Napoleon iN spring!!! When I'm falling in LOVE ^___^
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
The match point 16



เสเส่นั่งคุยกับกับเหล่าเสือๆ นายฝรั่งหน้าตี๋สเตเว่น และชิแลมสุดหล่ออย่างเพลิน เหน็บแหนมจิกกัดแบบสนุกสนาน คิดได้ก็หันมองหาน้องๆเห็นโยวโยวนั่งคุยกับเควินอยู่ แปลก..จริงรู้จักกันเมื่อไหร่นะแต่ก็เอาเถอะหยวนๆ ว่าแต่แฝดหายไปไหนแล้ว คนเป็นพี่สาวมองหา
“มองหาใครครับคุณเสเส่” ชิแลมเห็นหญิงสาวชะเง้อเหมือนมองหาใครเลยถาม
“หาแฝดน่ะค่ะ ไปไหนกันไม่รู้”
“เป็นห่วงน้องขนาดนั้นเชียว” เขาทำหน้าทะเล้นๆ จริงๆเลยพ่อคุณชอบทำหน้าน่ารักๆอยู่เรื่อยเลย
“ก็คนเป็นพี่นิคะ น้องหายไม่ห่วงได้ไง”
“อ่านะ ผมว่าน้องคุณมากกว่านะต้องมาห่วงคุณ” เขาพูด เอ๊ะ....ยังไงกันฉันเป็นพี่นะสุดหล่อ
“ฉันแย่ขนาดนั้นเชียวเหรอคะ ถึงฉันจะเป็นพี่ไม่ค่อยจะดีแต่ฉันก็รักน้องฉันมากนะ คุณก็คงคิดเหมือนคนอื่นล่ะสิ ใช่สิฉันไม่เก่งเท่าน้องฉันนิ ไม่ได้จบเมืองนอกเมืองนาแบบเขาแต่ฉันก็เป็นพี่เขานะ”ฤิทธิไวน์ทำเสเส่ลืมตัว หล่อนพูดใส่อารมณ์เต็มที่ ชายหนุ่มทำหน้างงๆ มันเกี่ยวกันเหรอเปล่า
“ผมไม่ได้ว่าอะไรเลยนะ คนเรามันดีคนละอย่าง”
“หึ โลกนี้ไม่เคยมีความยุติธรรมเลย คุณรู้ไหม”
“คุณ เปลี่ยนเรื่องเถอะ หรือคุณเมาแล้วห๊า.....”
“ฉันไม่เมาหรอกก็พูดให้ฟังนิ ไม่อยากฟังก็อุดหูซะ” แหม๋...ผู้หญิงอะไรพาลจริงๆเขาพูด ดูสิดื่มไวน์จนหน้าแดง ตาเชื่อมเชียวยังบอกว่าไม่เมาอีก ชายหนุ่มส่ายหน้า เฮ้อ....
“ไปล้างหน้าก่อนไหม ผมจะพาไป”
“ฉันไม่ไปฉันไม่เมาจริงๆนะคุณ”
“แต่หน้าคุณมันแดงนิ” เขาพูด
“ไหนแดงตรงไหน” เธอยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเขา.....ทำไมเขาไม่เคยมองเธอเลยนะ มองลงสักครั้งสิขอร้องล่ะ เธอคิด... หลินกุเห็นเสเส่จ้องหน้าชิแลมเธอก็มองไปบ้าง ชายหนุ่มคนที่นั่งข้างๆเสเส่ยิ้ม
“เธอเมาน่ะครับ เดี๊ยวผมพาเธอไปล้างหน้านะ”
“อุ๊ย อย่าเลยค่ะ ดูไม่ค่อยจะเหมาะนะคะ ถ้าไงหลินกุพาคุณเสเส่ไปเองนะคะ” ชิแลมยิ้มแล้วพยักหน้า..เอางั้นก็ได้ .....เชอะๆ ยัยเสเส่ทำแผนเมาหรือยังไงกัน เจอหลินกุหน่อยเป็นไง

หลินกุประครองเสเส่แล้วพาเดินออกไปนอกห้อง ชิเห็นเธอเป็นอะไรกันนะพนักงานเสริฟหรือยังไงกันนะ เมาหรือแกล้งเมาก็ไม่รู้ยังไงก็ขอทำดีให้ชิแลมเห็นก่อนก็พอแล้ว ออกนอกห้องได้หลินกุก็ไม่ประครองเสเส่เหมือนเดิม
“คงเดินเองได้นะคะ”เธอพูด
“คุณนี้มันไม่จริงใจเลย”
“คุณก็ไม่ได้เมาจริงๆนิ” เสเส่เล่ห็ตาไปมองเธอแล้วเดินเข้าห้องน้ำ เธอล้างหน้าจริงๆเธอก็ไม่ได้เมาเท่าไหร่หรอก เรียกว่ามึนมากกว่านานๆจะดื่มไวน์สักทีนึง
“คุณนี้ตบตาคุณชิแลมเก่งมากเลยนะ” ชิต้ายังเดินตามมา ถึงห้องน้ำ
“แน่นอนสิคะ ฉันน่ะตอนเรียนเป็นถึงหัวหน้าชมรมดราม่านะคะ ก็ต้องเอาออกมาโชว์สักหน่อย” อีกฝ่ายยิ้มเฉือนๆ พร้อมทั้งเช็ดหน้า
“ฉันล่ะเชื่อคุณเลยนะ แต่เสียเปล่าค่ะท่าทางคุณชิแลมเขาจะชอบน้องคุณ”
“คุณอย่าเอาน้องฉันมาอ้างเลย ฉันอ่านเกมส์คุณออกน่า เลิกทำตัวแสนดีเถอะ ไม่เบื่อหรือยังไงกันนะ ฉันว่าคุณต่างหากเล่นละครเก่งกว่าฉันซะอีกนะ”
“รู้อย่างนั้นก็ดีค่ะ ก็ดูกันใครจะเล่นละครเก่งกว่ากัน” ประกาศสงความ ยัยชิต้านี้ใช่ย่อยเลยนะ
“แหม...ฉันรึจะสู้คุณได้แต่ว่า....ฉันน่ะมีดีกว่าการเล่นละครคะ” คำพูดสุดท้าย มันหมายความว่ายังไงกันนะ หลินกุยืนหน้าบึ้ง เสเส่พูดแล้วก็เดินออกไป ยี้...นึกว่าสวยตายล่ะ ถ้าพ่อไม่รวยจ้างก็ไม่มีใครมองยัยเสเส่เอ๊ย แต่เถ๊อะเดี๊ยวก็รู้ว่าใครจะแน่.....

