สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 มีนาคม 2550
 
 
>>"รู้จักความรักครั้งแรกเพราะเธอ"<<

>"รู้จักความรักครั้งแรกเพราะเธอ"

**ครั้งที่รู้จักกับความรัก ตอนอยู่ ม.3 ได้มังตอนนั้น คิดว่าตัวเองก็ยังเด็กอยู่ ยังไม่น่าที่จะมีความรักได้หรอก แต่มันเกิดขึ้นมาได้อย่างไรก็ไม่รู้ อยากจะบอกกับทุกคนที่กำลังมีความรักในตอนนี้ไว้ว่า เมื่อเราได้รู้จักกับคำว่ารักได้นั้นเป็นที่น่าจดจำมาก "รัก" ไม่ได้เกิดเพราะการมีความสัมพันธ์กันทางด้านเพศเสมอไป แต่... มันเกิดได้โดยการเข้าใจกัน รู้จักหัวใจกัน ตอนนั้นที่เรารู้จักเขา เพราะเขาเป็นเพื่อนของลูกพี่ลูกน้องกัน แต่เขารุ่นเดียวกับเราๆ ได้มาเจอกันเราอยู่ห่างกัน เพราะต่างคนต่างต้องเรียน แต่ความรักของเรามันไม่ได้อยู่ที่การเจอหน้ากัน เรารู้ใจเพราะทางโทรศัพท์เราคุยกันทางโทรศัพท์ ทุกวัน ๆ ละหลายชั่วโมง ไม่ไช่เรื่องที่ไม่มีสาระ การคุยกันทางโทรศักท์นั้น เราสามารถพูดบางอย่างที่เราไม่กล้าพูดด้วยซ้ำ มันทำให้เรารักกัน แต่เรื่องมันยาวแม้มันจะอยู่ในช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เพราะต่างคนก็ต้องต่างไปเรียน เขาเป็นลูกของนายอำเภอ เขาต้องเขาไปเรียนในกรุงเทพฯ ต่อจากนั้นเราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน แต่ก็มีบ้างเขาอยู่ทางนั้นเป็นอย่างไรบ้าง เราไม่ค่อยรู้แต่อยากบอกว่า เราคิดถึงเขามากเราไม่เคยลืมกัน แต่... ฉันรอเขามา 3 ปี โดยที่ไม่สนใจโครเลย ทั้งที่มีคนมาจีบก็มาก แต่มันก็เผลอใจไปจนได้ เพราะเราไม่เคยเจอหน้ากันเลย ในเวลาที่ผ่านมา และเราก็ไม่ได้เจอกันเลยจนถึงทุกวันนี้ ตั้งแต่เราอายุ15 ปี จนตอนนี้อายุ 21 แล้วมันนานมากเลย ตอนนี้อยากบอกว่าคิดถึงมาก ไม่เคยลืมเธอเลยคิดถึงอยู่เสมอ ถ้าใครรู้จักช่วยกรุณาบอกเขาคนนี้ด้วยว่า คนนครสวรรค์ที่ชื่อ เปิ้ล คิดถึงคนชื่อ กิตติพจน์ พยัฒเดชาพัน หรือ เต้ ได้ข่าวว่าเขาเรียนอยู่ที่รามคำแหง คณะอะไรไม่ทราบ ถ้าใครรู้จักช่วยบอกให้ที่นะคะว่า.. คิดถึงเสมอและไม่เคยลืม...... ขอบคุณมากคะ



Create Date : 31 มีนาคม 2550
Last Update : 31 มีนาคม 2550 19:08:25 น. 0 comments
Counter : 378 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

fluorinel!
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




oO[สงสัย ฉันจะแก่ จนสายตายาว แล้วเพราะฉัน ได้แต่แอบมอง เธออยู่ห่างๆ ]Oo-ST.UZ_Pondy

[Add fluorinel!'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com