Napoleon iN spring!!! When I'm falling in LOVE ^___^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
24 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

รักนี้ไม่มีถอย ยี่สิบ

ถึงเวลาเลิกงานแล้ว....วันนี้สิ้นเดือนซะด้วยแถมพรุ่งนี้ก็วันหยุดด้วย..โหะๆ เควินยืนรอโยวโยว่อยู่หน้าบริษัท ป่านนี้แล้วเธอทำไมไม่มาอีกนะ เขาเกลียดที่สุดเลยพวกผิดเวลาเนี๊ยไม่ได้การต้องโทรตามซะแล้ว กำลังจะกดโทรศัพท์เท่านั้นแหละ โยวโยว่ก็เดินออกมาแบบลุกรี้ลุกลนเหมือนหนีใครมา
“นี้ไปกันเร็ว” เธอพูดแล้วพาเขาวิ่ง
“อะไรกันคุณเดี๋ยวสิ”
“มัวช้าน่ารถคุณล่ะ” เธอถาม
“ผมเหรอ ผมไม่ได้เอารถมา”
“หา....ไม่ได้เอารถมาแล้วจะไปยังไงล่ะคุณ” คนพูดถอนหายใจอย่างแรง
“ก็ไปรถรางไง ช่วยชาติประหยัด” เขายิ้ม เชอะคิดจะแกล้งฉันหรือยังไงกันนายเควินไม่มีทางซะล่ะ
“งั้นก็ไปรถฉันแล้วกัน” โหะๆ มีกุญแจรถอยู่สองอันก็ดีแบบนี้ล่ะ...
“อ้าว..แล้วน้องคุณล่ะ”
“ฉันจะโทรบอกเองน่า....ก็ให้ที่บ้านมารับแล้วกันให้ตายฉันก็ไม่นั่งรถรางไปหรอก เกิดพวกปาปารัชฉี่เห็นอีกไหนจะกระโปรงฉันอีก ไม่เอางะ”
“เฮ้อ....แล้ว”
“ไปเถอะน่า...” เธอลากแขนเขาวิ่งไปลานจอดรถต่อ...ทำอย่างกับหนีเจ้าหนี้ยังไงยังงั้น... ไปชอบปิ๊งก็ดีเหมือนกันจะได้เปลี่ยนสไตส์เขาหน่อยๆ เควินจำยอมวิ่งตามแรงกระชากไป...แล้วทำไมต้องวิ่งด้วยนะไม่เข้าใจเธอเลยจริงๆเลย....

แมรแมร์เดินไปหาเสเส่ที่ออฟฟิคของพี่สาวเธอ...ไหนๆงานมันก็เสร็จแล้วลงไปหาพี่ก็คงไม่เป็นไรหรอกมั๊ง วันนี้ตาขวาเธอกระตุกแปลกๆ แต่ก็นะอย่าเชื่อเลยเรื่องงมงายน่า..หญิงสาวหัวสมัยใหม่คิดอย่างนั้นแต่ในใจก็หวั่นนิดๆ
“อ่ะแฮ่มๆ”คนสวมชุดสีดำหันไปตามเสียง เฮ้อ..อีตารอนนี้อีกแล้วหรือเนี๊ย
“สวัสดีค่ะค่ะคุณรอน” เธอพูดเพื่อมารยาท
“ทำตัวห่างเหินนะครับวันนี้” เขาพูดแล้วกลืนน้ำลาย ทำหน้าตายิ้มๆนิด บ้าจริง
“ฉันก็ทำของฉันอย่างนี้อยู่แล้วนิ”
“นี้คุณ แกล้งผมหรือเปล่าหา...ลืมสัญญาของเราหรือยัง” สัญญา สัญญาอะไรฟระ อีตานี้มั่ว
“คุณพูดเรื่องอะไรน่ะค่ะ ฉันไม่เข้าใจ เอาเถอะ....ฉันไม่มีเวลามาเล่นกับคุณหรอก ฉันต้องทำงานไปนะคะ”
“อ๊ะๆเดี๋ยวซิคุณเลิกงานแล้ว.....ก็คุณสัญญากับผมจริงๆนะ” เขาเอาตัวขวางเธอไว้ คนตัวเล็กกว่าเงยขึ้นไปมองหน้าชายหนุ่มที่ค่อนๆข้างสูงกว่าเธอมากๆ
“ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้สัญญาอะไรกับใคร บ้าหรือเปล่า”
“อ๋อนี้คุณจะตุกติก กับผมเหรอ ก็คุณบอกเองนะว่าจะให้ผมไปเล่นละครเวทีงานของน้องสาวคุณ”
“หาฉันนี้นะ”
“ผมจำคุณกับน้องคุณได้น่า...เฮ้อ...เห็นทีต้องไปบอกนักข่าวสักหน่อยแล้วเรื่องนี้...ผู้บริหารคนใหม่ของตึกฉินเหมยชอบพูดกลับกลอก” อ๋อ...เอาบริษัทมาขู่ ทุเรศที่สุดเลยงะ เรื่องอะไรจะยอมล่ะ
“ฉันไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้นเลยนะ ได้โปรดละค่ะหลีกทางเถอะ”เธอพูดแล้วถอนหายใจ จากนั้นก้ผลักเขาเดินฝ่าออกมา แต่ก็โดนชายหนุ่มดึงแขนไว้..
“นิคุณ ลวนลามฉันหรือยังไง” เขายิ้มทำท่าไม่รู้ไม่ชิ้ ยี้..อยากเอารองเท้าตบหน้าสักทีดีไหมเนี๊ย..เหมือนกันเลยนะทั้งพี่ทั้งน้อง...
“ถ้าไม่ปล่อยฉันฉันเอาจริงนะ” เธอขู่
“เอาสิ..” เขายังยิ้มได้ใจอยู่...กรี๊ดผู้ชายอะไรเนี๊ยเกิดมาไม่เคยได้พบเห้นเลย....ต้องรีบเอาธูปเทียนมาปักขอหวยซะแล้ว...
“คุณแมรแมร์” พระเจ้าช่วยกล้วยทอด พ่อชิแลมสุดหล่อนั้นเอง....นี้ล่ะพระเอกตัวจริงมาทันเวลาโหะๆ ดีใจที่สุดเลย
“คุณรอนทำอะไรครับ” ชิแลมทำน้ำเสียงขุ่นๆ ใส่ คนโดนถามปล่อยมือหญิงสาวทันทีแล้วเอามือล้วงกระเป๋าไว้...
“ไม่มีไรหรอกครับ ผมก็แค่ขอดูนาฬิกาเธอเห็นมันสวยดี” แน่สิเขาเป็นคนซื้อให้นิ ...รอนแอบยิ้มนิดๆถ้าไม่พูดถึงก็ลืมไปเลยนะเนี๊ยว่านาฬิกานี้เขาเป็นคนจ่าย..
“อ๋อ..ค่ะคุณชิแลมคุณรอนเขาขอดูนาฬิกา เขาจะซื้อฝากสาวรายใหม่น่ะค่ะ ใช่ไหมคะคุณรอน”หญิงสาวพูดแล้วหัวเราะ...
“ครับ แต่ผมซื้อแล้วนะ แบบเดียวกันกับของคุณเลยสีเดียวกันอีกต่างหาก”
“ค่ะ..ขอตัวนะคะ คุณชิแลมจะไปไหนคะ ลงข้างล่างหรือเปล่า” ชายหนุ่มแก้มบุ๋มฝืนยิ้มออกมา ให้รอนก่อนแล้วก้มลงไปยิ้มให้หญิงสาว.... รอนเดินหนีไปทางอื่นเขาไม่เดินขึ้นลิฟต์ไปพร้อมสองคนนั่น...ไม่รู้สิเขาดูไม่ชอบน้องชิแลมเอาซะเลย

ประตูลิฟต์เปิดแล้ว...สองคนเดินเข้าไปแบบเงียบๆ ชิแลมเงียบมากๆเขาไม่ชอบเลยการเห็นผู้หญิงโดนลวมลามหากแมรแมร์บอกสักคำว่า โดนคำลวนลามละก็เขาจะชกหน้านายรอนนั้นแรงๆสักทีเลยทีเดียว
“คุณชิแลม..คุณแมรแมร์” สองคนพูดพร้อมกัน
“อ๊ะ คนก่อนเลยครับ” ชิแลมยิ้ม
“เอ่อ..ฉันขอความกรุณาคุณอย่าบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้นะคะ คือว่า...ยังไงดีล่ะคือ..”
“ผมเข้าใจครับ ทีหลังก็ระวังตัวด้วย คุณรอนคนนี้เป็นคาสโนว่าฮ่องกงนะครับอย่าลืม..แล้วเขาก็เป็นผู้ชาย” อ้าว..โดนสั่งสอนเลย คนฟังยิ้มให้
“ค่ะ...ขอบคุณค่ะ ฉันลงชั้นนิแหละค่ะ...”
“ผมก็ลงชั้นนี้เหมือนกันคน” เขาเงยหน้ามองเลขชั้น มันเป็นออฟฟิคของเสเส่นิ ฝ่ายบัญชีแล้วชิแลมมาทำไมกันนะ แล้วทำไมจะมาไม่ได้นะ..ขนาดคนคิดยังมาได้เลย...ผู้จัดการใหญ่อย่างเขามาก็ไม่แปลก

