rain of love ~ ฝนแห่งความรัก ตกมาทักทาย หัวใจหล่นหาย อยู่ที่ใดนะใจเอย...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

มันก็แค่..รู้สึก

ไม่คิดว่าจะต้องได้กลับมาเขียนที่กรุ๊ปนี้อีก
ตั้งแต่ที่รู้ข่าวดีว่าเค้าแต่งงาน มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวที่มีความสุขไปแล้ว ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องได้กลับมารู้สึกอะไรกับเค้าอีก

แต่ความแน่นอนที่สุดก็คือความไม่แน่นอนน่ะเอง
วันนี้ถึงได้แวะกลับเข้ามาอีก...

วันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนสนิทคนนึง ที่สนิททั้งกับเราและเค้า
ว่าไปแล้วเพื่อนคนนี้น่าจะเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดของเค้าแล้วหล่ะ

เราเองไม่เคยลืมวันเกิดเพื่อนคนไหนอยู่แล้ว และก็เป็นปกติธรรมดาที่สุดที่เราจะส่งข้อความไปอวยพรให้เพื่อนแต่เช้า
จนถึงเวลาออนเอ็มคุยกัน เพื่อนก็ขอบคุณสำหรับข้อความ และถามคำถามบางอย่างที่ทำให้เกิดความรู้สึกในวันนี้ขึ้น...

"รู้ไม๊ว่าใครเป็นคนอวยพรให้เป็นคนแรกของวันนี้" เพื่อนถาม

แค่คำถามนี้คำถามเดียว เราก็พอจะรู้คำตอบอยู่แล้ว แต่ก็ทำเป็นเฉไฉพูดไปถึงแฟนเพื่อน แล้วก็ได้คำตอบที่ทำให้หัวใจจี๊ด~จี๊ด กระบอกตาอุ่นวาบ รู้สึกอิจฉาเพื่อนอย่างบอกไม่ถูก

"อ๊าดไง โทรมาอวยพรแต่เช้า"

"อืม..ดีจังที่เค้าจำวันเกิดหมุยได้ด้วย แล้วยังโทรมาอวยพรให้อีก ถ้าเป็นนกไม่เคยมีแบบนี้เลย" บอกไปแล้วก็รู้สึกเหมือน น้ำตามันจะไหลซะให้ได้

"ไม่จริงหรอก วันเกิดนก อ๊าดก็จำได้ แค่อาจจะลำบากใจที่ต้องโทรมาเท่านั้นเอง" เพื่อนอุตส่าห์ปลอบใจ แต่เราเท่านั้นหล่ะที่รู้ว่า ไม่ใช่อย่างที่เพื่อนปลอบ

ก็ทำไมจะไม่รู้หล่ะ ทุกปีในวันเกิดเรา ไม่เคยเลยในปีไหนที่เราจะไม่รอให้มีข้อความจากเค้าส่งมา ไม่ต้องคิดถึงเรื่องที่เค้าจะโทรมาอวยพรหรอก เอาแค่ให้ส่งข้อความสั้น~สั้นมาก็ดีเกินพอแล้ว

รอตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืน ก็ไม่เคยมีข้อความของเค้าส่งมาก่อนข้อความของเราที่ส่งไปเตือนว่า วันนี้วันเกิดเรานะ...

เราเคยทำใจแข็ง ไม่ส่งข้อความไปเตือน แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
วันต่อมา ลองส่งข้อความไป ถึงได้ข้อความจากเค้า..แล้วแบบนี้น่ะหรือมันจะเป็นอย่างที่เพื่อนพูดปลอบเรา

ไม่ว่าจะในวันนี้หรือเมื่อไหร่ ถึงเราจะยังรู้สึกดีกับเค้าอยู่แต่เรื่องระหว่างเราสองคนก็เป็นไปไม่ได้ อันนี้เรารู้ซึ้งดี แต่สิ่งเดียวที่เราหวังจะให้เป็น ทำไมถึงเป็นไม่ได้

เราไม่ได้หวังจะให้เค้ากลับมา

เราไม่ได้หวังจะใช้ชีวิตร่วมกันกะเค้าอีกแล้ว

เราแค่อยากเป็นเพื่อนของเค้า เหมือนอย่างที่เพื่อนคนอื่นเป็นกัน...

แค่เพื่อนน่ะ..แค่เพื่อน ทำไมเราถึงเป็นไม่ได้หล่ะ ทั้งที่สำหรับเราแล้ว เค้ายังเป็นเพื่อน ยังเป็นคนที่เรารู้สึกดีด้วยอยู่เสมอ แต่สำหรับเค้า..มันต่างกันจังเลย


มันก็แค่ความรู้สึก
มันก็แค่สิ่งที่อยู่ลึก~ลึกในหัวใจ
มันก็แค่คนหนึ่งที่ไม่มีความหมาย
มันก็แค่วันเวลาที่ผ่านไปเท่านั้นเอง...






 

Create Date : 19 มกราคม 2552
5 comments
Last Update : 19 มกราคม 2552 10:43:12 น.
Counter : 517 Pageviews.

 

เจ้าหญิงว่า....มันเป็นตั้ง..ความรู้สึกเชียวนะคะ

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) 19 มกราคม 2552 10:53:47 น.  

 

ก็พยายามหลอกตัวเองว่า มันก็..แค่..ความรู้สึกน่ะค่ะ คุณเจ้าหญิง เพราะที่จริงก็เจ็บอยู่ลึกๆแหล่ะ

 

โดย: rainoflove (rainoflove ) 19 มกราคม 2552 13:02:58 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะคุณนก ของนู๋นิดตอนนี้แย่ยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ มันคงจบแล้วจริงๆ

 

โดย: นู๋นิด (happypig@nk ) 20 มกราคม 2552 22:13:56 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ค่ะ รอสักวันจะมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ค่ะ สู้สู้นะคะ

 

โดย: แม่ปุ้มปุ้ย IP: 58.147.107.20 7 พฤษภาคม 2552 19:36:57 น.  

 

คุณนกจิ๊บสำนวนดีจังเลยค่ะ อ่านแล้วได้อารมณ์ และเข้าใจสำหรับความรู้สึกเหล่านี้จริงๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ...

 

โดย: sunflower IP: 180.180.207.190 23 มีนาคม 2554 19:25:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


rainoflove
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




know it for what!!!
Friends' blogs
[Add rainoflove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.