bloggang.com mainmenu search
Nismo แต่งรถ “Nissan GT-R” ทำอัตราเร่งมาตรฐานภายใน 2.0 วินาที

ผู้ผลิตรถยนต์ค่ายต่างๆมักจะชอบที่ส่งเสริมการตลาดและการโฆษณาของรถยนต์ใหม่หรือรุ่นใหม่ใน Generation ล่าสุดอยู่เสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันถูกนำมาปรับปรุงให้ดีกว่ารถในรุ่นแรกของพวกมัน และในตอนนี้ไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่าการโฆษณาที่สามารถทำความเร่งจาก 0-60mph/h (96km/h) ได้ภายใน 2.0 วินาทีอีกแล้ว

แม้ในตอนนี้เราจะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ทาง  AutoExpress กล่าวว่ามีข้อมูลว่าการพัฒนานี้เป็นของทางค่ายอย่าง Nismo ที่ทำรถอย่าง “GT-R” ที่ขึ้นชื่อด้านความเร็วอยู่แล้ว โดยทาง Nismo นั้นได้รับความร่วมมือในการพัฒนากับทางทีมงานของทางสหราชอาณาจักรอย่าง Williams Advanced Engineering (ที่เคยอยู่เบื้องหลังรถแบบ Juke Nismo)

“คุณต้องการประหลาดใจเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นสิ่งต่อไปนี้ ซึ่งเราได้ปรับแต่งรถให้สามารถทำอัตราเร่งได้แรงมากขึ้นและคาดหวังว่ามันจะสามารถใช้งานบนถนนได้จริงด้วย ประสิทธิภาพการทำงานที่มีการเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของรถ” วิศวกรของ Williams company เผย

ไม่เพียงแค่นั้นรถรุ่นใหม่นี้ยังมีความแตกต่างจากรถแบบ GT-R รุ่นปกติ โดยจะใช้การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในการปรับแต่งท่อไอเสียให้มีขนาดใหญ่และดังกว่ารถทั่วไปในแบบสไตล์ Nismo โดยราคาจะเริ่มต้นที่  £100,000 (€114,800/$152,000)


นิสสัน มาร์ช, Nissan March, นิสสัน อัลเมร่าNissan Almera, Nissan Sylphy, นิสสัน ซิลฟี, Nissan Navara, นิสสัน นาวาร่า, Nissan Teana, นิสสัน เทียน่า, Nissan Pulsar, นิสสัน พัลซ่าร์, Nissan GT-R, นิสสัน

Create Date :19 สิงหาคม 2556 Last Update :19 สิงหาคม 2556 1:51:08 น. Counter : 1108 Pageviews. Comments :0