สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 พฤศจิกายน 2550
 
 
((((( เรื่องเล่าหลังทำแท้ง )))))

วันลอยกระทงก้อไม่รู้จะไปลอยที่ไหนดี อีกอย่างก้อไม่รู้จะลอยกับใครด้วย ToT แย่จัง... เลยเล่นอินเตอร์เน็ตดีกว่า ผมไปพบบทความหนึ่งเข้าอ่านแล้วก้อได้ข้อคิดดีด้วยเลยเอามาฝากให้ได้อ่านกัน เผื่อว่าใครกำลังท้อแท้กับชีวิตอยู่ก้อจะได้มีกำลังใจขึ้น...//เอาเป็นว่ามาอ่านเลยดีกว่าคับ


***************************



ดิฉันไปทำแท้งมาเมื่อวานนี้คะ

รู้สึกเจ็บไปทั้งกายและใจมากๆ คิดอยู่เสมอว่าไม่อยากเอาลูกออกเพราะยังไงคนเลวๆอย่างดิฉันก็ยังมีความรู้สึกของคนเป็นแม่อยู่บ้าง แต่เนื่องจากดิฉันยังต้องเรียนอยู่และยังเด็กมากๆไม่พร้อมแน่ๆที่จะรับภาระของผู้เป็นแม่ได้

ดิฉันจึงลองหาข้อมูลสถานที่รับทำ มาได้ 2 ที่คือ

ที่สุขุมวิท 12 กับที่ คลองตัน ดิฉันได้ไปที่คลองตันก่อนปรากฏว่าข้อมูลไม่ตรงนะคะ ดิฉันท้องได้ 2เดือนครึ่ง เค้าบอกมาว่าใช้วิธีเหน็บยาไม่มีวางยาสลบและค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 17000 บาท ต้องนอนที่รพห้ามญาติมาเฝ้าและเยี่ยมด้วย ดิฉันจึงลองไปที่สุขุมวิท 12 ดู ก็ค่าทำอยู่ที่ 1950 พนักงานทุกคนใจดีมากๆคะ ตอนที่ดิฉันเข้าไปในห้องทำแท้งจิตใจดิฉันแย่มากๆมือเย็น ตัวสั่น หูอื้อไปหมด พอคุณหมอเดินมา วูบนึงที่ดิฉันอยากหนีออกไปจากห้องนี้เหลือเกิน พอคุณหมอเริ่มลงมือดูดเอาลูกของดิฉันออกไป ดิฉันเจ็บปวดมากมันไม่ได้ปวดที่ร่างกายอย่างเดียวมันเจ็บทั้งจิตใจด้วย เพราะดิฉันคิดว่าดิฉันเจ็บแค่ไหนลูกของดิฉันก็จะเจ็บกว่าล้านเท่าดิฉันจึงยิ่งรู้สึกแย่จนเผลอสะอื้นออกมาจนคุณหมอดุเลยล่ะ

ที่ดิฉันอ่านมามีคนบอกว่า

เจ็บนิดเดียวเหมือนมีเมนบ้างล่ะ เจ็บแค่ไม่กี่นาทีบ้างล่ะ แต่สำหรับดิฉันมันอาจแค่ไม่กี่นาทีในความเป็นจริง แต่ในจิตใจของดิฉันนั้นมันนานมากๆ พอทำเสร้จพี่พนักงานก้ผยุงดิฉันไปที่เตียงแต่ดิฉันหน้ามืดจนเป็นลมกลางทาง พี่พนักงานจึงเอาแอมโมเนียมาให้ดม ดิฉันจึงลุกขึ้นและเดินกลับไปพักที่เตียงได้ ระหว่างนั้นดิฉันทุกข์ใจมากที่สุดในชีวิตดิฉันได้ทำไปแล้วดิฉันฆ่าลูกตัวเองไปแล้ว ดิฉันทรยศต่อคำว่า"แม่" เด็กคนนั้นอุตส่ายอมมาเกิดในตัวดิฉันที่แสนเลวได้ แต่ดิฉันกลับไปฆ่าเด็กคนนั้นตายเสียแล้ว แล้วแบบนี้ในอนาคตข้างหน้าเมื่อดิฉันพร้อมที่จะมีลูกบ้าง แล้วใครจะยอมมาเกิดกับดิฉันที่ทำร้ายลูกตัวเองได้ล่ะ ถึงก่อนที่จะไปทำแท้งดิฉันได้ไปทำสังฆทานขออโหสิกรรม และขอให้ลูกรอเมื่อดิฉันพร้อม แต่มันก็ยังรุ้สึกแย่อยู่ดี

