ห้องที่รัก
  วันนี้แล้ว วันแรกของการย้ายให้ตัวเองไปอยู่กับสถานที่ใหม่ๆที่ฉันเลือกเอง   ใจหายอยู่นิดหน่อยกับการต้องเดินจากมาจากอีกที่นึง ซึ่งเคยพึงพอใจอยู่ไม่น้อย  ในเมื่อความทุกข์มันมีมากกว่าความสุข ยิ่งอยู่ยิ่งทุกข์ยิ่งคิดถึงยิ่งแย่ ความทรงจำแย่ๆมีมากกว่านับวันยิ่งทวีคูณ  สิ่งสวยงามที่เราเห็นว่าน่าจะดีสำหรับเรา  ใครจะรู้ว่าที่นี่คือการเริ่มต้นแห่งการเจอสิ่งเลวร้าย ไม่ว่าจะผู้คน ความหลอกลวง การเหยียบย่ำความทรงจำ การทำลายมิตรภาพ ความโชคร้ายแห่งโรคภัยไข้เจ็บ การสูญเสียที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  และการทรมานแห่งการรอคอยและคำมั่นสัญญา

ฉันจะทิ้งทุกอย่างไว้ที่นี่ จะไม่หันหลังกลับไปหามันอีก  ทางข้างหน้ามีอะไรมากมายให้ต้องทำ  มีหลายสิ่งที่ต้องทำ ต้องช่วยเหลือคนที่เขาทุกข์มากกว่านี้หลายเท่า   อย่าโกรธกันเลยนะ  หากฉันจะทิ้งความทรงจำที่ดีและไม่ดีไว้ที่นี่  ถ้าเลือกให้วันตะวันรุ่ง สามารถเสกให้ฉันลืมทุกเรื่องราวที่นี่ได้ คงดีไม่น้อย      

ห้องน้อยๆที่ใหม่  ฉันสัญญากับตัวเอง  จะสร้างไออุ่นให้เหมือนกับตอนที่อยู่กับครอบครัว  ลูกนกตัวน้อยแม้ปีกไม่แข็งแรง แต่ยืนหยัดด้วยคำสั่งสอนและความเป็นห่วงที่ปราศจากความหวังร้าย  ในยามฉันเหนื่อยฉันท้อ จะไม่หิ้วน้ำตาไปซบอกพ่อแม่ จะไม่เอาความทุกข์ไปให้ท่าน   แต่...ฉัน  จะทำบ้านหลังน้อย มุมเล็กๆนี้ เป็นหลักพึ่งพิงสุดท้าย ฉันจะให้มันเป็นความหวังและกำลังใจในยามฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อเจอกับอุปสรรคแห่งการหายใจ.. และจะไม่ลืมแบ่งปันความสุขใจให้แก่คนที่เขาทุกข์ใจอย่างแสนสาหัส..





Create Date : 30 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2556 4:02:04 น.
Counter : 869 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
30 พฤศจิกายน 2556
All Blog
MY VIP Friends