แด่ความพยายาม


"อยากเดิน อยากวิ่ง ด้วยขาทั้งสองของฉัน
อยากสัมผัส อยากโอบกอด ด้วยแขนทั้งสองของฉัน
นั่นคงเป็นสิ่งง่ายๆที่ใครๆต่างก็ทำได้
ทั้งๆที่เป็นเรื่องง่ายๆแต่ฉันก็ทำมันไม่ได้
แต่อย่างน้อยฉันก็เชื่อว่า
ผู้ที่มีความพยายาม
สักวันเค้าต้องได้พบกับความสุขสมหวังที่รอคอย......." 

ฉันไม่ได้รอใคร ไม่เคยรอจริงๆ  ฉันก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง นับได้แค่สามครั้ง คงนับเกินนี้ไม่่ได้แล้ว 

ตอนนี้จะขอหนีไปตั้งหลักก่อน ...

คนหนึ่งเหยียบย่ำความทรงจำสวยงามเก็บถนอมอย่างดีมา ๑๗ ปี
คนหนึ่งปล่อยความรู้สึกดีๆที่บริสุทธิ์ ๑๙ ปี ให้แปดเปื้อนครั้งแล้วครั้งเล่า
คนหนึ่งขีดฆ่าทำลายมิตรภาพที่ไม่เคยร้องขอความรัก ฆ่ากันด้วยถ้อยคำในวันที่ฉันล้มลงด้วยโรคร้าย

หัวใจที่เหลือเกือบทั้งชีวิต ขอเวลาอีกนิด พยายามยืนและยิ้มให้กว้างที่สุดให้ได้

ก็แหมมม นะ  เป็นอาสาฯเฝ้าเติมกำลังใจให้คนอื่นมากมาย จะมาตายก็ตอนปลูกกำลังใจให้ตัวเองรึเปล่า???

ฺBy  Sainam  ๒๓ ก.ย. ๕๕



Create Date : 23 กันยายน 2555
Last Update : 23 กันยายน 2555 6:18:31 น.
Counter : 843 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
13
14
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
23 กันยายน 2555
All Blog
MY VIP Friends