ศัตรูของความเปราะบาง
......................................
คุณไม่เห็นmisscallฉันบ้างเลยหรือ ทั้งสองเบอร์ฉันโทรหาคุณ ฉันไม่รู้ว่าคุณจะกลับกี่โมง ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคุณเลย ฉันแค่อยากบอกว่าฉันมาถึงแล้ว จะกี่โมงฉันก็รอคุณได้ แค่ฉันยืนอยู่ในพื้นที่ที่คุณอยู่ไม่ไกลนัก ทุกความกังวลก็หายไปหมด เดี๋ยวก็เจอคุณแล้ว แต่แล้วคุณก็ปิดเครื่องไปหมด ทุกเบอร์แบตหมดมันไม่บังเอิญไปหรอ 
ถ้าคุณจะสงสารฉันบ้าง แค่สักแว่บก็ได้ คุณเห็นทั้งเบอร์ทั้งlineที่ส่งข้อความไว้ ฉันไปถึงที่นั่นฉันไม่ได้หายไปไหนเลย ฉันแค่เดินไปตามทางที่คุณเคยขับรถผ่าน ฉันแค่ไปไหว้ย่า ฉันแค่ไปเดินตามตลาดว่าจะมีอาหารมังฯให้คุณไหม ฉันไม่ได้ไปไหนเลย หัวสมองฉันมีเพียงเรื่องคุณ.



แค่คุณกดเบอร์โทรหาฉันสักหน่อย หากคุณจะแคร์ฉันสักนิด 
แค่นี้ความน้อยใจ ความสับสนมันก็ทำอะไรคนงี่เง่าคนนี้ไม่ได้แล้ว 
ฉันมีเพียงหัวใจรัก หัวใจรักของฉันข้างเดียวเท่านั้น ความรักที่ไม่เคยได้รับตอบ ไม่มีการดูแลเอาใจใส่ ไม่มีการรดน้ำใส่ปุ๋ย ฉันยืนหยัดด้วยใจและใจ ย้ำเตือนเสมอว่า ฉัน รัก คนดี  
ภาพภายนอกที่เห็น เป็นเพียงความเข้าใจผิด ฉันเชื่อในเซ้นท์ของตนเอง ถ้าเขาไม่ดี ฉันคงไม่รักหรอก ..


แต่ คงจะไม่ทันล่ะ หัวใจรักใกล้หมดลม แม้จะยังตื่นเต้น หัวใจเต้นแรงไม่หยุดเหมือนมีผีเสื้อนับไม่ถ้วนบินวนอยู่ในท้อง เมื่อคิดถึงเขา ..ฉันคงไม่มีค่ามากไปกว่า คนไม่ดีคนนึงเท่านั้น ถ้าฉันสำคัญกับเขาสักหนึ่งนาทีแลกกับเขาซึ่งสำคัญที่สุดในชีวิตฉัน 1นาทีฉันก็ยินดีที่จะเก็บไว้ให้หัวใจพองโต (7/01/2014)



Create Date : 07 มกราคม 2557
Last Update : 7 มกราคม 2557 21:44:08 น.
Counter : 946 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาเยี่ยมนะคะ
โดย: ชัชชษา วันที่: 29 มกราคม 2557 เวลา:22:31:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
มกราคม 2557

 
 
 
1
2
4
5
6
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
MY VIP Friends