ผ่อนคลายกับนิยายของ กัณธิชา - รัตมา - มธุกร ค่ะ
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 กันยายน 2557
 
 
คำสั่งปรารถนาตอน 23 100%



เอาดอกไม้สวยๆ มาฝากทุกคนค่ะ


“ถ้าคุณเลียผมตลอดทั้งตัวผมยิ่งชอบ” หญิงสาวก็ทำตามที่เขาเรียกร้องลิ้นนุ่มโลมไล้ไปตามผิวแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยบอกให้เขาได้รับรู้ถึงความคิดของเพื่อนๆ ตนเองด้วย

“รู้ไหมคะว่ามีแต่คนเชียร์ให้ฉันจับคุณกินซะ เพราะเชื่อว่าคุณคงแซ่บน่าดูอย่างแน่นอน”

“แล้วคุณว่าผมแซ่บอย่างที่เพื่อนคุณบอกรึเปล่าเชรี” หญิงสาวพยักหน้าตอบรับด้วยรอยยิ้มหวาน

“ค่ะ คุณแซ่บมาก นี่ถ้าไม่ได้ไวน์ของจาร์คฉันคงอดกินคุณ”

“ใครบอกกันถึงคุณไม่อยากกินผมแต่ผมก็อยากให้คุณกินอยู่ดีน่ะล่ะ ไม่อย่างนั้นจะยัดเยียดตัวเองเป็นตุ๊กตาให้คุณเล่นทำไมกันล่ะ” บอกถึงแผนการของตนเองที่คิดไว้ให้เธอฟังเช่นกัน “ตกลงตอนนี้ชอบเล่นตุ๊กตาผู้ชายรึเปล่าเชรีจ๋า” หญิงสาวพยักหน้าตอบรับอย่างไม่ปิดบัง

“ค่ะ ฉันชอบเล่นตุ๊กตาผู้ชาย โดยเฉพาะตุ๊กตาอย่างคุณ”

“ผมก็ชอบตุ๊กตาผู้หญิงอย่างคุณเหมือนกัน คุณอยากเล่นผมยังไงเชิญตามสบาย อยากจะขยำ ขยี้แค่ไหนผมอนุญาตเต็มที่” ช่างเป็นคนที่ใจดีเสียเหลือเกินนะพ่อไรอัล นี่คงจะอนุญาตให้ผู้หญิงขยำขยี้บ่อยล่ะสิ พลางนึกอย่างหึงหวงในตัวของอีกฝ่าย

เมื่อกี้ได้รับคำอนุญาตจากเขาแล้วว่าอนุญาตให้ขยำขยี้อย่างเต็มที่ ฮึ่ม จะเอาให้ร้องไม่ออกเลย มือเรียวคลึงเคล้าไปทั่วร่างแกร่งอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกับหน้าอกกำยำ เล่นเอาชายหนุ่มส่งเสียงสูดปากเมื่อเธอกระทำการเช่นนั้นกับตนเอง

“อูย! ที่รัก ไม่ยักรู้ว่าคุณจะชอบซาดิสต์กับผู้ชาย”

“ก็คุณบอกเองนี่คะว่าให้ฉันขยำ ขยี้ได้อย่างเต็มที่ฉันก็ทำตามที่คุณต้องการแล้วไงคะ” พลางเอ่ยด้วยใบหน้าที่ลอยไปลอยมากอย่างยั่วเย้า

“ที่คุณทำน่ะเขาเรียกขย้ำผมแล้วเชรีจ๋า แต่เอาเถอะผมอนุญาตให้คุณขย้ำอย่างเต็มที่ อยากกัด หรือ แทะโลมผมตรงไหนผมไม่ขัดข้องอยู่แล้ว” ปากนุ่มจูบสำรวจไปตามร่างแกร่งขณะที่มือเรียวก็บีบเคล้นไปยังยอดอกของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการเอาแก้แค้นที่เมื่อกี้ทำเธอร้องเรียกชื่อเขาอย่างไม่ขาดปาก