+++++++++++++++++++++++++++


“คุณโยวโยวครับจะกลับบ้านเมื่อไหร่ครับ” เควินเอ่ยถามหญิงสาวคนตรงหน้า
“คงสักพักมั๊ง ทำไมคุณกลัวฉันเห็นธาตุแท้คุณหรือไง” เธอถาม
อย่างที่บอกโยวโยว่เป็นสามยุคสองพันก็จริงแต่ความคิดของเธอมันยังเหมือนคนสมัยเก่านิดนึงอาจจะเป็นได้ว่าการที่ได้เป็นอยู่กับอาม่ามาก่อนเลยทำให้ซึมซับอะไรๆเก่าๆมาเยอะ หล่อนไม่ชอบคนเที่ยวกลางคืน( มาเที่ยวซะเอง) ไม่ชอบคนสูบบุหรี่ และไม่ชอบคนขับรถเร็ว (น้องสาวเธอนั้นเอง)

เควินผู้น่าสงสารแท้แล้วเขาเองก็ไม่ได้ชอบเที่ยวเท่าไหร่ แต่วันนี้คิดยังไงไม่รู้อาหมั่นชวนปุ๊บเขาตอบตกลงทันทีเลย หรือจะเป็นเพราะโทรศัพท์ตอนทุ่มนึงทุกคืนก็ไม่รู้
“คุณโยวโยวครับ ผมไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ”
“ฉันก็หวังว่าอย่างนั้นนะคะ คุณน่ะกำลังจะเป็นว่าที่แฟนฉันคุณต้องทำตัวดีๆหน่อย เพื่อคุณพ่อหรือพวกน้องๆฉันคิดอะไรเพี๊ยนๆขึ้นมาตามสืบประวัติคุณ ฉันซวยเลย”
“แล้วทำไมคุณไม่บอกเขาตามตรงไปล่ะ”
“ฉันเกลียดการเสียหน้าที่สุด จะให้เสียเงินเป็นแสนก็ช่างฉันไม่สน แต่ถ้าเสียหน้ามันเป็นอะไรที่รับไม่ได้เลย”
“คุณนิก็แปลกนะ ทำงาน กับUN ซะด้วยยังกลัวเสียหน้าอยู่หรือ”
“แปลกตรงไหนล่ะ เพราะทำงานกับยูเอนน่ะสิ ถึงต้องกลัว ฉันจบจิตวิทยามาแต่ฉันก็ไม่สามารถควบคุมตัวฉัน ไม่สามารถทำใจได้เมื่อเสียหน้า เอาน่าอย่าถามไรมากเลย...ทำตามก็พอแล้วถ้าสำเร็จแล้ว เอาเป็นว่าจะเลี้ยงตอบแทนนะ”
“แค่เลี้ยงข้าว คุณว่าผมไม่มีตังค์ขนาดนั้นเชียว”
“แล้วคุณจะเอาอะไรล่ะ”
“อืม....พาผมไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วกัน”
“โห....ก็ได้ ญี่ปุ่นก็ญี่ปุ่น” เธอพูดแล้วชนแก้วกับเขา หึๆ ใกล้เวลาแล้วสินะ เธอจะได้หักหน้าพวกน้องๆและพี่สาวได้สักที คิดแล้วก็น่าสนุกดีจัง ไม่รู้จะเกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้างนะ หากพวกน้องรู้ความจริงล่ะ แต่มาถึงตอนนี้แล้วจะกลัวทำไมล่ะเดินหน้าสู้ทำตามแผนต่อไปดีกว่า...

