Napoleon iN spring!!! When I'm falling in LOVE ^___^
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
TMP 46

จำกันได้หรือเปล่าว่าใครเป็นใคร

































src="//uk.geocities.com/isariyaisae/Super%20Junior05%20-%20Super%20Junior05/05%20way%20for%20love.wma"
width="395" height="63" bgcolor="ffffff" autoplay="true" cache="true"
enablejavascript="true" controller="true">


ชิแลม......จางจื้อหลิน
เสเส่........เสอซื่อม่าน
โยวโยว่.....หูชิงเอ๋อ น้องหู
เควิน........ เควิน
อาแมร์....... อากิล Twins
อาฟาร์ม....... อาซา twins
อาหมั่น........ บอสโก้
รอน.............รอน
หลินกุ.......... หยางกงหยู ^^
Mv ค่ะ.... สวยงามติชมได้

..........................................

เสเส่เดินไปพร้อมโจวหม่า ขณะเดียวกันชิแลมก็ยืนอยู่กับจางงี้เลขาสุดสวยของหลินกุ เขาหันมามองเสเส่และโจวหม่าตาไม่กระพริบ หญิงสาวพอเห็นว่าเขามองมาก็ได้แต่เชิดหน้าขึ้น งอนๆ....ไม่อยากพูดกับเขาชั่วคราว

“จะกลับกันแล้วหรือครับ” ชิแลมเดินเสร่อเข้าไปถามทั้งสอง เสเส่หันหน้าหนี

“อ่อครับ ต้องไปจัดการเรื่องแมรแมร์ก่อน ผมเลยชวนเสเส่ไปด้วย” โจวหม่าตอบแทนทุกอย่าง คนฟังพยักหน้า

“เรื่องนี้ผมว่าเก็บเงียบไว้ก็ดีนะครับ จะได้ไม่กระทบต่อหุ้นของเรา” น้องฉันหายไปทั้งคน ยังมีหน้ามาห่วงหุ้นอีก คนใจร้าย

“คุณมันก็ห่วงแต่ตัวเอง เคยห่วงคนอื่นบ้างไหม ใช่สิอาแมร์ไม่ใช่น้องคุณ” เสเส่ปากเริ่มหาเรื่องแล้ว

“ห่วงสิผมก็ห่วง แต่จะให้ทำไงครับ น้องคุณเขาก็ทุ่มกับงานที่นี้มากๆ ผมก็อยากจะรักษามันให้ดีที่สุดเพื่อเธอ เพื่อว่ากลับมาจะได้ไม่ต้องมานั่งเครียดกับงาน” โกหก.....อย่ามาพูดมากเลย ไม่อยากฟังแล้ว

“แล้วแต่คุณเถอะนะคะ คุณเป็นเจ้านายนิ” เสเส่ก้มหัวขอตัวลา


โจวหม่ายกไหล่เขาไม่รู้ว่าสองคนโกรธอะไรกันหรอก เขารู้แต่ว่าหน้าที่ของเขาคือกลับบ้านเสเส่ก็เท่านั้นเอง ชายหนุ่มอีกคนส่ายหน้าเบาๆ เขาเองก็ไม่เข้าใจเสเส่เหมือนกันว่าเป็นอะไร แค่เอาดูมดูมเข้ามาทำงานแค่นี้โกรธเป็นฟืนไปไฟ นี้แหละผู้หญิง

..........................................................


วันนี้อาหมั่นขอติดรถกลับไปพร้อมชิแลม ช่วงนี้น้ำมันแพงไปไหนมาไหนต้องหารกัน แก้มบุ๋มเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ไปไหนไปกันขึ้นเหนือล่องใต้ อาหมั่นสังเกตุว่าวันนี้พี่ชายอารมณ์ไม่ดีเอาซะเลย อยากจะถามแต่ไม่กล้า แต่ก็อยากถาม

“พี่ชิแลมเป็นอะไรไปเหรอ เห็นนั่งหน้างิกมาตลอดทาง” ขณะกำลังตีโค้งเข้าปากซอยหน้าบ้านของพวกเขา อาหมั่นก็รวบรวมความกล้าถามขึ้น

“ไม่มีอะไรหรอก เครียดเรื่องงานน่ะ แล้วแกทำงานเป็นไงบ้าง” เขาถามตอบ

“ก็ดีพี่เรื่อยๆ”

“ก็ดีแล้ว หาประสบการณ์ไว้มากๆ ภายหน้าจะได้ไม่ลำบาก” เอ๋..วันนี้มาแปลกจริงๆเลยเชียว

“อ้าวพี่จอดทำไม” ยังไม่ทันจะได้คุยกันดี ชิแลมก็จอดรถหน้าฟู๊ดคอร์ดขายอาหาร ปกติไม่เห็นจะซื้ออะไรกลับบ้านเลย

“อยากกินอาหารถุงน่ะ มาเลือกด้วยกันสิ ฉันว่าจะซื้อไปฝากป้าหวันที่เป็นคนทำความสะอาดน่ะ พอดีแกทะเลาะกับลูกสะใภ้เลยมาพักข้างบนคอนโดของเรา” เขาพูดเบาๆ แหม..พี่เราใจดีจัง อาหมั่นยิ้มๆ

“ห้องไหนอ่า”

“ข้างบนนั่นแหละน่า ก็ห้องใกล้ๆอาหรั่งมันมีห้องเล็กๆแกก็อยู่ที่นั้นแหละ” อาหมั่นพยักหน้า ปกติคอนโดที่เขาอยู่นี้ มันก็แพงใช้ได้นะ จ่ายหนักเอาการ แต่ก็เถอะนะห้องใกล้ๆอาหรั่งเป็นห้องเก็บของเก่า ยังไงแกก็เป็นพนักงาน
อาหมั่นซื้อของพร้อมชิแลม เขาซื้อมาห้าชุดแถมซื้อผลไม้อีกตั้งเยอะ ไหนจะน้ำดื่มอีก ไม่เข้าใจเลยว่าเขาซื้อไปทำไมกัน ที่บ้านก็มีออกเยอะแยะ ช่างเถอะเขาจะซื้ออะไรมันก็เรื่องของเขา เงินเขานิหน่า กระเป๋าใครกระเป๋ามัน

“ตายจริงซื้ออะไรมาเยอะแยะ” คุณนายเชนายแม่ของชิแลมวีนนิดๆ

“อ่อเปล่าหรอกครับแม่ ผมว่าจะซื้อฝากป้าหวันเขานะครับ ทะเลาะกับลูกสะใภ้มาผมสงสารเลยขอเจ้าของคอนโดให้ป้าเขาอยู่ห้องเก็บของเก่าน่ะครับ ผมเลยซื้อมาฝากป้าเขา” พอได้ยินอย่างนี้ผู้เป็นแม่ก็อ่อนลง ลูกชายเป็นคนละมุนละไมช่างน่ารักเหลือเกิน

“ตายจริงแล้วก็ไม่บอกแม่ เอาซื้อมาให้แกก็เอาไปให้แกสิจ๊ะ”

“ครับแม่ต้องรอผมกินข้าวนะ เอาของไปให้แกแล้วผมว่าจะไปนั่งจิบเบียร์เย็นๆสักหน่อย ช่วงนี้เครียดๆน่ะครับ” ผู้เป็นมารดาพยักหน้า ยังไงเขาก็โตแล้วจะห้ามไปก็เท่านั้น


ลูกชายเดินออกจากห้อง คนเป็นแม่ยิ้มอย่างอิ่มอกอิ่มใจ ถ้าพ่อเขารู้ว่าเขามีน้ำใจกับทุกคนคงดีไม่น้อยเลย อาหมั่นอาบน้ำเสร็จออกมาอีกทีก็ไม่เจอใครแล้ว ป้าเชนั่งดูละครน้ำดีหน้าทีวี ส่วนชิแลมก็หายไปชายหนุ่มยักไหล่ เฮ้อ..มันก็เป็นปกติอยู่นิหน่า

......................................................................

เสียงประตูถูกไขดังขึ้นเบาๆ แมรแมร์นอนซม นั่งๆนอนๆไม่มีอะไรให้ทำเธอเซ็งเป็นบ้าเลย มีแตทีวีแต่ก็ไม่มีอะไรดี โอ๊ย....ถ้าเธอไม่ได้ออกไปภายในอาทิตย์นี้เธอคงเป็นบ้าตายแน่ๆเลยเชียว หนังสือก็ไม่มีให้อ่าน เฮ้อ...(บ่นต่ออีกยาว...)

“เอ้า...อาหารเย็น” เขาวางกล่องกับข้าวลงบนโต๊ะ คนใส่แว่นมองหน้าเขาอย่างเอาเรื่อง

“ฉันหิวจะตายอยู่แล้ว เพิ่งมาถ้าฉันเกิดเป็นอะไรไป จะทำไง...” เธอต่อว่าเขานิดหน่อย

“อาหารก็มีให้แล้วนิหน่า ทำไมไม่หากินเองล่ะ หรือทำไม่เป็น”

“ทำเป็น แต่ฉันกลัวว่าถ้าเปิดแก๊ส อยู่ดีไฟมันไหม้ขึ้นมาฉันก็กลายเป็นตะโกอยู่ในนี้น่ะสิ ศพดำไม่สวยด้วย”

“ไมโคเวฟก็มีไม่รู้จักใช้” เขาบ่นมือพรางแกะกับข้าวออกจากกล่อง คนตัวเล็กเดินไปนั่งมองดูเขาทำ

“ก็ไม่รู้จะทำอะไรนิหน่า เมื่อไหร่จะปล่อยฉันไปสักที แค่วันนี้วันเดียวฉันก็เกือบจะบ้าตายแล้วนะ แค่ทีวีสับปะรังเคอันนี้มันทำให้ฉันหายบ้าไม่ได้หรอกนะ” เสียงคนอ้อน แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มที่มุมปาก ทรมานกันมันดีมากหรือยังไง

“เอ่อ..ผมมีอะไรให้คุณเซ็น” เขาหันกลับไปเอาแฟ้มงานที่ถือมาด้วย แมรแมร์เปิดอ่าน

“โครงการซื้อชิปไมโครจากแคนาดา”หญิงสาวอ่านเบาๆ

“ใช่ เซ็นสิจะได้จัดการ” เขาตักข้าวเข้าปากหน้าตาเฉยๆ อ้าวไหนบอกว่าซื้อมาให้เธอ แย่จริงๆเลย

