Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Broken Hearted Girl - Beyonce



lozocat lozocat lozocat
 









You're everything I thought you
never were And nothing like I thought you
could have been
But still, you live inside of me,
so tell me how is that?
You're the only one I wish I could forget
The only one I love to not forgive
And though you break my heart,
you're the only one
And though there are times when I hate you
'Cause I can't erase
The times that you hurt me and
put tears on my face
And even now, while I hate you,
it pains me to say
I know I'll be there at the end of the day

I don't wanna be without you, babe
I don't want a broken heart
Don't wanna take a breath without you, babe
I don't wanna play that part
I know that I love you, but let me just say
I don't wanna love you in no kind of way, no no
I don't want a broken heart
I don't wanna play the broken-hearted girl
No, no, no broken-hearted girl

There's something that I feel
I need to sayBut up til'
now I've always been afraid that you
would never come around
And still I wanna put this out

You say you've got the most respect for me
But, sometimes I feel you're not deserving of me
And still, you're in my heart
But you're the only one
And yes, there are times when I hate you,
but I don't complain'Cause I've been afraid that
you would walk away
Oh, but now I don't hate you
I'm happy to say
That I will be there at the end of the day

I don't wanna be without you, babe
I don't want a broken heart
Don't wanna take a breath without you, babe
I don't wanna play that part
I know that I love you, but let me just say
I don't wanna love you in no kind of way, no no
I don't want a broken heart
I don't wanna play the broken-hearted girl
No, no, no broken-hearted girl

Now I'm at a place I thought I'd never be,
ooh I'm living in a world that's all about you
and me, yeah
Ain't gotta be afraid, my broken heart
is free to spread my wings and fly away,
away with you....

I don't wanna be without my baby
I don't want a broken heart
Don't wanna take a breath without my baby
I don't wanna play that part
I know that I love you, but let me just say
I don't wanna love you in no kind of way,
no no
I don't want a broken heart
I don't wanna play the broken-hearted girl
No, no, no broken-hearted girl
Broken-hearted girl
No broken-hearted girl

เธอคือทุกอย่างที่ฉันไม่คิดว่าเธอจะเป็น
ไม่มีอะไรเป็นตามที่ฉันคิดไว้
เธอยังคงอยู่ในใจฉัน
บอกสิว่ามันเป็นเช่นไร..

เธอคือหนึ่งเดียวที่ฉันปราถนาจะลืม
รักเดียวที่ฉันไม่อาจให้อภัย
และคิดว่าเธอทำใจฉันสลาย
เธอคือหนึ่งเดียว..

แม้จะมีช่วงเวลาที่ฉันเกลียดเธอ
เพราะฉันไม่อาจลบ
ช่วงเวลาที่เธอทำร้ายฉัน
และทำให้ฉันมีน้ำตา
ตอนนี้ในขณะที่ฉันเกลียดเธอ
มันทำให้ฉันเจ็บปวดที่ต้องพูดว่า
ฉันรู้ว่าตัวเองอยู่ที่นั่นในช่วงท้ายของวัน


ฉันไม่อาจอยู่โดยไม่มีเธอ ที่รัก
ไม่ต้องการใจที่แตกสลาย
ไม่อยากจะหายใจโดยไม่มีเธอ..ที่รัก
ฉันไม่อยากมีช่วงเวลานั้น
ฉันรู้ว่าฉันรักเธอแต่ฉันได้เพียงพูดว่า
ฉันไม่อยากจะรักเธอเลย
ไม่อยากเลย ไม่อยากเลย
ฉันไม่ต้องการใจสลาย
ไม่อยากเป็นสาวน้อย ใจสลาย

บางสิ่งที่ฉันอยากพูด..
กลับเป็นบางสิ่งที่ฉันกลัวในตอนนี้
ว่าเธอจะไม่มาหา
และฉันก็จะตัดมันทิ้งไป

เธอบอกว่าเธอเคารพฉันที่สุด
แต่บางครั้งฉันกลับรู้สึกว่า
ไม่ควรมีฉัน
และเธอยังคงอยู่ในใจ
แต่เธอยังเป็นหนึ่งเดียว...