++++++++++++++++++++++++++++++
แมรแมร์ลากฟารมฟารมออกมารับลมข้างนอก เพื่อจะได้สร่างเมาสักที เฮ้อ..นานๆน้องจะเมาสักที เมาแล้วก็ดูตลกดีเหมือนกันนะเนี๊ย สองคนนั่งตรงระเบียงรับลม ค่ำวันนี้อากาศดีจริงๆเลยลมค่อยพัดมาเย็นๆไม่หนาวมาก
“ดีขึ้นหรือยัง”
“ดีแล้ว มึนฉิบหายเลย ฉันไม่เคยดื่มหนักขนาดนี้เลยนะ” ฟารมฟารมพูดแล้วเอามือกุมหัวไว้ หล่อนไม่เคยรู้สึกแบบนี้มานานแล้วสิ ตั้งแต่เลี้ยงฉลองวันเรียนจบ...
“อ่านะ ขอโทษนะ แต่ถ้าฉันดื่มแล้วใครจะขับรถล่ะจริงไหม” พี่สาวหน้าบ๊องแบ๋วใส่ โธ่เอ๊ยนึกว่าน่ารักตายล่ะ คุณแมรแมร์ ประทานโทษเถอะค่ะเหมือนตัวอะไรก็ไม่รู้
“เชอะ เอาเถอะยังไงก็มันส์ดีนานๆจะได้ดื่ม” เชอะ ว่าแล้วเชียวความชอบส่วนตัวนิเอง มิน่าล่ะเลยอาสาแทน -_-“
“ฮ่าฮ่า แกนิไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ ยังไงก็อย่างนั้นเฮฮาไม่เปลี่ยน”
“ฉันจะเปลี่ยนทำไมล่ะ ใครจะอย่างตัวเองทำหน้าเป็นคุณป้าทั้งวัน นี้เกือบจะแซงที่โยว่แล้วนะรู้ไหม โลกนี้มันน่าอยู่กว่าที่คิด” แหม...ดูพูดเข้าเถอะ ทำอย่างกับพี่สาวเป็นคนเบื่อโลกมากมาย เธอแค่เป็นซิเรียสก็เท่านั้นเอง
“ตายแล้ว ดูนั่นสิ” ฟารมฟารมเรียกแมรแมร เธอชี้มือไปยังมุมตึก กรี๊ด....ชายหนุ่มหญิงสาวยืนพรอดรักกันอยู่ บัดซบที่สุดเลย จะมาทำอะไรกันกลางแจ้งนะ (มุมตึกนะ) ทุเรศที่สุดเลย แมรแมร์คิด
“ยี้ อย่าไปสนใจเลย เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขา”
“โหยได้ไง ฉันอยากเห็นนิ ว่าแต่.........”แฝดน้องมองหน้าพี่สาว
“ไม่เอานะยะ ฉันไม่ไปด้วยหรอก”
“ฉันไปเองก็ได้ แค่ดูเองอยากรู้มันจะเหมือนในหนังไหม”
“บ้าสิ ไปคนเดียวเถอะ”
“แน่ใจนะ” คนพูดยิ้มแล้วเดินนำหน้าไปก่อน.... ให้ตายซิใครจะทนอยู่ได้แล้ว ถึงจะเป็นเรื่องแบบนี้ก็เถอะ อยากเห็นหน้าคนทำซะจริงๆเลย หน้าด้านจริงๆเลยคนสมัยนี้

แฝดเดินมาใกล้ๆพุ่มไม้ไฟสลัวๆทำให้เธอสองคนมองไม่เห็นสักเท่าไหร่ ฟารมฟารมใช่ว่าจะอยากดูอะไรมากมาย เธอเพียงอยากแกล้งพี่สาวเธอเท่านั้นเอง แถมเมานิดๆแล้วชอบทำอะไรซ่าส์ๆ คนสายตาสั้นกว่าพยายามจ้องเต็มที่ถึงเธอจะเป็นนักเรียนนอก ชินกับเรื่องแบบนี้แล้วแต่ก็อดไม่ได้ ขอแอบยุ่งเรื่องชาวบ้านสักนิดนึง
“แกอย่าเบียดฉันสิ”
“แหนะไหนว่าไม่อยากดูเล่า.... นี้มันน้องชายคนหลินกุนั้นนิ ตายจริงหล่อแล้วเจ้าชู้เหมือนน้ำมันไม่มีผิด ไวไฟเหมือนพี่จริงๆเลย”
“น่าเกลียดที่สุดเลย เอาเถอะไปกันแล้วไหมฉันไม่อยากดูแล้วล่ะ”
“ไปเร็วจัง”
“นิจะรอให้เขาทำอย่างอื่นกันเลยหรือไง” ฟารมฟารมมองหน้าพี่สาวแล้วหัวเราะ ถ้าเป็นแบบนั้นจะเอาวิดิโอมาแบบถ่ายให่มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย ดีซะอีกอยากทำอะไรประเจิดประเจ้อนัก
“ฮ่าฮ่า” คนเป็นน้องหัวเราะลั่น พอใจกับคำตอบ คนเป็นพี่เอามือปิดปากน้องไว้
“อย่าหัวเราะดังสิ” ช้าไปซะแล้ว รอนรู้ตัวเขาเดินมาค่อยๆตอนที่พี่น้องคุยกัน ตัวเขาสูงกว่า ก้มมองหญิงสาวสองคนที่นั่งหัวเราะและ พยายามจะหยุดคนหัวเราะกันอยู่ ฟารมฟามเงยหน้าขึ้นไปเห็นก่อน เธอยิ้มแล้วค่อยๆยืนขึ้นถอยหลังทีละก้าวช้าๆแล้ววิ่งไป แมรแมร์ยืนขึ้นแบบงงสุดๆหล่อนไม่รู้หรอกว่าน้องสาวเป็นอะไร
“บ้าจริงยัยน้องบ้า.......ฮึ๊”แต่แล้วก็มีสายตาที่ทำให่หญิงสาวนิ่งไปสองวินาที หันไปมองน้องสาวเธอก็หนีไปแล้วให้ตายเถอะ น้องอะไรกันฟระ....
“คุณมาแอบดูผมหรือไง”
“แอบดูอะไรคะ คุณทำอะไรหรือ” แหนะ....ย้อนคำอีกนะยัยแว่น รอนคิด
“ผมทำอะไรล่ะ คุณก็เห็นแล้วนิ หรือว่า.....อยากลองหรือยังไง” คนพูดยิ้มนิดๆ อี้โรคจิตฉิบหายเลย
“คุณรอนคะ กรุณาพูดให้มันดีๆหน่อยสิคะ คุณเองนะเป็นคนผิดช่วยไม่ได้ฉันสองคนนั่งอยู่ตั้งนานแล้ว คุณเองเถอะ โรงแรมมีทำไมไม่ไปล่ะ” เอากับเขาสิ แมรแมร์ปากร้ายได้เหมือนกัน รอนเหมือนโดนตบหน้าแรงๆทีนึง
“เฮ้อ ช่างเถอะ” เขาพูดแล้วจับแขนหล่อน หญิงสาวตกใจเล็กน้อยอะไรกันเนี๊ยตาเนี๊ย มีสิทธิอะไรมาจับมือหล่อน
“นินิคุณๆ คะทำอะไรน่ะ”
“จับคุณไว้ไง คุณทำให้ผู้หญิงของผมกระเจิงไปแล้วแบบนี้ผมก็อดสิ”
“ฉันไม่ได้สักหน่อย”
“คุณไม่ได้ทำหรอก ผมให้เธอไปเองล่ะ”
“เมาหรือเปล่าหาแล้วมาว่าฉัน ปล่อยเลยนะ ถ้าไม่ปล่อยอย่าหาว่าฉันไม่เตือน ดูสิจะกรี๊ดให้ดังๆไปเลย”
“ไม่ปล่อยหรอกมือคุณนุ่มดี เอาสิกรี๊ดไปเลย คุณกรี๊ดครั้งหนึ่งผมจะจุ๊บคุณครั้งนึงได้มะ” เอาสิเป็นใครใครจะกลัว เล่นขู่แบบนี้กับสาวโสด ตานี้เมาแล้วน่ากลัวจริงๆเลยดูสิตาเชื่อมเชียว เธอพยายามบิดมือเขาออกแต่ก็โดนล๊อคไว้แน่นใช่เดิม ตานี้เป็นกังฟูอีกต่างหากแย่จริงๆเลย
“คุณแมรแมร์”เสียงสวรรคพระเจ้าช่วย อาหมั่นนั้นเอง หญิงสาวกระชากจนมือเขาหลุดจนได้
“อาหมั่น มาก็ดีแล้วกลับกันแล้วไหม”
“ผมก็ว่านั้นแหละ อ้าวคุณรอน ออกมารับลมเหมือนกันหรือครับ”
“ก็อย่างนั้นแหละครับ ต่อกันไหมครับคุณอาหมั่น”
“ผมไม่ไหวแล้วครับ ไว้คราวหน้าดีกว่า”
“ฉันขอตัวนะคะ” หญิงสาวเดินออกมาจากวงสนทนาดุ่มๆ ใจเต้นตึกๆโชคช่วยจริงๆเลยถ้าอาหมั่นไม่มาคงนั่งตบยุง เป็นชั่วโมงเลยมั๊ง ผู้ชายอะไรน่ากลัวที่สุดในโลกเลย.....

