สมุดบันทึกผู้หญิงชอบเที่ยว "ภัทรานิตย์" -- www.atourthai.com --

"เที่ยวเมืองไทยด้วยหัวใจ แล้วคุณจะรักเมืองไทยอย่างยั่งยืน"


<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 ธันวาคม 2549
 

ฉันที่คงเดิมแต่เธอเริ่ม .. แตกต่าง



เวลาใครคิดว่าไม่สำคัญ ยิ่งนานวันเวลาก็สำคัญมากยิ่งขึ้น ความแตกต่างก็เพิ่มขึ้น สิ่งต่างๆ ก็ดูเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเริ่มไม่เหมือนเดิม แรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน ฉันใดก็ฉันนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงเสมอ

เมื่อเริ่มรัก...

เธอ.. มักจะมีเวลาให้ฉันเสมอ ยิ่งนานวัน ฉัน.. กลับต้องถามเสมอว่าเธอจะมีเวลาให้ฉันเมื่อไหร่

เธอ.. โทรหาฉันเช้าเย็น ยิ่งนานวัน ฉัน.. กลับต้องโทรหาเธอเช้าเย็น

เธอ.. มักจะเป็นห่วงฉันเสมอ ยิ่งนานวัน ฉัน.. กลับกังวลว่าเธอจะห่วงฉันไหม

เธอ.. เข้าใจฉันเสมอ ยิ่งนานวัน ฉัน.. กลับไม่เข้าใจเธอเลย

เธอ.. ไม่เคยทิ้งฉันเลยตอนฉันมีปัญหา ยิ่งนานวัน ฉัน.. ไม่เคยโทรหาเธอติดเลยเวลาฉันไม่มีใคร

เธอ.. จะไม่ทำให้ฉันเสียน้ำตา ยิ่งนานวัน ฉัน.. กลับร้องไห้มากขึ้นทุกที

เธอ.. เราจะแต่งงานกันนะ ยิ่งนานวัน ฉัน.. ชักไม่แน่ใจว่าเราจะไปกันรอดหรือเปล่า

และฉัน.. เราคงไม่เลิกกันใช่ไหม ยิ่งนานวัน เธอ.. คิดมากไปได้อะไรนักหนา

และฉัน.. รักเธอมากขึ้นทุกวัน ยิ่งนานวัน เธอ.. กลับรักฉันน้อยลงทุกที

และฉัน.. ที่อยู่กับอดีต ยิ่งนานวัน เธอ.. อดีตคือสิ่งที่ผ่านไปแล้ว

นี่แหละคือความต่างของเธอและฉัน ที่เริ่มจากความผูกพัน จนใกล้จะร้างลา ซึ่งล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับเวลา ..





Create Date : 26 ธันวาคม 2549
Last Update : 17 กรกฎาคม 2554 16:14:29 น. 10 comments
Counter : 1111 Pageviews.  
 
 
 
 
แวะมาทักทาย...นะค่ะ
สู้ๆๆๆๆค้ะ
 
 

โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:9:31:11 น.  

 
 
 


ปาร์ตี้ ให้สนุกนะค๊าบ


Photobucket - Video and Image Hosting




มาเรียกน้ำย่อยกันนิดค๊าบ อิอิ


Photobucket - Video and Image Hosting









อย่าเลิกๆ นะค๊าบ
 
 

โดย: โชแปงค๊าบ (nutuang ) วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:10:03:04 น.  

 
 
 
อย่าคิดมากนะตัวเอง พอรักกลายเป็นความเคยชิน อะไรๆก็เปลี่ยนไปน่ะตอนนี้เราไม่เริ่มต้นความรักแบบหวานชื่นแล้วคะ ขออยู่กับความเป็นจริงดีกว่า เรารู้ดีว่าเมื่อเวลาผ่านไป อะไรๆมันย่อมเปลี่ยนแปลง ดังนั้นวันนี้ที่เราเริ่มรัก เราจะเริ่มจากความเป็นจริง เพราะเมื่อเวลาผ่านไปเราจะได้ไม่รู้สึกว่าเค้าเปลี่ยนไป
 
 

โดย: Lilly (supremeking ) วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:11:42:19 น.  

 
 
 

อ่านแล้วก็....อืมมมมมมมมมมมมม....ค่ะ




 
 

โดย: angel_exx (ALFA-TANGO ) วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:13:00:59 น.  

 
 
 
เวลาเปลี่ยน ใจคนก็เปลี่ยนค่ะ เป็นธรรมดาของมนุษย์ แล้วแต่ว่าเราจะปรับตัวกับมันได้แค่ไหน อย่าคิดมากนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆ ค่ะ
 
 

โดย: jeab (annyjeab ) วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:16:09:10 น.  

 
 
 


มาเยี่ยมค่ะ มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ
 
 

โดย: icebridy วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:23:29:53 น.  

 
 
 
เป้นเหมือน จขบ เปี๊ยบเลย

เมื่อกี้เพิ่งโดนบอกเลิกมา

เจ็บเจียนตายยยย

ร้องไห้เป็นสายเลือดเลย
 
 

โดย: *..Dora_Mashi..* IP: 202.28.80.18 วันที่: 26 ธันวาคม 2549 เวลา:23:36:21 น.  

 
 
 
อะเฮ้ยยย อย่าว่าเราปากไม่ดีเลยนะ ก่อนแฟนจะไปมีคนอื่นแล้วมาขอบอกเลิกกะเราความสัมพันธ์มันก็เป็นแบบนี้แหล่ะ ถ้าคุณไหวตัวทันรีบๆแก้นะคะ อย่าห่างกันมาก เติมเต็มให้กันนะ เอาใจช่วยค่ะ สู้สู้
 
 

โดย: จิ๊บ (มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ ) วันที่: 27 ธันวาคม 2549 เวลา:18:36:37 น.  

 
 
 
เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน
 
 

โดย: ivy IP: 124.120.10.31 วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:21:09:55 น.  

 
 
 
สุดยอด P'A ข้อความ/บทความแต่ละอันโดนจิงๆ
 
 

โดย: mo IP: 202.91.23.3 วันที่: 30 เมษายน 2552 เวลา:6:09:54 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

patthanid
 
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




: การท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ
: คืออีกก้าวของประสบการณ์
: ทุกๆ ก้าวที่ก้าวเดิน
: มีจุดหมายที่อยากสัมผัส
: โลกใบกลมๆ ใบนี้

ติดต่อผู้เขียน
Email :: patthanids@hotmail.com
Line :: @atourthai
Facebook :: Patthanid Cheang
Fanpage :: โสดเที่ยวสนุก

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิดโดยนำภาพถ่าย
รูปภาพ, บทความ งานเขียนต่างๆ รวมถึง
ข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่ไม่ว่าเป็นการส่วนตัว
หรือเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็น
ลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
[Add patthanid's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com