Only the eye can say everything.
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

รอ... นานแล้ว

เมื่อไหร่นะ... เราจะได้เจอกันสักที
แต่ตอนนี้ผมเองก็... ยังไม่รู้ว่าคุณอยู่ไหน

หน้าตาเป็นไง... นึกไม่ออก
คิดว่าเรา... คงชอบกันได้นะ

ผมอยู่ตรงนี้ล่ะ... รอคุณนานแล้ว
แล้วคุณล่ะ... เมื่อไหร่จะมา

สัญญาว่า... จะพาคุณไปทานอาหารอร่อยๆ
คุณอยากทานอะไร... บอกผมสิ

คุณชอบดูหนังไหม... ผมชอบมากเลย
ว่าแต่... คุณชอบแนวไหนล่ะ

เวลาที่คุณมองฟ้า... คุณคิดถึงอะไร
ผมน่ะเหรอ... คิดถึงคุณมั้ง

วันนี้คุณสบายดี... ใช่ไหม
ผมก็สบายดี... เหมือนกัน

จะดีกว่านี้ไหมถ้าหากว่า... เราจะได้เจอกันสักที
คนที่รักผมและ... คนที่ผมรัก


ข้างบนนั่นก็เป็นความในใจในวันเหงาๆ ของผมนะครับ
แต่ตอนนี้ผมมีอะไรจะมาบอกให้เพื่อนๆ ทราบ ผมโดน Tag เข้าให้แล้วจากนาย WaN-r-TiT นั่นเอง

เอ้าอยากได้ใช่ไหม จัดให้
มาดูกันทีละข้อเลยละกันนะ จริงๆ มีมากกว่านี้อีกแหละแต่เอาแค่ 5 ข้อเป็นออเดิร์ฟไปก่อน

1. ชื่อจริงของผมเมื่อก่อนเป็นชื่อจังหวัดนึงในภาคเหนือตอนล่างหรือภาคกลางตอนบนก็แล้วแต่ สมัยเรียนมัธยมมีเพื่อนร่วมห้องอีก 2 คนชื่อ ชัยนาทกับสุรินทร์ สรุปห้องนี้มีคนชื่อเป็นจังหวัด 3 คนเลย

2. ผมเป็นคนที่เรียนเก่งมากถึงมากที่สุด สมุดพกตั้งแต่ ป.1 จนถึง ปวช. ผมได้ที่ 1 ตลอด เคยทำเกรดได้สูงสุด 3.85 มีชื่อในหอเกียรติยศของสถาบันด้วย แต่พอมาเรียนมหาลัยก็ทำแบบนั้นไม่ได้อีกเลย ติดเที่ยวมากไปหน่อย หุ หุ

3. ผมเล่นดนตรีสากลได้คือ เปียโน กับ ฟลุ้ต แซ็คโซโฟนก็เคยหัดอยู่แต่ไม่ชอบเพราะมันหนัก ส่วนดนตรีไทยก็เล่นได้ทุกชิ้นในวง เคยไปออกงานดนตรีไทยมัธยมศึกษามาแล้วด้วยนะ 3 ปีซ้อนเลย ภูมิใจมาก

4. ความรักครั้งแรก Puppy Love ตอนไปค่ายรด.ปี 3
เค้ามาจากโรงเรียนอื่นและมีเหตุให้ผมกับเค้าไม่ได้ออกไปฝึกภาคสนาม เราเลยได้อยู่ด้วยกันตลอดที่กองบัญชาการ กิน นอน อาบน้ำ ด้วยกันทุกวัน หัดสูบบุหรี่ครั้งแรกก็ที่นี่แหละ เค้ามาจากโรงเรียนช่าง...แห่งหนึ่ง พอยื่นบุหรี่ให้ปุ๊บผมก็เอามาสูบทันที ทั้งๆ ที่ไม่เคยสูบมาก่อนแต่เหมือนโปรเฟสชันนอลมาก พ่นควันออกจมูกปุ๋ยๆ ตอนนั้นก็รู้สึกแปลกๆ อยู่นะ ทำไมเราชอบคนนี้จัง หลังกลับจากเข้าค่ายรด.ที่เขาชนไก่แล้ว เราก็แทบไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยทั้งๆ ที่มีเบอร์บ้านเค้าอ่ะ เศร้า

5. First Kiss ของผมน่ะเหรอ ก็คงเป็นเธคแห่งหนึ่งแถวสีลม
ตอนนั้นผมเพิ่งเที่ยวใหม่ๆ ยังไม่รู้อะไร จำได้แค่ว่าแอบมองเค้าอยู่นานมาก เค้าไว้ผมรากไทรทำไฮไลต์สีบลอนด์ทั้งหัวสะดุดตาสุดๆ ผมมองจนเค้ารู้ตัวและเดินเข้ามาถามว่ามองทำไม ชอบเค้าเหรอ ผมเขินจนไม่รู้จะตอบยังไงดี ด้วยความที่ว่าเค้าตัวเตี้ยกว่าผม เค้าก็เลยโน้มคอผมลงมาจูบปาก ความรู้สึกในวันนั้นยังจำได้ไม่ลืม สำหรับเรื่องราวต่อจากจูบแล้วเป็นไง ผมไม่บอก...




