ได้เวลาปัดความเศร้า
..  Morning T้hursday  ..

เคยเศร้ากับการหาเหตุผล ว่าทำไม ต้อง "วันพฤหัส"
หมดอาลัย ไปกับการรอคอยและเสียน้ำตาให้ไปกับวันนี้

ดีใจ และ ยินดีที่ยังมีลมหายใจต่อยอดไปอีกวัน เมื่อเห็นแสงตะวันขึ้นจากฟ้า
มองฝั่งฟากโน้น ฉันรู้ว่า..ความคิดถึงของฉันกำลังโบยบิน
พร้อมหอบความรักที่ร่วงหล่นระหว่างทางไปส่งคืนให้แก่เขา

ต่อไปนี้ฉันจะรักเธอทุกวัน รักโดยไม่มีเงื่อนไขมาขวางกั้นอีก
ฉันจะใช้ทุกลมหายใจและทุกสติ จะรักเธอให้ดีที่สุด

จะทำทุกย่างก้าวให้มีความหมาย
จะไม่เผลอเหยียบย่ำความรู้สึกดีๆของใคร ที่มอบมาให้
จะถนอมทุกความดีและมิตรภาพแห่งความห่วงใย

หากวันใด..วันนั้น อาจไม่ตื่นขึ้นมาอีก
เมื่ออยู่บนฟากฟ้่าห้อมล้อมเขตสรวงสวรรค์
ฉันจะไม่รู้จัก และไม่มีคำนี้ให้ได้ยิน
คำว่า
"ถ้าหากว่าวันนั้น...."
"ถ้าหากว่าวันนี้....."

นึกจะทำก็สายเสียแล้ว ไม่เกิดขึ้นกับฉันแน่นอน


/หนังสือ ซื้อเวลากวาดก้อนกรวด By Phuying Sainam ส.ค.2555




Create Date : 30 สิงหาคม 2555
Last Update : 30 สิงหาคม 2555 7:43:41 น.
Counter : 1082 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
16
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
MY VIP Friends