สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

ทนไม่ไหวแล้ว

วันนี้ไม่ได้ตั้งใจจะอัพบล็อกเลยนะเนี่ย เพราะพึ่งอัพเมื่อวาน แต่ไม่ไหวๆ หงุดหงิดสุดๆๆ

เล่าเลยแล้วกัน

คือแบบช่วงนี้หนูต้องติดต่องานกับแผนกนึงในบริษัทนะคะ ขอเล่าเท่าที่เล่าได้แล้วกัน (ถ้ามีใครในบริษัทมาอ่าน ซวยแน่เลยเจ้าขนมผิง)

แบบว่าอะไรก็ไม่รู้อะ มาเร่งนู่น เร่งนี่ ไม่ใช่ว่าหนูขี้เกียจนะ แต่แบบสิ่งที่เขาเร่งหนูต้องรอลูกค้าส่งมา มาเร่งหนูแล้วหนูจะเอาที่ไหนไปให้ละ ไปเร่งลูกค้าก็ไม่ได้เพราะลูกค้าติดต่อกับพี่ ฉ โดยตรง
พอหนูไปบอกพี่ ฉ ว่าทางนั้นเขาเร่ง พี่ ฉ ก็บอกแต่ให้รอๆๆ แล้วจะให้หนูทำยังไงไม่ทราบ!!!!

วันนี้หนูน็อตหลุดด้วยอะ จะว่าหนูอดทนไม่พอก็ได้ แต่หนูโมโหแล้ว

มีอย่างที่ไหนโทรมาเร่งจะเอาเอกสาร มาถึงก็ว่าหนูเลยว่าเมื่อกี้โทรมาทำไมไม่รับ หนูก็งงสิ ถามไปถามมาสรุปได้ว่าโทรมาก่อนแปดโมง เออ เวลาเข้างาน 8.30 นะ

พี่ ฉ ยังไม่เคยสั่งให้หนูมาเช้าขนาดนั้นเลย พี่มีสิทธ์อะไรมาว่าหนูไม่ทราบ!!!!

พอสักเก้าโมงกว่า หนูได้เอกสารจากพี่ ฉ หนูก็รีบโทรไปหา ก็ติดสายๆๆ อยู่นั่นแหละ (ทีตอนเช้าละเร่งยังกับถ้าไม่ได้ในห้านาทีโลกจะแตกหรือยังไงไม่ทราบ)

หนูนะก็อุตส่าห์เอาไปให้เองกับมือ ก็ยืนรอพี่แกคุยโทรศัพท์ร่วมสิบนาที พอวางโทรศัพท์แล้วก็มาทำหน้ายักษ์ใส่หนูอีก

แล้วพี่แกก็แกะซองเอกสารดูมันก็ขาดเอกสารไปชิ้นนึง แล้วความผิดหนูหรือไง????

เอกสารนี่พี่ ฉ สั่งให้หนูให้เอาไปให้โดยตรง(แปลว่าไม่ต้องแกะ ไม่ต้องตรวจ) นั่นก็แปลว่าหนูจะรู้ได้ไงว่ามันครบหรือเปล่า

เขาก็ว่าๆๆหนู หนูก็คะๆๆๆ จะอธิบายก็ไม่ฟัง หนูก็พยายามบอกว่าเดี๋ยวไปบอกพี่ ฉ ให้ เขาก็ยังว่าๆๆ แล้วก็บอกว่า "ถ้าเป็นลูกน้องพี่ทำงานอย่างนี้นะ พี่จะให้ใบ warning ถ้ามีครั้งที่สองอีกก็หางานใหม่ได้เลย"

ความอดทนอันน้อยนิดของหนูก็หมดลงทันทีอะ หนูก็ตอบแบบที่เล่นทีจริง " ถ้าเป็นหนูๆคงขอทีเดียวสองใบเลยนะคะ " แล้วก็เดินออกจากห้อง (ใจจริงอยากจะบอกว่าถ้าเจอเจ้านายแบบพี่ หนูคงลาออกไปตั้งแต่วันแรกแล้วนะคะ)

