สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
17 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันจันทร์

วันที่ไม่ชอบที่สุดในสัปดาห์

น่าเบื่อมากมาย ต้องทำงานอีกแล้วอะ

หนูยังเด็กมั้ง ยังห่วงกิน ห่วงเที่ยว ห่วงนอน อยู่อะ

วันนี้ไม่ต้องไปดีลกับแผนกเจ้าปัญหาค่อยยังชั่วหน่อย

ถ้าไปอีกจะทำหน้ายักษ์ใส่บ้าง ให้รู้บ้างว่าใครเป็นใคร แง่มๆๆ

ปกติถ้าหนูไม่ชอบใครหนูก็จะไม่ยุ่งด้วยนะ แต่จะไม่ไปทะเลาะอะ

แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆๆ ค่อยคิดอีกที แต่ไม่ร้องไห้แล้วละ เพราะหนูโตแล้ว ^^ (เห็นด้วยอะเปล่า)

มีคนบอกว่าทำงานแล้วจะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อืมๆๆ จริงเปล่าก็ไม่รู้

รู้แต่ว่าทำงานแล้วมีอะไรให้สงสัยเต็มไปหมดเลยอะ

ทำไมบริษัทญี่ปุ่นต้องปิดงบสิ้นเดือนสิงหาคมแทนที่จะเป็นธันวาคม

ทำไมบริษัทถึงให้ใช้ลิควิดแบบป้ายทั้งๆที่เขาเลิกใช้กันไปหลายปีแล้ว

ทำไมต้องเอาสติกเกอร์มาปิดให้เปิดแอร์ 25 องศา ทั้งๆที่เป็นแอร์แบบท่อ หรือต้องเอาเทอร์โมมิเตอร์มาวัด แบบได้ 24 องศาเมื่อไหร่ก็ให้เอาดินน้ำมันมาอุด

ทำไมเวลาจ่ายเงินต้องแยกเงินเดือนกับค่าครองชีพ (เพื่อนบอกว่าเพื่อที่เวลาปรับเงินเดือนหรือจ่ายโบนัสจะจ่ายจากแค่ตัวเงินเดือนไม่รู้จริงเปล่า)

พูดถึงเรื่องงานแล้ว ไม่รู้สิ หนูไม่ใช่ working woman มั้ง (แหงละ เจ้าเด็กขี้เกียจ) สำหรับหนูงานไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตแน่ๆอะ

ช่วงนี้เบื่อๆ ง่วงๆ ซึมๆ เศร้าๆ อะ

ถ้าถามว่ามีปัญหาเรื่องงานเหรอ หรือว่าอะไร ทำไมบ่นจัง

อืมๆๆ ก็ไม่มีปัญหานะ ถึงมีก็ไม่ได้ถึงขั้นทำให้หนูเครียดอะ

อธิบายไม่ถูก แบบทำงานมันไม่สนุกอะ

หนูอยากเที่ยว

หนูอยากนอนตื่นสายๆ

หนูอยากทำอะไรก็ได้ตามใจตัวเอง (ก็หนูเป็นเด็กเอาแต่ใจนี่ ใครๆก็รู้)

ไม่ใช่แบบหกโมงก็ต้องตื่นกว่าจะเลิกงานก็ห้าโมงอะไรแบบนี้

หนูอยากเป็น freelancer

หนูอยากทำอาชีพอิสระ

จริงๆคือ หนูเป็นเด็กขี้เกียจแหละ จะว่าหนูก็ได้

ไม่รู้ทำไม

รู้แต่ตอนนี้ หนูอยากกลับบ้านแล้วอะ

อยากกลับบ้านๆๆๆ

งอแงๆๆ ไม่มีสาเหตุอีกแล้วอะ (ถ้ามีเหตุผลก็ขนมผิงตัวปลอมสิ)

ตอนไปตั้งกระทู้มีคนบอกว่า หนูนี่อาร์ทตัวแม่ของแท้เลย แล้วก็มีหลายคนเห็นด้วย

พี่ๆว่าจริงอะเปล่า




 

Create Date : 17 พฤศจิกายน 2551
31 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2551 16:14:29 น.
Counter : 1098 Pageviews.

