เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 

จะพาร่างอ้วนๆไปตัดชุดค่ะ

ฝันร้าย ฝันร้าย มีมาให้หนูใหม่เศร้าอยู่ทุกคืน
เมื่อไหร่มันจะเป็นฝันดีสักทีหนอ
ช่วงนี้ มันฝันแต่อะไรไม่รู้ บ้าบอ
อย่างที่เคยบอกค่ะ
ในฝันเป็นงานแต่งของเรา
แต่มันไม่สมบูรณ์ มันเกิดขึ้นทุกคืน ทุกคืน
จนไม่อยากนอน
เพราะไม่อยากฝัน
ทำไงดีคะ



พรุ่งนี้จะไปตัดชุดเจ้าสาวแล้วจ๊ะ ชุดน่ารักๆ
หวังว่าจะเป็นแบบนั้นนะ
ยังอ้วนอยู่
มากๆด้วย
มองตัวเองในกระจก
ไม่เคยน่าเกลียดแบบนี้มาก่อน
ชั้นเป็นบ้าไปแล้วแน่ๆ
บ้าไปแล้วจริงๆ








ขอบคุณทุกๆคนที่มาให้กำลังใจกันเสมอๆ นะคะ
ปุ๊ไม่ค่อยมีเวลาก็มาเม้นท์ให้ยาวยืด
ไข่เจียวที่โดดเดี่ยวก็อุตส่าห์มานั่งเป็นเพื่อนกันเสมอ ที่นี่
เจ้กบ คุณเชอรี่ คุณดา คุณขิม พี่โม น้องมะปราง พี่ลูกน้ำ น้องวัล น้องดิว ป้าแอม เจ้ฟุ้น และทุกๆคนที่เข้ามาทักกัน ถ้าไม่เจอะชื่อตัวเอง เม้นท์หนูใหม่แรงๆได้นะคะ





ไปก่อนล่ะ ไปทำใจ ในร่างอ้วนๆ งือๆๆๆๆ




 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
12 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2549 21:33:20 น.
Counter : 706 Pageviews.

 

ไม่ต้องกังวลมากนะคะ เราเองเคยฝันร้ายเรื่องงานแต่งงานเหมือนกัน ฝันว่าวันงาน ไม่มี backdrop เราร้องไห้ฟูมฟายใหญ่เลย ตื่นมาจิตตกไปเลย


ส่วนเรื่องนน. คุณหนูใหม่รู้มั๊ยคะว่าคุณแฟนเราบอกว่า คุณหนูใหม่น่ารักมาก และมีความสุขกับตัวเองมากๆ ยังบอกให้เราเอาอย่างคุณหนูใหม่เลยค่ะ เราว่าคุณหนูใหม่น่ารักแบบที่คุณหนูใหม่เป็น เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว


ไม่ต้องคิดมากนะคะ เพื่อนblog อย่างเรามาให้กำลังใจแล้วเจ้าค่า

 

โดย: chubbycherry 27 กรกฎาคม 2549 18:47:20 น.  

 



กังวลมากไปหรือเปล่าค่ะ...

ทำใจให้สบายๆนะคะ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี
พี่โมเชื่อแบบนั้นนะคะ...สู้ๆๆ

 

โดย: Love U forever. 27 กรกฎาคม 2549 18:51:49 น.  

 

พี่หนูใหม่จ๋า อย่าเพิ่งท้อจ้า

อยากสวยต้องพยายามอีกนิดนะคะ

สู้ ๆ จ้า เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

 

โดย: ปรายปราง 28 กรกฎาคม 2549 14:30:40 น.  

 

หนูกลับมาแล้วนะคะพี่หนูใหม่คนสวย
เพิ่งไปเอาคอมฯมาเดี๋ยวนี้เอง ลาป่วยไปซะ 10 วัน
...ฝันร้าย กลายเป็นดีค่ะ....เป็นกำลังใจให้ฝันดีไวไว
คืนนี้จะโทรไปหานะค่า

 

โดย: น้องอ้อน IP: 202.57.149.249 28 กรกฎาคม 2549 16:28:08 น.  

 

เอาขนมมาให้ทานแก้หิวยามดึก


 

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ 29 กรกฎาคม 2549 2:31:02 น.  

 

