bloggang.com mainmenu search
เรื่องรถ…ไม่เล็กของ”โซระ อาโออิ”

เพิ่งจะผ่านพ้นกันไปกับงาน Bangkok International Auto Salon มหกรรมการแสดงรถแต่งครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีพริตตี้ส่งตรงจากแดนปลาดิบมาให้หนุ่มไทยใจละลายกันอีกเพียบ แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดคงหนีไม่พ้น(อดีต)คาราหนังสำหรับผู้ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นหรือหนังเอวีชื่อดัง “โซระ อาโออิ” ที่บรรดาหนุ่มไทยค่อนประเทศต้องเคยชมผลงานของเธอและยังมีชื่อภาษาไทยให้เธอว่า “น้องอ้อย” สำหรับครั้งนี้เธอจะมาพูดคุยกับ ASTV ผู้จัดการมอเตอริ่ง ในเรื่องของรถยนต์ที่รับรองว่าไม่เคยเปิดใจที่ไหนมาก่อน…

น้องอ้อยเล่าว่าเรื่องรถยนต์กับเธอนั้นจริงๆแล้วผูกพันกันมาตั้งแต่เด็กๆเพราะสมัยก่อนเธอจะชอบมองดูรถสวยๆที่วิ่งผ่านไปมาและคิดว่าสักวันจะได้มีเป็นของตัวเองบ้าง

“สำหรับฉันแล้วประเทศญี่ปุ่นเป็นแหล่งผลิตรถยนต์แบรนด์ดังๆของโลกมากมาย อีกทั้งยังมีคุณภาพที่ดีด้วย เมื่อโตขึ้นและได้ทำงานฉันเองมีโอกาสได้ใช้รถหลากหลายประเภทเหมือนกันค่ะ แต่เมื่อไม่กี่ปีมานี้ส่วนมากฉันจะไปรถของบริษัทหรือไม่ก็ไปกับทีมงาน ซึ่งมันสนุกดีเวลาเดินทางหลายๆคนแถมยังขนของไปเยอะๆได้ด้วย”

ตอนนี้เธอเริ่มมีงานต่างประเทศมากขึ้นและมีโอกาสเดินทางบ่อยๆทำให้ได้เห็นรถยนต์ของประเทศอื่นๆ และน้องอ้อยก็มีประสบการณ์เรื่องรถยนต์มาเล่าให้ฟังมากมาย

“เมื่อครั้งเดินทางไปประเทศอื่นๆฉันมีโอกาสได้เห็นรถยนต์หลากหลายแบรนด์มากขึ้นและยังมีการตกแต่งที่แปลกตาอีกด้วย ในญี่ปุ่นการแต่งรถนั้นได้รับความนิยมค่อนข้างมากมีบริษัทที่ผลิตอุปกรณ์เหล่านี้มากมาย แต่สำหรับฉันแล้วถ้าจะแต่งรถสักคันน่าจะแต่งเพื่อความสวยงามและความสะดวกสบายมากกว่าการแต่งเรื่องสมรรถนะ ส่วนสีรถคนเน้นแบบสีด้านๆไม่เน้นสีแบบฉูดฉาดมากไปขอเน้นแต่งข้างในดีกว่า”

มาถึงเรื่องรถในฝันที่เธอบอกกับเราว่าไม่ต้องการรถที่หรูหราราคาแพง แต่ขอเน้นที่การใช้งานและความคุ้มค่าจะดีกว่า “การเลือกซื้อรถสักคันฉันคงมองที่การใช้งานมาก่อนค่ะ ปกติแล้วฉันจะมีของใช้ส่วนตัวค่อนข้างมากเลยทีเดียว คิดว่าอยากจะได้รถคันใหญ่สักหน่อยเพราะรู้สึกว่านอกจากจะใช้ประโยชน์ได้มากมายแล้วยังรู้สึกปลอดภัยกว่านั่งรถคันเล็กๆค่ะ เรื่องแบรนด์ไม่ค่อยสำคัญเท่าไหร่ถ้าลองแล้วถูกใจก็ไม่มีปัญหา”

จากการตอบคำถามจะเห็นว่าการเลือกรถของเธอนั้นค่อนข้างตรงกับนิสัยที่น่ารักเป็นกันเอง ไม่เรื่องมากและเป็นสาวยิ้มง่ายอารมณ์ดี แต่ถ้าให้เลือกชายหนุ่มสักคนเพื่อมาเป็นเพื่อนร่วมทางและทำหน้าที่สารถีให้เธอล่ะ เธอจะเลือกใคร

“จริงๆแล้วฉันไม่มีไอดอลหรือคนที่ปลื้มเป็นพิเศษนะคะ อาจจะเป็นเพราะว่าฉันทำงานด้านบันเทิงมานานทำให้เจอคนมีชื่อเสียงค่อนข้างบ่อย ในชีวิตจริงถ้าให้เลือกใครสักคนมาขับรถให้อย่างแรกเลยแน่นอนว่าต้องขอเป็นผู้ชายธรรมดาๆจะได้ดูแลฉันได้ไม่จำกัดว่าเป็นคนชาติไหน อย่างที่สองเขาต้องต้องรู้ใจฉัน เอาใจเก่งเราจะได้เดินทางอย่างสนุกสนานและอยากให้เขาขับรถพาไปเที่ยวทะเลค่ะ ฉันชอบวิวทะเลมันทั้งสวยและสดชื่น”

ฟังแบบนี้แล้วหนุ่มไทยก็มีโอกาสพาน้องอ้อยไปเที่ยวกันแล้วล่ะซิ….

ขอขอบคุณข้อมูล //www.manager.co.th

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่     รถยนต์ใหม่

Create Date :23 สิงหาคม 2555 Last Update :23 สิงหาคม 2555 11:20:24 น. Counter : 4945 Pageviews. Comments :0