“ถ้าฉันเซ็นก็ควายแล้ว บริษัทเราผลิตชิปทำไมต้องไปสั่งซื้อจากที่อื่นด้วยล่ะ”

“ก็เพราะของเรามันไม่ดีไง ถึงต้องไปสั่งจากที่อื่น”

“คุณจะหาเรื่องให้ฉินเหมยเจ๊งน่ะสิไม่ว่า ฉันไม่เห็นด้วย ฉันไม่เซ็น ของเรามันเป็นตลาดเอเซีย เน้นที่ราคาคุณภาพก็ปานกลางเหมาะกับราคา คุณจะสั่งเข้าจากแคนาดาแล้วมาขายราคาเอเซียมันไม่ได้หรอกนะ”

“ผมบอกว่าได้ก็ต้องได้สิ”

“ไม่เซ็น” คนใส่แว่นทุบโต๊ะดังๆ

“จะเซ็นไม่เซ็น” เขาทุบโต๊ะตอบ

“ไม่เซ็น เงินตั้งหลายสิบล้าน ฉันไม่ยอมให้คุณผลาญมันเล่นๆหรอกนะ” อีกคนโวยวายอย่างดัง

“จะเซ็นไม่เซ็น”

“ไม่เซ็น ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือว่าไม่เซ็น” ชายหนุ่มบีบข้อมืออีกคนแน่น หญิงสาวรู้สึกว่าเจ็บแต่ก็ไม่ยอมเซ็นง่ายๆ

“ฆ่าฉันเลยสิ ฆ่าฉันเลย...ฉันไม่กลัวหรอกนะ เอาสิ..เอาเลยนึกหรือว่ากลัว” ชิแลมตัวสั่นๆยกมือขึ้นหวังจะตบหน้าสั่งสอนเพราะโกรธ ไม่นึกว่าหญิงสาวจะกล้าท้าทายเขาขนาดนี้ เขาคาดการณ์ผิดจริงๆ แมรแมร์หอบตัวสั่นระริกเช่นกัน

“คุณมันก็แค่เครื่องมือเท่านั้นแหละ คุณเห็นพี่เส่เป็นเครื่องมือของคุณ เขาก็เห็นคุณเป็นเครื่องมือของคุณ คุณมันก็แค่ไอ้เครื่องจักร” อีกคนน้ำตาโอบหน้า เขาถอนหายใจสองสามทีพร้อมกับหยุดมือตัวเองไว้

“แล้วพ่อของคุณทำไมทำกับพ่อของผมได้ คุณพูดมาสิ...” เขาเขย่าตัวอีกคนแรงๆ

“ฉันไม่รู้ ฉันรู้แต่ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ ที่ผ่านมาเราพยายามหาครอบครัวของคุณ แต่หายังไงก็ไม่เจอ ขนาดอยู่ที่บ้านพ่อยังเก็บรูปของพ่อคุณไว้เลย”

“อย่าเลยพอเถอะ เซ็นให้ผมซะ คุณไม่เซ็นผมก็ต้องตาย” เขาพูดสีหน้าจริงจัง

“คุณถอยกลับมาสิ ฉันรู้นะว่าคุณไม่อยากทำ คุณรักพี่เส่ใช่ไหม ฉันจะช่วยคุณเองนะ เรามาร่วมมือกัน” แมรแมร์พยายามโน้มน้าวเขาเต็มที่

“ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่ได้รักใครทั้งนั้น ผมเกลียดพ่อคุณ...ตระกูลของพวกคุณมันก็เลวกันหมดนั่นแหละไม่มีใครดีหรอก” เขาผลักอีกคนลงโซฟาแล้วพูดดังๆ

“หนีอะไรก็หนีได้แต่คุณหนีความรักไม่ได้หรอก ไม่คิดหรือว่าถ้าพี่เส่รู้เธอจะเสียใจแค่ไหน”

“ผมใช้เธอเท่านั้น พี่คุณก็แค่พวกหัวอ่อนจำไว้ด้วย”

“หลอกตัวเอง คุณกำลังหลอกตัวเอง เดี๋ยวคุณก็รู้เอง” อีกคนเชิดหน้าใส่เขาหล่อนไม่ยอมพูดอะไรต่อ แค่โดนเขาผลักลงมาใจมันก็หล่นตกตาตุ่มแล้ว ใครจะคิดว่าเห็นหน้าตานุ่มๆ จะกล้าทำผู้หญิงได้ลงคอ บ้าจริงๆเลยเชียว

...................................................................


ชิแลมกลับเข้ามาที่บ้าน ตัวบ้านเงียบสนิท ชายหนุ่มเดินเข้าไปในห้อง พร้อมกับล้างแขนเบาๆ ความแสบซ่าจากรอยแผลเล็บจิกที่แมรแมร์มอบให้มันช่างกรีดหัวใจเขาเหลือเกิน นี้เขาทำถูกหรือว่าทำผิดกันแน่นะ

ชายหนุ่มอาบน้ำเสร็จก็เดินเข้ามามองรูปบิดาที่จากไปเมื่อนานมาแล้ว พ่อครับผมทำถูกหรือทำผิดครับพ่อ ผมจะต้องแก้แค้นผมทำผิดหรือครับ ชายหนุ่มเฝ้ารูปของพ่อเบาๆ

“กริ๊งๆ” เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเบาๆ

“ชิแลมพูดครับ ท่านประธานหม่า” (พ่อของตานนี่นะงับ ลืมกันไปหรือยัง ถ้าลืมก็ไม่เป็นไรขนาดคนเขียนยังลืมครับ)

“ผมรู้มาว่าอาแมร์หายไปจากบริษัท ทำไมคุณถึงไม่ยอมบอกผมล่ะ”

“ท่านครับเรื่องนี้ไม่ได้ตั้งใจจะปิดท่านหรอกครับ เพียงแต่ว่าเห็นว่าไม่สำคัญ ถ้าเราให้ข่าวไปคนอาจจะเทคะแนนสงสาร หุ้นอาจจะเพิ่มก็ได้ผมเลยไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น” เขาตอบอย่างฉะฉาน

“อ่อ แสดงกว่าคุณก็รู้สิว่าอาแมร์หายไปไหน”

“ครับผมทราบ”

“งั้นก็ดี ผมไม่อยากให้เธอกลับมาอีก หวังว่าคุณจะทำได้นะ”

“แต่ท่านครับ...”

“ผมอยากให้เธอหายไปตลอดกาล ลืมไปแล้วเหรอประธานจิ้งทำอะไรไว้กับพ่อคุณบ้าง” เสียงชายแก่ทำเขาใจสั่น ประโยคของเขาเหมือนคนขายยาผีบอกก็ไม่ปาน

“ผมให้เวลาคุณนะ ถ้าหล่อนไม่หายไป สงสัยว่าคนที่จะเป็นแม่คุณนะชิแลมที่จะหายไป” เขาพูดประโยคสุดท้ายแล้ววางสายไปเฉยๆ ชิแลมถอนหายใจใหญ่ เขาเดินมาไกลเหลือเกิน ไกลกว่าที่จะเดินกลับไปได้ ตั้งแต่เห็นแววตาของแมรแมร์วันนี้ใจเขามันสั่นสำนึกแปลกๆ ยิ่งคำที่เธอพูดเขายิ่งสับสน เขาไม่ได้รักเสเส่สักหน่อย

ชายหนุ่มนั่งคิดหนัก เขาอยากจะทำให้ฉินเหมยล้ม แต่ไม่ได้ความว่าเขาต้องไปฆ่าใคร มันโหดร้ายเกินไป ประธานจิ้งคุณก็โหดที่ทำพ่อผมได้ ทำไม...

“เพล้ง” เสียงกรอบรูปบิดาของเขาตกกระทบกับพื้น กระจกแตกกระจายทั่วห้อง (เวอร์จริงๆ)

ชายหนุ่มเช็ดน้ำตา ก่อนที่จะลงไปเก็บกวาดเศษกระจก ขนาดพ่อเขายังไม่เป็นใจให้เขาทำ แต่ถ้าเขาไม่ทำเขาก็อาจจะต้อง............ขณะที่กำลังคิด ตาก็เหลือบไปเห็นกระดาษเก่าๆที่แนบอยู่หลังรูปภาพของบิดา

“ชิแลมลูกรักของพ่อ จดหมายฉบับนี้เขียนไว้เมื่อตอนที่พ่อมีความสุขมากช่วงหนึ่ง การเป็นมะเร็งมันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ลูกคิด การเรียงถ้อยคำลงบนกระดาษมันคงจะดีกว่าคำพูด เพราะเวลาผ่านไปหากว่าพ่อไม่อยู่ในโลกนี้ พ่อกลัวว่าลูกจะลืม คำสอนของพ่อ ชีวิติคนเรามันสั้นจริงๆ วันที่พ่อรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งใจพ่อแทบจะแตกออก แต่พอได้มาเห็นหน้าลูกชายสุดที่รักของพ่อ พ่อกลับคิดว่าช่วงเวลาที่เหลืออยู่พ่อจะทำมันให้ดีที่สุด ช่วงหลายปีที่ผ่านมาพ่ออาจจะเคร่งเครียดกับลูกบ้าง อย่างที่ลูกเข้าใจบ้านเราไม่มีเงินเท่าไหร่ แต่ถึงกระนั้นพ่อก็อยากให้ลูกเป็นคนดี ไม่ต้องคิดริษยาใคร จงพอใจในสิ่งที่ตนเองมี เมื่อพ่อจากไปแล้วพ่ออยากให้ลูกทำอย่างหนึ่งให้พ่อ หลังจากที่พ่อจากไป หากลูกพบจดหมายฉบับนี้แล้ว ช่วยเอารูปในกรอบนี้ไปให้อาเจิ้งหลุน เขาเป็นเพื่อนรักของพ่อ แต่เรามีเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย แต่มันก็เป็นอารมณ์ชั่ววูบ พ่อเองไม่อยากจะเสียเพื่อนรักคนนี้ไป ตอนนี้เขามีชื่อเสียงพ่อไม่อยากจะไปรบกวนเขา พ่อรู้ว่าเขาตามพ่อแต่พ่อไม่มีแรงที่จะออกไปเจอเขาแล้ว หากลูกเห็นจดหมายฉบับนี้ช่วยเอากรอบรูปที่เราถ่ายกันสามคนไปให้เขา แล้วบอกเขาด้วยว่าพ่อให้อภัยเขาเสมอไม่ว่าเขาจะทำอะไร พ่อไม่เคยคิดโกรธเขาเลยกลับยินดีกับเขาซะอีก และดีใจมากที่เขาออกตัวหาพ่อ เขาเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ ชิแลมลูกรักพ่อหวังว่าลูกจะทำให้พ่อได้ พ่อดีใจเหลือเกินที่ได้มาเป็นพ่อของลูก ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเวลาที่ไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ พ่อเองก็ไม่ได้ทำหน้าที่ได้ดีเท่าที่ควร แต่พ่อก็หวังว่าลูกจะเข้าใจ พ่อรักลูกเสมอ....จงทำดีต่อไปถึงใครจะไม่เห็นคุณค่าแต่ขอให้ลูกจงทำความดีต่อไป..
รักลูก
พ่อ