เฮ้อ ยอมรับว่า จริงๆก็ไม่น่าพูดเลย แต่แบบไงละ ถ้าพี่ๆอ่านบล็อกหนูมาตลอดก็คงรู้ หนูยอมรับว่าหนูมีปัญหาเรื่องการเก็บอารมณ์อะ

แล้วเที่ยวนี้หนูไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย ไม่รู้สิ ถ้าหนูผิดหนูก็ยอมรับนะ

ตอนเด็กๆเวลาหนูทำผิดก่อนแม่จะตีก้น แม่ยังถามก่อนเลยว่า ผิดไหม สมควรโดนตีไหม

แล้วถ้าหนูผิดจริงจะโดนดุ โดนตียังไง หนูก็ไม่เคยโกรธแม่นะ

ไม่รู้สิผิดหนูก็ยอมรับ แต่ถ้าไม่ผิดเรื่องอะไรจะยอมโดนด่าฟรี หนูไม่ใช่นางเอกละครช่อง 7 หนูก็ดีได้ร้ายเป็นเหมือนกันนะ

แล้วนี่อะไร มาถึงก็ว่าๆๆๆ (ถ้าด่าได้คงด่าไปแล้วมั้ง) หนูแค่ผู้ส่งสารนะ ไม่พอใจยังไงก็โทรไปหาพี่ ฉ สิ หนูไม่ได้มีตาทิพย์มองทะลุซองนี่จะได้รู้ว่ามันครบหรือเปล่า

แล้วต่อให้มันไม่ครบจะให้หนูทำไง ทำเอกสารปลอมให้ถึงจะพอใจใช่ไหม !!!!

พอมาถึงห้อง หนูก็เข้าไปฟ้องพี่ ฉ ฟ้องๆๆๆๆ

เออ ขอสารภาพว่าตอนฟ้องแบบอินไปหน่อยอะ นึกว่าพี่ ฉ เป็นพ่อเผลอดึงแขน+บอกพี่ ฉ ว่า พี่ ฉ ต้องจัดการให้หนูนะ

คาดว่าพี่ ฉ คงงงสุดขีด แบบว่าตกลงใครต้องดูแลใครกันแน่เนี่ย แบบว่าตกลงฉันเป็นพ่อเจ้าขนมผิงมันตั้งแต่เมื่อไหร่

แล้วพี่ ฉ ก็โทรไปคุย

อะ ทีเวลาพูดกับพี่ ฉ ละพูดซะดีเชียว คนละเรื่องกับที่พูดกับหนูเลย เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการมันก็ดีแบบนี่นี่เอง (พี่คนที่ว่าหนูระดับแค่ผู้จัดการต่ำกว่าหลายขั้นนะคะ) กลับบ้านไปบอกให้พ่อแต่งตั้งให้หนูเป็นบ้างดีกว่าอะ

แล้วเขาก็ตกลงกันได้เรียบร้อย ไม่มีปัญหาอะไร (สรุปว่าหาเรื่องด่าหนูหรือไงไม่ทราบ)

แล้วพี่ ฉ ก็บอกว่าพี่คนนี้แกเป็นแบบนี้แหละ ลูกน้องแกทนไม่ไหวลาออกไปหลายคนแล้ว แล้วก็บอกว่าช่างเขาเถอะ มีอะไรก็ให้มาบอกพี่

จบข่าว

รายงานโดย ขนมผิงโหมดนางร้าย

ตอนนี้รู้สึกว่าพี่ ฉ ใจดีขึ้นเป็นกองเลยอะ




 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2551
42 comments
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2551 15:57:45 น.
Counter : 973 Pageviews.

 

อ่านไปก็แอบฉุนตามไปด้วย (นิดนึง)
เดี๋ยวทำงานไปเรื่อยๆเราก็จะค่อยๆปรับอารมณ์ได้นะจ๊ะ

ปล. พี่แอดน้องผิงเป็นเพื่อนนะ (ฮี่ๆ อยากมีเพื่อนเด็ก)

 

โดย: nanida 14 พฤศจิกายน 2551 16:09:45 น.  