ดูวันนี้พนักงานบัญชีจะวุ่นกันทีเดียว..ดูสิเวลาเลิกงานแล้วยังไม่เสร็จกันอีก...คนนั้นรับโทรศัพท์คนนี้พิมพ์งานปริ๊นส์งานวุ่นเชียวนี้ก็คงเสร็จกันแล้วสินะ..เห็นแล้วก็นึกสงสารพี่สาวซะจริงๆป่านนี้กลายเป็นศพแล้วหรือยังน๊า...
“เส่เจ๊เสร็จหรือยัง” คนเป็นน้องเปิดประตูเข้าไปแบบไม่มีการเคาะอะไรเลย
“เสร็จแล้วเนี๊ย...กว่าจะเสร็จได้ฉันเกือบตาย โอ๊ยยยเหนื่อยชะมัดเลยแก...” เสเส่พูดแล้วบิดขี้เกียจ..แต่แล้วก็ต้องหยุด..เมื่อเห็นพ่อเทพบุตรเดินเข้ามาแบบไม่ให้สัณณานมาก่อน..กรี๊ดดดดดดดดดดดดด มาหาถึงที่ทำงานมีอะไรหรือเปล่านะ
“คุณชิแลม” เสเส่อุทานอย่างดัง
“ผมน่ะสิคุณนึกว่าผีหรือยังไง” อ้าวว กำลังจะทำอารมณ์เคลิ้มเชียว ทำไมต้องพูดทำลายบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกของเธอด้วยนะ
“ผีทะเลน่ะสิคุณน่ะ”
“เจ๊เสร็จก็ดีแล้ว..วันนี้พี่สามไปซิ่งนะ..เราต้องรอรถที่บ้านมารับ”
“อ้าววเป็นงั้นไป...ฉันอยากไปช๊อปปิ๊งด้วยสิ เงินเดือนออกแล้วด้วย” เสเส่พูดทำท่าเศร้าๆๆหนอย..แล้วทำไมไม่เอารถมาเองนะ อย่าให่เจอนะยัยฉินโยว่
“เอางี้ไหมครับผมไปส่ง” กรี๊ด..พ่อเทพบุตร ว่าแล้วคุณต้องไม่ใจร้ายโหะๆๆ แต่มียัยน้องไปด้วยแบบนี้ก็ไม่โรแมนติกน่ะสิ ทำไงดีเนี๊ย...
“แล้วฟารมฟารมล่ะอาแมร์ หล่อนไม่ได้เอารถไปด้วยนะ”เสเส่พูด
“อืม อาหมั่นวันนี้สอนอยู่ รร เดียวกันกับคุณฟารมฟารมครับถ้าไงผมโทรบอกเขาให้รับเธอมาด้วย แล้ววันนี้เราก็ไปกินเลี้ยงกันดีไหมครับ” ดีค่ะ แต่ไม่ที่สุด ดีที่สุดคือฉันกับคุณเท่านั้น เสเส่คิด...คิดไปคิดมาน้ำลายมันก็พาลจะไหล..
“เอ่อ จะดีหรือคะ” แหนะ...มารยาเข้าหน่อย...
“คุณๆ ๆและคุณคะ คุณหลินกุมาค่ะ” ซิฝูไม่รู้จะเรียกใครก่อนดี...เสเส่พยักหน้าเอาเข้ามา มารขวางความสุขทั้งหลาย
“อยู่นี้กันหมดเลยนะคะ คือว่าวันนี้หลินกุอยากจะชวนทุกคนไปบ้านน่ะค่ะ ไปฉลองกัน” หา หา....ฟังผิดหรือเปล่านะ ยัยชิต้าอยากเลี้ยงงง กรี๊ด..จะเอาฉันเป็นเหยื่อให้ชิต้าตัวอื่นขยำละสิ...

จริงๆหลินกุตั้งใจจะชวนแต่ชิแลมต่างหากแต่เห็นรอนบอกว่าเขาเดินไปพร้อมแมรแมร์ เลยเปลี่ยนแผนใหม่ถ้าไม่ชวนหญิงสาวลูกสาวเจ้าของบริษัทคงน่าเกียจตายเลย..ไฮโซอย่าหล่อนรับไม่ได้ รับไม่ได้ที่จะเสียหน้า..เสียทองเท่าหัวแต่ไม่ยอมเสียหน้า...ให้ใครเห็น..>_<
“ไปกันเถอะนะคะ อยากให้ทุกคนร่วมสนุกกันค่ะ แล้วก็ขอโทษด้วยที่มาชวนช้าไป เพราะว่างานยุ่งมากเลยค่ะ” เธอพูดแล้วหัวเราะ กล้าชวนก็กล้าไปวุ๊ย...
“ตกลงค่ะ แต่ฉันไม่มีรถนะ” เสเส่ทำหน้ากวนๆอวัยวะเบื้องล่างหน่อยๆ
“ไปรถผมไง คุณเสเส่” ชิแลมเสนออกมา กรี๊ดเข้าท่าเลยค่ะ..หนับหนุน
“แล้วคุณหลินกุเอารถมาหรือเปล่าครับ” จะบอกว่าไม่ ก็ผิดศิลห้าน่ะสิ เฮ้อ..หลินกุเอ๊ยวันนี้จะเอารถมาทำไมกันนะ
“ค่ะเอามาค่ะ”
“งั้น คุณหลินกุก็รีบกลับบ้านไปก่อนเลยนะครับ แล้วพวกผมเคลียร์ทางนี้แล้วก็จะรีบไปเหมือนกัน” อ้าวไล่เปล่าเนี๊ย หลินกุยิ้มแล้วเดินเชิดออกไป.... ชิชิ วันนี้ยอมแล้วกันพวกบ้านฉินเธอคิด

เสเส่เก็บของเสร็จแล้วก็เดินออกจากห้องไปพร้อมกันสามคน ร่ำลาเพื่อนร่วมงานแล้วแจ๋น...โหะๆวันนี้วันดีจริงๆเลยรถของชิแลมกรี๊ดๆๆๆ คิดแล้วมันก็ชื่นใจแต่ว่ามีก้างมาตัวนึงจะทำยังไงดีนะ...เฮ้อ..คิดไม่ออกเลย พระเจ้าช่วยลูกด้วยเถิด..
“ติ๊ดๆ” เสียงโทรศัพท์มือถือแมรแมร์ดังขึ้น
“ค่ะ แมรแมร์ค่ะ”
“คะ อะไรนะคะ อืมค่ะคุณโจวงั้นแมร์จะจัดการให้เดี๊ยวนี้เลยนะคะ”
“ไม่ค่ะไม่รบกวนแล้วเจอกันค่ะ” เสเส่แล้วชิแลมมองอย่างใจจดใจจ่อ เรื่องอะไรกันน่ะ คอขาดบาดตายหรือเปล่า ถึงได้ทำหน้าแบบนั้น
“คุณชิแลม เจ๊ ไปก่อนเลยนะ มีงานด่วนม๊ากๆต้องทำให้คุณโจวเขาเดี๊ยวนี้เลยงะ” คนพูดทำหน้าจ๋อยๆ แต่พี่สาวเธอน่ะสิ อยากจะกรี๊ดออกมาดังๆพระเจ้าช่วยลูกแล้ว เดี๊ยวพรุ่งนี้จะไปบริจาคหัวหมูสักสามหัวโหะๆ
“แต่ว่าจะดีหรือครับ แล้วคุณจะไปยังไง” ชายหนุ่มถามน้ำเสียงเป็นห่วงนิดๆ
“อ๋อ คุณโจวเขาก็ไปบ้านคุณหลินกุค่ะ เขาจะมารับ ยังไงก้ไปกันก่อนนะคะถ้าไงแล้วเจอกัน ฉันเคลียร์งานแปบนึง”
“ผมรอก็ได้นะ แปบนึงไม่ใช่รึ”เขาพูดต่อ ไม่ได้ๆนะ ..เสเส่ทำหน้าเซ็งๆ
“แต่ว่า...ยังไงก็ไม่ดีค่ะ เจ๊จะไปซื้อของใช่ม๊า...”
“อ๋อ..ใช่ๆ ยังไงคุณก็แวะจอดฉันซื้อของแปบนึงนะ ยังไงไปบ้านท่านประธานทั้งที เราก็น่าจะหาอะไรติดมือไปบ้างนะ...” ชิแลมพยักหน้า
“ก็ได้ครับแล้วเจอกันนะครับ ระวังแบบเมื่อคืนนะครับ” เขาพูดแล้วหัวเราะ ...อ่ะหยา..หมายถึงอะไรวะเมื่อคืน มีลับลมคำใน อึ๋ยยยมะยอม อาแมร์ฉันจะฆ่าแก...