เสเส่เห็นว่าดึกแล้วงานควรจะกลับได้แล้ว เธอชวนโยวโยวกลับ ชิแลมเองก็เห็นว่าควรกลับเหมือนกัน เขาดื่มไม่มากเท่าไหร่ สเตเว่นเองก็ไม่เมา ครั้งแรกเขาอาสาจะไปส่งเสเส่แต่โดนหล่อนปฏิเสธหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ เลยได้ไปส่งสองสาวต๋อมแต๋มและจางงี้แทน
“คุณชิแลมคะ เมาหรือเปล่า” หลินกุถามเขาตอนเดินออกจากห้อง
“ไม่ครับ แค่นี้เอง คุณหลินกุแหละครับ”
“ไม่เหมือนกันค่ะ ฉันไม่ชอบดื่ม” เอ...พูดกระทบใครหรือเปล่านะ เสเส่เดินตามอยู่ข้างหลังคิด ถึงฉันดื่มฉันก็ไม่เมาย่ะ..ชิชิ
“วันนี้คุณหลินกุไม่สบายหรือเปล่าครับ ดูไม่ค่อยพูดเท่าไหร่เลย”
“หลินกุจะพูดทันใครเขาได้ล่ะคะ แค่ฟังคุณชิแลมคุยก็สนุกแล้วค่ะ”
“เอ่อครับ ดีเลยครับทีหลังจะพูดให้ฟังบ่อยๆ”
“จริงๆนะคะ” แหม....ทำมาเป็นหวีตต่อหน้าต่อตา นึกว่าหวานตายล่ะ ยัยชิต้าน่าจะได้ออสการ์ซะจริงๆแสดงเก่งมากๆ คนอยู่หลังทำหน้าเซ็งๆ
“โอ๊ย” ไม่ได้การแล้วเสเส่ล้มลงกระทันหันชิแลมและทุกคนหันมาดู เขารีบไปประครองเธอขึ้น โยวโยว่เองก็เดินไปช่วยชายหนุ่ม
“เป็นอะไรน่ะคุณ”
“รองเท้าพลิก โอ๊ยเจ็บ”
“ตายแล้ว หาอะไรมาประครบก่อนไหมครับ เดี๊ยวนะในรถผมดี” สเตเว่นพูดแล้วกำลังจะเดินไปเอาครีมมาเพื่อนวดให้เธอ
“อย่าเลยค่ะ คุณสเตเว่น ในรถเราก็มีค่ะน้องสี่ฉันมีครบทุกอย่าง” โยวโยว่พูดแล้วค่อยๆพาหญิงสาวเดิน ชิแลมประครองเธอข้างนึง น้องสาวข้างนึง....สบายแล้วสิ... หลินกุมองเธออย่างอาฆาตหน่อยๆ เล่นกันขนาดนี้เลยเหรอ บ้าจริงๆ...เลย คราวนี้รอยยิ้มของผู้ชนะมันออกมาจากหน้าเสเส่อีกแล้ว แหม...เล่นสงครามเย็นมันก็สนุกดีนะ
“เจ็บมากไหมคุณ” ชิแลมถามคนเจ็บ
“ก็นิดหน่อยค่ะ ไม่เป็นไร”
“คุณนิ ซุ่มซ่ามจริงๆเลยนะ”
“ช่วยไม่ได้นะ” ทีจริงก็ไม่ได้เจ็บอะไรหรอก ถ้าไม่ทำแบบนี้ ชิต้าคงได้คะแนนนำเธอไปเยอะเลยล่ะสิ ดังนั้นจึงใช้แผนเจ็บตัวขอคะแนน ให้รู้กันไปใครเก่งกว่ากัน