คนอ่านน้ำตาไหลออกมาเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา เขาคลี่รูปที่อยู่หลังรูปเดี่ยวของพ่อเขา มันเป็นรูปพ่อกับเพื่อนอีกสองคน หนึ่งในนั้นคือท่านประธานจิ้งหรือเจิ้งหลุนในอดีต คนมองร้องไห้อย่างหยุดไม่ได้ สิ่งที่เขาทำไปทั้งหมดมันทะลายลงเพราะจดหมายฉบับเดียวงั้นเหรอ เขากำลังทำให้พ่อผิดหวังใช่ไหม

“ฮัลโหลขอสายเสเส่ครับ” ชายหนุ่มยกโทรศัพท์ขึ้นมา ทำไมคนที่เขาอยากจะระบายด้วยกลับเป็นเสเส่นะ

“พูดอยู่ คุณเป็นอะไรหรอ” แค่ได้ฟังน้ำเสียงเขา เธอก็เริ่มไม่สบายใจซะแล้ว
“ผมขอโทษนะ ผมขอโทษจริงๆ” เขาพูดเน้นคำว่าขอโทษ

“อ่อ จะขอโทษเรื่องตานนี่เหรอ เชอะ..ฉันไม่โกรธหรอกนะ ช่างเถอะ” ที่จริงก็งอนอยู่แต่ว่าเขาเล่นทำเสียงสั่นโทรมาง้อจะให้ใจแข็งได้ไงกัน

“ไม่ใช่เรื่องอื่นน่ะ แต่ผมขอโทษคุณจริงๆ”

“คุณเป็นอะไร บอกฉันมาเถอะเผื่อฉันช่วยคุณได้นะ”

“คุณช่วยผมไม่ได้หรอกนะ ผมจะบอกแค่ว่าผมขอโทษคุณก็พอแล้ว” เขาเปลี่ยนน้ำเสียง เสเส่ทำหน้างงๆ

“คุณอยู่ไหนเจอกันหน่อยไหม ฉันไปหาก็ได้นะ” น้ำเสียงเป็นห่วงเป็นใยทำอีกคนทำหน้าไม่ถูก

“อย่าเลยพรุ่งนี้ก็จะเจอกันอยู่”

“ไม่เอาน่า.........เดี๋ยวฉันไปหานะ เจอกันที่ด้านล่างคอนโด” หญิงสาววางโทรศัพท์ปุ๊บโดยที่ไม่รอคำตอบ ชิแลมมองออกไปที่ท้องฟ้า เขายังไม่อยากเจอหน้าเธอเลย....


เสเส่บึ่งรถเฟอรารี่คันงาม ไม่ถึงยี่สิบนาทีหญิงสาวก็ถึงคอนโดของแก้มบุ๋ม เขานั่งดื่มกาแฟอยู่มินิมาร์ทข้างล่าง ดูหน้าเขาซีดๆเห็นแล้วเธอก็หดห่วงไม่ได้ซะเลย

“ไปหาที่คุยกันไหม” เขาถาม หญิงสาวยกไหล่ยังไงก็ได้


ชิแลมพาเสเส่เดินลัดออกไปทางสวนของคอนโด ถึงฮ่องกงจะเป็นเกาะเล็กๆแต่ยังไงก็มีต้นไม้ให้ได้พึ่งพิงอยู่นี้แหละ สองคนนั่งลงที่ม้านั่ง เสเส่มองหน้าเขาแล้วถอนหายใจ

“คุณเป็นอะไรหรือบอกฉันได้ไหม พอฉันได้ยินเสียงคุณนะ ฉันน่ะใจไม่ดีเลยรู้ไหม” เธอต่อว่าเขานิดๆ

“คุณเป็นห่วงผมเหรอ” เขาถามเบาๆ แต่ไม่ได้มองหน้าคนที่เขาถาม

“ใช่ฉันเป็นห่วง ทำไมเป็นห่วงก็ไม่ได้เหรอ” เธอถามเขาตอบ

“เปล่าผมดีใจต่างหากล่ะ” เขายิ้มเห็นแก้มบุ๋ม เล่นเอาเสเส่หน้าแดงเป็นก้นลิง

“ดีใจด้วยเหรอ ฉันก็พูดไปงั้นแหละอย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลยนะ” เมื่อเห็นเขายิ้มอย่างได้ใจ เธอก็เปลี่ยนเป็นไม่รู้ไม่ชี้

“จริงเหรอ คุณแมรแมร์บอกผมว่าคุณชอบผม”

“ไอ้ที่ฉันทำไมนี้ อย่าบอกนะว่าคุณไม่ซึมเข้าใจเลย ชอบฉันก็ชอบฉันก็บอกไปแล้วนิหน่า หลายรอบด้วย มีแต่คุณนั่นแหละใจร้าย คุณคิดยังไงกับฉันกันแน่ คืนก่อนคุณจูบฉัน วันต่อมาคุณเย็นชา ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ บอกๆกันวันนี้ให้เคลียร์เลยได้ไหม” เลือดมันพุ่งเอาไงเอากันวะ เสเส่ถามเขาเป็นชุดๆเหมือนไตรพบ ในเกมส์เศรษฐี ชายหนุ่มยิ้มๆ เขาเลิกคิ้วขึ้นมองอีกคน

“อยากรู้จริงเหรอ”

“ใช่น่ะสิ”

“ไม่ต้องรู้หรอกนะ” เขายิ้มอย่างเย็นชา

“ใจร้ายที่สุดเลย ฉันทุ่มให้คุณมามากแล้วนะ ฉันเหนื่อยฉันท้อถ้าฉันลงทุนแล้วมันไม่ได้อะไรกลับมา ฉันว่าฉันก็จะเลิกทำแล้ว รักคนที่เขารักเขาดีกว่า”

“ผมไม่จูบกับผู้หญิงที่ผมไม่ได้ชอบ” หญิงสาวกลืนน้ำลายหนึ่งอึกครึ่ง อยากจะหุยดังๆ จะบอกว่าชอบก็บอกมาเลยสิ ลีลาอยู่ได้

“แต่คุณก็จูบกับนังตานนี่ใช่มะ” เธอเปลี่ยนเรื่อง

“ใครบอก เขามาจุ๊บแก้มผมเท่านั้นเอง เขาทำผมไม่ได้ทำนะ” ชายหนุ่มรีบแก้ตัว

“เชอะ...ฉันไม่เข้าใจคุณเลยนะ”

“ผมเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลย เสเส่ไว้สักวันผมจะบอกคุณเองนะ” พลัดจะโรแมนก็โรแมนซ์ซะน้ำตาลเรียกพี่ เขากุมมือหญิงสาวขึ้นมา

“ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูก แต่คนที่ผมคิดถึงคนแรกก็คือคุณ ที่ผมไม่พูดก็ไม่ได้แสดงว่าผมไม่ได้สนใจคุณ ผมอยากให้คุณดูที่การกระทำมากกว่า คำคำนั้นคำเดียวไม่ได้มีค่าไปมากกว่าการกระทำของผมหรอกนะ ตอนนี้ผมอยากจะเคลียร์เรื่องอะไรบางอย่าง หวังว่าคุณคงเข้าใจผมนะ” เสเส่มองเขาตาเชื่อมหวานดังน้ำเชื่อมเจ๊ปุ้ยหน้าปากซอยโชคชัยสี่

“แค่คุณพูดแค่นี้ฉันก็ดีใจแล้วล่ะ ฉันขอโทษนะที่ทำตัวไม่เข้าท่าเลย”

“ไม่เลย เพราคุณเป็นคุณไงผมเลยรู้สึกมีความสุขเวลาที่อยู่ใกล้”

“ฉันพูดไม่ออกแล้ว” หญิงสาวหัวเราะเบาๆ

“เมื่อตอนค่ำมีคนบอกผมว่า คนเราไม่สามารถจะหนีความรักได้ ตอนแรกผมไม่เชื่อนะ แต่สุดท้ายผมก็ต้องยอม เธอพูดถูก”

“งั้นเหรอ มันก็จริงของเธอนะ ได้ฉันจะรอคุณต่อไป ฉันก็อยากจะรู้ว่าคุณกับฉันใครจะอึดกว่ากัน” เสเส่ยิ้มๆพร้อมกับสูดหายใจเข้าลึกๆ หวังว่ามันคงไม่ใช่ความหวังลมๆแร้งๆหรอกนะ

“ว่าแต่วันนี้คุณไปทะเลาะกับตานนี่ทำไม พนักงานเล่ากันให้เต็มตึกเลยนะ” เขาหยิกแก้มเสเส่ หญิงสาวเบิกตากว้าง ตายจริงนึกว่าจะไม่พูดแล้ว
“ก็ยัยนั่นมาหาเรื่องฉันก่อนนะ ฉันเลยอารมณ์ขึ้นน่ะสิ”

“ผมเพิ่งรู้ว่าคุณสู้คนเหมือนกัน” เขายิ้ม

“ฉันไม่ใช่คนง่อยนะยะ ใครไม่ดีมาฉันจะดีตอบเหรอ ไม่มีทางฉันไม่ใช่นางเอกขนาดนั้นหรอก”

“ผมนึกว่าคุณหึงผมซะอีก”

“เชอะ..............” ชิแลมหัวเราะพร้อมกับดึงร่างหญิงสาวเข้ามากอด เสเส่หลับตาพริ้มอ้อมกอดของเขาช่างอุ่นเหลือเกิน อยากจะกอดเขาให้แน่นๆและนานๆเท่าที่จะทำได้ ความรักมันหน้าตาเป็นตัวยังไงกันนะ อยากรู้จริงๆเลยเชียว

“ผมขอโทษนะเสเส่ ผมต้องจบเรื่องนี้ให้ได้”
..........................................................