น้องสาวไปลับตาแล้วพี่สาวถือโอกาสยิ้มกว้างสักกะหน่อย เขาเปิดประตูรถให้เสเส่ เธอคาดเข็มขัดนิรภัยไปแล้วคิดอะไรไปเล่น รถคันนี้น้ำหอมก็หอมจริงๆ( อารมณ์หลงอย่างแรง) เบาะก็นุ่มซะโอ๊ยสบายที่สุดเลย..กรี๊ด..ชิแลมขามาเสเส่จุ๊บหน่อยสักทีสองที
“คุณเสเส่ครับ”
“อ่ะคะคะ “
“เป็นอะไรหรือเปล่า” เขาถาม
“เปล่าค่ะ ฉันไม่เป็นไร” จะบอกว่าคิดถึงคุณจะว่ายังไงน๊า..หน้าคงจะแดงเลยล่ะ..แต่ฝันไปก่อนนะคะ...ไว้ถึงเวลาแล้วฉันจะบอก
“แปลกดีนะ ทุกครั้งเลยผมจะไปไหนมาไหนจะไปกันเป็นกลุ่มทีไรก็ต้องมีคนนึงไม่ว่างติดงานด่วนทุกทีเ เลยแล้วผมก็ได้มากับคุณสองคน” โหะๆเขาเรียกว่าพรมลิขิตจ้า พ่อชิแลมรู้จักบ่ ดิสทินีย์งะ...
“ฉันจะรู้ได้ไงเล่า”
“ไม่รู้จริงงะ ผมว่าคุณแอบดีใจอยู่มั๊ง” ทำเป็นรู้ใจนะ เดี๊ยวให้จูบไปรางวัลซะเลย oOo”
“บ้าสิฉันจะดีใจทำไมล่ะ” เขาไม่ตอบได้แต่ยิ้ม แล้วเลี๊ยวรถ
“อย่าลืมจอดซื้อของนะคุณ” เธอกำชับเขา
“รู้แล้วครับคุณผู้หญิง จะซื้ออะไรเหรอ”
“คุณว่าอะไรดีล่ะ”
“ไวน์เป็นไง ท่านประธานซุนเขาชอบไวท์นักแล” เขาพูดปนขำ
“เชอะ แพงนะนั้น เอาเป็นชิก้าแทนได้เปล่าคุณว่าไง” ดูเถอะ..ทำเหมือนแฟนกันแล้วหาซื้อของฝากผู้ใหญ่เลย
“ก็ดีนะ ไวนท์ไม่แพงท่านก็คงไม่ดื่ม”
“มันก็ใช่ ไฮโซนิคุณ”
“อ้าว คุณก็ไฮโซนิ” เขาตอกเธอกลับ
“คุณว่าอย่างนั้นเหรอ คุณก็รู้จักฉันนิ คุณคิดว่ายังไงล่ะ”
“ไม่รู้สิ ผมว่าคุณก็ดี” กรี๊ด..ดีแล้วรักไหม มามะมาให้แม่จุ๊บแก้มสักทีเถอะ
“ดีงั้นเหรอ ฉันไม่อยากดีนิ”
“ไม่อยากดีอยากไม่ดีหรือไง”
“ไม่รู้สิ” ฮ่าฮ่า หลอกให้หัวหมุนสักหน่อย อยากแกล้งเธอดีนัก
เขาไม่ตอบอีกรอบ เสเส่ก็ไม่พูดต่อเธอเปิดเครื่องเสียงที่รถเขา ดังลั่น จนเขาหันกลับมาที่เธออีกรอบ เหนือยใจกับเธอจริงๆ คุณหนูสองคนนี้ชิแลมคิด
“นิคุณเบาๆหน่อยสิผมไม่ได้หูหนวกนะ”
“ฉันนึกว่าคุณหนวกนิ เห็นไม่พูด”
“ผมขับรถอยู่นี้ จะให้คอยพูดคงไมได้หรอก จะเกิดอุบัติเหตุเอานะคุณไม่กลัวเหรอ”
“ไม่กลัวหรอก ก็คุณขับนิ” แม่เจ้า...อ่อยมากเกินไปไหมเน้อ...
“ผมขับรถไม่ใช่ว่าจะดีนะคุณ” ว่าแล้วเขาก็พยายามทำรูปโยกไปย้ายมา หญิงสาวกรี๊ดลั่น หัวใจจะวายตายก่อน คนบ้าเอ๊ย
“นิคุณ..”
“ฮ่าฮ่าไหนบอกว่าไม่กลัวไง”
“ก็แบบนี้ไม่ไหวนะ แล้วคุณเคยไปบ้านหลินกุหรือเปล่า” เธอถามด้วยสายตาอยากรู้อยากเห็น
“ไม่เคย” โล่งอก เจ้าพระคุณครั้งนี้เป็นครั้งแรกและ ครั้งสุดท้ายเถอะ
“แต่ฉันเคย” เธอยิ้ม
“ก็เรื่องของคุณนิ” แม่เจ้า...ฟังคำพูดเถอะ..ทำไมไม่นุ่มนวลกับฉันเลยห๊า......คนเขาอุตส่าห์รักและหลงขนาดยังไม่เห็นความดีกันอีก
“ใช่มันก็เรื่องของฉัน”
“ซื้อกันตรงนี้แล้วกันเนอะ” เขาจอดรถ เสเส่เดินลงมาแล้วเดินขึ้นไปบนห้างร้าน คนเยอะมากๆเลยห้างนี้ คงเพราะเป็นห้างมีของกินเยอะ มัง...เอิ๊ก ปาปารัชฉี่ อยู่ไหนโปรดแสดงตัวด่วน วันนี้เสเส่มากับพ่อเทพบุตรแล้วนะ....

ของมีมากมายจริงๆเลย เธอไม่รู้จะเลือกอะไรดี ไวนที่ไปดูก็แพงแสนแพงแม่เจ้าขวดนึงปาเข้าไปเป็นหมื่นเหรียญโหะๆ ไม่ได้แอ้มฉันหรอกย่ะ... เสเส่เดินดูไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีความรู้สึกว่าแฟรชมันเข้าตามาแล้ว แม่เจ้า...คำขอเป็นผลพวกตากล้องนั้นเอง...
“ไปเดินที่อื่นกันเถอะคุณ” ชิแลมพูดเขาไม่อยากเป็นข่าวเอาซะเลย แต่เรื่องอะไรหญิงสาวจะไปล่ะ ไม่มีทาง..อยากเป็นข่าวอยู่แล้ว
“ร้านนิแหละ ดีแล้วฉันชอบขอเดินดูแปบนะ” เธอพูด เขาได้แต่ถอนหายใจ
“คุณเอาสักอย่างสิ เดี๊ยวสายนะ” เสเสชักถ่วงเวลาเวอร์ไปแล้ว ชิแลมจึงชวนเธอไปสักที นี้ก็ปาเข้าไปชั่วโมงกว่าๆแล้วที่เธอเลือกซื้อของ ก็เข้าใจหรอกนะผู้หญิงเรื่องมาก แต่แบบนี้ก็ไม่ไหวๆ เขาเบื่อการรอที่สุด...

ระหว่างเสเส่เลือกซื้อของอยู่ โยวโยว่ก็เหลือบไปเห็นพอดี..เธอมาร้านนี้เพื่อมาซื้อของให้คุณแม่เควินต่อให้ตายเถอะโรบิ้นมาได้ยังไงกันนะสองคนนี้แล้วถ้าเขาสองคนเห็นเธอกับเควินล่ะ ไม่ได้สิจะเห็นวันนี้ไม่ได้นะ ขอเวลาอีกวันเดียวเท่านั้นก็จะเปิดตัวแล้ว.... คนคิดก้มตัวลงเล็กน้อยเหมือนโจร
“นี้คุณไปร้านอื่นกันมะ” ฉินสามกล่าวแล้วดึงมือเขา
“เดี๊ยวก่อนสิร้านนี้น่าสนใจดีออก”
“ไม่ได้นะ เห็นพี่สาวฉันไหม”
“ทำไมเหรอ ยังไงผมก็ต้องเห็นเธอพรุ่งนี้อยู่ดี”
“ตายสิไม่ได้นะบอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้สิ วันนี้ไม่ได้หรอกฉันยังไม่พร้อม” อ้าว..อะไรวะไม่พร้อม มันต่างกันตรงไหนห๊า..
“เฮ้อคุณนิยังไงเนี๊ย”
“นายนั้นแหละยังไง ฉันช่วยซื้อสร้อยข้อมือแล้ว เอาน่านะ” เควินพยักหน้าพาหล่อนเดินออกจากร้านแบบด่วนจี๋ ถ้าไม่เห้นว่าวันนี้แม่เขาบอกให้ชวนเธอไปกินข้าวที่บ้านแล้วให้มาซื้อของช่วยกันเนี๊ย เขาคงทิ้งเธอไว้ที่ห้างคนเดียวแล้ว.. (แล้วจะกลับยังไงเนี๊ย) เบื่อจริงๆเลย แต่ก็ต้องทนT_T

โยวโยวช่วยเควินเลือกซื้อสร้อยข้อมือ...เขาบอกเธอว่าเป็นของขวัญให่เพื่อน แหนะ..ก็แปลกดีเพื่อนแล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่ก็เอาเถอะเธอเลือกมันกับมือ รู้สึกว่าเขาจะชอบด้วยสิ ใครบอกว่าโยวโยว่โลเทส ชิชิ อย่างน้อยก็มีนายเควินนี้แหละ.ชอบของที่เธอเลือก....

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


“เหมือนผมจะเห็นคุณโยวโยว่นะคุณ”

ชิแลมเห็นหลังโยวโยว่แวบๆแต่เขาก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ แถมมากับผู้ชายด้วยอาจจะใช่และอาจจะไม่ใช่ ว่ากันว่าฉินสามไม่เคยจะแลผู้ชายเลยนิ แล้วจะมากับผู้ชายหน้าไหนกันนะ หรือว่าจะเป็นเพื่อน เพื่อนที่เป็นเกย์เอา เอ..หรือว่าแฟน เอ..หรือว่าไม่ใช่เธอ
“มั่วแล้วคุณ น้องฉินน่ะไม่ชอบช๊อบปิ๊ง” เสเส่พูดแล้วจ่ายเงิน เธอได้ ชิคก้าแท่งโต..(ดูดมันให้ถุงลมป่องไปเลย) แต่ราคาเนี๊ยไม่อยากจะพูดถึงเท่าไหร่เลยเซ็งจริงๆ แต่เอาเถอะ...เพื่อหน้าอันสวยใส ยอมค่ะเสเส่ยอม
“ไปกันหรือยัง” เขาถาม
“อยากไปมากเลยหรือยังไง บ้านคุณหลินกุเขาไม่หายหรอกน่า หรืออยากเห็นหน้าเจ้าของบ้านเร็วๆ”
“อืมทั้งสองนั้นแหละ” หนอยๆ แกล้งอีกแล้วล่ะสิ เชอะไม่สนๆ
“ไปก็ไป...” เสเส่พูดแล้วทำท่างอนๆสะบัดก้น โอ๊ยยยสวยงามเป็นท่าสะบัดก้นที่โลกต้องจารึก O-O เขาเดินตามหลังเธอต้อยๆไป แหม..ตอนนี้มีความรู้สึกว่าคู่รักมาซื้อของเลย กู๋ๆ ชิต้ามาเห้นภาพแบบนี้คงชอคตายไปเลยล่ะสิโหะๆๆ ปาปารัชฉี่จ๋าวันนี้ถ่ายเยอะๆเลยนะ เสเส่ขอร้องค่ะ... เธอคิดเล่นไปเรื่อยๆ ทั้งยิ้มทั้งทำตาหวาน ชิแลมเห็นก็อดหัวเราะไม่ได้อะไรเนี๊ย ผู้หญิงคนนี้บ้าหรือเปล่านะ ... แต่เอาเถอะ..มองๆไปก็น่ารักดี...