 

มายิ้มให้หนูผิง


 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 14 พฤศจิกายน 2551 16:15:29 น.  

 

พี่nanida ด้วยความยินดีคะ ^^

พี่ริวคิ ยิ้มๆๆๆๆ ^^

 

โดย: น้องผิง 14 พฤศจิกายน 2551 16:56:39 น.  

 

อ่านถึงตอนที่ไปดึงแขนพี่ ฉ แล้ว พี่แอบขำก๊าก

กรณีแบบนี้พี่ว่า เจ๊แกคงจะทะเลาะกะคนอื่นมาแล้วมาอารมณ์ใส่คนอื่นแน่เลยอะเนี่ย


 

โดย: ซซ 14 พฤศจิกายน 2551 17:23:12 น.  

 

สวัสดีค่ะ เจนนี่แวะมาเยี่ยมค่ะ และมาขอบคุณ ที่เข้าไปอวยพรวันเกิดให้เจนนี่ที่บล็อคนะคะ ขอให้คำอวยพรดีดีของทุกคน จงย้อนกลับมาหาเพื่อนๆทุกคนเช่นกันน่ะคะ

วันลอยกระทงที่ผ่านมา ไปเที่ยวลอยกระทงที่ไหนกันมาบ้างคะ มาเล่าสู่เจนนี่ฟังบ้างน๊า ส่วนเจนนี่ ยุ่งกับการทำกระทงขายค่ะ ฮิฮิ ว่างๆแวะเข้าไปชมกระทงฝีมือของเจนนี่และบรรยากาศในวันขายกระทงของเจนนี่ได้ที่บล็อคน่ะคะ

ไว้เจนนี่ว่างๆเจนนี่จะแวะมาเยี่ยมทักทายอีกน่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

 

โดย: สาวอิตาลี 14 พฤศจิกายน 2551 17:29:20 น.  

 

ใจเย็นจ้านู๋ผิง..แต่ถ้าเป็นนัท คงจะกรี๊ดยิ่งกว่า..

วันนี้วันศุกร์ ไปเที่ยวไหนรึเปล่าผิง..

 

โดย: Why England 14 พฤศจิกายน 2551 18:35:35 น.  

 

ขอหัวเราะก่อนนะน้องผิง ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่ต่างกับพี่เมื่อสมัยก่อนตอนทำงานเลย ประมาณว่า เค้าตำแหน่งใหญ่กว่า ข่มได้เลยข่มใหญ่ เจอเยอะครับพวกแก่แต่ตัว สมองไม่พัฒนา อีคิวต่ำ ต้องเอาคืนบ้าง

ทำไม... ...พี่ด่าถึงคนที่น้องผิงไปติดต่อแรงขนาดนั้น เพราะปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นเพราะ "คนไม่ฟัง และไม่คิืดที่จะฟัง ปัญหามันเลยเกิด" เจอบ่อยครับ เมื่อก่อน เราเป็นคนกลางซวยตลอด

น้องผิงครับ ที่บ้านเมืองเราวุ่นวายอยู่ทุกวันนี้เพราะคนเรามันไม่ฟังกัน ไม่ฟังคนอื่นพูด ไม่คิดจะฟังและไม่ใช้สมองคิด เอาแค่ด่าๆๆๆ กัน ถึงได้วุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นสังคมเล็กๆ ในบริษัทถือสังคมใหญ่่กว่านั้น ภาพโดยรวมไม่ต่างกันเท่าไหร่หรอกครับ

จะว่าไปน้องผิงก็เล่นแรงนะ แต่พี่เห็นด้วย บางครั้งเราก็ต้องเป็นคนเลวบ้าง ไม่งั้นเราอยู่ในสังคมไม่ได้ แต่ในกรณีน้องผิง เค้าเรียกว่าปกป้องสิทธิ์

