สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 พฤษภาคม 2550
 
 
สิ่งที่ทำหล่นหาย....

ฉัน . . . เคยมีความรู้สึกดีๆ ให้คนหนึ่งคน
ไม่เคยรู้สึกเลยว่า . . .
มันจะทำให้รู้สึก . . . รักเค้าได้มากมายขนาดนี้


เพราะครั้งแรกที่รู้จักกัน . . .
สถานการณ์ไม่ค่อยจะราบรื่น
เราไม่เคยเปิดเผย . . . ความรู้สึกของกันและกัน





การปิดบัง . . . ใช่ว่าจะเป็นสิ่งดี
แต่ฉัน . . . ก็เลือกจะปิดบัง
การไม่ไว้ใจเชื่อใจ . . . ใช่ว่าจะเป็นสิ่งดี
แต่ฉัน . . . ก็เลือกที่จะไม่ไว้ใจเค้า





จนถึงเวลา . . . ที่เราต้องจากกันไป
โดยไม่คิดว่า . . . การจากไปครั้งนี้จะไม่ได้เจอกันอีก





เวลาผ่านไป . . . ฉันเจอคนที่ดีคนหนึ่ง ที่รักฉัน
แต่ . . . ฉันไม่สามารถรักเค้าได้สนิทใจได้





และแล้ววันหนึ่ง . . .
ฉันมีโอกาส ได้คุยกับเค้าอีกครั้ง . . .
ฉันดีใจมาก บอกไม่ถูกว่ามากแค่ไหน
ฉันยอมโกหกคนที่เค้ารักฉัน. . .
เพื่อที่จะได้พูดคุยกับคนที่ฉันรักเค้ามาตลอดเวลา





ตอนนี้สิ่งที่ฉันทำหล่นหาย คือ ความรู้สึกดีๆ ต่อเค้าในอดีตได้กลับมาอีกครั้ง
แต่การกลับมาครั้งนี้. . .
ถึงแม้ฉันอยากจะบอกว่ารักหมดใจ . . . แต่มันจะมีประโยชน์อะไร
เพราะเราต่างมีคนรักของตัวเอง. . .





สุดท้าย. . . ฉันคงทำได้เพียงแค่ ให้ความรู้สึกที่ทำหล่นหายไปนั้น
รอให้มันหายไปจริงๆ จากใจฉัน . . .
และความรู้สึกต่อใครคนนั้นคงไม่สามารถกลับมาได้อีกครั้ง


ที่มา //www.kapook.com



Create Date : 07 พฤษภาคม 2550
Last Update : 7 พฤษภาคม 2550 23:02:26 น. 0 comments
Counter : 365 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

fluorinel!
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




oO[สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ ]Oo-ST.UZ_Pondy

[Add fluorinel!'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com