bloggang.com mainmenu search
CHEVROLET มอบสิทธิพิเศษ ชวนครอบครัว Chevy Plus ดูหนัง “Man of Steel”

กรุงเทพ, 18 มิถุนายน 2556 – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้ามอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกเชฟวี่พลัสอย่างต่อเนื่อง ชวนชมภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel  บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน ในรูปแบบ 3D ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของปีนี้ อันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่าน ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์  ซีนีม่า

“เราต้องการ มอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ให้สามารถใช้ชีวิตได้พิเศษมากกว่าเดิม พร้อมกับเติมเต็มประสบการณ์การใช้รถเชฟโรเลตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในครี่งปีหลัง เรายังได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกเชฟวี่พลัสไว้ทุกๆ เดือนอีกด้วย” คุณรับพร วรพล ผู้จัดการฝ่ายความบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าและดิจิตอลมาร์เกตติ้ง  บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เชฟโรเลต ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกิจกรรมต่างๆ ที่จัดให้กับลูกค้าเชฟวี่พลัส อาทิ แรลลี่เส้นทางกรุงเทพ-หัวหิน ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รอบพิเศษทุกๆ เดือน และคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี ได้แก่ Big Mountain  6.2.13  และเล็ก จน เวอร์  ทั้งนี้ เชฟโรเลต ยังเดินหน้าจับมือพันธมิตรทางการค้าที่มีสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยวางเป้าหมายในการเพิ่มคู่ค้าทางธุรกิจที่จะเข้าร่วมโปรแกรมเชฟวี่พลัสอย่างน้อย 3-4 ราย ในปีนี้ และขยายพื้นที่เพิ่มสิทธิพิเศษไปยังต่างจังหวัดให้มากขึ้นอีก

คุณพจนันท์ ศรีนาค สาวสวยลูกค้าเชฟโรเลตครูซ หนึ่งในสมาชิกครอบครัวเชฟวี่พลัส กล่าว่า “ชอบโปรแกรมพิเศษๆ และรู้สึกถึงความพิเศษที่ได้รับจากเชฟวี่พลัส โดยเฉพาะ การดูหนังฟอร์มยักษ์แบบนี้ ถ้ามีโอกาสในครั้งหน้าจะไม่พลาดกิจกรรมพิเศษๆ จากเชฟวี่พลัสแน่นอน”

“เคยไปร่วมกิจกรรมแรลลี่กับเชฟวี่พลัส รู้สึกประทับใจและชอบมากกับความพิเศษในแบบที่เชฟโรเลต มอบให้” คุณศนิทภ์ และคุณัชวัฒ จรรยาภรณ์พงษ์ สมาชิกครอบครัวเชฟวี่พลัสผู้ใช้เชฟโรเลต โซนิค กล่าว

Create Date :19 มิถุนายน 2556 Last Update :19 มิถุนายน 2556 20:54:22 น. Counter : 1293 Pageviews. Comments :0