สิ่งเดียวที่เที่ยง คือ ความเปลี่ยนแปลง...

<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2549
 

งานกับความผิดพลาด..

เมื่อวาน เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเสียน้ำตา แบบจริงจังเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เริ่มทำงานมา..

มันอาจจะเป็น..ปัญหา..ที่เราไม่ค่อยได้เจอหรือไม่ค่อยต้องได้แก้ล่ะมั้ง มันเลยรู้สึกแย่มากๆ
การประชุมที่เราต้องจัด กลับกลายว่ามารู้เป็นนาทีสุดท้ายว่าห้องที่เคยได้กลับไม่ได้ และนาทีสุดท้ายที่ว่านั่น คือ 5 โมงเย็นของวันศุกร์..
เรื่องนี้มันไม่ได้ทำให้เรารู้สึกแย่มากเท่ากับ ใครบางคนที่ suppose ว่าเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ก็รู้นะว่าเค้าไม่นับถือ ไม่เชื่อเราซักเท่าไหร่ ก็รู้อีกว่าจบเกียรตินิยม ego so high แต่ทำไมล่ะ ทำไมต้องทำให้เรารู้สึกแย่มากขึ้นทั้งที่ก็รู้สึกแย่มากอยู่แล้ว
โอเค งานที่เค้าทำมันดีในระดับหนึ่ง แต่อีกหลายครั้งหลายหน ที่เราต้องมานั่งแก้อีกที มันเหนื่อยเหมือนกันนะ แทนที่จะได้ทำงานอย่างอื่น..หรือว่านี่จะเป็นกุศโลบายของหัวหน้าที่จะทำให้เรารู้ว่าเค้าก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน???

อีก 2 เดือนเท่านั้น ..
อีก 2 เดือนที่จะไม่ต้องทำงานด้วยกันแล้ว
ก็หวังว่า จากนี้คงมี conflict ต่อกันน้อยลง เพราะมันทำให้เราเหนื่อยยิ่งกว่าทำงานอีก
อีกอย่างนึงที่ทำให้รู้สึกแย่ นอกจากเรื่องเจ้าเด็กนั่น
ก็คือ คนใน office ที่ suppose (อีกแล้ว) ว่าคงเชื่อและชอบเจ้าเด็กนั่นมากกว่าเรา ก็อาจจะมองเราทำงานแย่หรืออะไรก็ตามแต่..
จริงๆ ก็ไม่อยากคิดเรื่องคนอื่นนะ แต่ช่วยไม่ได้นี่
สันดานเรามันเป็นอย่างงั้น พยายามมาหลายครั้งแต่ก็ทำไม่ได้อยู่ดี

BTW,
ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างๆ เสมอ
จะพยายามและไม่ยอมแพ้จ้ะ



Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 24 มีนาคม 2549 13:24:09 น. 2 comments
Counter : 362 Pageviews.  
 
 
 
 
แต๋แน +
 
 

โดย: โสมรัศมี วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:13:51:23 น.  

 
 
 
ขอให้ความสบายใจอยู่กะพี่นานๆนะคะ

เป็นกำลังใจให้เสมอ
 
 

โดย: น้องสาวคนสวย หึหึ (salami girl ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:49:47 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

aggressive rust rabbit
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add aggressive rust rabbit's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com