ชายหนุ่มประครองหญิงสาวจนถึงรถ อืม....เสเส่ยิ้มแก้มปริเชียวโยวโยวไม่น่าเข้ามาช่วยด้วยเลย ไม่งั้นคงโดนอุ้มมาแล้ว หลินกุอกแตกตายแน่นอน มีความสุขจริงๆเลย
“แล้วเจอกันนะครับคุณหนูสอง อย่าลืมทำงานด้วยล่ะ”เขาพูด
“่ค่ะ ผู้จัดการใหญ่ ไม่ลืมแน่นอน” เธอยิ้ม
“ขับรถดีๆนะครับคุณแมรแมร์” เขาเดินขยับขึ้นมาสักหน่อย แล้วเอามือพลาดไว้ที่หน้าต่างคนขับ คนสตารรถยิ้มให้ เออ...คือคนเจ็บอยู่ด้านหลังนะคุณ มาลาฉันนานๆหน่อยสิ
“ค่ะคุณชิแลมเหมือนกันนะคะ อย่าดื่มมากล่ะแล้วเจอกันค่ะ”
“เดี๋ยวก่อนครับอะไรติดผมคุณน่ะ” เป็นใบไม้เล็กๆนั้นเอง ก็ตะกี้ดันไปแอบดูของดีที่พุ่มไม้ลืมสังเกตุตัวเองไปเลย.. เขาค่อยหยิบเศษใบไม้ออกจากผมหญิงสาว คนนั่งข้างหลังแทบกรี๊ด.........สายตาสายตาทำไมๆ คนที่ต้องทำสายตาแบบนั้นอยู่ทางนี้...ได้ยินบ่อผู้จัดการใหญ่ ได้แต่คิดหญิงสาวนั่งเงียบทำหน้างอนๆ อืม....
“ขอบคุณค่ะ ไปนะคะ” หวิวเชียวผู้ชายคนไหนก็อย่าหวังได้จับผมแมรแมร์แต่พ่อยาหยีของเสเส่จับซะแล้ว
“ครับ ลาทุกคนครับ” ก่อนไปเขายังกระพริบใส่เสเส่อยู่ ชิ...จะแกล้งกันไปถึงไหนนะ ชักคิดไปถึงคำของหลินกุชิต้าแล้วสิ เอาเถอะคราวนี้ให้อภัยเธอจะไม่คิดมาก...ถ้ามีคราวหน้าแม่จะลุย (คิดเองเออเองครับ)

