bloggang.com mainmenu search
ใหม่ All New Toyota Yaris Eco Car 2013-2014 ราคา โตโยต้า ยาริส อีโคคาร์ ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มร. ทาเคชิ มัตซึดะ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น และนายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด “All New YARIS…THAT′S RIGHT!” เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2556 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้มี สไตล์ชีวิตแบบคนเมือง สัมผัสความล้ำสมัย ใหม่หมดจดตลอดคันกับ “All New YARIS…THAT′S RIGHT!” ที่ได้รับการออกแบบที่เหนือทุกความคาดหมาย ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

ราคา All New Toyota Yaris

ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 J Eco เกียร์อัตโนมัติ Super CVT-I 469,000.
ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 J เกียร์อัตโนมัติ  Super CVT-I 519,000.
ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 E เกียร์อัตโนมัติ  Super CVT-I 549,000.
ราคา Toyota Yaris โตโยต้า ยาริส 1.2 G เกียร์อัตโนมัติ  Super CVT-I 599,000.

ราคา โตโยต้า ยาริส อีโคคาร์ ตารางผ่อน-ดาวน์


ภายนอกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกในการขับขี่ ภายในมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น การทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์แก๊สโซลีนใหม่ ขนาด 1.2 ลิตร DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ทำให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม


พร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ เกาะถนนดียิ่งขึ้น ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ พร้อมระบบเบรก ABS / EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า และเข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ (Pre-tensioner & Force limiter) อันเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้าให้ความสำคัญกับการพัฒนารถยนต์ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่ง แวดล้อมมาโดยตลอด และเพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้พลังงานในหลากหลายรูปแบบมา อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ Hybrid ที่โตโยต้าแนะนำเป็นรายแรกในเมืองไทย ซึ่งประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย

ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะแนะนำรถยนต์สปอร์ตแฮทช์แบ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด “All New YARIS” ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาใหม่ทั้งหมด ให้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่เหนือทุกความคาดหมายและตอบ สนองต่อทุกความต้องการ ประกอบกับการที่ได้รับสิทธิจากโครงการ Eco-car ทำให้ ยาริส ใหม่ เป็นรถยนต์ที่นอกจะสมบูรณ์แบบในทุกด้านแล้ว ยังมาพร้อมกับราคาที่ง่ายในการเป็นเจ้าของ”

มร.ทาเคชิ มัตซึดะ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ทีม วิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์ ยาริส ใหม่ โดยมีแรงบันดาลใจในการพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา สร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ ภายใต้แนวคิด “Value Beyond Belief“  ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ให้มีขนาดตัวถังที่ใหญ่ที่สุด

พร้อมดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ตลอดทั้งคัน ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุคุณภาพสูง และมีพื้นที่กว้างขวางที่สุดในระดับรถแฮทช์แบ๊กขนาดเล็ก รวมถึงพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่มากขึ้น เครื่องยนต์ Dual VVT-i ใหม่ ขนาด 1.2 ลิตร ที่พัฒนาสำหรับตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ

พร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ ยิ่งไปกว่านั้น การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์พร้อมช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ ยังช่วยเพิ่มความสุขในการขับขี่ เกาะถนนดียิ่งขึ้น ตลอดจนประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ได้มาตรฐาน

ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้เชื่อว่า โตโยต้า ยาริส ใหม่ จะตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เมื่อทุกคนได้สัมผัส ยาริส ใหม่ จะรู้สึกถึงความพึงพอใจและได้รับในสิ่งที่เหนือกว่าคู่แข่งขัน และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ยาริส ใหม่ จะเป็นรถสปอร์ตแฮทช์แบ็คขนาดเล็ก ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลูกค้าชาวไทย

Create Date :24 ตุลาคม 2556 Last Update :24 ตุลาคม 2556 12:25:33 น. Counter : 4727 Pageviews. Comments :0