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

“ตารอนแกอยู่ไหนห๊า”

ชิต้าหลินกุตะคอกน้องผ่านโทรศัพท์ ทำไมยังไม่กลับมาช่วยกันรับหน้าแขกๆเพื่อนของเธอหน่อย โดยเฉพาะวันนี้ตาลนี่ สาวน้อยที่เธอหมายตาเป็นน้องสะใภ้อันดับหนึ่งจะมาด้วย ถ้ารอนไม่มานี้แย่เลย ไม่รู้แหละ ไปเมาที่ไหนก็ต้องกลับมาให้ได้
“ผมไปเดี๊ยวนี้ละครับ เพิ่งทำงานเสร็จ อย่าบ่นหน่อยเลยนะ จะเป็นแม่หรือจะเป็นพี่หา” เขาพูดแล้ววางโทรศัพท์ กรี๊ดดดดดด หาว่าฉันขี้บ่นงั้นหรือ บ้าจริงๆน้องบ้าเอ๊ย ทำเป็นเล่นตัวเข้าเถอะ เจอตาลนี้แล้วก็หนาว..โหะๆๆ เธอนึกในใจ
“หลินกุ รอนล่ะลูก” ท่านประธานซุนเดินลงมาถามลูกสาว ดูเธอหงุดหงิดนะวันนี้
“กำลังมาค่ะ เห็นว่าเพิ่งทำงานเสร็จ”
“นี้มัน ลูกสาวไอ้จิ้งมันใช้งานตารอนโหดขนาดนี้เชียว วันนี้วันศุกร์นะ” ซุนหยางพูดแบบไม่ประสบอารมณ์เท่าไหร่ ที่ลูกชายหัวแก้วหัวเพรช โดนใช้งานหนักเยี่ยงทาสแบบนี้
“ค่ะ เนี๊ยตารอนนะ ทำงานงกๆส่งโปรเจคไปสามครั้งไม่ผ่านสักครั้งเลยค่ะ เลยต้องทำใหม่เนี๊ยไม่รู้ว่าครั้งนี้จะผ่าหรือเปล่าสิคะ คนบ้านนี้ยังงี้ทุกคนเลยเรื่องบัญชีก็เหมือนกัน หนูนะส่งไปหมดแล้วเคลียร์ทุกอย่า ยัยพี่มันก็บอกว่ามันไม่เคลียร์ ต้องให้หนูทำใหม่อีก คิดดูสิคุณพ่อขา หนูนะทนมันไม่ค่อยจะได้เลย”
“แกล้งกันนี้หน่าแบบนี้ ไม่ได้พ่อจะไปคุยกับไอ้จิ้งมันซักหน่อย”
“อย่านะคะ คุณพ่อ เดี๊ยวเขาจะว่าเรายอมแพ้ สู้ได้ก็สู้ค่ะ เชื่อใจหนูเถอะนะ เขาทำอะไรมาหนูจะเอาคืนสองเท่า” สายตาอันดุเดือดเผดร้อนของเธอทำให้ผู้เป็นพ่อยิ้มออกมาอย่างง่ายดาย ลูกสาวคนโตไม่เคยทำอะไรให้เขาผิดหวังเลย ยกเว้นเรื่องผู้ชาย...(อันนี้พ่อห้ามแล้วโดนวีนทุกครั้งเลย) เธอชวนป๊ะป๋าเดินออกไปข้างนอก แน่สิก็ชิแลมใกล้มาแล้วนี้ จะเปิดตัวว่าที่ลูกเขยให้ได้ยลสักหน่อย ไม่รู้ว่าพ่อเธอจะชอบเขาหรือเปล่านะ สาธุขอให้ชอบทีเถอะ...แต่ไม่ต้องสาธุก็น่าจะชอบ ก็เขานะหรือทั้งหล่อน่ารัก สุภาพ แสนดีปานนั้นใครบ้างล่ะเห็นแล้วจะไม่หลงรัก.... หนึ่งในนั้นก็เธอน่ะน๊า...พ่อแก้มบุ๋ม...

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

“นี้ อาฟารมบอกอาหมั่นมารับฉันด้วยนะ” แมรแมร์พูดกับน้องสาวอยู่ เธอหลอกชิแลมและเสเส่ว่าคุณโจวจะมารับ เพราะอะไรนะเหรอ ขืนให้เขาสองคนรอ เสเส่ต้องเล่นงานเธอจนต้องเพิ่งใบบัวบกแน่ๆเลย คราวนี้รอดไปแต่ว่า...จะไปยังไงเนี๊ยบ้านหลินกุอยู่ไหนก็ไม่รู้
“โหยแล้วทำไมเพิ่งมาบอกละพี่ขา นายผักกาดจืดกับฉันเนี๊ยกว่าฝ่าดงรถมาได้นะ..บ้านยัยหลินกุเนี๊ยก็ลึกลับเหลือเกินขึ้นนั้นลงนี้”
“ง๊า..เอองั้นไม่เป็นไรฉันให้ที่บ้านมารับ แล้วบอกที่อยู่บ้านชิต้ากุมาหน่อยสิ” แฝดพี่จดเอาที่อยู่แล้วลงไปจากตึก งานด่วนของคนโจวนี้สุดยอดเลย ตอนนี้ได้ข้อมูลอะไรมาแล้ว...ไม่ปล่อยให้คนชั่วลอยนวลต่อไปแน่นอน ต้องกระชากหน้ากากออกมาให้ได้เลยคอยดู

ดูเถอะ..วันเงินเดือนออกคนแทบจะไม่มีเลยในตึกมีแต่พวกยาม จะว่าไปแล้วนั่งแทกซี่ไปก็เข้าท่าเหมือนกันนะเนี๊ย..คนใส่ชุดสีดำคิดว่าแล้วก็ไปยืนหน้าตึกโบกแทกซี่ไปดีกว่า รสชาติของชิวิต แต่คิดๆไปคำโยโยว่พูดถึงเรื่องภัยของผู้หญิงก็ชัก...หวั่นแต่ก็นะ...กลัวทำไมล่ะมั่นใจเข้าไว้ อย่าไปเชื่อมิสโบราณมากโหะๆ
“ปิ๊บๆ” เสียงแตรรถดังหูแทบแตก...รถสปอตใครเนี๊ยไม่มีมารยาทเอาซะเลย คนบนรถค่อยเอากระจกลงช้าๆ
“นี้คุณ”
“คุณอีกแล้วเหรอ มีอะไรหรือคะ”
“คุณจะไปบ้านผมใช่ไหม”
“บ้าสิ ฉันจะไปบ้านคุณหลินกุ” เออเขาเป็นพี่น้องกันนิ โหะๆ
“ไปด้วยกันสิ” เขาชวน ยี้ให้ไปกับคนแบบนี้ตายดีกว่า....
“ไม่เป็นไรค่ะ ฉันรอรถของที่บ้าน” แฝดพี่ตะโกนบอกเขา
“ไม่ไปกับผม ผมก็จอดอยู่อย่างนี้แหละ...เอาสิ” หา...อะไรกันเนี๊ย รถข้างหลังบีบแตรกันตรึมไม่มีท่าทีว่าชายหนุ่มจะขยับรถเลย เอาวะ...
“ไปก็ได้...” เธอพูดแล้วเปิดประตูรถขึ้นไป บ้าจริงๆเลย
“คุณนิมันบ้าจริงๆเลย” เธอพูดแล้วทำหน้างิก ๆพยายามห่างเขาให้ได้มากที่สุด
“ก็คุณสัญญาอะไรกับผมไว้ล่ะ” เขาพูด
“ฉันเปล่านะ พูดกี่ครั้งแล้ว”
“ไม่รู้แหละ...วันอาทิตย์นี้ถ้าคุณไม่เป็นรับผมผมก็ไม่ไปซ้อมละครเวทีน้องคุณ”
“มันเรื่องของคุณ ไม่เกี่ยวกับฉันหรอก”
“ให้โอกาสเปลี่ยนใจนะ” คนพูดยิ้ม...แล้วหันหน้ามามองคนนั่งข้างๆ ชิดูคิ้วเขาเถิดท่านผู้ชม จะจดกันอยู่แล้ว... เจ้าชู้ๆๆ
“ผมทำธุระแปบนะ”
“นี้คุณไม่ได้หรอก ต้องรีบไปนะไม่งั้นไม่ทันเวลาน๊า...”
“ก็ผมทำธุระก่อนสิ เดียวก็ไป”
“ธุระอะไรของคุณห๊า...นี้มันร้านอาหารอันดามันที่เรามาวันนั้นนี้”
“ก็เพื่อนผมอยู่ข้างในนิ เอาน่าแปบเดียว มาลงมาด้วยกันสิ”
“ไม่เอาหรอก ฉันรอในรอก็แล้วนะ”
“เฮ้อ..ผุ้หญิงนี้น่าเบื่อจริงๆเลยแหะ หรือคุณกลัวห๊า”
“ไม่ได้กลัวแต่ไม่ชอบที่แบบนั้นน่ะ ฉันแพ้ฝุ่นเข้าใจไหม”
“งั้นก็ตามใจ” ชายหนุ่มพูดแล้วลงจากไปรถไป คนอยู่บนรถถอนหายใจ รอดแล้ว แต่อยู่ดีๆก็รู้สึกว่าประตูด้านตัวเองเปิด เธอเกือบล้มลงไปแล้วเชียว
“ลงมาไปด้วยกัน” เขาพูดแล้วดึงแขนคนอยู่บนรถ บ้าหรือเปล่า เขาเรียกว่าขืนใจนะแบบนี้
“คุณ...”
“คุณจะดีๆหรือจะให้ผมอุ้มไปหา...” เขาพูด สีหน้าเอาจริงเชียว อี้เรื่องอะไรจะเสี่ยงล่ะ เอาไปก็ไป.... บ้าจริงๆเลย เสียอารมณ์หมดเลย...