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


สี่ไม้คานบ้านฉินขับรถไปลิบตา แถมยังสเตเว่นก็ไปส่งสาวๆ เหลือแต่หลินกุยืนอยู่คนเดียว จะหาเหตุอ้างได้น้องชายเธอยังไม่มาก็ได้ เธอบอกรอนให้เข้าไปดื่มต่อสักยี่สิบนาทีแล้วค่อยออกมา น้องชายเองก็เชื่อพี่สาวซะด้วย เขากลับเข้าไปในร้านแล้วนั่งดื่มต่อแบบสบายใจ
“คุณรอนล่ะครับคุณหลินกุ”
“ยังไม่ออกมาเลยค่ะ ตะกี้ก็เห็นอยู่แต่เดินกลับเข้าไปอีกแล้ว”
“อ้าวเป็นงั้นไป งั้นผมรอเป็นเพื่อนก็แล้วกัน ยังไงอาหมั่นก็เอารถมากับเควิน”
“อุ๊ย รบกวนเปล่าๆค่ะ หลินกุโทรตามตารอนแล้วค่ะแต่เขายังไม่รับเลยแย่มากๆน้องชายคนนี้”
“อาจจะเสียงดังก็ได้นะครับ ผมไปตามให้เอาไหม”
“อย่าเลยค่ะ ลองโทรไปเรื่อยๆค่ะไม่รับก็ให้มันรู้กันไป”เธอพูด
“เอางั้นหรือครับ เป็นผู้หญิงนั่งคนเดียวมันตรายงั้นผมก็นั่งรอเนอะ”
“ค่ะ ขอบคุณค่ะ” โหะ....มีหรือจะให้พลาดหญิงสาวแอบยิ้มในใจ
“สนุกไหมครับวันนี้” เขาถาม
“สนุกดีค่ะ ขอบคุณมากๆเลย”
“ขอบคุณผมเหรอ ไม่หรอกครับขอบคุณสเตเว่นมากกว่า”
“ค่ะ ตั้งแต่คุณชิแลมเข้ามาเนี๊ย หลินกุว่าคุณคอยเอนเตอร์เทนพวกเรามากเลยนะคะ รู้สึกดีแปลกๆ”
“จริงรึครับ” ชายหนุ่มทำตาโตๆ ใส่เธอ แม่เจ้า....หยังมาน่ารักแบบนี้นะ
“จริงค่ะ จริงที่สุดเลย คุณน่ะทำงานเก่งมากๆเลยนะคะ ฉันล่ะเลื่อมใสเลย”
“ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ” ชายหนุ่มถ่อมตัวแล้วหัวเราะ ให้ตายเถอะทำไมเขาถึงทำใจหญิงสาวเต้นได้ขนาดนี้นะ ทั้งๆที่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลย เธอนิ่งคิดอยู่นานจนชายหนุ่มต้องเรียกซ้ำสามรอบ
“คุณหลินกุครับ”
“อ่อคะ ขอโทษค่ะ ฉันคิดอะไรเพลินๆ”
“เป็นอะไรหรือเป่าครับ บอกผมได้นะ ถ้าไม่รังเกียจ”
“ใครจะกล้ารังเกียจคุณละคะ ว่าแต่บอกแล้วจะยอมฟังเหรอคะ”
“แน่นอนสิครับ”
“ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ว่าแต่คุณละคะ เห็นมองตามคุณแมรแมรตาละห้อยเชียว เป็นไงบ้างคะ” เปลี่ยนเรื่องเข้าประเด็นไปเลย หลินกุเอ๊ย....ต้องเดินไปตามหมากที่วางไว้ สเตป บายเสตป
“อ่านะครับ คุณหลินกุชอบแซวจัง ผมก็เคยบอกไปแล้วว่าไม่มีอะไรจริงๆ”
“แล้วคุณเสเส่ล่ะคะ”
“คำถามเหล่านี้ผมจะคิดว่าคุณหึงผมก็แล้วกันนะ” ชายหนุ่มยิ้มๆ แล้งวเงยหน้ามองฟ้า ดาวมันหลายดวงดีจริงๆ สวยทุกดวงจนชักเลือกไม่ถูกแล้วสิ
“แหม..คุณชิแลมก็” เธอหัวเราะ รู้ตัวแล้วเหรอ เปิดทางมากไปไหมหนอเรา
“ฉันว่าพวกเธอก็น่ารักดีนะ คนนึงน่ารัก ร่าเริง คนนึง น่ารักแบบ เงียบๆ พี่น้องกันทำงานด้วยกันด้วย พนักงานก็พากันมอง มีผู้บริหารอ่อนกว่าพวกเขาซะอีก” เขาหันมาสบตาเธอแล้วยิ้ม
“ผู้หญิงน่ารักทุกคนครับ แล้วแต่ว่าเราจะมองยังไง คุณหลินกุเองก็สวยน่ารักไม่แพ้คนอื่นเหมือนกัน” กรี๊ดดดดดดดดดดดด ปากหวานจริงๆเลย คนอะไรก็ไม่รู้ แบบนี้น่ะสิถึงได้นั่งเป็นทุกข์อยู่อย่างนี้ก็เพราะความที่เขาเป็นคนแบบนี้

หญิงสาวกำลังเอ่ยปากพูดต่อ แต่มารก็มาผจญเมื่อรอนเดินเข้ามา เขาไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาขัดเลยแต่ว่าครบยี่สิบนาทีนี้ ช่วยไม่ได้
“คุณรอน”
“คุณชิแลม”
“งั้นผมขอตัวนะครับ คุณหลินกุเทคแครนะครับ แล้วเจอกันครับ”
“ค่ะ เหมือนกันนะคะ” ชิแลมเดินขึ้นรถไป หลินกุเองก็เดินมาขึ้นรถเช่นกัน อยากจะฆ่าน้องชายให้ตายซะจริงๆเลย จะมาอะไรกันตอนนี้นะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเชียว หญิงสาวนั่งหน้างิกเหมือนปวดท้องเชียว รอนเองก็รู้ว่าผิดนิดๆ แต่มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆ
“พี่คร๊าบบบบบผมผิดก็ได้เอา”
“เฮ้อ...แกนินะ มันน่าหยิกนัก”
“ก็พี่บอกผม เองว่ายี่สิบนาที”
“แกก็นะ หัดฉลาดกว่านี้ไม่ได้หรือไง เฮ้อ...เอาโทรศัพท์มาสิของฉันแบตหมด” น้องชายหยิบโทรศัพทให้พี่สาว จะโทรหาใครอีกนะดึกดื่นป่านนี้
“จะโทรหาใครพี่หลิน”
“โทรหาต๋อมแต๋มหน่อยไม่รู้เป็นไงบ้าง ถ้าไม่เป็นไรมากจะชวนไปต่อ ฉันยังไม่ได้ดื่มถึงไหนเลย” เชื่อเขาเลย ดูพี่เขาเถอะ.....แล้วตะกี้ไม่ดื่มนะ ยังไงก็เอาเถอะ
“ตารอนเปลี่ยนโทรศัพท์อีกแล้วเหรอ คราวนี้สีขาวด้วยกิ๊บเก๋นะคุณ” เป็นช่วงติดไฟแดงพอดี รอนหันไปมองโทรศัพทที่พี่สาวถืออยู่ คิดถึงเจ้าของมันแล้วก็ขำดี
“แย่ที่สุดเลยไม่มีใครรับ เฮ้อ...เซ็งชะมัดเลยฉันน่ะอยากจะบ้าตายกับพวกบ้านฉินนั้น หมั่นไส้ซะ”
“โธ่พี่......ทำไมเหรอ”
“ก็จะยังไงล่ะ พ่อคุณคนพี่ก็คอยจิ๊กฉัน แถมยังเล่นหูเล่นตากับชิแลมด้วยน่ะสิ ยัยน้องรึไอ่คุณชิแลมนั้นก็ตามโอ๋กันจริง ฉันไม่เข้าใจอะไรเลยจริงๆ เขากลัวไม่ได้คะแนนพิสวาสหรือยังไง” เธอพูดแบบอารมณ์เสียสุดๆ
“คนน้อง คนที่ใส่แว่นนั้นนะ”
“อืมสิ ทำไมยัยนี้มันก็ร้ายนะฉันจะบอกให้ ปากคอนิไม่เห็นหัวฉันหรอก” อารมณ์ระเบิดแล้ว พูดถึงเรื่องบ้านฉินเมื่อไหร่ เธอแทบจะเอาน้ำมันไปเผาบ้านนั้นให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ไหนจะเรื่องบริษัทพ่อเธอไหนจะเรื่องหัวใจอีก
“ผมว่าคุณชิแลมเขาไม่ชอบแบบนั้นหรอกน่า แบบพี่น่ายลกว่าเยอะ” รอนพูดให้กำลังพี่สาว น่ายลก็จริงผลัดจะบ่นก็บ่นไม่หยุด น่ากลัวขึ้นมาทันที
“ให้มันเป็นแบบนั้นเถอะ..... กลัวแต่ยัยฉินสองจะงาบชิแลมน่ะสิ แกรู้ไหมเขาคุยกันบ่อยมากๆเลยนะ แล้วฉันก็ต้องทน ยัยนั้นนะแขวะฉันตลอดเลย”
“นี้พี่ชอบเขาขนาดนั้นเชียว” เขาถามพี่สาวอีกรอบ
“ก็ไม่รู้สิ แต่ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่อบอุ่นมากๆเลย”
“อืม งั้นผมจะช่วยเองแล้วกันนะ” เขาพูดแล้วเลี้ยวรถเข้าบ้าน
“ยังไง”
“บอกมันก็ไม่สนุกสิ” หลินกุยิ้ม เธอไม่ค่อยเข้าใจที่รอนพูดเท่าไหร่หรอก แต่เห็นแววตาเขาแล้วก็รู้ว่าคงหวังดีแน่นอน ดีใจจังถึงเธอจะอกหักมาหลายรอบก็มีน้องชายสุดหล่อนี้แหละคอยปลอบ น้องชายแสนเจ้าชู้ แต่แสนอ่อนโยนที่สุด..... เหมือนกันกับชิแลมเลย ผู้ชายอะไรน่าค้นหาแล้วมีเสนห์ในตัวจริงๆ เธอตกหลุมเขาจังๆแล้วสิ......งานนี้สวรรค์ก็คงช่วยไม่ได้ถ้าเธอไม่ช่วยตัวเอง......แล้วจะได้เห็นดีกันพี่น้องบ้านฉิน.....