“โอ เชรีจ๋า คุณเอาคืนผมรึเปล่าเนี่ย” แน่ะ มาทำเป็นรู้ทัน หญิงสาวก็ตอบอย่างยอมรับ

“เมื่อกี้คุณทำอะไรฉัน ฉันจะทำแบบนั้นเหมือนกัน” พร้อมกับที่ปลายนิ้วก็คลึงเคล้ายอดอกเขาอย่างติดพัน ไม่อยากเชื่อผู้หญิงที่เย็นชากับความรักมาเกือบสองปีจะเปลี่ยนแปลเป็นผู้หญิงร้อนรักถึงเพียงนี้

“ผมยอมทุกอย่าง ลงทัณฑ์ผมได้เต็มที่”

วงหน้านวลซบไซ้กับแผ่นอกกำยำโดยเรียวปากนุ่มก็เลียไล้ชีสองุ่นแสนหวาน  มือใหญ่ก็กอบกุมศีรษะเส้นผมสวยของเธอเมื่อหญิงสาวปลุกเร้าร่างแกร่งให้หวิวหวามด้วยปากละมุน 

“อืม เชรี คุณน่ารักมาก”

“ชอบไหมคะไรอัลขา” เธอเรียกเขาเสียงหวาน

“มาก ทำต่อไปเลยที่รัก” พลอยธาราก็ดูจะบ้ายอยิ่งนัก พลางดูดกลืนยอดอกอีกด้านหนึ่งของเขาตามที่อีกฝ่ายเรียกร้องก่อนจะจูบต่อละลงไปยังหน้าท้องกำยำโลมเลียชีสสีม่วงราวติดใจ กระทั่งไม่มีชีสอยู่บนร่างแกร่งแล้วเธอก็บอกให้เขาได้ทราบ

“ฉันกินชีสบลูเบอรี่บนตัวคุณหมดแล้วค่ะ”

“ที่รักคุณเบื่อตุ๊กตาอย่างผมแล้วเหรออะไรกัน” หญิงสาวทำตามที่บอกแล้วว่าจะไม่ยอมเสียเปรียบเขาจึงตอบรับกลับไปด้วยการผงกศีรษะ

“ค่ะ ฉันเล่นเบื่อแล้ว”

“แต่ผมขาดทุนน่ะอะไรกันคุณขยำ ขยี้ผมแค่นี้เองเหรอ” ดูเหมือนตุ๊กตาหนุ่มจะไม่พึงพอใจ พลอยธาราจึงทำอาการเลิกคิ้วขึ้นสูงใส่ด้วยความงุนงง

“แล้วคุณจะให้ฉันขยำขยี้คุณแค่ไหนกันคะ”

“ก็ตรงนี้ไงล่ะ” เขาจับมือเรียวให้แตะต้องกับบางส่วน นัยน์ตาของพลอยธาราเบิกกว้างและบอกเขาอย่างปฏิเสธ

“ฉันไม่ได้อยากขยำขยี้คุณตรงนั้นสักหน่อย”

“แต่ผมอยากให้คุณขยำขยี้มันนะเชรีจ๋า” ซึ่งเธอก็ตามใจเขาอย่างว่าง่าย

“ขยำ ขยี้แบบนี้เหรอคะ” พลอยธาราแตะเขาอย่างแผ่วเบา ไรอัลครางเรียกชื่อเธออย่างซ่านหวาม

“นั่นล่ะที่รักแบบนี้เลย อา เชรี คุณน่าเลิฟเป็นที่สุด”

ผ่านไปครู่หนึ่งเขาก็ออกคำสั่งห้ามกับเธอเมื่อตอนนี้ชายหนุ่มชักจะเกิดอารมณ์แล้ว เขาบอกให้หญิงสาวได้ทราบอย่างชัดเจน

“ตอนนี้ผมอยากขยำขยี้คุณแล้วล่ะ”

พร้อมกับที่เขายกขาเรียวขึ้นมาแนบกับสะโพกแกร่งและเขาก็ฝากฝังความเร่าร้อนไปยังร่างนวลอีกคราหนึ่ง ซึ่งเธอก็ตอบรับเขากลับมาอย่างน่ารักเหมือนเมื่อครู่ มือเรียวกอดร่างกำยำและปลายเล็บข่วนไปยังแผนหลังกว้าง

 เพียงไม่นานพลอยธาราก็ได้พบกับความสุขสมอันแสนหวานอย่างเปรมปรีด์...