หญิงสาวเดินนำหน้าเขาไปเลย ชายหนุ่มเดินตามหลังหัวเราะอักๆอยู่คนเดียวๆ พอใจจริงๆเลยแกล้งคนเนี๊ย เอาน่านานๆทีจะได้แกล้งคนให้รู้ซะมั่งว่ารอนเป็นใคร เขาแก้แค้นคนใส่ชุดำที่ตีงานเขากลับถึงสามรอบสักหน่อยย คอยดูเถอะ...จะทำให้กระอักเลือดไปเลยคุณหนูฉิน...
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


“นายอย่าบอกนะว่านายหลงทาง” ฟารมฟารมวีนลั่นรถ อาหมั่นนั่งเงียบๆ ใช้ความคิดอยู่
“หุบปากเถอะน่า..คุณกุลสตรีน่ะเขาอยู่นิ่งๆ” เขาพูดสวนกลับ
“เชอะ...ฉันไม่น่ามากับนายเลย” เธอพูด
“แล้วมาทำไมกันล่ะหา”
“นินาย”
“เอาน่าเดี๊ยวก็ถึงเชื่อผมเถอะ...” เขาพูดปลอบใจ โหะๆแต่ยังไม่รู้เลยว่าจะถึงเมื่อไหร่
อาฟารมนั่งเงียบๆ เซ็งๆจริงๆเลย ซวยซวยซวยและซวย เบื่อจริงๆคนแบบนี้ ทำไมไม่รู้จักศึกษาทางมาดีๆนะ ทำให้เธอเสียอารมณ์แบบนี้เรื่องใหญ่นะ
“ถึงหรือยังเนี๊ยฉันหิว” หญิงสาวเงียบไม่ถึงสองนาที
“คุณ เดี๊ยวสิ ผมพยายามอยู่”
“อ๊าาาา”
“ถึงแล้วๆๆอย่าร้องนะ โอ๋ถึงแล้ว” อาหมั่นเห็นป้ายชื่อบ้าน...ของประธานซุนก้อุ่นใจขึ้นมาเลย ยิ่งเห็นเสเส่ข้างในแล้ว..ยิ่งแทบจะร้องไห้ออกมาดีใจจนบอกไม่ถูก ..

หญิงสาวเห็นดังนั้นก็เงียบไป แล้วยิ้ม สองคนยิ้มให้กัน นี้เป็นครั้งแรกนะเนี๊ย...ดูพี่สาวเธอสิยืนข้างๆชิแลมยังกับแฟนกันเลย..ว่าไปแล้วบ้านไป่นี้ก็ใหญ่มากๆเลยนะ เผลอๆใหญ่กว่าบ้านเธอซะอีกเนี๊ย...
“พี่เส่จ๋า”
“อาฟารม มาพร้อมกันเลย” พี่สาวยิ้ม
“หวัดดีค่ะคุณชิแลม”
“ดีครับคุณฟารม ว่าไงอาหมั่น”
“ดีพี่”
“เข้าไปข้างในกันเถอะป่ะ” เสเส่ชวนทุกคนเข้าไป เธอเหลียวมองดูนอกถนนสักหน่อย... น้องสี่เธอหายไปไหนนะ ทำไมยังไม่มาอีก คุณโจวหม่านี้เหลวไหลจริงๆเลย

ข้างในบ้านของหลินกุตกแต่งด้วยเฟอรนิเจอร์อย่างหรู สมแล้วที่เป็นหลินกุ ดูมีคาสสุดๆ มีรูปใหญ่ๆของครอบครัวติดอยู่กลางบ้านเลย (กลัวไม่รู้หรือว่าเป็นเจ้าของบ้าน)
“สวัสดีค่ะ ทุกคน” หลินกุเดินออกมาพร้อมพ่อและแม่ของเธอ ดูเหมือนว่าเพื่อนเธอจะอยู่ตรงสระน้ำกันแล้วสิ ไม่เห็นบอกว่าเอาเพื่อนมาด้วย
“สวัสดีครับ ท่านประธานซุน คุณหลิน และคุณหยู” ชิแลมกล่าว ท่านประธานซุนมองหน้าเขาแล้วหันไปสบตาลูกสาวแล้วยิ้ม
“เชิญเลยครับทุกคน หวัดดีจ๊ะหลานเส่หลาน ฟารม” ชายแก่อายุราวพ่อทักด้วยรอยยิ้ม
“สวัสดีค่ะ คุณลุงนี้คะ ของฝาก”
“เอามาทำไมเปลืองแย่เลย คุณพ่อสบายดีนะ”
“ค่ะ สบายดีค่ะ”
“งั้นไปกันทางโน้นเถอะค่ะ ...มีเพื่อนจะแนะนำเยอะเลยค่ะ” หลินกุถือวิสาสะเกาะแขนชิแลมพาเดินนำหน้าไป อ้าวววยัยนี้อะไรกันฟระ...ฉกต่อหน้าต่อหน้า...เดี๊ยวเจอดีเสเส่ทำหน้าไม่พอใจเท่าไหร่แต่ก็ยิ้มสู้ เธอเดินคุยกับประธานซุนไปเรื่องพ่อของเธอ เหมือนว่าจะสนิทกันแต่สองบ้านแทบจะไม่มองหน้ากันเลย

เพื่อนของหลินกุแต่ละคนนี้มันก็เรียนรุ่นเดียวกับ เสเส่ทั้งนั้นเลยนิ....รรเดียวกันซะด้วยบางคนก็จบมหาลัยที่เดียวกัน โธ่...อะไรจะบังเอิญขนาดนี้นะ หน้าตาแต่ละคนไม่ค่อยเปลี่ยนไปเลย...
“ทุกคนจ๊ะนี้ค่ะ คุณชิแลม เจ้านายคนใหม่ของหลินกุเอง”
“ฮาโหลคุณชิแลม” หลายคนพูดขึ้นมาเช่นนั้น เขายิ้ม
“สวัสดีค่ะ คุณชิแลม ฉันตาลนี้ค่ะ” สาวสวยสุดเซกซี่สุดสีชมพูเดินเข้ามาทักทายเขาด้วยแชมเปญ สายตาเธอเนี๊ยมันช่างงงงง โอ๊ยยยหึงโว๊ยยย เสเส่เห็นแล้วยังอึ้ง...เธอเป็นคนที่สวยมากๆเลยทีเดียว ใส่ชุดแบบนี้แล้วกบหลินกุสนิทเลย...โชวหลังหนึ่ง ผ่าหน้าหนึ่งแม่เจ้าโว๊ยยย
“ดีครับ คุณหนูเชี่ยน”
“ตายจริงคุณชิแลมรู้จักด้วยหรือคะ” เธอพูด
“แน่นอนสิครับ สาวสวยอย่างคุณลูกสาวคนเล็กของหุ้นเอแซดผมจะไม่รู้จักได้ไงล่ะ” เชอะ...ทำรู้จักเขาหมด หลินกุมองหน้าเสเส่...รู้สึกว่าวันนี้เธอสองคนมีชะตากรรมเหมือนกัน อะไรกันวะ...จะแนะนำให้น้องชายโน้นนะไม่ได้...มางาบเอาคนของฉัน...หลินกุคิด
“นี้ตาลนี่จ๊ะ นี้เสเส่จ๊ะ”
“อ๋อ ฮัลโหล ฉันเคยเห็นคุณในนิตยาสารบ่อยๆตัวจริงผอมกว่าในรูปนะคะ” เธอพูด
“แล้วนันก็น้องแฝดของคุณใช่ไหมคะ แหม..ใส่ชุดแบนด์เดียวกันเลยนะคะ” เอากับเขาสิยัยนี้ โผล่มาจากดาวดวงไหนกันนะ ...ใครก็ได้เอาหล่อนไปเก็บที สายตาแพรวพราวกับผู้ชายของฉันซะจริงๆเลย...ว่ายัยชิต้าร้ายแล้วนะ ยัยนี้ยังโอววว แถมเซกซี่ด้วย...จะเอาอะไรไปซื้อเขาเนี๊ย..
“ค่ะ” เสเส่ทำหน้างอนๆ ไม่น่ามาเลยเชียว หลินกุพูดเหมือนว่าจะเปิดงาน แล้วก็เปิดเพลงซะลั่นเชียว.... หลินกุเองก็เหงาลงไปทันทีเลย ไอ่รอนหายไปไหนนะ.... เฮ้อ...เซ็งจริงเลยใครจะนึกว่าน้องสะใภ้อันดับนึงจะเล่นหูและตาให้พี่เขยแบบนี้นะ....
“พี่หลินกุคะ รอนไปไหนคะ” เธอถาม
“เด๋วก็มาจ๊ะ”
“คุณชิแลมนี้หล่อจังเลยนะคะ” ตาลนี้กระซิบ
“แน่นอนซิ เขาแฟนพี่นี้” หลินกุพูด โหะๆๆ ตาลนี่ได้ยินก็หุบยิ้ม แฟนหลินกุงั้นเหรอ โอวแม่เจ้าไม่อยากจะเชื่อเลย... คราวนี้ชิต้ายิ้มออกแบบผู้ชนะ เธอเดินออกไปคุยกับชิแลมและเสเส่ต่อ... เล่นกับใครไม่เล่นเล่นกับเสือชิต้างั้นเหรอ...