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑





























src="//uk.geocities.com/isariyaisae/Super%20Junior05%20-%20Super%20Junior05/05%20way%20for%20love.wma"
width="395" height="63" bgcolor="ffffff" autoplay="true" cache="true"
enablejavascript="true" controller="true">







Create Date : 10 กันยายน 2549
Last Update : 10 กันยายน 2549 21:21:02 น. 95 comments
Counter : 655 Pageviews.

 
5555+

คนนแรกกกกกกของสาวกเอเลี่ยนเปิดงาน คิคิ


โดย: farm IP: 124.157.202.237 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:21:30:06 น.  

 
ตามฟารมมา คิคิ


โดย: mare (Napoleonquz ) วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:21:31:35 น.  

 
อ่านจบเรียบร้อย ยังระแวงคุณหนูฉินสามอยู่นะ

โทรหาเฮียเควินบ่อยๆแบบนี้ เฮียเริ่มใจเอนเอียงแล้ว (รึเปล่า)

อย่าทำให้เฮียเควินเสียใจนะ ไม่งั้น ไม่ยอมๆ จริงๆด้วย

ตกกระจุยหมดเลย นึกว่ารอนสุดหล่อจะมาขโมยจุ๊บ คุณหนูฉินสี่ คนอ่านแอบหึงแล้วนะ

รู้สึกว่าเริ่มเอนเอียงไปทางพ่อหนุ่มรอนแล้ว เจ้าชู้แต่แอบอ่อนโยน แบบนี้ เขินจัง


โดย: ทับทิม IP: 203.172.115.210 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:21:50:04 น.  

 
มาแล้วววว ที่ 3(ป่ะฟระ) ซาหนุกๆๆๆ แต่ทำไมมันสั้นจางเลยอ่ะ เหอะๆ ลูกไม้เสเส่นี่ไม่ทันสมัยเล้ย แสนจะโบราณ คริๆ หลินกุชีต้ายังตามทัน แมรๆ คราวต่อไปหาลูกไม้ที่มันอินเทรนด์กว่านี้นะจ๊ะดาร์ลิ๋ง ทั้งแกล้งเมา แกล้งสะดุด ไม่สำมะเร็จเล้ย อุตส่าห์ลุ้นสุดโต่งนะเนี๊ยะ แง้งงง ต้องรอไปถึงเสาร์หน้าอ่ะ ขอแบบเข้มข้นๆ นะจ๊ะ


โดย: พี่หลิน IP: 58.181.187.93 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:21:55:59 น.  

 
นี้สั้นเหรอพี่หลินโหยยยย คิดใช้แรงงานเด็กถึงไหนเนี๊ย ยาวแล้วนะคิคิ เสเส่เธอคิดได้แต่มุขแค่เนี๊ยล่ะค่ะ คิคิ น่าสงสารชิต้าขวางทุกทีเลย


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:22:17:28 น.  