มือเรียวของคลอเดียหยิบเสื้อผ้าในตู้ออกมายังด้านนอกเมื่อวันนี้ตนเองต้องไปกินข้าวกับนายตำรวจซกมก ซึ่งปกติเธอจะหยิบเสื้อผ้าที่ดูดีอย่างมากออกมาสวมใส่อย่างเคยชิน ด้วยว่าเป็นคุณหนูที่มีฐานะ ครั้นสวมชุดสวยแล้วมือเรียวก็เตรียมทำการไดร์ผมให้เป็นเกลียวอย่างน่ามอง แต่พอนึกได้ว่าตนเองต้องไปกินข้าวกับใคร

“ไปกินข้าวกับนายหน้าโจร ไม่ต้องแต่งตัวสวยก็ได้” โดยไดร์ที่ถือเป่าผมเมื่อครู่นี้ก็หยุดชะงักไป ก่อนจะร้องออกมาเมื่อรับรู้ได้ถึงความรู้สึกบางอย่าง “โอ๊ย ร้อน” เธอวางไดร์ลงยังโต๊ะเครื่องแป้งโดยแรง

“เราไม่ได้ไปกินที่โรงแรมหรือว่าร้านอาหารหรูๆ นี่นา แต่งตัวดีแต่ไปกินร้านโลโซขืนใครเห็นคงอายเขาเป็นแน่”

รีบจัดการเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อยืดกับกางเกงยีนขาสั้นและสวมเสื้อคลุมแบบลายทหารทางด้านนอก เป็นชุดที่เธอใส่เวลาอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ซ้ำหน้าตาก็แต่งอ่อนๆ ไม่จัดเต็มเหมือนทุกคราว พลางทำท่าจมูกย่นใส่กระจกโต๊ะเครื่องแป้งเบื้องหน้า

“นึกเหรอว่าฉันจะแต่งตัวสวยๆ ไปกินข้าวกับนายน่ะฝันไปเถอะ” ระหว่างนั้นเสียงโทรศัพท์ส่วนตัวก็พลันดังขึ้นมา คลอเดียรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโดยเร็วก่อนจะเอ่ยเสียงหวานเข้าไปในสาย

“สวัสดีค่ะ”

“คุณจะให้ผมไปรับคุณที่ไหน หน้าบ้านเลยรึเปล่า” ได้ยินเสียงคุ้นหูก็รับรู้ในทันทีว่าคนที่โทรหาเป็นใคร

“นี่นายรู้เบอร์ฉันได้ยังไงกัน แถมยังรู้จักบ้านฉันอีกน่ะ” น้ำเสียงเปลี่ยนไปในทันทีด้วยเพราะไม่จำเป็นที่จะต้องพูดดีกับอีกฝ่าย

“คุณลืมอะไรไปรึเปล่าคุณคลอเดีย คุณเป็นพยานปากเอกในคดียาเสพติดแล้วคุณก็ให้เบอร์โทรศัพท์ผมกับที่อยู่ไว้จำไม่ได้รึไงกัน” นั่นจึงทำให้เธอนึกออก

“จริงสิฉันก็ลืมไป แล้วทำไมนายต้องมารับฉันด้วยฉันไปเองก็ได้”

“ถ้าจะไปกินข้าวก็ต้องไปรถผมเท่านั้นไม่งั้นก็ไม่ต้องเอาสร้อยคืน” เจอคำขู่ของอีกฝ่ายทำให้คลอเดียคิดว่าได้สร้อยเมื่อไรล่ะก็อย่าหวังว่าฉันจะยอมทำตามอะไรนายอีกเด็ดขาดนายตำรวจซกมก