วิธีแก้ ก็ตามที่พี่ ฉ บอก มีอะไรมาบอกพี่ ฉ ดีที่สุดครับ

นึกว่าพี่ ฉ เป็นพ่อเผลอดึงแขน+บอกพี่ ฉ ว่า พี่ ฉ ต้องจัดการให้หนูนะ----> ฮาครับ

จริงด้วยน้องผิง คนแบบที่น้องผิงเล่าให้ฟัง จัดการด้วย "รอยยิ้ม" ดีที่สุด เค้าจะแทบอกแตกตายไปเลย เหมือนป้าคนนึงที่พี่เคยเขียนไว้ใน Blog ของพี่

ยาวไปนิดไม่ว่ากันเด้อ

 

โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) 14 พฤศจิกายน 2551 18:38:49 น.  

 

อ่านแล้วก็ยิ้มๆ
พี่ ฉ. เค้าก็น่ารักดีนิ
ปกป้องและเข้าใจลูกน้อง ได้น่ารักเชียว

ชีวิตในที่ทำงานก็เยี่ยงนี้
แหละหนู ต้องเจออะไรอีกเยอะ
สู้ๆจ้า

 

โดย: ชรันจ์ 14 พฤศจิกายน 2551 21:38:44 น.  

 

ทามใจอย่าหงุดหงิดมากน่ะ

 

โดย: Girl_lov_Star 14 พฤศจิกายน 2551 23:20:27 น.  

 

พี่ซซ ไม่รู้เหมือนกันอะพี่ รู้แต่ว่าโมโหๆๆอะ

พี่เจนนี่ ไว้จะตามไปชมนา ฃ

พี่นัท ไปโลตัสมานะคะพี่

พี่ต่อ เจอผจกคนนี้หนูมึนเลยอะ เกิดมาไม่เคยคิดว่าต้องเจอคนแบบนี้เลย

พี่ชรันจ์ ตอนนี้รู้สึกว่าพี่ ฉ ใจดีขึ้นเป็นกองเลยอะพี่

พี่Girl lov star ตอนนี้หายแล้วคะ ^^

 

โดย: น้องผิง 14 พฤศจิกายน 2551 23:27:48 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


...แวะมาราตรีสวัสดิ์จ้ะนู๋ผิง...

 

โดย: doctorbird 14 พฤศจิกายน 2551 23:36:51 น.  

 



วันหยุดแล้วจ้า
ใจเย็นๆ นะจ่ะ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 15 พฤศจิกายน 2551 4:06:56 น.  

 

หัวหน้าก้อเป็นลูกจ้างคนนึงเหมือนกันแหละจ้ะ

 

โดย: Too Optimistic 15 พฤศจิกายน 2551 11:59:09 น.  

 

ถือว่าน้องผิงยังควบคุมอารมณ์ได้ดีอยู่นะ

คนแนวนี้ก็มีทุกที่แหละ
อย่าเอามาเก็บเป็นอารมณ์เลยนะ

 

โดย: akokm 15 พฤศจิกายน 2551 18:26:29 น.  

 

emo น้องผิงเวอร์ชั่นโหด นาน ๆ เห็นที สองปีเห็นครั้ง


กลับบ้านไปบอกให้พ่อแต่งตั้งให้หนูเป็นบ้างดีกว่าอะ
...
...
...

น้องผิงทำตามนี้แหละ แก้ปัญหาได้แน่นอน นอกจากด่าเช็ดพี่หน้ายักษ์คนนั้นได้แล้วยังสั่งพี่ ฉ ได้ด้วยเพราะตำแหน่งเท่ากัน

 

โดย: Skyman (Analayo ) 15 พฤศจิกายน 2551 19:12:43 น.  

 

ผมว่าน้องผิงโดนอิจฉาอะ

ตำแหน่งน้องผิงนี่ไครๆก็อยากมาทำนะ บอกตรงๆ สบายโครต

ขึ้นตรงคนๆเดียว


ถ้านู๋ทำงานแผนกอื่นๆนะ แค่เป็นรุ่นพี่ มันก้เข้ามาข่มแล้ว

ทนๆเอาเหอะ งานสบายๆแบบนี้หายากจริงๆน๊า


อ้อ ปลูกต้นกล้วยใว้ที่บ้านดีกว่า เอาใว้ระบายอารมณ์ไง

 

โดย: Tangible 15 พฤศจิกายน 2551 19:15:33 น.  