พอถึงบ้านดิฉันร้องไห้ตลอดทั้งคืน

ยังไม่หยุดเลยแม้กระทั่งตอนนี้ มันเอ่อล้นมาตลอด แม้ดิฉันจะทำใจเมื่อรู้ว่าท้องและต้องทำแท้งอยู่มาแรมเดือน แต่ก้ยังรู้สึกไม่ดีมากๆในสิ่งที่ทำลงไป ดิฉันคิดทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานซ้ำไปซ้ำมาตลอด ถึงในเวลานี้เค้าจะไม่ได้อยู่ในตัวของดิฉันแล้ว แต่เค้าก้ยังอยู่ในใจดิฉันเสมอ ดิฉันรู้ตัวในสิ่งที่ทำไปมันเป็นบาปที่ไม่น่าให้อภัยที่สุด แต่นี้คือบทเรียนอันมีค่ามากที่สุดของดิฉัน มันทำให้ดิฉันเปลี่ยนเป็นคนละคนอย่างน้อยดิฉันก็เข็ดเรื่องsexไปอีกนาน และจำเรื่องเมื่อวานไปจนตาย

ฝากถึงเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ

ถ้าจะมีsexก็คุมให้ดีๆด้วยนะคะถ้ามันพลาดแบบดิฉันไม่คุ้มเลยกับความสนุกแค่ไม่นานนั้น แต่ถ้ามันพลาดไปแล้วก็อย่าให้มีอีกซ้ำสองนะคะ

ปล.ดิฉันเขียนเรื่องของดิฉันไว้เป็นอุทาหรณ์ให้แก่คนที่กำลังจะไปทำ ถ้าพวกคุณพร้อมก็อย่าไปทำเลยคะ ที่ดิฉันต้องทำเนี้ยเพราะอายุของดิฉัน ถ้าพ่อแม่รู้ว่าท้องขึ้นมา คนรักของดิฉันได้เข้าคุกแน่ๆ ในตอนนี้ดิฉันก็ได้แต่ทำบุญไปให้เค้า




ขอขอบคุณ: เจ้าของบทความประสบการณ์เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจ
//www.dek-d.com/board/view.php?id=985105





Create Date : 23 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2550 20:08:40 น. 4 comments
Counter : 705 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ...

อ่านแล้วน่าสงสารนะ ทั้งแม่และลูก พูดได้อย่างเดียวว่า

"สัพเพสัพตา สัตว์ทั้งหลายที่เป็นเพื่อนทุกข์ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ทั้งหมดทั้งสิ้น สุขขีอัตตานังปริหรันตุ จงมีความสุขกาย สุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเถิด.."

ทุกคนย่อมมีปัญหา ไม่อยากตำหนิใคร อยากจะให้สอนใจทั้งหญิงและชายทุกผู้ทุกคน ...


โดย: อ้อมแอ้มเองค่ะ (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:32:56 น.  

 
ทะเลาะกับเพื่อนสนิทค่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงดี


โดย: freedom (ยัยลิงน้อย ) วันที่: 28 พฤศจิกายน 2550 เวลา:1:49:10 น.  

 
Sad story!! อ่านแล้วส่งสารจัง


โดย: JEn (saifon_3 ) วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:8:15:31 น.  

 
ขนาดเราเป็นผู้ชาย เรายังรู้สึกไม่ดีเลย ..
แต่ อย่างน้องคุณก็ยัง รู้ในสิ่งที่คุณได้กระทำไป
โดยไม่เหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งอาจจะมีอีกหลายๆ ครั้ง


โดย: เต้ย (setapa ) วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:16:02:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

fluorinel!
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




oO[สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ ]Oo-ST.UZ_Pondy

[Add fluorinel!'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com