ใช่ มีช่วงเวลาที่ฉันเกลียดเธอ
แต่ฉันจะไม่บ่น เพราะฉันกลัวว่า
เธอจะเดินจากไป
แต่ตอนนี้ฉันเกลียดเธอแล้ว
ฉันสุขใจที่จะบอกว่า
ฉันจะอยู่ที่นั่น ในท้ายที่สุดของวัน


ฉันไม่อยากอยู่โดยไม่มีเธอ
ไม่ต้องการใจที่แตกสลาย
ไม่อยากจะหายใจโดยไม่มีเธอที่รัก
ไม่อยากมีช่วงเวลานั้น
ฉันรู้ว่าฉันรักเธอ
แต่ฉันได้เพียงพูดว่า
ฉันไม่อยากรักเธอเลย
ไม่อยากเลย ไม่อยากเลย..
ไม่ต้องการใจที่แตกสลาย
ไม่อยากจะหายใจโดยไม่มีเธอ..ที่รัก
ฉันไม่อยากมีช่วงเวลานั้น
ฉันรู้ว่าฉันรักเธอแต่ฉันได้เพียงพูดว่า
ฉันไม่อยากจะรักเธอเลย
ไม่อยากเลย ไม่อยากเลย

ฉันไม่ต้องการใจสลาย
ไม่อยากเป็นสาวน้อย ใจสลาย

ตอนนี้ฉันพบที่ที่ตัวเองจะไม่มีวันอยู่ได้
อยุ่ในโลกที่มีเพียงเธอและฉัน
และฉันจะไม่กลัว..
เพราะใจที่แตกสลายของฉันเป้นอิสระ
เพียงพอที่จะกางปีก..
บินหนีไป หนีไปกับเธอ

ฉันไม่อยากอยู่โดยไม่มีเธอ ที่รัก
ไม่ต้องการใจที่แตกสลาย
ไม่อยากจะหายใจโดยไม่มีเธอที่รัก
ไม่ต้องการหายใจโดยไม่มีเธอเลย ที่รัก



ยิ่งแปลยิ่งงง!!! ใครช่วยที


lozocat lozocat








Create Date : 30 กันยายน 2552
Last Update : 3 กันยายน 2553 13:01:33 น. 27 comments
Counter : 1964 Pageviews.

 
แวะมาเสิร์ฟ กาแฟยามบ่ายครับ น้องแพท



ปล ที่ขอนแก่น ฝนยังไม่หยุดตกเลยครับ
ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

ห้ามหนีเที่ยวนะครับ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ


โดย: หมึกสีดำ วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:15:08:27 น.  

 






จากบล็อก... ยังไม่ได้เถียงอะไรคุณแพทเลยนะครับ




โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:16:21:23 น.  

 
ดาวจ๋ามาเฝ้าบ้านค่ะ ..

คุณแพทไม่ต้องกังวลค่ะ ..

ทำธุระเสร็จแล้วค่อยมาทักทายได้ค่ะ...

นิยายของโสภาค
ต้องอ่านนี่ ค่ะ

รักเร่
ความลับบนแหลมไซไน
ฟ้าจรดทราย
เจ้าชาย
ยังมีรักที่อฮัคการ์
สายโลหิต
ฟ้าสางที่ดักการ์
อัสตา มายาน่า
หนังหน้าไฟ
ศิขริน เทวินตา
คลื่นใต้น้ำ
ดวงยิหวา
เกนรีมายรี


นึกออกเท่านี้ค่ะ ..
คุณแพท อยากอ่านของนักเขียนท่านไหน ถามมาได้ค่ะ


มีความสุขมากๆๆ ค่ะ


โดย: satineesh วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:18:06:07 น.  

 
พี่แพท อิอิ ข้าวเหนียวภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรงซะด้วยจิ คงแปลไม่ได้ เอิ๊ก ๆๆๆemoemo

ตั้งใจอ่านหนังสือเยอะ ๆๆ นะพี่แพท เดี๋ยวจะสอบแล้วจร้า เรื่องบล็อคเอาไว้ก่อน อิอิ

คืนนี้ฝันดีนะค่ะ

emoemo


โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:20:58:11 น.  