เห็นชิแลมคุยกับชิต้าแบบสนุกแถมเธอยังทำให้อาหมั่นและน้องเธอหัวเราะได้ ชักเริ่มน้อยใจแล้วสิขนาดน้องเธอยังหัวเราะได้เลย... เธอเหมือนเป็นส่วนเกินยังไงไม่รู้...เสเส่ขอตัวสักแปบ...ชายหนุ่มแก้มบุ๋มมองตามหญิงสาวแต่เขาก็ไม่ได้เดินตามไป เสเส่หยุดที่มุมเครื่องดื่ม ขอเมาสักวันเถอะ..
“เสเส่ เสเส่ใช่หรือเปล่าคะ” หญิงสาวแต่งตัวเริ่ด ทาตาประกายแวป บ่งบอกว่าเปรี๊ยวกว่าเธอหลายเท่า
“ค่ะ” เธอเงยหน้าขึ้นไป หา..
“ทิมมี่ใช่มะ”
“ใช่ เสเส่” สองคนโผเข้ากอดกัน ทิมมี่เป็นเพื่อนเสเส่ตอนเรียนมัธยม พอจบมปลายเธอก็ไปเรียนต่อที่ปารีส สองคนเคยเขียนจดหมายหากัน แต่พอเริ่มทำงานก็แยกๆกันไป ก็มีโทรคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้บ่อยแถมทั้งเธอทำงานที่เมืองนอกไม่ค่อยกลับมาฮ่องกงเลย...
“ตายแล้ว..ฉันนึกว่าใครทำไมเปรี๊ยวแบบนี้”
“เธอสบายดีนะ”
“สบายดีมากๆเลยล่ะ แล้วเธอล่ะสบายดีนะ”
“จ๊ะก็สบาย แต่ก็ไม่สบายเท่าไหร่”
“อ๋อ ฉันพอจะได้ยินเรื่อง ของโชวมาบ้าง แต่ก็น่าเธอไปดีแล้วนะ”
“ฉันก็คิดอยู่ แต่บางที ก็เหมือนเธอยังอยู่”
“เฮ้อ.. เดือนที่แล้วฉันยังเห็นพี่ชาย โชกับคุณพ่อคุณแม่ของเธออยู่เลย ไปทำบุญกันน่ะ”
“ฉันยังไม่เคยเห็นพี่ชายโชเลย”
“ถามจริง หล่อมากเธอ..เสียดายมีแฟนแล้ว” เสเส่พูดแล้วหัวเราะ คุณเชนพี่ชายเพื่อนเธอเป็นอีกคนที่หล่อมากๆๆลากดินลากไส้ ถ้าไม่ติดว่ามีแฟนแล้วจะลองดูสักทีนะเนี๊ย แต่ว่าดันมาหลงหลุมพ่อแก้มบุ๋มซะได้
“หล่อแล้วไงเล่า ฉันก็แค่อยากเจอเขาอยากลองคุยดูมีแฟนก็ช่างสิ”
“เธอเถอะ ทำใจเถอะนะบอกอีกสักที ว่าโชไปดีแล้ว....”
“อืม...ฉันเชื่อนะว่าเธอยังไม่ตายหรอก..เธอคงสนุกอยู่ในอีกที่ที่เราไม่เคยไปถึงก็ได้” หญิงสาวกล่าวแล้วแทบจะร้องไห้
“เอาน่า..เปลี่ยนเรื่องดีกว่าเนอะ...ฉันไม่นึกเลยว่าจะเจอเธอที่นี้”
“ก็หลินกุเขาโทรชวนน่ะ... เพราะฉันก็เพิ่งกลับมาจากเมืองจีน แล้วเป็นไงบ้างการงานหา..ไม่ได้คุยกันต้องนาน ฉันขอเบอร์เธอไว้เลยนะ เสเส่ฉันคิดถึงเธอมากๆเลย”
“ได้เลย...ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายบัญชีอยู่ตึกฉินเหมยน่ะ”
“โอ้โห...สุดยอดเลยเพื่อนเรา”
“เธอเองก็ใช่ย่อยนะ ดูสิชุดที่ฉันใส่เนี๊ยก็ร้านเธอนะ” เสเส่พูดแล้วหัวเราะ ชุดให้เพื่อนดู ทิมมี่เป็นดีไซเนอร์ชื่อดังที่ยังโสด เหมือนกันกับเธอ...
“ช่วงนี้ฉันไม่ได้ ดีไซนเองเท่าไหร่ ไม่มีกะใจจะทำ แต่ดีใจมากๆเลยเจอเธอที่นี้” เธอพูดแล้วเข้าไปกอดเสเส่อีกรอบ... ถึงมันจะแทนเพื่อนรักอีกคนของเธอไม่ได้แต่นี้ก็ คงช่วยให้เธอดีขึ้น เสเส่เป็นคนพูดเก่ง คงทำให้เธอคลายเครียดเยอะเลยล่ะ

เพื่อนสาวคุยกันได้สักพักก็แลกเบอร์กันแล้วเดินเข้าไปจอย กลุ่มเพื่อนๆของหลินกุ รู้สึกว่าทุกคนก็คุยกับเสเส่ได้ดีเลยนะวันนี้ แปลกจริง ยกเว้นซะแต่..ยัยน้องสีชมพูนั้น เพราะขนาดหลินกุยังมองเลย อย่าบอกนะว่าจะมีคู่แข่งเพิ่มแล้ว...เฮ้อ...ทำไมทำไมนายชิแลม ..นายต้องเกิดมาน่ารักด้วยนะ เห็นไหมมีแต่คนมอง....แบบนี้ต้องจับเข้าห้องปิดไฟใส่กลอนซะเลย.....แผนขั้นสุดท้าย เสเส่คิด ตอนนี้เธอคงไม่รู้ว่าหลินกุเองก็คิดเช่นเดียวกันกับเธอ แผนปิดไฟใส่กลอนเนี๊ย อย่าให้หน้ามืดแล้วกัน เฮ้อ...อีกสักทีนี้ก็ได้แต่คิดนั้นแหละ...

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


จ้าจ้ายาวมากๆใช่ม๊า...คงชอบกันนะคะ ...น่าสงสารชิต้ากับสิงโตเส่จังเลยเนอะ...คิคิแกล้งคนมันส์ดีจังน้องชายของหลินกุก็ร้ายซะ อาฟารมก็ทำพิษสงสารแฝดพี่จริงๆเลย... ไม่พอฉินสามวันนี้อาจจะโดนแฟนคลับคนที่รู้ว่าใครเล่นงานโหะๆๆ ตอนหน้าได้เล่นงานจริงๆแน่นอน สัญญาค่ะ...

หวังว่าคงชอบกันนะคะ ไม่ชอบก็ติเลยนะคะ... ขอขอบคุณเพลงจากน้องแหนมค่ะ ไปฟังในไดน้องแหนมมา รู้สึกชอบเลยเอามาแปะบ้างคิคิ ไม่ว่ากันนะจ๊ะ








 

Create Date : 24 กันยายน 2549
53 comments
Last Update : 24 กันยายน 2549 22:25:19 น.
Counter : 562 Pageviews.

 

กริ๊ดดดด ที่หนึ่ง เย้ๆๆๆๆๆ จองๆๆ ปูเสื่อ ชนะทับทิมศิษย์เทียนอวี้ ดีใจๆ เด๋วอ่านก่อนมาเม้นต์นะจ๊ะแมรๆ

 

โดย: หลินกุ IP: 125.25.63.159 24 กันยายน 2549 22:12:16 น.  

 

ที่สองเอาๆๆๆ คิคิ แต่ละคน จ้องที่หนึ่งกันทั้งนั้นเลยเน้อ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 22:14:55 น.  

 

ทำไมต้วหนังสือมันแปลกๆแบบนี้นะ โหะๆวันนี้บอลคเป็นอะไรไม่รู้งับบบ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 22:22:33 น.  

 

วิ่งมาแล้วค่ะ 55 น่าน หลินกุวิญญาณนักชิงแชมป์ติดแล้ว
แต่ว่าไม่สมศักดิ์ศรีน้า ก็ทับทิมถอนตัวนี่หน่า

แมร์ พี่เห็นตัวอักษรตามปกตินะ
รูปเอ๊ะจากตอนที่แล้ว จ้องดีๆ เห็นภาพนักแสดงออทั่มแล้วค่ะ


ขอตัวตั้งสมาธิอ่านก่อนนะ

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 22:44:52 น.  

 

อ่านเสร็จแล้วจ้า เหอะๆ ใช่ๆ บล็อกมันเกเรอ่ะแมรๆ มะกี้พี่หลิน post ต่อแมรตอนที่ 19 ก็ไม่ติด

ตอนนี้ยาวสะใจม้ากกกก จ้า แมรน่ารัก
ได้อ่านคุณชิแลมกับเสเส่เย้าหยอกกัน นั่งอมยิ้มอยู่คนเดียว ใครเห็นคงหาว่าบ้า ชอบเค้าต่อคำกันอ่ะ น่ารักๆ ฉากนี้เสเส่ตลกมั่ก ขำๆ
ในที่สุดก็มาถึงตอนฉินแมรๆ ถูกแกล้ง 555 สมๆ ซ่ามานาน โอ้ว สงสารชีต้ากุกับสิงโตเส่จังเยยยย มาเจอตานนี่เข้า เค้าต้องรุกแบบตานนี่เนี่ยแหล่ะ แบบเสือกะสิงโตไม่ทันได้แอ้มร้อกกกกก ก๊ากๆๆ
รออ่านตอนหน้านะจ๊ะ ขอบทตานนี่เยอะๆนะ ชอบตัวอิจฉาแบบเนี้ยแมรๆ

 

โดย: พี่หลิน IP: 125.25.63.159 24 กันยายน 2549 22:46:58 น.  

 

ตาลนี้เค้าเป็นนางอิจฉาค่ะ
ส่วน หลินกุ เป็นนางร้าย แตกต่างกันนะ คิคิ...

 

โดย: mare (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 22:52:36 น.  

 

อ้าว เพิ่งรู้เนี๊ยะ ตัวอิจฉาต่างกะนางร้ายยยย แบบชีต้ากุเนี่ยมัวแต่ฟอร์มค่ะ เหมือนนางเอกเลยง่ะ แต่ร้ายพอๆกับสิงโตเส่เลย เด๋วมาเชียร์ตาอยู่ตานนี่ดีก่า ชักเข้มข้นๆ
ขอรีเควชฉินแมรๆ ถูกแกล้งเยอะๆนะจ๊ะ คุณชิแลมด้วย ยังไม่ถูกแกล้งเลยง่ะ อยากทำตัวเป็นคาสโนวาดีนัก หมั่นไส้ๆ

 

โดย: หลินกุ IP: 125.25.63.159 24 กันยายน 2549 22:58:41 น.  

 

งิงิ นี้นางอิจฉาค่ะ ประเภทตบตีแย่งได้..


ส่วนนางร้าย ไม่ตบตีค่ะ แต่ใช้สมองร้ายลึก แต๋จิ๋วเรียกว่า หลึกในไงพีหลิน คิคิ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:00:52 น.  

 

ฉินสองไม่ยอมแพ้หรอกจะบอกให้ รักนี้ไม่มีถอยค่ะ ..

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:05:52 น.  

 

ต้อนรับพี่เขยค่ะ (รังสีอำมหิตของทะเล และท่านทิมตามมาแล้ว)

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:07:25 น.  

 

มีเควินแล้วไม่มี ฉินสามได่ยังไง คิคิ ดูรูปไปก่อนนะคะ แมรไม่มีเวลาทำเอม วี

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:09:17 น.  

 

ว๊าย ว๊าย ทิมมี่จากลำน้ำจันทร์มาร่วมแจม

อิอิ วิ่งไปอ่านต่อ

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:10:57 น.  