เม้นต์ด้วยเน้อ..หายไปนาน...เฮ้อ......... ใกล้จบแล้วนะเคอ..






Create Date : 05 เมษายน 2551
Last Update : 5 เมษายน 2551 20:26:31 น. 74 comments
Counter : 1093 Pageviews.

 
จบล่ะ.......เรื่องราวทุกอย่างเริ่มคลี่คลายลงแล้ว ผู้ที่อยู่เบื้องหลังสุดๆก็เริ่มเผยตัวออกมา แหม...เล่นเอาคนอ่านลืมไปเลยนะเนี่ย ตอนแรกใจไม่ดีนึกว่าแก้มบุ๋มจะร้ายเสียจริงๆแต่ว่าก็เข้าใจแก้มบุ๋มแล้วล่ะ ว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นเป็นเพราะอะไร สู้ๆนะแก้มบุ๋ม ผ่านมันไปให้ได้น๊า เสเส่ก็สู้ๆนะ ส่วนเควิน....จุ๊บๆ รักนะ กรี๊ดดด โผล่มานิดเดียวก็ทำเหมือนออกมาทั้งตอน ดี๊ด๊าๆ รอบนี้มีเอ็มวีด้วย อ่านจนจบมันยังไม่ขึ้นเลย เดี๋ยวมาเม้นท์ให้ทีหลังเน้อ


โดย: ทับทิม IP: 125.26.16.102 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:20:55:02 น.  

 
มารายงานตัวแล้วงับ

หายไปนานมากๆ จริงๆ คิดถึงพอแก้มบุ๋มชะมัดเลย กร๊ากกก

เฮ้อ...ท่านทิมเดาสถานการ์ณถูกจริงๆ ด้วยอ่ะ เก่งจริงๆ หุหุ

ทำไมพ่อแก้มบุ๋มถึงเป็นอย่างนี้นะ ไม่อยากจะเชื่อเลย สงสารก็แต่อาเส่นะเนี่ย แต่ก็นะ ยังไงก็โกรธสุดหล่อไม่ลงอยู่ดี อิอิ ก็พอจะเข้าใจเหตุผลอยู่อ่ะน้า...

น้องสาว... ฉากสุดท้าย แอบมีซึ้งนะยะ ทำเอาพี่น้ำตาปริ่มๆ เลย หุหุ

ป.ล. พฤติกรรมและนิสัยของพ่อแก้มบุ๋ม อ่านไป-อ่านมาคล้ายๆ กะใครบางคนเลยอ่ะ ท่านทิม กะ อาแมร์ ว่าไง ต่างกันเพียงตรงที่ว่า เค้าคนนั้น...สุดท้ายแล้วไม่ยอมตกหลุม (รัก) ที่ตัวเองขุดไว้เหมือนที่พ่อแก้มบุ๋มตกหลุกตัวเองหน่ะสิ... เหอๆ เศร้า...


โดย: Khaopun IP: 125.25.231.204 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:21:16:01 น.  

 
กิ๊ดดด ขอกิ๊ดดให้กับ mv อันใหม่ล่าฉุดก่อนค่ะ ชอบๆๆๆๆ อาแมร์ขอโหลดโตยยยยย ลิงค์อยู่หนายยยย

ดูแล้วได้อารมณ์ทำให้อินกะฟิคมั่กๆเลยจ้า เด๋วเม้นต์นะ ขอดู mv อีกรอบก่อน อาแมร์ทำได้เนียนมากๆค่ะ ชอบที่ซู๊ดดด


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:21:34:22 น.  

 
ขอบคุณค่ะพี่หลิน

MV มันไม่เนียนนะคะพี่หลิน.... ไว้ไปฝึกปรือก่อนจะทำสวยๆๆ ลิงค์เหรอคะ อยู่นี้เค่อะ..... ^^

//www.fileden.com/files/2008/1/18/1706785/The%20match%20point.wmv



โดย: Napoleonquz วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:21:37:21 น.  

 
โฮ ไม่อยากให้จบเลยง่ะ กำลังซึ้งงงง

แก้มบุ๋มไม่ได้ร้ายอย่างที่คิดนะเนี่ย ยังดีที่เจอจดหมายของพ่อ ทำให้ไหวตัวทัน
อาแมร์เขียนได้อารมณ์มากกกกก พี่หลินอ่านน้ำตาคลอ จุกๆอกเลยง่ะค่ะ สงสารแก้มบู๋ม ไม่แปลกที่แค้นแทนพ่อ แต่เมื่อพ่อไม่แค้นตาม ลูกก็ยังเชื่อพ่อ เป็นลูกชายที่น่ารักมากกก

เสเส่น่ารักมากอีกแล้วอ่ะ ฟังเสียงก็รู้เลยว่าคนที่ตัวรักกำลังอยู่ในสถานการณ์ยังไง รีบมาเลย สมแล้วที่แก้มบุ๋มมอบหัวใจให้ค่ะ ฉากซึ้งนี้เหมือนแก้มบุ๋มสั่งลาครั้งสุดท้ายยังไงไม่รุอ่ะ เหมือนสารภาพบาปแล้วตัวเองจะเป็นยังไง อ้ายยย ไม่อยากคิดต่อ หวังว่าจะปลอดภัยนะคะแก้มบุ๋ม ห่วงค่ะห่วง

ย้อนถึงตอนที่มีคนวางเพลิง เอ้ย วางมีดโกนในรองเท้าของเสเส่ ตกลงเฉลยยังอ่ะคะว่าใครคือตัวการ หรือพี่หลินลืม ใครอ่ะใคร

ตอนหน้าจะจบรึป่าวอ่ะ ไม่อยากให้จบเลย คิดถึงแก้มบุ๋ม กำลังจะซึ้ง รักกำลังจะเข้าใจในรัก อย่าเพิ่งจบเด้ออาแมร์ ยังบ่อได้หวีดเท่าไหร่เลย เล่นตัวมาตั้งนาน ไม่ยอมๆ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:21:48:55 น.  

 
ต่อๆ ใน mv ตรงคำว่า i'm sorry อ้ายยยย เข้ากะตอนนี้มากค่ะ อ่านแล้วอินอย่างแรง อยากอ่านต่อ หยุดไม่ได้ ชอบตอนที่สองคนเผยใจให้กัน แบบไม่เคยคุยแบบนี้มาก่อน แก้มบุ๋มน่ารักๆ เสเส่ก็เปิดเผยดีมากกก เป็นนางเอกที่ถูกใจที่ซู๊ดดดด เฮ้อ...อ
ขอบคุณอาแมร์ที่ให้ความสุขแก่สาวกเอเลี่ยนนะคะ ชอบสองตอนนี้มากๆเลยจ้า


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:21:54:47 น.  

 
ดูเอ็มวีจบล่ะ เม้นท์ให้คนทำหมั่นไส้....ชอบทุกฉากที่มีเควิน ก๊ากกกก ทำไมพ่อเควินสุดสวาทน่าร๊ากกระชากใจเช่นนี้


โดย: ทับทิม IP: 125.26.16.102 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:03:19 น.  

 
ชอบดู mv มากค่ะ สองสามวันก่อนพี่หลินคุยกับพี่เล็ก(แฟนคลับชิแลม) เค้ายังฝากถามถึง mv อาแมร์อยู่หยกๆเลยว่าให้ไรท์มาให้เค้าดูอีกนะ พี่หลินบอกว่าถ้ามีจะเอามาฝาก ไม่ต้องห่วง เค้าชอบดู mv ของลำน้ำจันทร์มากๆค่ะ ไม่นึกว่าพอวันนี้ได้ mv ตัวใหม่คลอดออกมาให้ชื่นชมแล้ว พี่เล็กต้องดีใจแน่ๆ ถ้าอาแมร์ว่าตัวนี้ยังไม่เนียน ไว้จะรอดูตัวต่อไปค่ะ (แอบเนียนให้ทำมาให้ดูอีก ก๊ากๆ )

ว่าแต่เส่เส่จะโกรธคุณชิแลมขนาดนั่นรถหนีเลยเหรอ อย่าน้าตัวเอง สงสารแก้มบุ๋มน้า



เพลงเพราะค่ะ ชื่อเพลงไรคะ ใครร้องอ่ะ

ลิงค์โหลดได้แล้วจ้า ว่าแต่ขนาดใหญ่กว่านี้พี่หลินก็โหลดได้นะจ๊ะอาแมร์ อยากได้ภาพชัดๆค่ะ อิอิ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:37:17 น.  

 
ฟิ้ว!! ตามมาติดๆ ใครๆ ก็เขียนจะจบแล้ว มามิยังไปไม่ถึงขอบฝั่งเลย อ่านแล้วซึ้งๆ ค่ะ นี่ทับทิมไม่ออกนอกหน้าเลยอ่ะตัวเอง คลิปโหลดเก็บค่ะแมร์ ใกล้จบแล้ว เออๆ พี่ซื้อลำน้ำครบ 4 เล่มแล้วจ้ะ จนกรอบไปชั่วขณะ


โดย: มิโดริ IP: 124.120.204.248 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:38:04 น.  

 
เพลงของกูจิจิ้อ่าค่ะ ราชานักร้องของฮ่องกงพระเอก องค์หญิงกำมะลอภาคสามนั่นเอง

ไอ้ชัดๆแมรแมรไม่ได้อัดไว้ซะด้วยโหะๆๆแบบว่าบีบให้มันแค่นี้และค่ะ ไม่มีใหญ่กว่านี้เลย อิอิ คลิปที่แมรโหลดมามันก็ไม่ชัดแล้วอ่าค่ะพี่หลินมันเลยเป็นแบบนี้แหละ โหลดมาจากยูทูปแล้วมาตัดๆต่อๆใส่กันอีกทีหนึ่ง


โดย: Napoleonquz วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:40:34 น.  