หนูใหม่..ตอนใกล้จะถึงวันงานของเรา เราก็เป็นเหมือนกันนะ แบบว่าฝันแย่ๆ ฝันไม่ดีเกี่ยวกับงานของตัวเอง มีปัญหานู่นนี่เต็มไปหมด ตื่นมาก็จะเหนื่อย ช่วงนี้ที่หนูใหม่ฝันแบบนี้ เป็นเพราะว่ามีความกังวลสูง เกี่ยวกับงาน รวมทั้งมีความคาดหวังไว้เยอะ กลัวว่าจะไม่ได้แบบที่อยากได้ เราเข้าใจเลยหล่ะ เพราะเราก็เป็น เป็นเรื่องปกตินะจ๊ะ แต่หนูใหม่ไม่ต้องกังวลไปนะ ถึงวันงานจริงๆ มันอาจจะมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่เราก็จะมองข้ามปัญหานั้นไป เพราะว่าสิ่งที่เราต้องการจริงๆ คือ การที่ได้อยู่เคียงข้างกับคนที่เรารักเค้า และเค้ารักเรามากกว่าใช่มั๊ยจ๊ะ เพราะฉะนั้น เราอยากให้หนูใหม่ทำใจให้สบาย คิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ส่วนวันงานนั้น สิ่งใดจะเกิดมันก็ต้องเกิด ความสมบูรณ์ของงาน ขึ้นอยู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เป็นพระเอกนางเอกของงาน และขึ้นอยู่กับความปลาบปลื้มยินดี ความจริงใจของเพื่อนๆที่มาร่วมงานมากกว่า ส่วนประกอบอื่นๆ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ทำให้งานมันดูไม่โล่งจนเกินไปเท่านั้น เป็นกำลังใจให้หนูใหม่เสมอนะจ๊ะ...เชื่อเราซิ พองานแต่งผ่านพ้นไป เราก็จะไม่กลับไปคิดถึงปัญหาที่เกิดหรอก เราจะมองไปที่วันข้างหน้ามากกว่านะ

 

โดย: beautypu IP: 158.108.79.172 29 กรกฎาคม 2549 9:12:57 น.  

 

เราว่า คนอ้วนน่ะ มีเสนืห์นะคะ เท่าที่คบและรู้จักมา เสน่ห์ของคนอ้วน คือ อารมณ์ดี....

แล้วอย่างหนูใหม่ ถึงแม้จะอ้วน ก็อ้วนน่ารักอ่ะ... จริงๆน๊า อันนี้ไม่ได้ชม... เพราะหนูใหม่ขาวด้วยล่ะมั้ง...

เมื่อฝันร้ายหมดไป ก็จะพบเจอแต่ฝันดีค่ะ...

 

โดย: hokuyuri 29 กรกฎาคม 2549 9:26:27 น.  

 

ไปวัดตัวแล้วใช่มั๊ยคะ ตามอ่านเรื่องของคุณใหม่ตลอดนะคะ (คงเพราะหลายๆอย่างคล้ายกัน เช่น ว่าที่ฯ ของเราก็ชื่อ "ใหม่" เหมือนคุณหนูใหม่ ) แล้วคืบหน้ายังไงอย่าลืมมาเล่าให้เพื่อนblogฟังนะคะ

 

โดย: เชอรี่ (chubbycherry ) 29 กรกฎาคม 2549 22:18:00 น.  

 

นังใหม่อย่าคิดมาก ที่หล่อนเอาแต่ฝันร้ายก็เพราะว่าหล่อนกังวลมากเกินไปนั่นเอง ซึ่งจริงๆแล้วมันก็เป็นเรื่องปกติของว่าที่เจ้าสาวที่จะกังวลเรื่องงานแต่งของตัวเองละนะ แต่หล่อนก็อย่ากังวลมากเกินไป เดี๋ยวจะไม่สวยนะจ๊ะ เพื่อนสาวเป็นห่วง ถ้าฉันเกิดเด้งกว่าหล่อนในวันแต่งขึ้นมาจะเสียใจไม่รู้ด้วย 5555

ให้กำลังใจเพื่อนดีจริงๆเลยเดี้ยน

สรุปแล้วก็คือ อย่ากังวลมากเกินไปน่ะหล่อน เราวางแผนไว้ดีแล้ว ทุกอย่างต้องออกมาดีสิน่า

เชื่อฉันนะ รีแลกซ์ๆๆ

 

โดย: นังรี่ IP: 203.114.108.72 30 กรกฎาคม 2549 0:34:24 น.  

 

ใหม่แค่ฝันร้ายนะ แต่ของพี่นะเจอเรื่องร้ายๆ แล้ว สู้ต่อไปจ๊ะ กำลังหาวิธีแก้ไขอยู่ คิดว่าสามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้ไม่ยากนัก

แนะนำบล็อกนี้ให้หนูใหม่ คิดว่าเป็นของชอบแน่นอน

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=balloon&month=07-2006&group=9&date=29&blog=1

 

โดย: nuyo (CooKiiE ) 30 กรกฎาคม 2549 1:20:40 น.  

 

บอกแล้วอย่าคิดมาก งานหนูต้องออกมาดี เจ้เชื่อ

 

โดย: เจ้ฟุ้น IP: 124.120.184.130 31 กรกฎาคม 2549 19:03:24 น.  

 

นม อย่ากังวลนะ อย่างที่ นร มันพูดนั่นล่ะเพราะว่าเป็นงานของเรา และเราตั้งใจกะมันมากๆ ไง ยังไงเสียมันก็ต้องออกมาดีอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงนะ มีเพื่อนสาว สวยๆ และโสดเยี่งฉันอยู่ทั้งคน ถ้าช่วยอะไรเธอได้ก็บอกนะ ยินดีและเต็มใจเสมอจ้ะ

 

โดย: เจียวน้อย IP: 124.157.164.143 31 กรกฎาคม 2549 21:17:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.