“ก็ได้แต่ว่าจอดเลยจากบ้านฉันไปเลยนะฉันกลัวคนมาเห็นว่าฉันขึ้นรถเก่าๆ ของนาย”

“ตกลงผมจะจอดรถรออยู่ทางด้านนอกละกัน” เอเดรียนดูจะสนุกกับการต่อปากต่อคำกับอีกฝ่ายอย่างมากถึงขนาดเอาสร้อยของเธอมาเป็นตัวประกัน ไม่เคยคิดว่าตนเองจะทำอะไรอย่างนี้วงหน้าเถื่อนเกลื่อนไปด้วยรอยยิ้ม

คลอเดียเดินออกมาจากบ้านโดยคนใช้ในบ้านก็มองเห็นหญิงสาวแต่งตัวแบบเรียบๆ เธอหันไปบอกให้อีกฝ่ายได้ทราบ

“ฉันจะออกไปข้างนอกนะ” อีกฝ่ายมองการแต่งกายของเจ้านายสาวซึ่งปกติถ้าแต่งแบบนี้ก็แปลว่าอยู่บ้าน

“คุณหนูจะแต่งตัวแบบนี้ออกไปข้างนอกอย่างนั้นเหรอคะ”

“ใช่ ฉันจะแต่งตัวแบบนี้น่ะล่ะออกไปข้างนอก”

“ปกติคุณหนูแต่งตัวดีกว่านี้ไม่ใช่เหรอคะ แล้วเจ้าของงานเขาจะไม่ว่าเหรอคะที่คุณหนูแต่งตัวเรียบง่ายอย่างนี้” คนใช้ในบ้านของตนทำท่าประหลาดใจ

“ไม่ว่าหรอก” หลังจากนั้นเธอก็เตรียมก้าวไปยังประตู

“คุณคลอเดียไม่เอารถไปเหรอคะ”

“เดี๋ยวจะมีคนมารับฉันน่ะ ฉันไปละนะ”

กายระหงก้าวออกมาจากบ้านหลังใหญ่ พร้อมกับกวาดตามองหารถตำรวจ บ้าตายชักไปกินข้าวด้วยรถของตำรวจ เป็นอะไรที่อิมพอร์ทสิเบิ้ลสำหรับตนเองอย่างมาก “ไหนบอกว่าจอดรถอยู่ข้างนอกไม่เห็นมีรถเลย”

ขณะที่ยืนมองหาอยู่นั้นรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งก็ขับมาจอดยังเบื้องหน้าของคลอเดีย ก่อนที่คนขี่จะถอดหมวกกันน็อคสีดำที่อยู่บนศีรษะออก ทำให้เธอได้เห็นใบหน้าของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน นัยน์ตามองไปยังรถมอเตอร์ไซค์ที่อีกฝ่ายขี่อยู่

“นี่นายเอารถมอเตอร์ไซค์มารับฉันอย่างนั้นเหรอ”

“ใช่ ผมเอารถมอเตอร์ไซค์มารับคุณ”

“มันจะมากไปแล้วนะเมื่อวานก็ให้ฉันนั่งรถตำรวจเก่าๆ ไป วันนี้ให้ฉันนั่งมอเตอร์ไซค์เห็นฉันเป็นพวกสก้อยหรือไงกัน” เอเดรียนมองการแต่งตัวของอีกฝ่ายก็บอกอย่างเห็นดีเห็นงามกับคำพูดของเธอ

“ก็คล้ายอยู่นะ ไม่ยักรู้ว่าคุณแต่งตัวแบบนี้เป็นด้วย” นั่นเพราะว่าเขาเจอเธอสองครั้งเห็นแต่งตัวจัดเต็มตลอด เธอตั้งใจว่าจะไม่แต่งตัวดีไปกินข้าวกับอีกฝ่าย แต่กลับโดนมองว่าเป็นสก๊อยแทนเสียนั่นอยากจะรีบวิ่งกลับไปเปลี่ยนชุดซะเดี๋ยวนั้น

