วาสนากับทางเลือกเดินด้วยมือเรา

เมื่อมีวาสนา  ไม่ต้องเรียกร้อง  ถึงเวลาก็มาเจอกัน
เมื่อสิ้นวาสนา  ก็ต้องจากกัน  รั้งยังไงก็ไม่อยู่

ในตอนที่ยังไม่จากกันนี้   คุณทำได้ทำดีต่อคนของคุณหรือยัง

เพราะ ถึงเวลาที่ต้องจากกัน ไม่ว่าคุณจะมีเงินหรืออำนาจล้นฟ้า ก็เรียกมันกลับคืนมาไม่ได้ 


ทำดีต่อกันไว้ดีกว่า เพราะไม่มีใครรู้ว่า เราจะต้องจากกันเมื่อไหร่ ^_^


.....อยากให้ใครบางคนมาได้อ่านจัง
เขาจะได้เลิกที่จะรีบเดินหนีกันเสียที
หากเรารู้อยู่แล้ว  ว่ามีพบต้องมีจาก  แต่ทำไม..ต้องทิ้งร่องลอยของความเสียใจเป็นของฝากให้ใครอีกคน
ทำไมเราไม่ทำดีต่อกัน  ทั้งที่เราก็ต่างมีความรู้สึกที่ดีต่อกันไม่ใช่เหรอ

ฉัน...ยังไม่กลัวกับกาลภายหน้าหากไม่มีคุณ
ฉันจะเป็นอย่างไร  จะทุกข์แค่ไหนนั้น  ฉันยังไม่คิด
สิ่งที่ฉันจะทำให้คุณทุกวัน และทำวันนี้ให้ดีที่สุด
คือการรักคุณอย่างเต็มหัวใจ
คิดถึงคุณทุกลมหายใจ
ฉันจะเก็บทุกความสุขนี้ไว้  และจะไม่ยอมปล่อยโอกาสที่สร้างความสุขนี้ได้หลุดมือเป็นอันขาด

วาสนา  พรมลิขิต  โชคชะตา  หรืออะไรก็แล้วแต่ที่พาเรามาได้เจอกัน
นั่นไม่ใช่ความบังเอิญแน่ๆ
สิ่งที่จะต้องทำต่อจากสิ่งที่สวรรค์เบื้องต้นส่งมาให้
คือการยื่นมือ เข้าไปรับในโอกาสนั้น ก่อนที่จะหลุดลอยไปตามกาลเวลา

อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องมานึกเสียใจ..หากเราไม่ได้ทำ!

By  Sainam  26/06/2012



Create Date : 26 มิถุนายน 2555
Last Update : 26 มิถุนายน 2555 1:33:33 น.
Counter : 1663 Pageviews.

2 comments
  
อ่านแล้วซึ้งมากค่ะ

ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาเที่ยวทางน้ำที่สต๊อกโฮล์ม ใช่ค่ะเส้นทางๆน้ำที่นี่โล่งค่ะ เพราะไปทางไหนก็เป็นทะเลทุกที่ ผู้คนก็แยกย้ายกันไปได้หลายเส้นทาง (เมืองสต๊อกโฮล์มเขามีฉายาว่า เวนิชแห่งยุโรปเหนือค่ะ) วันหยุดยาวนี้ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ
สุขสันต์วันแม่ค่ะ
(ขออนุญาติแอดเพื่อนเลยนะคะ)
โดย: ลมเย็นๆ ฟ้าใสๆ ดอกไม้สวยๆ วันที่: 11 สิงหาคม 2555 เวลา:17:37:11 น.
  
ขออนุญาตaddด้วยเช่นกันค่ัะ
โดย: ผู้หญิงสายน้ำ วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:23:57:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
All Blog
MY VIP Friends