาร์ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ได้รับรางวัลและมีระดับความสูงที่สุดแห่งหนึ่ง ของกรุงเทพฯ รายได้ทั้งหมดจะร่วมสมทบทุนสภากาชาดไทยในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

“การแข่งขันวิ่งมาราธอนแนวตั้งเป็นหนึ่งในการแข่งขันวิ่งประจำปีที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สำหรับนักวิ่งมืออาชีพและสมัครเล่นจากนานาชาติ” มร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและมีความยินดีที่ได้สนับสนุน โครงการลดการติดเชื้อเอดส์จากแม่สู่ลูก และสภากาชาดไทยในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ”        มร.โคลอซซี กล่าว “ภารกิจและเป้าหมายของสภากาชาดไทย คือการยกระดับชีวิตและสุขภาพ พร้อมกับบรรเทาความเจ็บปวดของเพื่อนมนุษย์โดยไม่แบ่งแยกใดๆ ถือเป็นคุณค่าที่เชฟโรเลต เชิดชู และเป็นหลักการสำคัญของความมุ่งมั่นของเราในการขับเคลื่อนวันพรุ่งนี้ที่ดี กว่า ซึ่งเป็นพื้นฐานนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมของเชฟโรเลต”

“การทำงานร่วมกับสภากาชาดไทยยังช่วยให้เราได้ให้ความช่วยเหลือและให้การ สนับสนุนกลับคืนสู่ชุมชนที่เราดำเนินงานอยู่ นับเป็นเป้าหมายที่มีความสำคัญมากที่พนักงานของเรากว่า 5,000 คนยึดมั่น” มร. โคลอซซี กล่าว

เชฟโรเลต จะเชิญชวนให้ลูกค้าและผู้สนใจได้ติดตามกิจกรรมครั้งนี้ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ค โดยจะได้รับชมนักวิ่งมากมายที่พยายามเอาชนะความแข็งแกร่งของแชมป์เก่าเมื่อ ปี 2555 อย่างมร. เฮนริก แยนน์บอร์ก ซึ่งคว้าแชมป์ทั้งในปี 2554 และ 2555 ด้วยเวลา 6 นาที 45 วินาที ขณะที่แชมป์ฝ่ายหญิงคือ บริดเจท โรเบิร์ตสัน ซึ่งคว้าแชมป์ในปี 2554 และ 2555 เช่นกันด้วยเวลา 7 นาที 19 วินาที

Create Date :04 ตุลาคม 2556 Last Update :4 ตุลาคม 2556 19:49:49 น. Counter : 1322 Pageviews. Comments :0