 
สวัสดีครับ น้องแพท
ลองทำสมาธิ ก่อนอ่านหนังสือดีมั๊ยครับ
รับรองว่าอ่านรอบเดียว จำได้แม่นเลยน๊า
มาส่ง น้องแพทคนดีเข้านอนนะครับ
หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ครับ


โดย: หมึกสีดำ วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:23:36:32 น.  

 

Photobucket



โดย: Suessapple วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:23:44:30 น.  

 
เพลงเพราะจังเลยค่ะคุณแพท...ยิ่งได้อ่านคำแปลยิ่งซึ้งตามไปเลย...คุณแพทกำลังยุ่งๆเลี้ยงหลาน ได้อ่านวีรกรรมของหลานคุณแพทแล้วท่าทางซนมั่กๆๆๆๆ อย่างนี้น้าแพทจะทำยังไงดี...อีกสองสามวันน้าแพทจะมีแรงกลับมาเล่าให้ฟังหรือเปล่าคะ ...เม้นท์ไปฝกก็ตกในกล่องคอมเม้นท์ไป ฮ่าๆๆๆ เข้ากับบรรยากาศพายุกิสนาเข้าเมืองไทยเลยนะคะคุณแพท..ยังดีมีร่มวางอยู่ให้อันนึง...อย่าไปนานนะคะคุณแพท เดี๋ยวเราไม่มีคนคุยด้วย..หลับฝันดีด้วยจ้า จุ๊บๆๆๆๆ ...


โดย: Suessapple วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:23:52:27 น.  

 
สวัสดีครับพี่แพท

ผมช่วยพี่ไม่ได้เลยครับ
เพราะภาษาของผม
อ่อนยวบยาบเต็มทนครับ 5555








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:6:14:14 น.  

 
ฉันไม่ต้องการใจสลาย
ไม่อยากเป็นสาวน้อย ใจสลาย

เพราะฉันเป็นสาวใหญ่ใจสลายไปซะแล้ว อิอิ

ไม่เปลี่ยมใจจ้ะ ยังไม่ได้ไปเข้าคอสเจ้าสาวเลยน่ะ 555
ทานสเต๊กเผื่อด้วยน๊าาาา


โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:7:18:31 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดียามเช้ากับวันฝนตก
พร้อมร้อยยิ้มจริงใจที่มีมาให้กันเสมอค่ะคุณแพท


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:7:30:34 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับ คุณแพท

มีความสุขมาก ๆ รักษาสขภาพ นะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:8:14:48 น.  

 
สวัสดีครับแพท
ได้ข่าวว่าเจ้าของบ้านนี้งานการหนักหนามากมาย พี่เลยเอากำลังใจใส่ปิ่นโตมาส่ง ไงก็พักผ่อนกินข้าวกินปลาบ้างนะครับ.....

อยู่ดี มีแฮงเน้อคุณน้อง......


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:13:37:08 น.  

 
เพลงเพราะมากมายยย
อ่านหนังสือถึงไหนแย้ววววค๊ะ
อย่าหักโหมน๊ะค๊ะ เปงห่วงมากมายย
เด๋วจะหาว่าสวยไม่เตือน หุหุหุ



โดย: หมวยเล็ก_รักไม่ช่วยอะไร วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:21:46:23 น.  

 

แวะมาฟังเพลงเพราะๆก่อนนอนค่ะคุณ PGood night and sweet dream ค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:22:05:10 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่แพท









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:6:59:14 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่แพท









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:6:59:25 น.  

 



เม้นท์ผมค้างในทุกบล้อกที่มีการลงเพลงไว้ครับพี่แพท
ไม่รู้เพราะเบาเซอร์รึเปล่าครับ

แล้วก็ใส่รูปยากมากครับ 5555


เลยต้องกลับมาใส่รูปหมิงหมิงอีกรอบครับพี่ อิอิอิ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:7:01:48 น.  

 
วันนี้อากาศเย็นๆ ค่ะคุรแพท
ดาวจ๋ามาพร้อมกาแฟร้อนๆ ขมๆ หวานๆ และ คุ๊กกี้ ค่ะ
มีความสุขกับวันสุดท้ายของสัปดาห์นะคะ



โดย: ดาวจ๋า คนซนๆค่ะ (satineesh ) วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:8:15:50 น.  