 
รอโอโย่เข้ามาปลื้มเสเส่555 ว่าแต่รอโหลดนานจังอ่ะ

ดูออนไลน์ก็ไม่ได้ เห็นทีแวบไปปั่นฟิคกะเขาดีกว่า


โดย: มิโดริ IP: 124.120.204.248 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:44:37 น.  

 
พี่มิอย่าอู้นะ

ในเอมวี แอบเห็น ฟงฟงวิ่ง

แอบเห็นหลังฟงฟง ตอนที่คุยกับน้องหู

แอบเห็นอีเมลฟงฟง ฮ่าฮ่า ...

ฟงฟงเยอะเหมือนกันนะเนี๊ย^^


โดย: Napoleonquz วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:48:08 น.  

 
รอฟิคมามิกับทับทิมกรอบเหมือนกันค่ะ (แอบเนียนๆ)

อ๋อ..กูจิจิ้ร้องหรอกเหรอ ม่ายรู้จัก กร๊ากกก แต่ไพเราะมากค่ะ เพลงของอาแมร์จะเลือกมาในสไตล์ของแมร์ ฟังแล้วสบายๆ เข้ากะฟิคม้ากมาก
ไม่มีตัวใหญ่แล้วได้แค่นี้ 15m ก็โอเคแล้วค่ะ เพราะพี่หลินต้องเอาไปไรท์ใส่แผ่นให้ดูกะทีวีได้บรรณาการให้พี่เล็ก แฟนคลับหลังเขาได้ดูด้วยล่ะ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:48:33 น.  

 
ตอนโหลดไม่นานนะคะมามิ พอกดมันก็แล่นปรึ๊ดดดดด เหมือนกดบัตรเครดิตไทยพาณิชย์เลยค่ะ ยังงงๆ เลยว่าทำไมไวผิดปกติจัง

ที่วิ่งตามรถนั่นหลังอาฟงเหรอคะ อาแมร์สลับภาพได้เนียนมั่กๆ มองไม่ออกเลยง่ะ แต่เดาๆ ว่าคงใช่ละครยาวที่อาฟงเล่นคู่กะอาเส่แน่เลย
ที่แมร์ว่าทำยงไม่เนียน คงเป็นโลโก้ที่แปะตรงมุมบนซ้ายขวาของคลิปที่ตัดมาใช่ป่ะคะ ถ้าไม่มีโลโก้ตรงนี้พี่หลินก็ถือว่าโอเคแล้วนา แต่เพื่อความพัฒนาการ จะรอดูอีกนะจ๊ะ ฮิๆ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:51:44 น.  

 
ช่ายแล้วพี่หลิน...

เป็นฟงฟง ทั้งนั้น มองไปทางไหนก็ตาฟงฟง

เรื่องเอมวี Thank You ค่ะ ถ้าแมรมีโปรแกรม แมรก็คงตัดโลโก้ออกได้ แต่เครื่องคอมแมร์แรมมันน้อยโบราณอ่าค่ะ ถึงเอาโปรแกรมมาลงก็เท่านั้น อืดดดดดดดดดด

ไว้ซื้อคอมใหม่จะพยายามทำให้สวยๆนะ อิอิ..^^


โดย: Napoleonquz วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:22:58:25 น.  

 
โอ้ . . ในที่สุดคุณพ่อของแก้มบุ๋มก็เป็นพระเอกร่อนจดหมายขาว

มาช่วยแก้ความเข้าใจผิด คลายปมความแค้น
ขอมอบคะแนนให้คุณพ่อไปเต็มๆ
จดหมายซึ้งมากๆ ค่ะ แต่คุณพ่อหนา เกิดแก้มบุ๋ม
รักษารูปอย่างดีไปจนแก่เฒ่า ชาตินี้จะเจอ จม ป่ะเนี่ย

อ่านๆ ดูแล้ว รู้สึกว่าเส่เจ้เรา เธอจะหลังเขาที่สุดเลยนะ
ไม่รู้อิโหน่อิเหน่กับเขาเอาซะเลย
รึอีกที ความรักชนะทุกสิ่ง ถึงรู้ก็แกล้งไม่รู้ซะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:00:09 น.  

 
หลินกุ >>> คดีใบมีดโกนในรองเท้าอาแมรยังไม่ได้เฉลยค่ะ

รอคำตอบอยู่เหมือนกันอ่ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:01:15 น.  

 
ทับทิม >>> แหม อะไรจะอินกะเฮียเควินออกนอกหน้าขนาดนี้หนอ
เนี่ย พี่เห็นพี่เชนเดินผ่านมาแวปๆ
ระวังจะโดนเข้าใจผิดเน้อ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:02:27 น.  

 
นั่นดิ วิญญาณคุณพ่อเฮี้ยนแรงนะนั่น ถ้ารูปไม่ตก ไม่รุเพลินแค้นแสนรัก จะเป็นยังไง ต้องมีตบจูบๆแน่เลยอ่ะ o-yo กิ๊ดดด ความจริงก็เสียดายนะ ไม่น่ารู้ก่อนเลย แก้มบุ๋มกำลังจะเท่ห์อยู่เชียว เข้าบทจางหฤกษ์ "เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษชั้นใย โทษชั้นเถอะๆๆๆ ชั้นยอมๆ"
เสียดายเหมือนกันนะเนี่ย คุณพ่ออ่ะ ไม่น่าเลย เหอะๆ

อืม คดีมีดโกนยังไม่เฉลย งั้นรอชมต่อไปจ้า คุณผู้เขียนอย่าทรมานคุณผู้อ่านนานนะจ๊ะ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:09:32 น.  

 
ดู MV แล้วจ้า ดีใจที่ได้ดูอีก 1 ตัว

แมรตัดหลบฟงได้เนียนดี แล้วจะมี MV อีกเปล่าคะ
เพราะพี่ดูไป ก็ทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องไป
ดูๆ แล้วเหมือนค้างๆ คือยังไม่บอกว่าแต่ละคู่จะลงเอยยังไง
ทำเอาใจตุ๋มๆ ต่อมๆ ดูแล้วคู่อาฟาร์มน่าจะลงตัวก่อนใคร


อยากได้ตัวแจ่มๆ เหมือนกัน ใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:12:17 น.  

 
มามิ >> ใช้โปรแกรมช่วยโหลด แป๊บเดียวเองค่ะ
โหลดไม่นานเลย เพลงเพราะดีนะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:13:59 น.  

 
หลินกุ >>> แหม่ จะให้ตบจูบเหรอคะ
แต่กลัวเสเส่โดนแก้มบุ๋มตบอ่ะ
ขนาดอาแมรยังเกือบโดน แล้วพ่อแก้มบุ๋มก็อารมณ์ร้ายน่าดู
บทจะไม่แคร์ ก็ไม่แคร์จริงๆ ดูแล้วเสเส่คงเหนื่อยหน่อย
เสเส่ของ o-yo กระดูกหักแน่เลยงานนี้
แต่รักเค้าเข้าแล้วก็ต้องทนนะพี่สาวนะ สู้ต่อไปสิงห์ตระกูลฉิน


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:17:45 น.  

 
เอม เอส เอน ใครดาวบ้างคะ

เข้าไม่ได้เลย ฮือๆๆ


โดย: Napoleonquz วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:24:51 น.  

 
ไม่หรอก o-yo ในสถานการณ์เยี่ยงนี้คนที่ตบต้องเป็นเสเส่จิ เพราะไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวด้วยเลยนิหน่า แก้มบุ๋มผิดเต็มประตูเพราะมาหลอกใช้ความรักเป็นการแก้แค้น แบบนี้ต้องตบ แล้วขอคืนด้วยตัวแก้มบุ๋มค่ะ กิ๊ดดดด เริ่มหื่นยามดึก ทั่นผู้เขียนคงเวียนหัวไปแระ ก็อยากจิ้นเรื่องต่อนิหน่า


โดย: หลินกุ IP: 118.172.29.217 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:26:19 น.  

 
ฮ่าฮ่า พี่โยว่งับ

เพราะว่าไม่มีคนยิ้มใช่ไหมโหะๆๆ

ว่าจะไปหาเวอร์ชั่นยิ้มๆของแต่ละคนก่อน คลิปหายากงับ ว่างๆบริจาคมาได้ แต่อย่าใหญ่โตมาก แมรแมร์สู้ไม่ไหวเค่อะ ..


ชิแลมโหดมากๆค่ะ อาแมร์เกือบโดนตบแล้ว...ถ้าเกิดโดนต้องจูบคืน


โดย: Napoleonquz วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:33:03 น.  

 
น้องสาว พี่ยังเข้าอยู่นะ เอมหน่ะ แต่เดี๋ยวคงไปแล้ว ถ้ายังไง พรุ่งนี้ มาเม้าส์ใหม่นะ วันนี้กำลังมันส์ ก็ว่าอยู่ นึกว่าไปไม่ลา คิคิ

ป.ล. ท่านทิมฝากมาบอกว่าไปนอนแล้วน้า...


โดย: Khaopun IP: 125.25.231.204 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:35:31 น.  

 
เง้อ...น้องสาว เราให้อาแมร์จูบแก้มบุ๋มคืนไม่ได้นะ พี่ไม่ยอม (โกรธแทนอาเส่อ่ะ อิอิ)

ป.ล. MV โหลดแล้วนะจ๊ะ แต่ยังไม่ได้ดู ก็แบบว่า มัวแต่เม้าส์กะใครอยู่ไม่รู้ เลยดูไม่ได้เลย (เพราะว่า ถ้ามัวแต่ดู ก็จะเม้าส์ไม่ทันอ่ะ หุหุ)


โดย: Khaopun IP: 125.25.231.204 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:38:08 น.  

 
หลินกุ >>> ถ้าพี่แก้มบุ๋มจะใช้ตัวชดใช้ความผิด
แบบนี้เส่เจ้คงรีบงอนให้ง้อนานแล้วล่ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:38:08 น.  

