สิ่งเดียวที่เที่ยง คือ ความเปลี่ยนแปลง...

<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 กันยายน 2549
 

บทหนึ่งในชีวิต..

เรื่องราวของเพื่อนเป็นบทหนึ่งในหนังสือชีวิตของเราจริงๆ ด้วยสินะ
เมื่อไม่นานมานี้ ได้รับรู้เรื่อง (ที่เราเห็นว่ามันน่าเศร้า) ของเพื่อนคนหนึ่ง
เรื่องที่เราได้ฟังแล้วถึงกับอึ้ง เรื่องที่..บางคนคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นกับชีวิตของเพื่อนคนนี้
แต่ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน

เธอรักผู้ชายคนหนึ่งมากพอที่จะยอมให้คนอื่นๆ มองว่าเธอคือต้นเหตุของความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น
ยอมรอ เพื่อให้ผู้ชายคนนั้นกลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง...
ด้วยความเป็นเพื่อน..เราก็ไม่กล้าพูดสิ่งที่ตัวเองคิดออกไป
...เค้าจะละทิ้ง “สิ่งนั้น” ได้จริงๆ หรอ ...
เอาเถอะ ในเมื่อเค้าก็รักเธอมากพอที่จะพยายามละทิ้งเพื่อเธอนี่นะ
ก็น่าจะให้โอกาสเค้าสักครั้ง..จริงมั้ย

ตอนที่รู้เรื่องนี้ ทำให้เราอึ้งอยู่พักใหญ่ ทั้งคาดไม่ถึงและตกใจ
แล้วเราก็เข้าใจผิดตามที่เธอต้องการ
แต่ก็เป็นห่วงเลยส่งความรู้สึกของความเป็นเพื่อนไปให้ ซึ่งก็หวังว่า มันอาจจะทำให้เธอรู้สึกดีได้บ้าง
Although I felt not good about your decision, but you’re my friend and I am always your friend.
Take care.
แล้วเธอก็โทรกลับมา เล่าถึงเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งมันน่าจะทำให้เรายิ่งอึ้ง แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น
เรารู้สึกสบายใจที่เธอไม่ใช่สาเหตุตามที่เราเข้าใจในตอนแรก....ก็เธอเป็นเพื่อนเรานี่นะ

ตอนนี้ ก็ได้แต่หวังและให้กำลังใจเพื่อให้เธอเข้มแข็งต่อไป...
สู้ต่อไปนะ..



Create Date : 07 กันยายน 2549
Last Update : 7 กันยายน 2549 16:29:38 น. 2 comments
Counter : 368 Pageviews.  
 
 
 
 
ไม่เข้าใจในเนื้อเรื่องหรอกนะคะ แต่ว่า "เพื่อนก็คือเพื่อนเนอะ"
 
 

โดย: salami girl IP: 58.64.89.30 วันที่: 21 กันยายน 2549 เวลา:10:28:39 น.  

 
 
 
มาเท้นบลอกคนอื่นแล้วตัวเองไม่ยอมอัพบลอกตัวเองนะ ขี้โกงจริงๆ
 
 

โดย: หนูผึ้งค่ะ IP: 58.64.89.4 วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:23:42:54 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

aggressive rust rabbit
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add aggressive rust rabbit's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com