 

งิงิ พี่โยว่อ่านดีๆนะ คิคิ
เรื่องพี่หลินเควชมา อืม..น่าคิดๆๆ คิคิ ไม่อยากแกล้งพ่อแก้มบุ๋มงะ งิงิ ตอนนี้ไม่มีต๋อมแต๋ม ห้าห้าสอง เดี๊ยวค่อยออกนะงับ อย่าน้อยใจไป

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:14:28 น.  

 

อ่านจบแล้วรวมทั้งเมนต์ด้วย
เพิ่งได้ความรู้ว่านางร้ายกับนางอิจฉาต่างกันยังไง เดี๋ยวๆ จะแวะไปขอยันต์มาให้เส่เจ้พกไว้ค่ะ

ตอนนี้เห็นใจชิต้าอ้ะ ใช่ๆ แกล้งชิแลมเยอะๆ เลย
ไม่ชอบคาสโนวาอ้ะ ขนาดรอนขึ้นชื่อ
แต่ยังไม่เห็นกรุ้มกริ่มกับสาวที่ไหน
55 แต่ว่านะ มาแกล้งฉินสี่ซะได้
แกล้งเยอะๆ นะคะพ่อน้องเขย

โม้เสร็จแล้วเหนื่อย ไหงแมร์ถึงใจร้าย
ให้ฉินสามวิ่งหัวซุกหัวซุนหลบๆ ซ่อนๆ อีกแล้วเนี่ย
วิ่งที่บอร์ดสามไม่พอเหรอ

แล้วตอนหน้าฉินห้าจะโดนฉินสี่อัดปะคะ
ขอรีเควสคุณโจ หม่า เยอะๆ ด้วยนะ
กำลังติดใจเฮียจาก PQ

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:17:43 น.  

 

เอ่อ ลืมถามไปข้อ พี่เชยมีแฟนแล้วเหรอ อกหักอย่างแรง

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:19:28 น.  

 

แหะ แหะ พี่เชนค่ะ ไม่ใช่พี่เชย

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:20:17 น.  

 

ดีจัง มีรีวิวภาพให้ดูด้วย อ้อ...หลึกในนี่เอ้งงง เค้าเรียกดื้อข้างในใช่ป่ะๆ มันก็ยังไม่ร้ายอ่ะนะแมรๆ ขอแบบวินๆแบบตานนี่เนี่ยแหล่ะ ชอบ

กุชีต้า กับ คุณชิแลม

 

โดย: หลินกุ IP: 125.25.63.159 24 กันยายน 2549 23:20:19 น.  

 

ไปขอวัดเส้าหลินเลยนะ พี่โยว่ได้ข่าวว่าขลังนักแล โหะๆ

รอนคาสแบบโจ่งแจ้งคะ แต่ว่าพ่อแก้มบุ๋มเจ้าชู้เงียบๆหรือเปล่า..โหะๆ

ฉินสามก็ทนไปก่อนนะ เพื่อเรตติ้งนะคะ
เฮียหม่าหรือคะ อืมๆๆรับพิจราณาค่ะ

สรุปว่าชอบกันนะตอนนี้เย้ๆๆๆ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:20:23 น.  

 

พีเชนมีแฟนแล้วค่ะ พี่โยว่ งิงิ

อ้าว..ชิต้าพาแก้มบุ๋มมาออกงานเลย..ร้ายแบบนั้นแมร์มันไม่มันส์เท่าไหร่งะ คิคิ ชอบแบบสงครามจิตวิทยา แบบเก็บกดดีค่ะ แต่อย่าลืมนะว่า...หลินกุประกาศไปแล้วตาลนี้ก็หงอยไป...พ่อรอนก็ระวังตัวไว้หน่อยก็ดี...ส่วนพี่แก้มบุ๋มนี้ไม่รู้ไปได้พระขุนแผนที่ไหนมา สาวหุมเชียว คิคิ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:22:42 น.  

 

เจ้าชู้เงียบเนี่ยแหล่ะ เห็นแล้วหมั่นไส้

ไหงภาพกุชิต้า อยู่กับพี่ชาย พี่ชายถึงทำหน้าเซ็งงั้นล่ะจ๊า
อยู่กับเส่เจ้ออกจะกรุ้มกริ่ม อิ อิ ข่มๆ


ว่าแต่ "หลึกใน" เนี่ยภาษาแต้จิ๋วใช่ป่ะ

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:23:20 น.  

 

 

โดย: Napoleonquz 24 กันยายน 2549 23:24:18 น.  

 

ใช่แล้วพี่โยว่ หลึกใน เป็นภาษาแต้จิ๋ว..โหะๆแปลว่าร้ายลึก

 

โดย: Napoleonquz 24 กันยายน 2549 23:25:32 น.  

 

พี่เชนหรือพี่เชยเนี่ยครายอ่ะแมรๆ พี่หลินรู้จักป่ะ

หลึกในอย่างกุชีต้านี่ธรรมดาๆค่ะ ไม่เรียกว่านางร้าย ตั้งแต่ออกโรงมาต้นเรื่องจนกระทั่งบัดฉะนี้ ยังไม่เห็นเธอทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่างว่าให้สมกับเป็นนางร้ายเลยง่ะ ถูกนางเอกหลึกอย่างสิงโตเส่แกล้งตาหลอด

ได้พระขุนแผนมาจากจางแต๋มค่ะ สาวก่อเลยหมหลายเน้อแมรๆ

 

โดย: หลินกุ IP: 125.25.63.159 24 กันยายน 2549 23:27:06 น.  

 

พี่เชนมีแฟนแล้ว โธ่..อุตส่าห์ลุ้นพี่เชนกะทิมมี่
แล้วเพิ่งนึกขึ้นได้ทิมมี่นี่เอามาจากทับทิมป่ะคะ

55 กุชิต้ายังมีพวกเสือช่วย
งั้นขอทิมมี่มาเป็นพวกบ้านฉินนะคะ หาเสียงค่ะหาเสียง

 

โดย: O-Yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:28:11 น.  

 

หลินกุ

พี่เชนก็คือตัวละครจากลำน้ำจันทร์หรือ Moon River
ผลงานชิ้นแรกของแมร์เค้าค่ะ
จริงๆ พี่เชนมีบทนิดเดียว แต่ด้วยความลึกลับและหล่อเท่ห์ ทำให้ o-yo หลงซะแล้วล่ะ

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:31:27 น.  

 

โหย..ทิมมี่เขาเป็นกลางนะคะ เป็นเพื่อนหลินกุ และ เสเส่ด้วย (สองคนนี้จบรรเดียวกันงิงิ)

พี่หลินคะ นางร้ายไม่จำเป็นต้องออกท่าทางค่ะ ต้องอ่านกันต่อไปนะ..จะรู้ว่าหลินกุจะร้ายยังไง ในเรื่องหัวใจอาจจะร้ายไม่พอแต่เรื่องอืน..โหะๆๆ(ไม่สปอย เพราะคิดยังไม่ออก คิคิ)


ฮ่าอ่าพี่โยว่เชียร์พี่เชนกับทิมมี่เหรอ คิคิ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:32:05 น.  

 

จะคอยตามต่อไปจ้า ที่แท้คนเขียนยังคิดมะออกนี่เอ้งงงง สารภาพมาแระ ก๊ากๆๆๆๆ >

อ้อ..พี่เชนตัวละครในนิยายแมรๆนี่เอง

แหมๆ ฉินโหยว ช่างสังเกตนะจ๊ะ ดูสิทำหน้าเจี๋ยมเจี้ยมยามออกงานกะชีต้ากุ ทีอยู่กะฉินเส่ล่ะก็ กรุ้มกริ่มๆ น่าหยิกนักเชียว

 

โดย: หลินกุ IP: 125.25.63.159 24 กันยายน 2549 23:39:44 น.  

 

ก็ได้จ้า ทับทิมเป็นกลาง งั้นจะวิ่งไปขอยันต์ที่วัดเส้าหลินเพิ่มก่อน
ป้องกันวิญญาณคาสโนวา

อยากรู้กุชิต้าจะร้ายยังไงน้อ
อาฟาร์มหายไปไหน มารวมตัววางแผนป้องกันเสือด่วน ช่วยเส่เจ้เร็วเข้า

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 24 กันยายน 2549 23:40:54 น.  

 

อาฟรามมัวซ้อมละครอยู่ค่ะ

วันอาทิตย์พระเอกรอนจะ ไปซ้อมแล้วโหะๆๆ

ไม่เชิงคิดไม่ออกนะพี่หลินแต่ไม่ถึงเวลาน่ะ พอตในหัวไม่เยอะแต่เวลาเขียนจริงๆก็ไม่รู้ว่าจะเอาลงตรงไหนดี งิงิ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 24 กันยายน 2549 23:43:35 น.  

 

แหมๆ แมรๆถล่มตัว นี่ขนาดไม่รุจะเอาลงตรงไหนนะ เขียนออกมาได้ดีขนาดนี้ จะว่าไปแทบไม่มีที่ตินะเนี่ย จะติได้ก็ตรงคำผิดเท่านั้นเองอ่ะ แนวเขียนของแมรๆเนี่ย จะว่าไปไม่เหมือนใครดีอ่ะ ไม่โบราณเหมือนนิยายที่เราอ่านๆมา มันแหวก ชวนให้คนอ่านจิ้นตามได้ชัดเจน ไม่เยิ่นเย้อยืดยาด กระชับฉับไว พี่หลินอยากเขียนให้ได้แบบนี้ แต่ความสามารถมิมี ก็ต้องออกแบบโบฯไปแบบที่เห็นอ่ะนะ ก็อย่างที่แต๋มเม้นต์ไว้ อ่านแล้วหัวเราะ อมยิ้มได้อยู่คนเดียว เหมือนนั่งดูซีรี่ย์เรื่องนึงเลย เก่งมั่กๆ

 

โดย: พี่หลิน IP: 125.25.63.159 24 กันยายน 2549 23:53:15 น.  

 

โอ้..อาฟาร์มไปซ้อมกับรอนนี่เอง

ไม่รู้ซ้อมเสร็จแล้วจะโดนฉินสี่ซ้อมเปล่าเนอะ
โทษฐานแอบอ้างชื่อ

เห็นด้วยค่ะ ขนาดแมร์นึกบทไม่ค่อยออกยังเขียนได้ขนาดนี้
เรียกว่าดูไหลลื่นมาก มีปมน่าติดตาม

ตอนนี้ที่ชอบที่สุด ก็ที่แมร์เอาตัวละครจากลำน้ำจันทร์มาเชื่อมเนี่ยแหล่ะ
ดูไหลลื่นมากๆ เลย

ไปนอนก่อนนะคะ บ๊ายบาย

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 25 กันยายน 2549 0:07:26 น.  