 
อาแมร >>> แหม่ ดีนะที่แก้มบุ๋มไม่ทันตบ
ไม่งั้นเดี๋ยวโดนอาแมรหอม เส่เจ้คงหึงแย่

เรื่องคลิปเหรอ พี่มีแผ่น DOL เวอร์ชั่นที่เค้าตัดมา
เฉพาะอาเส่กะฟงล้วนๆ ฉากยิ้มๆ ก็มีพอควรค่ะ
ไว้แมรส่งที่อยู่มาทาง pm บ้านชาเรี่ยนละกัน
เพราะจะให้อัพคงไฟล์ใหญ่แล้วแมรคงไม่มีเวลา
ส่งไปให้แมรน่าจะสะดวกกว่า (แค่แผ่นเดียวเอง)
แล้วภาพก็ค่อนข้างชัดใช้ได้เลยค่ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:41:09 น.  

 
อ้อ . . ที่พี่บอกว่ายังไม่ลงตัว
ก็เพราะฉากที่เสเส่นั่งแทกซี่น่ะ
อันนั้นดูแล้วอารมณ์ประมาณงอนพระเอก
ผิดหวัง เสียใจ จนต้องหนีไปให้ไกล
แล้วก็ไม่มีฉากที่เสเส่กะแก้มบุ๋มมาเจอกันต่อไง
เลยดูแล้วน่าจะมี MV ภาคต่อ เป็นการสรุป

แล้วคู่อื่นๆ อาแมรก็เหม่อๆ รอนก็เหมือนรอใครบางคน
เควิน-โยวโยว่ ก็มาแนวเศร้า (รึแค่คิดถึงกัน)
อาฟาร์มกะอาหมั่น คู่นี้ไม่เศร้ามากออกแนวคิดถึงเล็กๆ

เรียกว่าทำให้อยากรู้ตอนต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นน่ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:44:33 น.  

 
Khaopun >>> ขอบคุณค่ะที่โกรธแทนเสเส่
แต่ว่านะ แก้มบุ๋มทำกะอาแมรขนาดนี้
ต้องโดนลงโทษซะให้เข็ดค่ะ
ถึงเสเส่จะขี้หึง แต่เพื่อน้องสาว แก้มบุ๋มโดนหอมนิดหน่อย
คงไม่เป็นไรเท่าไหร่หรอก


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:23:46:36 น.  

 
haha พี่โยว่....จะให้แมรทำอีกอันใช่มะ.. ถ้าแมรมีเวลาเด๋วแมรจะทำนะคะ

นี้ก็กว่าจะโหลดคลิปของทุกคนครบ...ต้องมานั่งแปลงอีก แต่ถ้ามีพวกไฟล์MPGเลยมันก็ดีไปเนอะ เดี๋ยวจะตามไปโหลดนะคะ

ปล..ที่จริงแมรอยากคลิปเสเส่จากเรื่องนางฟ้านะคะ สวยดี คลิปจากเรื่อง DOF แมรว่าอาเส่มีแต่หน้าเศร้าๆอ่า น้องหูไม่ต้องพูดถึงเศร้ามากกกก รอนก็เศร้า มีแต่คนเศร้าๆ เฮ้อ...อิอิ

ไปนอนจริงๆแล้วค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาเม้นต์มาอ่านกัน...เดี๋ยวคิดไปเดียก่อน

ปล..สอง ใครมี MV ที่แมร์ทำตอนที่บอกว่าจะเขียน จิจิ้กับชิแลมแล้วก็ อาเส่กับเควินบ้างคะ แมร์ลบออกจากเครองแล้วแต่หาลิงค์ไม่เจอ ใครใจดีโหลดไว้ อัพให้แมรแมรด้วยเน้อ


โดย: maremare IP: 220.235.142.21 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:0:09:36 น.  

 
คลิปจากเรื่องนางฟ้า พี่ก็มีที่ตัดไว้ค่ะ
ส่วน MV จิจี้-ชิแลม ก็ยังเก็บไว้อยู่
จะอัพ MV ให้พรุ่งนี้นะ พวกคลิปพี่จะลงแผ่นให้

แมรส่งที่อยู่มาแล้วกัน พี่จะได้ส่งของไปให้


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.83 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:0:22:45 น.  

 
มาแล้วค่ะ MV จีจี้-ชิแลม ที่แมรทำไว้

ชื่อไฟล์ว่า Secret of the heart นะ

//www.sharebig.com/share.php?id=s14fljfnullWx38nt



โดย: O-yohyo IP: 58.9.161.29 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:11:47:45 น.  

 
อาแมร์ ไม่ค่อยเลยนะ เรียกว่าหันไปทางไหนก็แอบเนียนเป็นฟงฟง คลิปได้มาแล้วค่ะ เมื่อคืน แต่ยังไม่ได้ดูเลย มัวแต่ปั่นฟิค เสร็จตอน นึงแล้วค่ะ จะเอามาแปะวันนี้ล่ะ รอคอยเธอมาแสนนานกันล่ะ อิอิ ชะแวบแอบไปเอาลงบล็อกก่อน เมื่อคืนไม่หลับไม่นอนกันเลย ไม่ได้เข้ามาเมาเรื่องพ่อแก้มบุ๋ม ดูดิเข้าโหมดเย็นชาได้ไม่กี่ย่อหน้าบรรทัด จดหมายลับท่านคุณพ่อก็ออกมาแสดงตัวละ


โดย: midori IP: 124.120.197.178 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:12:15:04 น.  

 
ดีใจๆ อาแมร์จะทำ mv ให้ดูอีก มีอะไรที่พี่หลินช่วยได้ก็บอกเด้อ ยินดีค่ะสำหรับวัตถุดิบ

o-yo แอบเคืองคุณพ่อแก้มบุ๋มเนี่ย ไม่งั้นอาจได้อ่านโหมดโหด เย็นชา มากกว่านี้ แต่ไม่เป็นไร ยังไงก็รักแก้มบุ๋มค่ะ

มามิจะอัพเดทฟิคเหรอ ว้าวๆๆๆ ดีจังเลย อาทิตย์นี้พวกเราโชคดี้โชคดีได้อ่านฟิคตั้ง 3 เรื่อง คุณผู้เขียนน่ารักทุกคนเลยค่ะ ไว้จะวนเวียนเฝ้าอยู่แถวๆ นี้นะคะ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.93.39 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:12:36:07 น.  

 
โอ้ว...เม้าท์กันกระจายเลยอ่ะ อิอิ

พี่โย่วๆ เห็นพี่เชนแวบมาแถวนี้หรอ หวายๆแล้วไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ตะเนี่ย สงสัยจะงอนอีกแล้วแน่ๆเลย ต้องรีบตามไปง้ออย่างด่วน

พี่หลินแอบเนียนทวงฟิคเรื่องใหม่เปล่าคะเนี่ย ใจเย็นๆเดี๋ยวจะปล่อยเอ็มวีมายั่วน้ำลายก่อน โหะๆๆ coming soon


โดย: ทับทิม IP: 125.26.14.252 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:13:25:38 น.  

 
หวาว .. มามิจะลงฟิคด้วยเหรอ วันนี้จะรอนะคะ

หลินกุ . . ก็จะไม่ให้แอบเคืองได้ไงล่ะ

อยากพาตาลนี่มาทำงาน ทำแผนกอื่นก็ไม่ว่า
นี่พามาอยู่แผนกเส่เจ้ ถึงขนาดส่งศัตรูบุกถิ่นแบบนี้
เชอะ . . ดีนะ ที่ได้จม. จากคุณพ่อ
ไม่งั้นพ่อแก้มบุ๋มคงได้เย็นชากว่านี้แน่
ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่ถ้ารักเส่เจ้จริง
ยังไงน้องๆ ก็เคืองไม่ลง เคืองไม่นานหรอกค่ะ


ทับทิม . . ช้าไปซะแล้วล่ะ เพราะพี่เชนเห็นไปเต็มๆ ตา
ไปง้อให้ดีๆ ละกันนะ ทับทิมนะ

แล้วจะมีเอ็มวียั่วน้ำลายด้วยเหรอคะ
ตอนนี้น้ำลายเริ่มหกแล้วเนี่ย


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.109 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:15:02:49 น.  

 
อ๊ากกก มุขแอบเนียนได้ผล คืนนี้จะได้อ่านฟิคมามิ แล้วยังจะได้เห็น mv หยอดน้ำข้าวต้มของทับทิมกรอบ ดีใจที่ซู๊ดดดด
ว่าแต่ mv ของทับทิมคงลำบากมากเลยใช่ป่ะคะ เพราะเป็นละครโบราณ พี่หลินยังจิ้นภาพไม่ออกเลยค่ะ คงใช้กำลังภายในตัดภาพลำบากกว่าอาแมร์เป็นแน่แท้ ฮี่ๆ ไว้จะตั้งตารอคอยนะเจ้าคะ

o-yo ยังไงหัวใจแก้มบุ๋มก็มอบให้เสเส่เรียบร้อยแล้วค่ะ ถึงคุณพ่อไม่ห้ามทัพ ต่อให้แก้มบุ๋มโหด ซาดิสต์ยังไงก็สนุกล่ะน้า ผู้ชายร้ายเป็นสิเหน่อย่างหนึ่งค่ะ เอิ๊กส์


โดย: หลินกุ IP: 118.172.92.255 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:16:21:48 น.  

 
ใกล้จบแล้วเหรอแมร์

สวัสดีค่ะ ทุกคน อากาศเปลี่ยนแปลง รักษาสุขภาพนะค่ะ

ถึงผู้เขียน ตอนจบขอให้พี่เควินใส่ชุดสูทเป็นเจ้าบ่าว ด้วยนะค่ะ


โดย: ปิงทะเล IP: 202.129.9.122 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:20:38:04 น.  

 
ขอบคุณค่ะพี่โยว่ วันนี้ไม่มีแรงโหลด เนตอืดเชียว พรุ่งนี้มาโหลดแน่นอน

ส่วนเรื่องคลืป พี่โยว่อับให้แมรก็ได้นะคะ ไม่เห้นต้องส่งมาเลยอ่าแบบว่าถ้าทำไม่ดีกลัวพี่จะผิดหวังเล็กน้อย...ถึงมากโหะๆๆ

ยังไงเดี๋ยวเราคุยกันใน Pm บ้านชาเรี่ยนเนอะ...


โดย: maremare IP: 220.235.142.21 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:21:04:54 น.  