 
พี่แพท .. มาแว๊ววววววว

โอยยยยย .. กว่าจะฝ่าคลื่นลมและสายฝนมาได้

เมื่อวานออนเอ็มได้อย่างเดียวเลย

เมลเช็คได้นิดหน่อย

บล็อคเข้าไม่ได้เลย ..

ตอนแรกนึกว่าเนตบร้าเกเรอีกแระ

เมื่อเช้าเอะใจลองปิด wireless ที่เครื่อง แล้วลากสาย LAN มาเสียบ

กรี๊ดดดดดดดดดด .. เร็วโพ่ดดดดเหมือนเดิม ..

เออ .. เออ .. ก็ได้ .. เค้าผิดไปแระ .. เนตเป็นแพะตลอด .. กร๊ากกกก

สัญญาณ wireless ที่เครื่องไม่ดีเอง .. กร๊ากกกกกกกก

ป.ล. วันนี้เดี๊ยวประชุมสามสายนะพี่แพท .. แต่ตอนนี้อุ่นขอตัวไปทำผมก่อน รอที่ร้ากกกกกกก .. กลับมาจุ๊บแก้ม .. ว่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ .. แล้วคุยกันพี่ ..



โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:9:02:40 น.  

 


คุณแพท
ศุกร์สวัสดีครับ


จากบล็อก... ฝากบ้านเหรอ...ได้ครับ...แต่... ขอกุญแจบ้านด้วยสิครับ

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:9:36:08 น.  

 
คุณแพทขา..พี่สาวมาแล้ววว
พี่เองก็ยังวุ่นวายกับสาวน้อยเลยค่ะ
แม้จะโตขนาดนี้แล้ววว..ก็ยังห่วง
คุณแพทมีความสุขกับเจ้าตัวเล็กนะคะ
สิ่งนี้คือความสุขที่แท้จริงของเราค่ะ
มีเวลาว่างจากเค้าแล้วค่อยมาหากันนะคะ

พี่คิดถึงและห่วงใยคุณแพทเสมอค่ะ



โดย: tanjira วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:10:30:35 น.  

 
เมื่อเช้าเข้ายากมากกกกกกกกกครับพี่แพท
ผมก็สงสัยว่าเป็นเพราะเน็ตหรือเป็นเพราะบล้อกที่มีเพลง

แต่ตอนนี้เข้ามาง่ายแล้วล่ะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:11:49:34 น.  

 
กรี๊ดพี่แพท
งั้นน้องขอไข้หวัดสองตัวจิ อยากได้มั่งจะได้ไม่ต้องลด นน. เอง อิอิ อนนี้น้ำหนักเริ่มคงที่แย้วจร้าอีกนิดคงจะดี

ปล. พี่แพทไปหาหมอยังอ่ะ ทานยาเยอะ ๆๆ นะค่ะ พักผ่อนก่อนก็ได้ ว่างค่อยมาคุย ตอนนี้น้องออ ทั้งวันเลย ถ้ายังไงมีแรงแล้วค่อยมาคุยกัน อิอิ


โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:13:25:43 น.  

 
แพทขอปิดบล็อกชั่วคราวค่ะ นอกจากงานเยอะแล้วช่วงนี้ยังไม่ค่อยสบายอีกด้วย..


เปิดบล็อกเมื่อใหร่จะไปเยี่ยมเพื่อนๆทันทีค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ..

emoemo


โดย: ตัวp_box วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:16:38:38 น.  

 
Thank You ขอบคุณครับ
hdtv-blackfriday


โดย: aomzon (aomzon ) วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:19:53:29 น.  

 
Thanks for the great article. I hope to be back to read it again. Please write to me so I like this article. I feel much better and more knowledgeable. Thank you.
PN51D550 Review Samsung PN51D550 Review Bike For Sale Cyber Monday 2012 Cyber Monday Sale Ipad Cyber Monday 32 Inch TV Price Dewalt 18 Volt Battery Scopes BSA Scopes BSA


โดย: couples (AIRRO01 ) วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:04:27 น.  

 


โดย: dannyloa วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:24:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pt_box
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
Google

ลิงจอมทะเล้น
หัวหอมจอมซ่า
กระต่ายจอมกวน
X
X
X



chat widget






website creation
geovisite counter



free counters
Friends' blogs
[Add pt_box's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.