 

55555 วันจันทร์เป็นวันที่พี่ไม่ชอบเหมือนกันค่ะ ตอนที่ทำงานน่ะ วันจันทร์น่าเบื่อสุด ชอบศุกร์ กับ เสาร์ที่สุดค่ะ

อุ้ย...วันนี้ได้เจิม อิอิ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 17 พฤศจิกายน 2551 16:49:59 น.  

 

โธ่ผิง อย่าคิดมากเลย บอกแล้วไงว่าพี่เนี่ย อาร์ตตัวยายเลย

จริงๆแล้วที่ผิงว่ามาพี่ก็กำลังทำอยุ่ทั้งหมดเลย คือทำงานอิสระ ตื่นสาย หนีเที่ยว แต่จริงๆเลี้ยวปังหาฟามเบื่อหน่ายโน่นนี่ก้ยังมีได้ เพระเราเป้นอาร์ตตัวยายไงล่าว

ซาหรุปแล้วกันว่า

ไม่ว่าจะวันไหน ก็ต้องทำใจให้ร่าเริงนะผิง
ถ้ายังไม่ร่าเริงจริงๆม่ามีข่าวมาบอกว่า มี๊ตติ้งครั้งต่อไปที่ ร้านใบไม้ร่าเริง เค้าจะไปร้องเกะกันล่ะ อยากให้ผิงไปจังง่ะ

 

โดย: ซซ 17 พฤศจิกายน 2551 17:05:00 น.  

 

หวัดดีครับน้องผิง อาร์ตตัวแม่ อิอิอิ

พี่โน๊สแกใช้คำนี้
จนกลายเป็นคำฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วนิ


มาดามพี่ก๋านี่ก็อาร์ตตัวแม่เหมือนกันเลยครับ 55555






 

โดย: กะก๋า ฮา 3 สายสะพาย (กะว่าก๋า ) 17 พฤศจิกายน 2551 18:34:19 น.  

 

หุ หุ นู๋ผิงช่างเป็นเด็กขี้สงสัยจังเลย
แต่น่ารักสไตล์นู๋ผิง

 

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ 17 พฤศจิกายน 2551 20:41:19 น.  

 

น้องผิงอย่าไปซีเรียสกับคำว่าอาร์ตตัวแม่จ้า คิดซะว่าเค้าแซวเราขำๆ แล้วกันเนอะ

วันจันทร์เป็นวันที่พี่เฉยๆ นะ ไม่รู้สิอาจจะเพราะดีใจที่ได้ออกไปข้างนอกมั้ง จริงๆ พี่ก็ชอบอยู่บ้านแต่อยู่นานๆ ไม่มีไรทำก็เบื่อค่ะ

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 17 พฤศจิกายน 2551 20:41:55 น.  

 

ของพี่เวลาเบื่อๆไม่อยากไปทำงาน พี่จะซื้อชุดใหม่ แล้วมันจะอยากใส่ชุดใหม่ไปทำงาน
แก้ปัญหาโดยการสร้างปัญหาใหม่ ฮ่าๆ เลียนแบบได้ไม่ว่ากัน

 

โดย: nanida 17 พฤศจิกายน 2551 21:50:49 น.  

 

พี่ทำงานอยู่บ้าน

ก็รู้สึกเหมือนกัน

ว่าวันจันทร์..

เป็นวันที่ยุ่งขิงจริง ๆ


จะเล่นเน็ตนานหน่อยก็ไม่ได้

ทำได้แค่แว๊บไป แว๊บมา

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 17 พฤศจิกายน 2551 21:54:56 น.  