 
เจ้าค่ะหลินกุ ผู้ชายร้ายๆ พี่เสน่ห์
นี่ยอมให้แก้มบุ๋มคนเดียวนะเนี่ย

แมร >>> พี่ไม่ได้ตั้งความหวังใดๆ ค่ะ
ขอแค่ให้ได้ดูก็พอแล้ว
ฝีมือแมรก็ใช้ได้ออก ก็พวกเราไม่ใช่มืออาชีพนิ
แต่ที่พี่จะส่งก็เพราะสะดวกกว่ามานั่งอัพค่ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.165.72 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:21:29:32 น.  

 
เรื่องจดหมายพ่อ โหะๆแบบว่า เหมือนเรื่องตุ๊กตาเริงระบำไงเคอะงิงิ (มั่วไปน่าน) ขอบคุณซ้อๆ พี่ๆที่เข้ามาติดตามนะคะ ..

คงยังไม่จบเท่าไหร่ค่ะ มาลุ้นกันว่าพระเอกจะรอดหรือไม่ ถ้าไม่รอดแมรแมร์ก็ซวยออกมาจากห้องไม่ได้ เสเส่ช๊อคใจสลายมีสิทธิ์เป็นบ้าได้ ประธานจิ้งก็ต้องใจสลาย โยวโยว่เห็นพ่อเศร้า อาฟาร๋มใจขาดหวิว ป้าเช...ร้องไห้ยกกำลังสอง อาหมั่นต้องวิ่งเต้น เควินต้องปลอบใจโยวโยว่

กระทบกระเทือนหลายคนนะเนี๊ย...อิอิ

เรื่องคลิปยังไง...เดี๋ยวดูอีกทีนะคะ..^^


โดย: maremare IP: 220.235.142.21 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:21:29:49 น.  

 
อาแมร์อ่ะถล่ำตัว ทำได้ขนาดนี้ พี่หลินยังอาย mv ตัวเองเลยค่า แล้วการตัดคลิปเลือกตอนที่เข้ากับเนื้อเรื่องน่ะ ยากมากๆ แถมตัวละคร tmp เยอะมากมาย ยังหามาได้ครบทุกคน เก่งสุดยอดค่ะ mv ตัวใหม่ทำเอาอยากดูใจจะขาดเท่าๆกับอยากอ่านตอนต่อไปเลยล่ะจ้า แต่ขอขนาดใหญ่ก็ได้นะคะ โหลดนานไม่ยั่นค่ะ 555

เรื่องตุ๊กตาเริงระบำพี่หลินไม่เคยดูอ่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าเหมือนตรงไหน แต่ ใจหนึ่งก็อยากให้แก้มบุ๋มร้ายให้ถึงที่สุดดังที่ตั้งใจไว้เหมือนกันนะเนี่ย มันแหวกดี คิดว่าอาแมร์ต้องทำให้ลงตัวในตอนท้ายได้อยู่แระ แต่คุณพ่อมาเบรคแบบนี้ก็ดีไปอย่าง ตอนนี้เป็นห่วงแก้มบุ๋มอยู่เนี่ย ว่าจะรอดจากผู้อยู่เบื้องหลังตัวเป้งรึป่าว ถ้าคิดหักหลัง แล้วเสเส่รู้ความจริงจะให้อภัยรึป่าว?? อ้ายย เป็นห่วงๆๆ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.51.55 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:21:42:31 น.  

 
ไม่เคยดูตุ๊กตาเริงระบำเหมือนกันค่ะ

แต่อยากให้พี่แก้มบุ๋มกลับตัวกลับใจ
รอดพ้นจากตัวการใหญ่ได้
ไม่อยากให้เป็นละครโศกนาฏกรรมนะ
อีกอย่างอาแมรโดนขังในห้องพักโทรมๆ
ไม่หรูหราแบบนั้น จะยอมเหรอเนี่ย
ไม่ได้ๆ คุณหนูผู้พิทักษ์ความสะอาด
จะมีจุดจบให้ห้องพักโทรม ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ
พี่สาวไม่ยอมนะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.165.72 วันที่: 6 เมษายน 2551 เวลา:22:29:52 น.  

 
อ่านมารอธอนอีกแระ เพิ่งรู้ว่าตัวเองพลาดไปหลายตอน

ทำไมคนอื่นๆ แอบโหดอยากให้แก้มบุ๋มสวมบทเถื่อนอ่ะ

เฉพาะเรื่องนี้นะ แก้แค้นอาเส่ได้คุ้มมากๆ อ่านไปอ่านมา แม่ยกแก้มบุ๋มชักสงสารนางเอก ไม่อยากให้นางเอกเสียใจ มันนึกถึงนิโคลใน sot อ่ะ สงสารชีมากมาย พาลเคืองตังทังเช่าไปด้วย คนไรใจร้ายที่สุดฮือๆๆ ดีนะที่กลับใจตอนจบ ให้อภัยค่ะ (ถึงจะแอบหมั่นไส้มานานแล้วก็เถอะ)

โอว mv โหลดโหดมากๆ แต่ก็ยินดีรอ ดูแล้วถูกใจมากมาย เพลงก็เพราะ แท้งกิ๊วอาแมร์หลายๆ ค่ะ


โดย: tomtam IP: 124.122.212.43 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:0:17:46 น.  

 


คุณเควินได้มอบของแทนใจแก่คุณหนูฉินสามเป็นนาฬิกาข้อมือ


โดย: ปิงทะเล IP: 202.91.19.205 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:2:29:26 น.  

 
แหมคุณเควินเจ้าขา สวีทกันอยู่คู่เดียวเลยนะ
ไม่ได้ดิ ตอนนี้น้องสี่อยู่ในอันตราย
ความรักของพี่รองก็ยังต้องลุ้น
เพราะงั้นห้ามหวานเกินหน้าเกินตานะ

แต่ฉินสามแอบกระซิบว่า ถึงจะโดนห้ามหวาน
แต่ถูกใจนาฬิกามากๆ อุ๊บอิ๊บเป็นของหมั้นได้ป่ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.158.117 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:17:52:41 น.  

 
ฉินโยว่ หวานเกินหน้าเกินตา
ทะเลเอาอะไรมาลอ่เนี๊ย

ฟิคกำลังหน้าสิ่วหน้าสิว(หัวช้าง) อยู่นะ
เอาภาพหวาน(บาดใจ) มาล่อ คิคิ

ยังไม่ได้เชค PM เลยพี่โยว่เด๋วแมรไปเชคนะคะพี่...^^

ฉินแมร์ขอไปอัพฟิคก่อน ...

เรื่องนี้นางเอกฉินเส่ ขึ้นเป็นดาวดวงใหม่ได้เลย..อ่าไม่รู้ทำไมคนถึงชอบมากมายจัง มาวิเคราะห์กันดีกว่า.... เพื่อนบอกว่าอาจจะเป็นเพราะว่าผู้หญิงเราจะไม่ค่อยกล้าเปิดเผยเท่าไหร่ แต่ฉินเส่เป็นตัวแทนของหญิงไทยใจงามอย่างพวกเรา กล้าได้กล้าเสีย กล้าลอง..... ฉินเส่เลยได้เป็นไอคอน...ตัวละครที่มีเสนห์ที่สุด

พี่ๆคิดว่าไงเคอะ..^^
(ว่ากันว่าฉินเส่เป็นตัวแทนด้านมืดของคนเขียน คนเขียนอยากหื่น แต่หื่นนะไม่แสดงออกก๊ากก ฉินแมร์เป็นด้านกลัวของคนเขียนก๊ากกก ฉินโยว่เป็นด้านปากแข็ง ฉินฟาร์มเป็นด้านน่ารัก ก๊ากกก ที่ๆเขียนมาเขาบอกมาคิคิ หลงตัวเองสุดๆเลยเรา


โดย: maremare IP: 58.7.101.83 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:21:51:28 น.  

 
พี่หลินคะ ...ที่จริงถึงมีคุณพ่อ ก็ไม่ได้หมายความว่าพระเอกจะหยุดนะคะ... แบบว่าพระเอกยังแค้นไม่หาย จดม่งจดหมายพ่อไม่สน.... แต่มีอย่างหนึ่งมากกว่าที่ทำให้พระเอกอยากทำต่อหรือไม่ สิ่งนั้นคืออะไร...(ไว้คนเขียนคิดออกจะมาบอกนะ) อ๊าไม่ช่าย... ให้ลุ้นเอาเองเค่อะ...บอกไปก็ไม่ลุ้นอ่าเด่


โดย: อาแมร์ IP: 58.7.101.83 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:21:53:57 น.  

 
พี่แต๋มห้ามพูดถึงพ่อทังเช่า...ก๊ากก โกรธๆยังโกรธทังเช่าไม่หายเค่อะ อยากจะกระโดดจูบสักสามที (จิจิ้กระโดดจูบให้แล้วไม่พอใจ ขอทำเอง)

ถ้าเป็นไปได้ถ้ามีเวลา ขอแก้แค้นพ่อทังเช่าด้วยมือจิจิ้ในฟิคเรื่องหน้าเค่อะ...(เรื่องนี้ก็จะรอดไม่รอดแล้วอิอิ)

ปล...คิดถึงพี่แต๋มจังไม่ได้คุยกันมาสองปีแล้วโหะๆๆ


โดย: maremare IP: 58.7.101.83 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:21:56:17 น.  

 
โค๊ะ อาแมร์หยอดให้อยากอ่านจนจะลงแดงตายอยู่แล้วเนี่ย ดีค่ะดี พระเอกไม่หยุดก็ร้ายต่อ กิ๊ดดด พี่หลินชอบค่ะ ยิ่งร้ายยิ่งชอบ ชายไม่ร้ายหญิงไม่รัก

พูดถึงทำไมเรทติ้งของนางเอกเสเส่ถึงพุ่งกระฉูด ที่แมร์บอกมา ถูกค่ะ หญิงไทยเรา อย่างเช่นพี่หลินที่เรียบร้อย แสนอ่อนหวาน ไม่มีทางจะเหล่ชายใดๆก่อน (มันถึงเกาะคานอย่างเหนียวแน่น กร๊ากก) เพราะถ้าเหล่ก่อน รู้สึกว่าเสียฟอร์ม เสียภาพลักษณ์ของหญิงงามน้ำใจใช่ใบหน้า เพราะงั้นมันเก็บกดๆค่ะ มาได้เสเส่นี่แหล่ะ ที่อยู่ด้านมืดของเรา เสเส่เป็นสาวมั่น ไม่ถึงกับสวยแต่มีเสน่ห์ รักจริงหวังแต่ง พร้อมจะเปิดเผย ตรงไปตรงมา กล้าลุยกล้าตบ ไม่มีเก็บไว้ โฮะๆ ถูกใจๆๆที่ซู๊ดเลยเชียวค่ะ


โดย: หลินกุ IP: 118.172.33.124 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:22:42:40 น.  