 

Create Date : 11 มกราคม 2550
13 comments
Last Update : 13 มกราคม 2550 9:58:23 น.
Counter : 767 Pageviews.

 

ขอให้เจอเร็วๆนะคะ

 

โดย: Love U forever. 11 มกราคม 2550 21:26:34 น.  

 

ยังไงก็ขอให้เจอคนๆ นั้นไวๆ นะครับ ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 11 มกราคม 2550 22:54:27 น.  

 

ไม่ต้องรอคับ นายโดน Blog Tag แล้ว ตามไปอ่านและ post ได้ที่บล็อคเรา อิ อิ ฮ่า ฮ่า

 

โดย: WaN-r-TiT (WaN-r-Tit ) 12 มกราคม 2550 1:20:01 น.  

 

หน้าจอปกติแล้วนะเทน กิ๊ฟก็งง ตอนนั้นเข้ามามืดมากเลยล่ะ

ไว้ค่อยคุยกันอีกนะ

 

โดย: grippini 12 มกราคม 2550 17:40:43 น.  

 

ขอให้เจอคนที่รอเร็วๆ นะคะ

อ่านไปก็นึกไปว่า จขบ. ชื่อจริงว่าอะไรน้า

อุทัย พิจิตร สุโขทัย เดาซะ

 

โดย: Im onair 13 มกราคม 2550 12:13:57 น.  

 

มาอ่าน Tag ตามที่ได้เชิญไว้ครับผม อืมมมมมมม ไม่พูดต่อดีกว่า เอิ๊กกกกกกกกกกก




ปล. ไหนๆ ก็มาขอแลกเปลี่ยนเช่นกันครับ ว่างๆ ไปอ่าน Tag ผมได้เสมอนะครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 14 มกราคม 2550 20:10:47 น.  

 

เอาใจช่วยค่ะ ขอให้เจอคนนั้นเร็ว ๆ นะคะ

 

โดย: b@rbOr 14 มกราคม 2550 21:04:20 น.  

 

เอาเบอร์โทรคนในข้อ 4 มาด่วนเลย อิอิ


ว่าแต่ tag คือไรเหรอ เห็นมีคนเขียนในคอมเมนต์ผมเหมือนกัน

 

โดย: ownni 15 มกราคม 2550 1:25:15 น.  

 

เทน จ๋า กิ๊ฟมาแทค ค่ะ

เล่นด้วยกันน้า

 

โดย: grippini 15 มกราคม 2550 4:40:01 น.  

 

ตามมาให้กำลังใจค่ะ...แล้วก็ตามมาแอบอ่านความลับ อิอิ

 

โดย: ฟากฟ้าฝั่งฝัน 16 มกราคม 2550 20:25:18 น.  

 

เข้ามาแอบอ่านความลับจ๊ะ...อ่านไปอ่านมาสะดุดข้อสุดท้ายจังเลย...
อยากรู้ จังว่าหลังจากจูบแล้วจะเป็นอย่างไร...55555
(ล้อเล่นนะคะ )

ปล."วันนี้...อย่าลืมหันไปบอกรักคนข้างตัวนะคะ"

 

โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง ณ.จ๊ะ.... (น้องแกงส้ม ) 16 มกราคม 2550 22:44:50 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ

ขอให้เจอคนคนนั้นเร็วๆนะคะ

 

โดย: สาว (sao_in_bkk ) 18 มกราคม 2550 11:52:44 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้า
(หลังจากไม่ได้เข้าBlogหลายวัน )

พี่ก็อยากเจอคนนั้นของพี่ เหมือนน้องเทนบ้างจังเลย

 

โดย: นักรักโลกมายา (นักรักโลกมายา ) 18 มกราคม 2550 22:20:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


=SILVER EYE=
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จิตส่งออกนอกเป็น สมุทัย
ผลจากจิตส่งออกนอก เป็นทุกข์
จิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นมรรค
ผลจากจิตเห็นจิตอย่างแจ่มแจ้ง เป็นนิโรธ
Friends' blogs
[Add =SILVER EYE='s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.