 

วันนี้วันเสาร์นู๋ผิงคงใจเย็นลงแล้วใช่ไหมเอ๋ย

 

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ 15 พฤศจิกายน 2551 21:19:39 น.  

 

 

โดย: katoy 15 พฤศจิกายน 2551 22:41:58 น.  

 

พี่doctorbird ขอบคุณคะ ^^

พี่ข้ามขอบฟ้า ตอนนี้หายหงุดหงิดแล้วอะพี่

พี่อร อะ งงอะพี่

พี่akokm เจอแบบนี้คนเดียวก็ดกินพอเลยอะพี่

พี่โย แต่พีบอกเห็นทุกเดือนเลยอะ

พี่ทอม อืม ไม่รู้เหมือนกันอะพี่ แต่หนูไม่ค่อยรู้จักใครนา

พี่ยายกุ๊กไก่ ตอนนี้อารมณ์ดีแล้วคะ

พี่katoy ^^

 

โดย: น้องผิง 15 พฤศจิกายน 2551 23:24:56 น.  

 

โอ๋นะโอ๋

 

โดย: นายแมมมอส 16 พฤศจิกายน 2551 1:35:32 น.  

 

คนแบบนี้ต้องนิ่งๆและกวนๆเข้าไว้



เดี๋ยวเค้าก็อกแตกตายเอง

 

โดย: ST.Exsodus 16 พฤศจิกายน 2551 10:39:18 น.  

 

ผิงเป็นไงมั่ง..เงียบไปไม่สบายรึเปล่าจ๊ะ

 

โดย: Why England 16 พฤศจิกายน 2551 16:00:03 น.  

 

ผิงผิง.. ก็ดุเป็นเหมือนกันนะเนี่ย ...

 

โดย: sorry about that 16 พฤศจิกายน 2551 16:02:28 น.  

 

 

อภิโถ เลวบ้างก็ได้ คงไม่เป็นไรหรอก อย่าเก็บไปคิดอะไรมากเลย

 

โดย: postmaker 17 พฤศจิกายน 2551 1:50:39 น.  

 

เหมือน ลิ้นกะฟัน อ่ะครับ นิดๆหน่อยๆใจเย็นๆครับ

 

โดย: everything on 17 พฤศจิกายน 2551 6:41:17 น.  

 

น้องผิง ..... บอกผมทีว่าวันนี้ไม่ต้องทำงาน

 

โดย: Skyman (Analayo ) 17 พฤศจิกายน 2551 7:33:12 น.  

 

Comment Hi5 Glitter


แวะมาเยี่ยมชม และทักทายกันนะคะ
ยินดีด้วยนะจ๊ะ ที่มีพี่ ฉ เป็น back up ให้หนะค่ะ

 

โดย: หอมกร 17 พฤศจิกายน 2551 8:55:51 น.  

 

อ่านแล้วเรานึกภาพออกเลยอ่ะ

เราก็เคยออกงิ้วเหมือนกัน

เรื่องพูดไม่ทันคิดไม่ทันนี่ไม่มีชะละ

อันไหนผิดเราก็รีบรับผิดและขอโทษพร้อมแจ้งในส่วนที่เราเข้าใจไปเอง

แต่ประเภทเลือดจะไปลมจะมาอย่ามาใช้ที่ทำงานเราไม่ชอบ

เก็บไว้ใช้ที่บ้านอ่ะ

พูดแล้วนึกถึงพี่คนนั้นที่เราแว้ดๆ ใส่
จะนินทาทั้งทีดันไม่ดูลู่ทางว่าเรายืนอยู่ข้างหลังใส่ไข่ชะหลายฟอง หักคอถอนหงอกเลย จากนั้นไปทำบุญ

หนูนีล โหมดฮิตเลอร์

 

โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ 17 พฤศจิกายน 2551 9:08:40 น.  