 

ไม่ชอบวันจันทร์เหมือนกันค่ะ
ทุกอย่างวุ่นวายไปหมดเลย
สู้ๆละกันค่ะ

 

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 17 พฤศจิกายน 2551 22:02:37 น.  

 



วันจันทร์ เป็นวันทั้งชอบและไม่ชอบ
ที่ชอบ วันเกิดพี่จ้า อิอิ

ที่ไม่ชอบ เพราะต้องทำงานอีกหลายวัน
แล้วก็เป็นวันที่ยุ่งจริงๆ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 18 พฤศจิกายน 2551 3:41:25 น.  

 


Comment Hi5 Glitter


แวะมาทักทายกันในเช้าวันสีชมพูค่ะ
วันนี้น้องผิงเป็นเจ้าหนูจำมัยเหรอจ๊ะ

 

โดย: หอมกร 18 พฤศจิกายน 2551 9:53:24 น.  

 

วันจันทร์เป็นวันที่พี่แงะตัวเองออกจากนี่นอนยากทึ่สุดเลยน้องผิง
ตัวขี้เกียจมันทับถมเยอะ

แต่วันเสาร์อาทิตย์ตื่นอย่างไวตาใสปิ๊ง
มาดูทีวีแต่เช้า

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 18 พฤศจิกายน 2551 10:44:22 น.  

 

พี่หมวย หนูก็ชอบ ศ-ส เหมือนกันอะพี่ ^^

พี่ซซ อะ ถ้าพี่อาร์ทตัวยาย สงสัยของหนูยายทวดแน่เลยอะ

พี่ก๋า หนูก็ด้วยอะ ^^

พี่ยายกุ๊กไก่

พี่ส้ม หนูก็ชอบอยู่บ้านนะ แต่อยู่นานๆก็เบื่ออะ

พี่nanida เข้่าท่าดีเหมือนกันอะ

พี่ริวคิ ของหนูวันจันทร์ก็ยุ่งสุดแต่ก็ไม่ยุ่งมากอยู่ดีอะ

พี่เป็นสมาชิกเมื่อวาน หนูก็ไม่ชอบอะพี่

พี่ข้ามขอบฟ้า ต้องทำอีกตั้ง5วันแหนะ ฮือๆๆๆ

พี่หอมกร หนูนี่เจ้าหนูจำไมของแท้เลยอะพี่

พี่หมูปิ้ง อะ หนู ส-อา ตื่น10โมงอะ

 

โดย: น้องผิง 18 พฤศจิกายน 2551 11:01:27 น.  

 

อิอ

วันจันทร์เป็นวันที่เราต้องปรับตัวรีบตื่นไปเรียน

หลังจากนอนตื่นสายมาหลายวัน

เหอะๆ

ไม่ชอบเลย

จะเที่ยงแล้วอย่าลืมหาอารายทานน่ะค่ะ

นู๋ผิง

 

โดย: Girl_lov_Star 18 พฤศจิกายน 2551 11:32:24 น.  

 

อย่าว่าแต่หนูเหนื่อยหน่ายเลย

หนูแค่วันจันทร์ พี่ไม่ชอบทุกวันที่ต้องทำงานอ่ะ

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 18 พฤศจิกายน 2551 12:27:34 น.  

 

ที่แยกค่าครองชีพออกมา เพราะเวลาหักประกันสังคมและสำรองเลี้ยงชีพ จะคิดจากฐานเงินเดือนค่ะคุณน้อง ถ้าเป็นสาเหตุอื่นเนี่ย พี่ก็ไม่รู้แระ
อืม ใครมันจะมามีเหตุผลได้ทุกเรื่องล่ะคุณน้อง แค่เรามีความสุขกะทุกวันก็พอแล้ว

 

โดย: butbbj 18 พฤศจิกายน 2551 12:35:29 น.  

