เสียใจเสียดายเสียความรู้สึก

เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ก็พบว่ามีเพื่อนสมัยเรียนคนนึงลบฉันออกจากชื่อ
เสียความรู้สึกนิดหน่อย เพราะกว่าจะหาเพื่อนแต่ละคนได้ ล้วนหาที่ความตั้งใจทั้งนั้น เสียใจอยู่หลายวันเหมือนกัน
แต่ตอนนี้ทำใจให้เข้าที่ได้แล้ว คำตอบที่พบคือ ฉันก็แค่เคยเป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกันเท่านั้น

หนึ่งสัปดาห์ต่อมา พบว่าคุณลุงคนนึงลบฉันออกจากชื่อ เราไม่เคยคุยกันนอกจากความชื่นชอบในโบราณสถาน และชอบศิลปะของวัดต่างๆเหมือนกัน ...ฉันถามกลับไป ก็ไร้คำตอบ ก็งงต่อไป...และรู้สึกเสียใจเล็กน้อย เสียใจที่เคยปลื้มว่าเขาเป็นลุงที่แก่มากๆ ทึ่งในความศรัทธาและความรู้มากมายของลุงเขามาก

มาวันนี้ พบว่ามีเพื่อนรุ่นพี่คนนึงซึ่งเราเคยปลื้มมากๆสมัยเรียน ตั้งใจหาเขามานานพอสมควร แล้วก็หาเขาจนเจอ
และฉันก็โดนพี่เขาลบออกจากชื่อเรียบร้อย มันเป็นความรู้สึกประมาณบอกค่าความรู้สึกไม่ได้
ไอ้ประโยคคำพูดที่ว่า "มีคนรัก ดีกว่ามีคนเกลียด" ไม่ได้เข้าไปกระแทกจิตใต้สำนึกสักนิด ฉันอึ้ง!! หาคำตอบอยู่หลายวัน พี่เขาคงกลัวว่าฉันจะไปชอบเขาล่ะมั้ง เลยตัดปัญหาประมาณตัดไฟแต่ต้นลม(ฉันคิดเอาเองนะ..เดาจากสถานะมีแฟนแล้วที่เพิ่งปรากฏ)
คนสุดท้ายทำเอาเสียสูญพอสมควร เพราะไม่คิดว่าพี่ที่เราปลื้มและเป็นคนaddขอเราเป็นเพื่อนก่อนแท้ๆ สุดท้ายเขาก็เผยความใจแคบ มุมที่เรามองข้ามไปจริงๆ

เสียใจเสียดายเสียความรู้สึก กับเพื่อนทุกคนที่ทำแบบนี้



Create Date : 18 มีนาคม 2555
Last Update : 18 มีนาคม 2555 18:47:18 น.
Counter : 1705 Pageviews.

2 comments
  
..
.. แวะมาเยี่ยมและขอให้มีกำลังใจต่อสู้ต่อไป
..
.. ในฐานะที่มีทั้ง..เพื่อนที่ดี และไม่ดี เช่นกัน
..
..
โดย: lima-j.bloggang.com (lima_j ) วันที่: 18 มีนาคม 2555 เวลา:19:28:45 น.
  
ขอบคุณ คุณ lima ค่ะ
โดย: ผู้หญิงสายน้ำ วันที่: 9 ตุลาคม 2555 เวลา:23:53:14 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PhuyingSainam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



ผู้หญิงไม่ใช่ก้อนหิน ยังร้องไห้และหัวเราะเป็น
คนเราก็เหมือนหนังสือ หากพลิกอ่านตอนจบ
ก็หมดความหมายที่จะค้นหากันต่อไป
Ammie Akethanachaihirun | Create Your Badge
New Comments
มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
MY VIP Friends