“ฉันไม่จำเป็นต้องแต่งตัวดีไปกินข้าวกับนายหรอก แต่งอย่างนี้น่ะดีแล้ว”

“อย่างนั้นขึ้นมาเลยสิผมจะได้ไปหาอะไรกินหิวจะแย่อยู่แล้ว” เอเดรียนส่งหมวกกันน็อคให้อีกฝ่ายเธอมองมันด้วยสีหน้ารังเกียจ

“หมวกใครน่ะฉันไม่ใส่หรอก” ผ่านมากี่หัวแล้วก็ไม่รู้”

“งั้นก็ไม่ต้องใส่ขึ้นรถมาเร็วๆ ผมจะได้ไป” หญิงสาวก้าวขึ้นไปนั่งบนรถอย่างไม่ค่อยอยากขึ้น แต่ยังนั่งไม่เต็มก้นเลยรถมอเตอร์ไซค์ก็ขับออกไปโดยเร็ว เธอกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจ

“ว้าย”

โดยร่างนวลเบียดชิดกับแผ่นหลังกว้างพร้อมกับมือเรียวกอดร่างแกร่งอย่างแนบแน่นด้วยความตกใจทั้งยังโวยวายใส่เขาไม่หยุด “นายขับรถบ้าอะไรเนี่ย” พร้อมกับเอามือที่กอดเอวเขาเมื่อครู่ทุบไปยังแผ่นหลังของเสื้อหนังสีดำด้วยความโมโห

เป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เธอรู้สึกแย่มากอย่างนี้ เจอกันวันแรกก็ด่าว่าเธอเสียงแปดหลอด ทำให้รถของเธอพรุนเป็นรูแล้วก็ยางแตกอีก ซ้ำยังซกมกไม่อาบน้ำ ไม่แปรงฟัน ไม่ล้างมือ แล้วยังมาจูบเธออีก อ๊าย อีเดียทที่สุด แต่ขณะที่นึกด่าในใจก็รับรู้ได้ถึงกลิ่นน้ำหอมที่กรุ่นอยู่บนร่างแกร่ง เป็นกลิ่นที่หอมยิ่งนัก

วงหน้าซบกับแผ่นหลังบนเสื้อหนังอย่างชื่นชอบ เกิดอาการเคลิ้ม หอมจนไม่อยากผละร่างออกมาเลย แต่เพียงนึกถึงว่าอีกฝ่ายไม่ได้อาบน้ำ ก็ทำให้มือเรียวที่กอดร่างแกร่งผละออกมาพร้อมกับทำอาการหน้าเบ้ โดยมือก็จับไปยังท้ายรถมอเตอร์ไซค์แทน

“ยึ๋ย เดี๋ยวเชื้อโรคติดตัวฉัน ที่ใส่น้ำหอมเพราะไม่อยากให้คนรู้สินะว่าไม่อาบน้ำ” แม้เธอจะชอบน้ำหอมที่เขาใส่ก็เถอะแต่ก็กอดไม่ลงแล้ว

และเพราะไม่ยอมใส่หมวกกันน็อกทำให้เส้นผมที่นุ่มสลวยของคลอเดียยุ่งเหยิงอย่างไม่เป็นทรงเมื่อเขาจอดรถยังหน้าร้านอาหารข้างทางแบบเปิดโล่ง เอเดรียนถอดหมวกกันน็อคออกมาก็ได้ยินหญิงสาวบ่นไม่หยุด

“บ้าเอ๊ย ผมยุ่งหมดเลย” ชายหนุ่มเดินนำไปยังร้านอาหาร คลอเดียมองไปยังเบื้องหน้าทำไมเธอจะต้องมาทำตัวโลโซแบบนี้ด้วยนะ

“คุณอยากกินอะไรสั่งเลยนะผมเลี้ยงเต็มที่”