 

สวัสดีครับน้องผิง

วันนี้พี่ก๋าไปที่โรงเรียนมาอีกรอบครับ
วันนี้นำเงินจากมูลนิธิไปมอบให้ครับ
มีเรื่องขำๆด้วย
ไว้จะเล่าให้ฟังในบล้อกนะครับ
ขอเวลาทำรูปก่อน อิอิอิ




 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 18 พฤศจิกายน 2551 12:56:35 น.  

 

ก้อหนูยังเป้นเด็กอยู่นี่น่ะ เด็กอาร์ต 55+
ปล.ตอบหลังไมค์แล้วค่า

 

โดย: Too Optimistic 18 พฤศจิกายน 2551 13:29:11 น.  

 

เกิดมาไม่เคยได้รับเงินเดือน หรือทำงานเป็นระบบกับเค้าเลยครับ เลยบอกไม่ได้ว่าต้องมีค่าครองชีพแยกจากเงินเดือนทำไม

เรื่องสติกเกอร์นั่น ผมว่าเค้าได้มาฟรีๆจากการอบรมของภาครัฐน่ะ ของผมก็ได้ป้ายห้ามขายบุหรี่แก่ผู้อายุไม่ถึง 18 ทั้งๆที่ผมไม่ได้ขายซักหน่อย แต่ได้มาก็แปะอะนะ ร่วมมือไง

ทุกวันนี้ทำงานของตัวเองมันก็ดี ในแง่สบายใจ ทำอะไรก้ได้ จะหยุดก้หยุด

แต่ในความเป็นจริง คนที่ทำงานไม่สม่ำเสมอมักจะถูกมองแบบไม่ใว้ใจครับ
ปีนึงผมปิดร้านไม่เกิน 5 หน แต่ปิดทีไรโดนต่อว่าทุกที ว่ามาแล้วปิดร้าน ทีหลังจะมาต้องโทรเช็คก่อน

เห็นไหม ว่ามีผลยังไง

แล้วทำอะไรเองนี่นะมันต้องมีลูกน้อง ถ้าเราเหลวใหล ตื่นสาย ให้ลูกน้องมารอ หรือหลงๆลืมๆงานเสร็จไม่ทัน ลูกน้องก็จะเลียนแบบพฤติกรรม เราเองจะด่ามันก็ไม่ได้ เพราะเราก็เป็น

ทำงานกิจการขนาดเล็ก ก็ต้องมีหลักการของมันเหมือนกันครับ รับผิดชอบต่างๆกันไป

หาคนทำงานสบายๆแล้วรับเงิน หายากหน่อย ถึงมีก็ไม่ถาวรหรอก

เราต้องสนุกกับสิ่งที่เป็นดีกว่า มองโลกแบบขำๆ เห็นใจคนอื่น แต่อย่าให้ไคร มาเอาเปรียบ แบบนี้สบายกว่าเยอะ ถ้าเรามองโลกแบบเครียด อยู่ไหนหรือทำอะไรมันก็เครียดครับ

 

โดย: Tangible 18 พฤศจิกายน 2551 13:29:26 น.  

 

เห็นด้วยทุกตัวอักษรเพราะผมก็เป็น โดยเฉพาะตรงท้าย ๆ นี่ผมเลยล่ะ

ขี้เกียจเอาไว้ชาติไทยจะได้เจริญ

 

โดย: Skyman (Analayo ) 18 พฤศจิกายน 2551 13:32:28 น.  

 

Ultra อาร์ท เลย น้องผิงเอ้ย

 

โดย: postmaker 18 พฤศจิกายน 2551 14:08:30 น.  

 

สำหรับพีวันไหนก็เหมือนกัน

เพราะทำงานทู๊กวานเลย


 

โดย: นายแมมมอส 18 พฤศจิกายน 2551 14:26:55 น.  