 
ฉินแมร >>> รู้ได้ไงว่าฉินเส่คะแนนนำ
เช็คกันตรงไหนรึ แล้วแก้มบุ๋มยังไม่หยุดล้างแค้นรึนี่
ไม่นะไม่ งานนี้ฉินเส่ต้องขึ้นคานรึนี่

โธ๊ . . มาบอกตอนนี้ก็คงสายเกินกลับใจ
พี่เรารักเขาเข้าเต็มๆ ขอตัวไปเตรียมเครื่องดื่ม
บำรุงอาการอกหัก รักคุดก่อนนะคะ กระซิก กระซิก


โดย: O-yohyo IP: 58.9.226.21 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:23:11:22 น.  

 


พวกเราเสียใจกับภาพที่ออกมา ทั้งๆ ที่ช่วงนี้ครอบครัวของเรากำลังตกอยู่ในความทุกข์ (พี่เควินเป็นคนในครอบครัวแล้ว)


โดย: Kevin IP: 202.91.19.206 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:7:44:38 น.  

 
ช่วงนี้เป็นไงไม่รู้ เห็นหนุ่มหล่อๆแล้วกรี๊ดไม่ค่อยออก โดยเฉพาะคุณชายเควิน แหม...ก็คนมีเจ้าของแล้วจะให้กรี๊ดได้ยังไง เดี๋ยวนี้หวานแหววกะแฟนใหญ่เชียว เฮ้อ...อิจฉาๆจริงๆ

จำเอาไว้นะคุณชายเควิน ฉันจะแก้แค้นคุณบ้าง จะเอาคืนให้สาสมเลย คอยดู...(คู่อาฆาตโดยไม่กลัวทะเลเดือด โหะๆๆ)

ป.ล. ความแค้นของแก้มบุ๋ม อาจจะสู้คนอ่านไม่ได้คะ ก๊ากกกก

แต่เดี๋ยวนะ ฉินเส่เป็นอีกมุมนึงของคนเขียน หญิงไทยใจงาม แอบหื่นแต่ไม่แสดงออก ไม่จริงมั๊งเคอะ


โดย: ทับทิม IP: 117.47.53.85 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:8:00:40 น.  

 
P Yo เพื่อนแมร์บอกมาเค่อะ ไม่ได้มีโพลที่ไหนหรอก ก๊ากกกกกก ก็เลยเอามาพูดๆกันเล่นๆเค่อะ อิอิ


โดย: maremare IP: 58.7.101.83 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:15:46:08 น.  

 
จากที่พี่เควินพาคุณหนูฉินสามไปอู้งานมา ตอนนี้ก็กลับมาช่วยครอบครัวตามหาคุณหนูฉินสี่ ได้แล้ว



โดย: ปิงทะเล IP: 202.91.18.206 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:20:15:53 น.  

 
แมร์ >>> แบบนี้นี่เอง พี่ก็นึกว่าใครตั้งสำนักโพล
จะได้ตามไปช่วยโหวตและซื้อเสียงซะหน่อย

แต่อ้ายหยา . . ที่ชอบฉินเส่เนี่ย เพราะความหื่นหรอกรึ
รู้สึกชวนให้ดีใจแบบแปลกๆ ไงไม่รู้


โดย: O-yohyo IP: 58.9.162.222 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:20:35:26 น.  

 
ถึง . . เหล่าผู้พิทักษ์คุณชายเควิน >>

แหม่ถึงขนาดแถลงข่าวเชียวรึคะ
น่าอิจฉาฉินสามยิ่งนัก

ว่าแต่ทับทิมจะแค้นอะไรขนาดนี้
น่ากลัวแทนเฮียเค ป่านนี้คงนั่งขนลุกอยู่แน่ๆ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.162.222 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:20:38:00 น.  

 
พี่โย่ว....เค้าเรียกว่าทั้งรัก ทั้งแค้นคะ ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นมาก


โดย: ทับทิม IP: 125.26.15.238 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:21:21:34 น.  

 


ช่อดอกไม้ช่อนี้ ขอมอบให้ Timmy ครับ แทนคำขอโทษ แล้วจะโทรนะครับ เมื่อทุกคืนที่โทรหา (คุณหนูฉินสามห้ามโกรธนะครับ ยังไงใจผมก็อยู่กับคุณ)


โดย: Kevin IP: 202.91.18.206 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:23:00:56 น.  

 
ต่อ

ผมโทรหาคุณแล้วก็ไม่รับ ยังไงก็อย่าพึ่งลบเบอร์ของผมนะครับ ผมจะโทรหาคุณจนกว่าจะรับ

คงต้องให้ผู้กองหวงช่วยสะแล้ว


โดย: Kevin IP: 202.91.18.206 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:23:04:31 น.  

 
"(คุณหนูฉินสามห้ามโกรธนะครับ ยังไงใจผมก็อยู่กับคุณ)" หมายความว่าไงเค๊อะ โทรหาเราแต่บอกว่าใจยังอยู่กะอีกคน

Sorry นะคะ คุณเควิน ฉันคงรับโทรศัพท์จากคุณไม่ได้และคงต้องลบเบอร์คุณทิ้งก่อนที่แฟนฉันจะเห็นนะคะ แฟนฉันขี้หึงสุดๆคะ ขอบอก


โดย: Timmy IP: 117.47.53.85 วันที่: 9 เมษายน 2551 เวลา:7:46:53 น.  

 
จับภาพผู้กองหวงได้ค่ะ ซึ่งเป็นแฟนกับคุณTimmy



ถ่ายต่อที่ผู้กองหวงกำลังโทร คุณTimmy ( )



จับภาพได้อีก สงสัยกำลังขับรถไปคุณTimmy ()

จบการรายงาน



โดย: ปาปารัสซี้ (ปิงทะเล) IP: 202.91.19.205 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:18:30:14 น.  

 


Hi kevin ( เค้าเป็นเพื่อนสนิทกัน) และ สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นแฟนของคุณTimmy ครับ (มาเปิดตัวกันเป็นทางการสะหน่อย)


โดย: ผู้กองหวงเจียฮุย IP: 202.91.19.205 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:18:37:53 น.  

 
เอ่อ......เข้าใจอะไรผิดกันรึเปล่าคะ ทั้งผู้กองหวงและคุณเควิน พวกคุณไม่ต้องพยายามกันขนาดนี้ก็ได้คะ คือว่าแฟนของทิมมี่นะคะ ชื่อพี่เชนค่ะ เป็นเพื่อนซี้พี่ชิแลมแก้มบุ๋มนะคะ ตอนนี้พี่เค้าอยู่ที่อิตาลี เราเพิ่งโทรหากันเมื่อวานนี้เอง นี่ถ้ารู้ว่ามีหนุ่มๆมาตามตื้อแฟนแบบนี้ พี่เชนต้องหึงโหดแน่ๆเลย แค่คิดก็หยองแล้ว


โดย: Timmy IP: 125.26.17.13 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:20:49:47 น.  

 
ผู้กองหวงที่รัก....นี่ที่รักหน้ามืดตาลายไม่สบายรึเปล่า ถึงได้ไปตามตื้อแฟนคนอื่นแบบนี้ ไม่ดีนะจ๊ะที่รัก เดี๋ยวคืนนี้กลับไปบ้านคงต้องคุยกันยาวทีเดียว หรือว่าคิดจะนอกใจกันรึไง เดี๋ยวให้นอนนอกห้องซะเลยนี่ จำแฟนผิดไม่ปลอดภัยในชีวิตนะจ๊ะที่รัก จุ๊บๆๆ


โดย: ทับทิม IP: 125.26.17.13 วันที่: 10 เมษายน 2551 เวลา:20:53:17 น.  

 
ขอโทษครับ จำชื่อแฟนผิด


โดย: ผู้กองหวงเจียฮุย IP: 203.146.147.29 วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:8:56:25 น.  

 
ลืมไปเลยว่า คุณTimmy มีชายในดวงใจ คือ พี่เชน

นอกเรื่องทั้งหมด เพราะต้องการให้พี่เควินสมหวังในรัก ยังไงผู้เขียนต้องเขียนบทให้พี่เควินได้เข้าพิธีแต่งงานกับคุณหนูฉินสามด้วยนะค่ะ ทะเลเป็นตัวแทนของเราผู้พิทักษ์พี่เควิน ยินดีรับคุณหนูฉินสามเป็นพี่สะใภ้ค่ะ

สวัสดีปีใหม่ไทยทุกคนค่ะ


โดย: ปิงทะเล IP: 203.146.147.29 วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:9:01:38 น.  

 


สำหรับ คนเขียนและคนอ่าน ฟิค TMP. ค่ะ



โดย: ปิงทะเล IP: 203.146.147.29 วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:10:39:33 น.  

 
โธ่ . . น่าสงสารปิงทะเล
เป็นห่วงเฮียเค กลัวทับทิมงอนใส่
ช่วยกันง้อ จนทะเลมึนทักแฟนผู้กองผิดไปซะแหล่ว

น่านะ ทับทิม เลิกงอนเฮียเถอะค่ะ
ผู้หญิงขี้งอน ผู้ชายไม่รักนะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.160.152 วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:13:32:13 น.  

 
หายงอนตั้งแต่หาวิธีเอาคืนคุณชายเจิ้นหมิงได้แล้วคะ อิอิ


โดย: ทับทิม IP: 125.26.17.239 วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:19:16:15 น.  

 


โดย: 14560 IP: 125.24.192.17 วันที่: 16 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:08:40 น.  

 
ไม่สามารถอ่านตอนที่45ได้ทำไงดี อือๆๆๆๆ


โดย: RUNG IP: 124.121.209.128 วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:16:00:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Napoleonquz
Location :
เวสเทินเจ้าค่ะ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ลิขสิทธิ์งานเขียนทุกชิ้นในบล็อกแห่งนี้เป็นของผู้เขียนตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน
Friends' blogs
[Add Napoleonquz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.