“ความจริงน่ะถ้าไม่มีเงินพาผู้หญิงไปกินร้านดีๆ ล่ะก็ ให้ฉันเลี้ยงก็ได้นะรับรองฉันพานายไปกินร้านแพงๆ อาหารดีๆ บรรยากาศเยี่ยมกว่าที่นี่อีก” เธอบอกด้วยสายตาแสดงความดูถูกใส่อีกฝ่าย

“ผมไม่เน้นบรรยากาศผมเน้นอร่อยมากกว่า”

เธอมองไปยังร้านอาหารเบื้องหน้าซึ่งอยู่ในซอยด้านใน เป็นร้านอาหารแบบกลางแจ้งไม่มีแอร์ ไม่มีกระจก มีแต่หลังคามุงกระเบื้องเท่านั้น ทำให้เธอตอบปฏิเสธอีกฝ่ายกลับไป

“ฉันไม่หิว” แต่เพียงพูดจบเสียงท้องของเธอก็ร้องออกมา ทำเอาหญิงสาวเกิดอาการหน้าแดงขึ้นมาในพลัน บ้าจริงทำไมฉีกหน้ากันอย่างนี้

“ไม่หิวแต่ท้องร้องโครกครากเลยนะคุณคลอเดีย ตามใจไม่หิวก็ไม่ต้องกิน ผมไม่คืนสร้อยให้หรอก” เอเดรียนสั่งอาหารมานั่งกินอย่างไม่สนใจอะไรอีก

“นี่เมื่อกี้ที่บอกว่าไม่คืนสร้อยให้หรอกน่ะ มันหมายความว่ายังไงกัน” หญิงสาวถามอีกฝ่ายกลับไปอย่างซักไซ้

“ถ้าคุณอยากได้สร้อยคืนก็ต้องกิน ถ้าไม่กินผมก็ไม่คืนสร้อย” เขาตอบให้เธอได้ฟังอย่างชัดเจน

“ฉันไม่คิดเลยนะว่านายมันจะเป็นตำรวจที่แย่อย่างนี้น่ะ ของฉันแท้ๆ กลับไม่ยอมคืนให้” เธอต่อว่าต่อขานเขาอย่างเหลืออด

“ถ้าอยากได้คืนก็กินสิแล้วผมจะคืนสร้อยให้”

“ก็ได้ฉันจะกิน” พร้อมกับที่มือเรียวหยิบเมนูซึ่งอยู่เบื้องหน้าขึ้นมาสั่งอย่างจำยอม วงหน้านวลแสดงความบึ้งตึง “รู้ไว้เลยนะว่านายมันเป็นผู้ชายที่แย่มากๆ ฉันไม่เคยเจอใครที่เหมือนนายเลย บ้าเอ๊ย”

“ขอบคุณที่ชม” เอ่ยทั้งที่มือจิ้มเนื้อย่างใส่ปากของตนเอง

“ฉันว่านายต่างหากล่ะ” มีอย่างที่ไหนว่าแล้วยังยิ้มรับหน้าตาเฉย

กระทั่งเธอกินอาหารมื้อค่ำอิ่มยอมรับว่าเนื้อย่างร้านนี้ทำอร่อยจริงๆ อร่อยกว่าเนื้อย่างที่ตนเองเคยกินด้วยซ้ำไป จึงทำให้จากที่ตั้งท่ารังเกียจไม่อยากกินเผลอกินไปซะเยอะทีเดียว เอเดรียนมองไปยังจานที่ว่างเปล่าของอีกฝ่ายก็ยิ้มและย้อนถามกลับไป

“อร่อยมากใช่ไหมล่ะคุณ”

“ก็งั้นๆ ไม่เห็นจะอร่อยเท่าไรเลย” พลางตอบอย่างไม่ยอมรับความจริง

“ไม่อร่อยแต่กินเนื้อย่างหมดไปสองจานเนี่ยนะ” คลอเดียเถียงออกไปโดยลืมไปว่าหลักฐานมันแสดงให้เห็นอยู่ทนโท่จึงรีบแก้ตัวกลับไป

