bloggang.com mainmenu search
Chevy Plus เพิ่มสิทธิพิเศษร่วมกับ “Bangkok Airways” 


บางกอก แอร์เวย์ส เป็นพันธมิตรรายล่าสุดที่เข้าร่วมโปรแกรมเชฟวี่ พลัส สมาชิกเชฟวี่ พลัส วีไอพีได้รับส่วนลดสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส 1,000 บาททุกเส้นทาง
กรุงเทพฯ – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับบางกอกแอร์เวย์ส เข้าเป็นพันธมิตรรายล่าสุดของโปรแกรมเชฟวี่ พลัส มุ่งยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยสมาชิกเชฟวี่ พลัส วีไอพีจะได้รับส่วนลดพิเศษ 1,000 บาทสำหรับการเดินทางทุกเที่ยวบินไปกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

การจับมือกับบางกอกแอร์เวย์สในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจจากเชฟโรเลต สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต โดยนับตั้งแต่เปิดตัวโปรแกรมนี้เมื่อปี 2555 เชฟโรเลตได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำหลากหลายบริษัทในการนำเสนอสิทธิพิเศษให้ แก่ลูกค้า

“เรายินดีต้อนรับแบรนด์ระดับพรีเมียมอย่างบางกอกแอร์เวย์ส เข้าสู่โปรแกรมเชฟวี่ พลัส บางกอกแอร์เวยส์ ถือเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเดินทางที่ นอกเหนือจากบนถนนหลวงและมอเตอร์เวย์” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหนึ่งในรากฐานของแบรนด์และมีความสำคัญต่อการ เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจะมองหาลู่ทางใหม่ๆ ในการยกระดับการบริการและความสัมพันธ์แก่ลูกค้าด้วยการนำเสนอสิทธิพิเศษ เพิ่มเติมต่อไป” คุณชาญวิทย์ กล่าว

คุณอาริญา ปราสาททองโอสถ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “การเข้าร่วม เป็นพันธมิตรกับเชฟโรเลต ประเทศไทย ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของบางกอกแอร์ที่ได้ร่วมจัดแคมเปญกับผู้ผลิตรถ ยนต์ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้เราได้เข้าถึงกลุ่ม ลูกค้าของเราทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่มากขึ้น กอปรกับผู้โดยสารของเราหลายท่านก็เป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ดังนั้น ดิฉันคิดว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่ผู้โดยสารของเราจะได้รับสิทธิพิเศษตลอด เส้นทางการเดินทาง”

นอกจากนี้ สมาชิกเชฟวี่ พลัส ยังได้รับสิทธิพิเศษอีกหลากหลายรูปแบบ ทั้งรับกาแฟฟรีที่ร้านคาเฟเมซโซ ไอศกรีมฟรีที่ร้านอืมม! มิลค์ เฟรนช์ฟรายส์และเครื่องดื่มฟรีที่ร้านแมคโดนัลด์ ช่องทางด่วนและแคมเปญบัตรชมภาพยนตร์ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ ได้รับสิทธิเข้าชมภาพยนตร์ก่อนใคร รับบัตรชมคอนเสิร์ตและร่วมกิจกรรมแรลลี่ของลูกค้า ปัจจุบัน สมาชิกเชฟวี่ พลัส มีจำนวน 30,000 ราย ในจำนวนนี้ 17,000 รายเป็นสมาชิกวีไอพี

Chevrolet จะเดินหน้าเพิ่มสิทธิพิเศษร่วมกับพันธมิตรในโปรแกรมเชฟวี่ พลัสอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าเชฟโรเลต ที่ต้องการเข้าเป็นสมาชิกโปรแกรมนี้สามารถลงทะเบียนได้ที่ //www.chevrolet.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734


, , , , ,


, , , , , , , , ,

, , , , , , , , , , , , , , , , ,

, , , , , , , , , , , ,


, , , , , , , , , , , , , , , ,


, , , , , , ,


, , , ,



Create Date :09 ธันวาคม 2556 Last Update :9 ธันวาคม 2556 16:20:10 น. Counter : 1319 Pageviews. Comments :0