 

มาแล้วๆๆ ขอบคุณค่ะพี่หลิน ลอยๆแล้ว..แมรอยากเขียนแบบโบราณๆนะคะ มันจะได้อ่านแล้วมีอารมณ์แต่แมร์ไม่เก่งภาษาไทยค่ะ ภาษาอังกิดก็แย่.. แบบของพี่หลินก็ดีแล้วค่ะ แต่แมร์ไม่ชอบพลอตเศร้าๆเท่านั้นเลย คิคิ ถึงแมรไม่ได้เม้นแต่แมร์อ่านตลอดเลยนะ พี่หลินก็เขียนต่อไปเรื่อยๆนะ..

พูดถึงจางแต๋มโหะๆๆ ฝากกระซิบบอกด้วย เธอคือผู้โชคดีคนต่อไปค่ะ...ฉินสามจะได้มีเพื่อนร่วมชะตากรรมก็อาจจะเป็นงานนี้แหละ สปอยๆๆ

ไปนอนแล้วคะ ขอบคุณพี่หลินและพี่โยว่ค่ะ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 25 กันยายน 2549 0:09:09 น.  

 

งิงิโดนซ้อ มแน่นอนค่ะพี่โยว่หายห่วงค่ะ ..เรื่องเชื่อมลำน้ำคิคิ มะบอกๆๆ ต้องรออ่านลำน้ำด้วยนะ คิคิจะได้แบบว่า อรรถรสสองชั้นเลย สปอยอีกแหละ

 

โดย: แมร์ (Napoleonquz ) 25 กันยายน 2549 0:11:24 น.  

 

อาฟาร์มมาแล้ววววววววววว

มีซ้อมด้วยหรอ มีซ้อมละคร แล้วยังถูกพี่สาวซ้อมด้วย เส่เจ้ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

**พี่แมร์ ได้ยินเพลงนี้แล้วกริ๊ดดด ไม่เป้นไรค่ะ ฟาร์มชอบเพลงนี้มากกกกกกกก ฟังแล้วมันรู้สึกดียงไงก็ไม่รุ แหะๆ

 

โดย: farm IP: 58.147.40.231 25 กันยายน 2549 0:51:11 น.  

 

ยิ่งฟังยิ่งชอบ คนร้องก็น่ารัก อิอิ
(ลูกตาล af2)

 

โดย: farm IP: 58.147.40.231 25 กันยายน 2549 0:59:07 น.  

 

Morning ka

Thank You ka nong Nham

 

โดย: mare IP: 60.231.249.232 25 กันยายน 2549 9:29:12 น.  

 

หวายๆมาเป็นอันดับที่ 37 ไม่เป็นไร เน็ตเกเรว่าจะรอแล้วแต่ไม่ไหวอ่ะ เพิ่งจะได้อ่านเนี่ย มันเหมือนมีกรรมจริงๆวันนี้ เกือบจะลงแดงให้ได้ ก็อยากอ่านนี่นา

ในที่สุดทิมมี่ ไฮโซสาวแสนสวย นัยน์ตาคมแห่งลำน้ำจันทร์ก็โผล่แล้ว อยากจะบอกว่ามิแมร์เชื่อมสองเรื่องให้มาเจอกันได้อย่างลงตัวมาก โหยๆ ซึ้งๆยังอุตส่าห์พูดถึงพี่เชนสุดหล่อ

คุณหนูฉินสาม ตอนนี้ก็ตามสบายไปก่อนเลยนะ ยังไงก็มีพี่จั่นเฝ้าอยู่ ทับทิมหมดห่วงแล้ว ขอไปเชียร์ทิมมี่ก่อนนะ ถึงพี่เชนจะมีแฟนแล้วก็มะสน พี่เชนค่ะ เอ่อ..คือว่า อย่าลืมคำสัญญาของเรานะ (สัญญาตอนไหนอ่ะ..งง )

ได้เป็นเพื่อนนางเอกอีกแว้วววว

เอ่อ..ตอนนี้ทิมมี่เธอวางตัวเป็นกลางนะค่ะ คงไม่มีใคมาซื้อตัวเธอได้ แม้แต่พี่เชนค่ะ เพราะพี่เชนซื้อหัวใจไปตั้งนานแล้ว กรี๊ดดดดดด

เวอร์ไม่มีใครเกิน ขอตบหน้าสักทีเถอะ

 

โดย: ทับทิม IP: 58.181.182.14 25 กันยายน 2549 19:28:42 น.  

 

ฮ่าฮ่า

 

โดย: แมร์ IP: 60.231.249.232 25 กันยายน 2549 21:57:03 น.  

 

ขอบคุณค่ะ พี่แมร์

คุณหนูฉินสาม จับมือพี่เควินด้วยนะยะ

เตือนคุณหนูฉินสาม เวลาไปไหนมาไหน คงต้องระวังมากขึ้นแล้วละ ยิ่งตอนอยู่กะพี่เควิน จะเป็นช่วงที่อันตรายสุดๆ

แล้วอย่าลืมพกเข็มเงินด้วยละ ทานอะไรต้องระวัง ไปไหนก็ต้องระวัง

รักษาสุขภาพนะค่ะ ทุกท่าน

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.42.35 25 กันยายน 2549 21:59:31 น.  

 



.............ผู้ช่วยของทะเลมาแล้ว

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.42.35 25 กันยายน 2549 22:05:33 น.  

 

คุณหนูฉินสามเสร็จแน่ ทะเลพาผู้ช่วยมาเสริมทัพแล้ว ทิมมี่มะเกี่ยวนะ คนกลาง คิคิ

 

โดย: ทับทิม IP: 58.181.189.17 25 กันยายน 2549 22:13:56 น.  

 

ส่งศิษย์พี่มาเองเลยหรอทะเล อ่านเสร็จแล้วฮะพี่แมร์ คิดถึงชะตากรรมของฟาร์มฟาร์ม

 

โดย: farm IP: 58.147.44.55 26 กันยายน 2549 0:17:40 น.  

 

โห...ทะเล ส่งศิษย์พี่มาเองเลย ทับทิมก็ส่งองครักษ์จั่นมา

ระวังเหอะ จะถูกฉินสามจับคู่ให้สองคนปิ๊งกัน
จนไม่มีเวลามาคุม

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.161.19 26 กันยายน 2549 20:01:53 น.  

 

โหยๆ แผนการคุณหนูฉินสามนี่น่าคิดนะเนี่ย จะเห็นด้วยดีไหม กลัวจับคู่แล้วเป็นแบบวอก้าบอน

น้องๆ ผิดเรื่องแล้ว มาเกี่ยวอะไรกับ TMP ย่ะ

 

โดย: ทับทิม IP: 125.25.49.22 26 กันยายน 2549 21:03:37 น.  

 



อรุณสวัสดิ์ครับ ทุกคน

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.43.109 27 กันยายน 2549 4:11:01 น.  

 

คุณหนูฉินสาม กำลังตกอยู่ในอันตาย ยังมาเที่ยวไปจับคู่ให้คนอื่นอีกนะยะ

ถึงจะหนีไปทางรถไฟใต้ดิน ก็อาจจะเจอเทพราชาชีเยี่ย นะจ๊ะ

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.43.109 27 กันยายน 2549 4:26:15 น.  

 

ขอโทษค่ะ พิมพ์ผิด อันตราย เป็น อันตาย

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.43.109 27 กันยายน 2549 4:36:59 น.  

 

คุณหนูฉินสาม ทะเลพาคุณนางพยาบาลคังเฉียวมาเยี่ยมจะ ถ้าเจ็บตรงไหนให้บอก จะรักษาให้ แบบไม่คิดตังค์ แต่ระวังนะ ยาที่ทานเข้าไปอะ ทะเลเป็นคนต้ม

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.43.109 27 กันยายน 2549 4:44:31 น.  

 



....

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.43.109 27 กันยายน 2549 4:48:33 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะชาวเอเลี่ยน และกองทัพพิทักษ์เฮียเค

นำลูกโป่งเชื่อมสันติภาพมาให้ค่ะ



จับคู่องครักษ์จั่นกับศิษย์พี่ปิงหวินไปแล้ว
ก็จะจับคู่เทพราชากับคุณพยาบาลที่ทะเลส่งมาต่ออีกคู่
รักกันไว้เถิดนะคะ ฉินสามจะได้แอบเที่ยวได้

ทับทิม เรื่องวอก้าบอนเศร้ามากเลยเหรอ

 

โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.245 28 กันยายน 2549 4:24:28 น.  

 

วอก้าบอนสนุกนะค่ะ แต่ตอนจบเศร้าค่ะ เหลือพระเอกแค่คนเดียวที่รอด + หนูหลี่อีกคน นอกนั้นก็

ป.ล. พระเอกไม่ใช่เฮียเหอนะค่ะ

 

โดย: ทับทิม IP: 61.90.148.132 28 กันยายน 2549 12:37:33 น.  

 

ว้าย คุณหนูฉินสาม จะจับคู่ให้เทพราชา กะ คุณนางพยาบาล เหรอ

คุณหนูฉินสาม ขอบใจสำหรับลูกโป่ง นะยะ แต่ยังไง คุณหนูฉินสาม คงต้องระวังตัวเหมือนเดิมนะจ๊ะ

อรุณสวัสดิ์ค่ะ ทุกคน

 

โดย: ทะเล IP: 202.129.9.120 29 กันยายน 2549 4:53:13 น.  

 

ทะเล ใจเยนน้อง ฮ่าฮ่า

 

โดย: แมรื IP: 139.168.232.183 4 ตุลาคม 2549 0:44:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Napoleonquz
Location :
เวสเทินเจ้าค่ะ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ลิขสิทธิ์งานเขียนทุกชิ้นในบล็อกแห่งนี้เป็นของผู้เขียนตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน
Friends' blogs
[Add Napoleonquz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.