 

พี่Girl กินข้าวเรียบร้อยแล้วคะ ^^

พี่ถม จริงๆหนูก็ไม่ชอบทุกวันที่ต้องทำงานเหมือนกันอะพี่

พี่butbbj อะ ขอบคุณสำหรับความรู้คะ ^^

พี่ก๋า หนูจะรอดูนา ^^

พี่อร ^^

พี่ทอม ปิดร้านปีละห้าวันขยันจังเลยอะพี่ ถ้าเป็นหนูทำวันหยุดวันแน่เลยอะ

พี่โย คำขวัญอย่างเท่ห์อะ ^^

พี่โพส อะ ไม่ช่วยแก้ตัวให้เลย

พี่ไผ่ พี่ไผ่ขยันอยู่แล้วอะ

 

โดย: น้องผิง 18 พฤศจิกายน 2551 14:49:39 น.  

 

วันนี้วันอังคาร เดี๋ยวก็วันศุกร์แล้วน้องผิง^^

นับเป็นเรื่องดีที่น้องผิงไม่ต้องไปติดต่อ แผนกที่ไม่ชอบ น้องผิงคิดถูกแล้วครับ ที่ว่า ไม่ชอบก็ไม่ไปยุ่ง ไม่มีเรื่อง ไม่มีศัตรูดีที่สุดครับ

 

โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) 18 พฤศจิกายน 2551 15:00:06 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: sawkitty 18 พฤศจิกายน 2551 17:54:31 น.  

 

หนูมีงานทำแต่ไม่อยากทำงาน
แต่คนที่ไม่มีงานทำเขากำลังหางาน
ซึ่งยากมากๆตอนนี้

ลองทำหาประสบการณ์สักพัก แล้วค่อยว่ากันว่าอยากทำอะไรส่วนตัว

อ้อ ม้าน้ำนั่น ถังขยะจ้ะ

 

โดย: kai (aitai ) 18 พฤศจิกายน 2551 19:45:34 น.  

 

ช่วงนี้อากาศเพี้ยนๆ ดูแลตัวเองนะคะ

ฝันดีค่ะ

 

โดย: เป็นสมาชิกเมื่อวาน 18 พฤศจิกายน 2551 21:00:09 น.  

 

นั่นสิ งานมันไม่สนุกเหมือนตอนอยู่บ้านทำอะไรตามใจชอบหรอกเนาะ พี่เองก็เบื่อเหมือนกัน แต่ถ้าไม่ทำงาน ก็ไม่ได้ พี่ว่ามันก็น่าเบื่ออีกนั่นแหละ

 

โดย: ป่ามป๊าม 18 พฤศจิกายน 2551 23:55:43 น.  

 

ตอนที่นัททำงาน เริ่มไม่มีความสุข ตั้งแต่วันอาทิตย์บ่าย เพราะมัวแต่คิดว่าจะวันจันทร์อีกแล้ว..

 

โดย: Why England 19 พฤศจิกายน 2551 6:02:38 น.  

 

Comment Hi5 Glitter


สุขใจเสมอที่ได้แวะมาทักทายกันนะคะน้องผิง

 

โดย: หอมกร 19 พฤศจิกายน 2551 7:42:16 น.  

 

วันอังคุธแล้วจ๊ะ

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 19 พฤศจิกายน 2551 10:07:46 น.  

 

พี่ต่อ แต่เดี๋ยวก็คงต้องไปติืดต่อจนได้อะพี่


พี่sawkitty ขอบคุณคะ ^^

พี่kai หนูเป็นเด็กขี้เกียจอะพี่

พี่เป็นสมาชิกเมื่อวาน ขอบคุณคะ ^^

พี่ปาม แต่ถ้าได้เที่ยวไปเรื่อยๆก็ไม่เบื่อนา ููู^^

พี่นัท อะ ของหนูค่อยรู้สึกตอนเย็นๆอะ

พี่หอมกร ขอบคุณคะ ^^

พี่ถม เออ วันอังคุธนี่วันที่แปดของสัปดาห์ละมั้งเนี่ย

 

โดย: น้องผิง 19 พฤศจิกายน 2551 11:07:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.