สมุดบันทึกผู้หญิงชอบเที่ยว "ภัทรานิตย์" -- www.atourthai.com --

"เที่ยวเมืองไทยด้วยหัวใจ แล้วคุณจะรักเมืองไทยอย่างยั่งยืน"


<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 มกราคม 2550
 

เมื่อคิดจะเลี้ยงฉัน .. โปรดอ่าน



อ่านแล้วรู้สึกนึกถึงเจ้าหกแสบที่บ้านเลย เป็นข้อความดีดี ที่คุณปลาน้ำลึกโพสไว้ในกระทู้พันธ์ทิพย์ เลยคัดลอกมาให้เพื่อนๆ อ่าน ก่อนคิดจะเลี้ยงสัตว์นะจ๊ะ

1."ชีวิตของฉันอย่างมากสิ้นสุดแค่ 10-15 ปีเท่านั้น การที่ต้องแยกจากเธอไม่ว่าด้วยเหตุผลใด นับเป็นความปวดร้าวอย่างยิ่งของฉัน จึงโปรดพึงสังวรให้จงหนัก ก่อนจะรับฉันเข้ามาในชีวิตเธอ"

2. "ให้เวลากับฉันสักหน่อย เพื่อทำความเข้าใจให้ชัดเจน ว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน"

3."จงเชื่อมั่นในตัวฉัน เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับความเป็นอยู่ของฉัน"

4."อย่าโกรธฉันให้นานนัก และอย่าลงโทษฉันด้วยการกักขัง เธอมีทั้งหน้าที่การงาน ความบันเทิง และมิตรสหาย แต่ฉันนั้นมีเพียงแค่เธอ"

5. " พูดกับฉันบ้าง แม้ฉันจะไม่เข้าใจคำพูด แต่ฉันก็เข้าใจเธอได้จากน้ำเสียง"

6. " พึงระลึกอยู่เสมอว่า ไม่ว่าเธอปฏิบัติอย่างไรต่อฉัน ฉันจะไม่มีวันลืมเลือนเลย "

7. "โปรดอย่าทุบตีฉัน แม้ฉันจะทุบตีเธอกลับไม่ได้ แต่ฉันก็สามารถจิก กัด ข่วน หรือตะกุยเธอได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากทำเลย"

8. " ก่อนจะดุด่าฉันสำหรับท่าทีที่คล้ายไม่เชื่อฟัง ดื้อดึงเกียจคร้าน ขอจงได้ถามตัวเธอเองก่อนว่า เกิดสิ่งผิดปกติกับตัวฉันหรือไม่ บางทีอาจมาจากเรื่องของอาหาร หรือถูกทิ้งไว้กลางแดดนานเกินไป หรือหัวใจของฉันแก่ชราและอ่อนล้าเสียแล้ว "

9. " ดูแลฉันเมื่อยามแก่เฒ่าด้วย เพราว่าวันหนึ่งเธอก็ต้องเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน"

10. " อยู่กับฉันเมื่อช่วงสุดท้ายของชีวิตมาถึง ขออย่าได้พูดเป็นอันขาดว่าเธอทนดูฉันไม่ได้ หรือพูดว่า ขออย่าให้มันเกิดขึ้นต่อหน้าเธอเลย เพราะเรื่องราวทั้งหมดจะง่ายขึ้นหากเธออยู่เคียงข้างฉันจนสิ้นลม ท้ายที่สุดโปรดรำลึกไว้เสมอว่า .. " ฉันรักเธอ"




 

Create Date : 11 มกราคม 2550
1 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2554 23:02:39 น.
Counter : 1400 Pageviews.

 
 
 
 


เห็นด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเลี้ยงอะไรก็ต้องคิดให้ดีก่อนค่ะ
 
 

โดย: icebridy วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:22:29:43 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

patthanid
 
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




: การท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ
: คืออีกก้าวของประสบการณ์
: ทุกๆ ก้าวที่ก้าวเดิน
: มีจุดหมายที่อยากสัมผัส
: โลกใบกลมๆ ใบนี้

ติดต่อผู้เขียน
Email :: patthanids@hotmail.com
Line :: @atourthai
Facebook :: Patthanid Cheang
Fanpage :: โสดเที่ยวสนุก

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิดโดยนำภาพถ่าย
รูปภาพ, บทความ งานเขียนต่างๆ รวมถึง
ข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่ไม่ว่าเป็นการส่วนตัว
หรือเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็น
ลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
[Add patthanid's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com