“ก็มันหิวน่ะ เลยเผลอกินเยอะไปหน่อย ฉันกินข้าวกับนายแล้วอย่างนั้นก็เอาสร้อยข้อมือมาคืนให้ฉันซะที”
+++++++++++
เอาตอนต่อไปมาแปะให้อ่านต่อค่ะ ตอนนี้ข้าวกลับมาปั่นนิยายได้แล้ว หลังจากเครียดเรื่องบ้านมาเกือบเดือน มีความสุขกับนิยายกันนะคะทุกคน ^ ^
บลูเบอรี่ชีสพาย หน้าแบบนี้ค่ะ





Create Date : 26 กันยายน 2557
Last Update : 26 กันยายน 2557 9:59:39 น. 0 comments
Counter : 853 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

tonkho-w
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]





โปรโมชั่นพิเศษ
ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย
4 เล่ม เหลือ 900 บาท จาก 1189
ฟรีค่าส่ง




งานเขียนทั้งหมดใน blog นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย
พระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามนำไปพิมพ์ เผยแพร่
หรือลอกไปกระทำการใดๆ ก็ตาม หากผู้ใดกระทำการผิด
เจ้าของ blog จะเอาผิดท่านตามกฏหมาย ได้ทุกกรณี

สนพ. รัตมาบุ๊คส์
สั่งซื้อหนังสือของต้นข้าวได้นะคะ





users online

มุมผ่อนคลาย
หนัง ฟังเพลง
ฟังเพลงเกาหลี ฟังเพลงละคร ดูหนังซีรีย์
นิตยสาร
ขวัญเรือน แพรว สุดสัปดาห์



)

ช่วยกด Like & Love ให้สนพ. ข้าวหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจปั่นนิยายมาแปะให้ เพื่อนๆ พี่น้องได้อ่านมากๆ ค่ะ



Ebook ทั้งหมดของรัตมา

เจ้าสาวพรางสิทธิ์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวพ่ายเล่ห์รัก
รัตมา
www.mebmarket.com
เจ้าสาวจองจำรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเล่ห์ลวง
รัตมา
www.mebmarket.com
ทัณฑ์ร้ายเชลยรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
< /td>
รักร้ายกามเทพ
รัตมา
www.mebmarket.com
มารปรารถนา
รัตมา
www.mebmarket.com
เพลย์บอยล่ารัก
รัตมา
www.mebmarket.com
ภรรยารักสายลับ
รัตมา
www.mebmarket.com
ซีรีย์ หวานตาวายร้าย 1 ภรรยารักสายลับ2 ยอดยาใจสายลับ3 ร้อยกลยอดวายร้าย4 มนต์รักคาสโนว่าภาคต่อ ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET กับดักรักมาเฟีย ( อ้อมกอดจอมมาเฟีย + ร่ายรักจอมมาเฟีย + ดวงใจจอมมาเฟีย + บ่วงรักจอมมาเฟีย )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย2 ร่ายรักจอมมาเฟีย3 ดวงใจจอมมาเฟีย4 บ่วงรักจอมมาเฟีย
SET Love affection ( สิเน่หาพยศรัก + บ่วงรักปรายใจ + สิเน่หาไฟรัก )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 สิเน่หาพยศรัก2 บ่วงรักปรายใจ3 สิเน่หาไฟรัก
SET Touch love ( จ้างรักจอมมาร + ปล้นใจจอมมาร )
รัตมา
www.mebmarket.com
1 จ้างรักจอมมาร 2 ปล้นใจจอมมาร
ปล้นใจจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
จ้างรักจอมมาร
รัตมา
www.mebmarket.com
สิเน่หาไฟรัก
รัตมา
www.mebmarket.com
/td>


บ่วงรักปรายใจ
รัตมา
www.mebmarket.com

สิเน่หาพยศรัก
รัตมา
www.mebmarket.com

ดวงใจจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
บ่วงรักจอมมาเฟีย
รัตมา
www.mebmarket.com
Flag Counter

stats for every website
Visits Calculator
New Comments
[Add tonkho-w's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com