<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
16 กุมภาพันธ์ 2552
 

คำถามนั้น...

พอยิ่งได้ฟังเพลง ฉันยิ่งคิดถึงเค้ามาก...
ฉันไม่รู้ว่า ฉันจะหาเหตุผลยังไงดี
ที่จะทำให้ได้เจอเค้า..

ฉันรู้ว่า เค้า..กำลังไม่อยากให้อะไรมันเกินเลย
ไม่ให้มันมากไปกว่านี้..

ฉันยังจำเหตุการณ์วันนั้นได้ดี..
ฉันรู้ว่า สิ่งที่ฉันทำไม่ถูกนักในการที่เราเจอกัน
โดยที่คนอีกคนไม่รู้และไม่ระแคะระคายเลย..

ฉันยังจำอ้อมกอดนั้นได้...
ฉันอยู่ในบรรยากาศสวยๆ ของทะเล..
แต่ฉันไม่ได้ไปเดินเล่น จับมือ ดูทะเล
ด้วยกันเลย
เพราะ..เค้ายุ่งอยู่แต่กับงานของเค้า..

ฉันยังจำได้ว่า เค้าจะโทรมาหาฉัน
ทุกๆ 5 นาทีว่า “ ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง”
“โทรหาพี่ได้นะ ถ้ามีอะไร”
“กินข้าวหรือยัง”
“แต่งตัวเดี๋ยวนี้ จะเข้ามารับไปกินข้าว”
“ อยากกินอะไรมั๊ย จะซื้อเข้าไปให้”

ฉัน..ได้แต่นอนแล้วก็นอน ฟังเพลงอยู่ในห้อง..
รอ...รอเค้ากลับมาจากงานที่ยุ่งๆ ของเค้า...

ฉันยังจำได้ว่า เค้าคนที่มีคนดูแลอย่างดี
แทบไม่ต้องทำอะไรเองเลย
กับต้องเดินเข้าไปซื้อช๊อคโกแลต ของที่ฉันชอบ
ให้ใน 7/11 และเค้าก็ไม่รู้ว่าจะซื้อแบบไหน
ที่ฉันชอบ เค้าเลยซื้อมาเกือบหมดทุกอย่าง..
ที่มีอยู่ใน 7/11
และช๊อคโกแลตนั้นก็ยังนอนอยู่ในตู้เย็นของฉัน
แม้เวลาจะผ่านไป 9 เดือนแล้ว...

ฉันจำได้ว่า ตลอดหลายคืนที่ฉันได้เจอเค้า
ฉันถามเค้า ทุกคืนว่า...ฉันจะได้เจอเค้าอีกมั๊ย..
เค้ายังตอบฉันว่า “มีสิ..ถ้ามีโอกาส”

คืนสุดท้าย..ฉันจำได้ว่า
เค้ากอดฉันทั้งคืน..
ฉันแทบจะไม่ได้หลับเลย
เพราะฉันนอนมองหน้าเค้าทั้งคืน
ฉันอยากจำเค้าไว้...ให้ได้มากที่สุด

ฉัน..เหมือนที่จะรู้ว่า
ฉัน...คงไม่มีโอกาสได้เจอเค้าอีกแล้ว...

หลังจากฉันกลับมาแล้ว
เค้าซึ่งก็ต้องกลับเหมือนกัน..

เค้าโทรมาหาฉันว่า “ถึงบ้านแล้วหรอ?? กลับมาอีกได้มั๊ย”
ฉันแทบจะโดดขึ้นรถกลับไปให้ได้เดี๋ยวนั้น...

เค้า..ปลอบใจฉันทุกครั้งที่เค้าโทรมาหา
แล้วได้ยินเสียงฉันร้องไห้...

ฉันถามเค้าซ้ำๆ ว่า “ จะได้เจอมั๊ย จะได้เจออีกมั๊ย”


ตอนนี้...ฉันไม่มีเค้าแล้ว
เค้าต้องกลับไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของเค้า

ฉันสิที่เป็นส่วนเกินในชีวิตของเค้า...
ฉันมันก็แค่ส่วนเกินในชีวิตของเค้า..
...และเป็นรองเท้าที่ใส่สบาย
แต่...เค้าเลือกฉันไม่ได้เท่านั้นเอง...















 

Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2552
11 comments
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2552 17:36:59 น.
Counter : 3624 Pageviews.

 
 
 
 
มานั่งเหงาเป็นเพื่อนค่ะ....

อิมก็เหงาเหมือนกัน แต่พยายามทำงานให้หนัก ปิดหูปิดตากับทุกๆเรื่อง...อยู่ในมุมของตัวเอง เหงานะ แต่เจ็บปวดดีค่ะ

สงสัยอิมจะโรคจิต ชอบทรมานตัวเองนะ..
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:37:38 น.  

 
 
 
บางครั้งเราก็ต้องมีความทุกข์เพื่อแลกกับความถูกต้องค่ะ

ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ
แอบคิดถึงอยู่เงียบๆ ก็พอ
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:22:00 น.  

 
 
 
ช่วงนี้งานยุ่งค่ะ...

เตรียมตัวย้าย Office ด้วย...

คุณก็ดูแลตัวเองด้วยน๊ะ

คิ ด ถึ ง เ ห มื อ น กัน น๊ะ
 
 

โดย: gratai_noi (jamsaimak ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:31:11 น.  

 
 
 
 
 

โดย: gratai_noi (jamsaimak ) วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:8:24:02 น.  

 
 
 
สบายดีหรือเปล่า

ดูแลตัวเองด้วยนะ
 
 

โดย: ลั่นทมขาว วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:14:21:28 น.  

 
 
 
แวะมาเยี่ยมค่ะ

หายไปนานเลย

งานยุ้งยุ่งค่ะ

คิดถึงน๊ะค๊ะ
 
 

โดย: gratai_noi (jamsaimak ) วันที่: 20 มีนาคม 2552 เวลา:9:08:03 น.  

 
 
 
ย้ายออฟฟิศเรียบร้อยหรือยังคะ

เห็นหายไปนาน คิดถึง..
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 8 เมษายน 2552 เวลา:9:43:22 น.  

 
 
 
สงกรานต์,water festival,รดน้ำดำหัว,glitter,แต่ง hi5


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
 
 

โดย: SaKaNaJang วันที่: 13 เมษายน 2552 เวลา:18:00:01 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายจ้า
หายไปนานแล้วนะ
ตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ
โอเค หรือยัง
ส่งข่าวคราวกันบ้างนะ
 
 

โดย: chenyuye วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:17:54:13 น.  

 
 
 
เปนกำลังใจให้ครับ
 
 

โดย: biomechanic วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:15:12 น.  

 
 
 
Swish it in your mouth and clear your throat for the best benefits. Swish it in/around your throat and the oral cavity for as long as you can. Ideally, swish it for at least a minute to reap the most benefits of this remedy.
//magdalenabus.tk/page/hot-water-burn-treatment-home-remedy/
 
 

โดย: BernHeize IP: 212.47.252.101 วันที่: 24 พฤษภาคม 2562 เวลา:5:05:58 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

 ซายูริ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add  ซายูริ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com