 



นี่โหมดร้ายแล้วเหรอ ยังแลน่ารักนิ
ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

โดย: MeMoM 17 พฤศจิกายน 2551 9:39:43 น.  

 

คุณพระ !!!

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 17 พฤศจิกายน 2551 11:09:44 น.  

 

สวัสดีค่ะ..

เริ่มหนาวแล้ว..

น้องผิงมีplanไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่าค่ะ?


Recados e Imagens - Bebês - Orkut



,มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 17 พฤศจิกายน 2551 11:10:47 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


...มีความสุขมากๆ...

...ในวันแรกของการทำงานนะจ๊ะนู่ผิง...

 

โดย: doctorbird 17 พฤศจิกายน 2551 11:20:02 น.  

 

บททดสอบขั้นแรกของเลขาสาวจ้ะ

สู้ต่อไปน้องขนมผิง ^^

 

โดย: ป่ามป๊าม IP: 125.24.21.241 17 พฤศจิกายน 2551 11:36:42 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

อ่ะนะน้องผิง แวะมาเม้นท์ให้กำลังใจให้น้องผิง
หายฉุนแล้วเน๊าะน้อง

 

โดย: อุ้มสี 17 พฤศจิกายน 2551 12:23:46 น.  

 

สู้ๆๆ ถ้าสู้ไม่ได้บอกเดี่ยวไปสมัครทำแทน อิอิ

 

โดย: boatboat 17 พฤศจิกายน 2551 12:38:11 น.  

 

ผิง...ไปช๊อปกันม๊าย...นัทจะกลับเมืองไทยปลายเดือนเนี่ย..

 

โดย: Why England 17 พฤศจิกายน 2551 14:49:15 น.  

 

^__^

ยิ้มเข้าไว้น่ะจ๋า

 

โดย: Girl_lov_Star 17 พฤศจิกายน 2551 14:49:42 น.  

 

พี่ไผ่ ^^

พี่ST.Exsodus หนูนิ่งสุดได้แค่นี้อะพี่

พี่นัท สบายดีคะ ส-อา หนูไม่ค่อยได้เข้าบล็อกนะคะ

พี่sorry แน่นอนอะ ^^

พี่เป็นสมาชิกเมื่อวาน ขอบคุณคะ ^^

พี่โพส อภิโถ แปลว่าอะไรอะ

พี่แมท หนูขอเป็นฟันแล้วกันจะได้กัดๆๆ

พี่โย หนูก็ไม่อยากทำเหมือนกันอะพี่

พี่หอมกร ขอบคุณคะ ^^

หนูนีล ผิงเวลาโมโหมากๆก็แว้ดๆเหมือนกันนะ แต่ยังไม่เคยในที่ทำงานอะ

พี่MeMom เขิลๆๆๆ ^^

พี่ถม งงอะพี่

พี่อ้อมแอ้ม ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเลยอะพี่ เดี๋ยวแน่นอนเมื่อไหร่แล้วจะมาเล่าอะ

พี่doctorbird ขอบคุณคะ ^^

พี่ปาม ขนมผิงสู้ๆอยู่แล้วอะ ^^

พี่อุ้มสี วันนี้ไม่ต้อง deal อะไรกับแผนกนั้นดีหน่อยอะพี่

โบ๊ท ซะงั้น

 

โดย: น้องผิง 17 พฤศจิกายน 2551 15:01:28 น.  

 

พี่นัท ^^

พี่Girl lov Star

 

โดย: น้องผิง 17 พฤศจิกายน 2551 16:13:09 น.  

 

น้องผิงจ๊ะ..ต่อไปลูกน้องไม่ลาออกแล้วจ๊ะ..พี่ ฉ...แกอาจตัดสินใจลาออกเอง

 

โดย: I_sabai 17 พฤศจิกายน 2551 16:13:23 น.  

 

พี่I_sabai อะ ขนาดนั้นเลยเหรอพี่

 

โดย: น้องผิง 17 พฤศจิกายน 2551 16:32:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.