 
โอ้ยยย เด็กมันอึดอ่ะ ลากปากกาแป๊บเดียวได้มา 8 หน้า หยวนๆ นะจ๊ะ ก็มันซาหนุกอ่ะนะแมรๆ ต้องเห็นใจโหน่ยยยย นานๆจะมีนิยายสนองความอัดอั้นให้เหล่าซ้อเสือๆกันเนี๊ยะ ว่าแต่ชีต้าเนี่ย คราวหน้าอนุญาตให้เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ที่อื่นก็ได้นะ ขอเขตปลอดเสือให้คุณหนูฉินสามเธอหน่อย สงสารน่ะ มีหวิวมีหวานให้กระชุ่มกระชวยน้ำหมากกระจายบ้างก็ได้นะ ไม่ว่าๆจ้ะ


โดย: พี่หลิน IP: 58.181.187.93 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:22:37:49 น.  

 
โธ่...เป็นใจดีตั้งแต่เมื่อไหร่เนี๊ย ค่ะ จากฟิคพี่มิ แมร์รู้สึกเห็นใจเอ่อฉุนมากมายค่ะ ฟิคนี้เลยไม่ทรมานมาก ๆกลับกลายเป็นว่า ทรมาน ชิต้าแทน คิคิ แล้วเจอกันนะคะ


โดย: mare IP: 124.178.10.26 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:22:48:44 น.  

 
น่าให้รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม สมบทบาทกับคุณหนูฉินสอง


โดย: farm IP: 124.157.202.237 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:22:52:03 น.  

 
ก๊ากก.... พี่ว่าให้ชิต้าดีกว่านะ ...หล่อนเก็บอารมณ์ไว้ดีมากๆๆไม่มีอิจฉา หึงหวง คิคิ

ว่าแต่ฟารมฟารมนิสัยไม่ดีพาแมรแมรไปดูรอนจุ๊บสาว คิคิ


โดย: mare IP: 124.178.10.26 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:23:12:35 น.  

 
แปะ อีกสักที ชอบรูปนี้มากไม่รู้ทำไม สี่คนแบบว่า อืม..ชอบงะ คิคิ



โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:23:15:48 น.  

 
ฮึ่ม..แฮ่ หลินกุชิต้า มาเป็น กขค ขวางพี่สาวและว่าที่พี่เขย
ของ o-yo ได้ไงหึ

แล้วมีแอบสวีทกันด้วย คอยดูเถอะ
จะให้เส่เจ้เล่นงานซะให้เข็ด

อ่านแล้วก็ลุ้นตัวโก่งเลยค่ะตอนเนี้ย
ก็ฉินสี่ถูกตารอนรังแก (ลุ้นให้รังแกสำเร็จ )
แต่อาหมั่นผักกาดจืด ดั๊นขี่หมาขาวมาช่วย เหอะ

อ่านมาถึงตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วซิ
ว่า ฉินสี่ ฉินห้า อาหมั่น ตารอน
สี่คนนี้จะจับคู่ยังไง ไม่กล้าเดาแล้วจ้า
กลัวเดาผิดแบบตอนอ่านลำน้ำจันทร์


ปล. หลังจากดู MV และอ่านนิยายมาถึงตอนนี้ ก็ให้เริ่มสงสัย
ว่าคนที่เค้าไม่ใช่สาวกเอเลี่ยน
แล้วมาอ่านนิยายหนูแมร์ เค้าจะรู้เปล่านะ
ว่าพี่น้องตระกูลฉินน่ะ นางเอกนะคะ
ก็นะ บรรดาเสือเค้าสวยๆ กันทั้งนั้น
พวกตระกูลฉินนี่เรียกว่าน่ารักมากกว่า
แถมสวยน้อยกว่าพวกเสือ แล้วยังเกเรกันอีก
ตายเลย...คุณสมบัตินางเอกไม่มีเล้ย

(ขอบคุณนะคะหนูแมร์ ที่ให้ฉินสามกีดกันตาไอติมสเวนเซ่น
โอ๊ย..สะจายยิ่งนัก
อย่าหวังเลยว่าจะได้แอ้มพี่สาวเรา )


โดย: O-yohyo IP: 58.9.159.102 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:0:14:48 น.  

 
แวะมาอีกรอบก่อนไปนอน
ว่าจะบอกหลายทีแล้วว่า
เห็นวอลเปเปอร์ของบล๊อกแมร์และมิโดริ
เปลี่ยนไปทุกตอนเลย สนุกดีค่ะ
ได้ลุ้นว่าตอนต่อไปจะเป็นภาพอะไร

สไลด์ก็น่ารักดีจัง เพลงก็เก๋มีเสียงดีดนิ้วด้วย


โดย: O-yohyo IP: 58.9.159.102 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:2:03:51 น.  

 
ขอบคุณค่ะฉินสามเจ้...
เมื่อมีฉินสองที่ไหน ชิต้าจะแทคทีมมาค่ะ โหะๆๆ.....

แฟนๆลำน้ำจันทรที่อ่าน ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าใครเป็นนางเอกงิงิ ก๊ากกก ทำให้ชิต้ามีคะแนนซะงั้น บ้านฉินเรา ดันรังแกนางร้ายซะ หมดคราบเลย หรือจะเป็นเพราะใต้โต๊ะ ไม่พอก็ไม่รู้สิ โหะๆ....เด๋วมาใหม่ไปเรียนแล้ว พี่โยวนอนดึกมากๆเลยพี่


โดย: mare IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:6:31:19 น.  

 
เรื่อง สไลด์แมร์ว่ามันทำง่ายกว่าเอมวีค่ะ แถมสวยด้วย เลยคิดว่าไม่ทำเอม วีแล้ว...ไม่ค่อยมีเวลาเลย แถมไม่สวยด้วย งิงิ ดูสไสลดไปก่อนเนอะ ...ไปฝึกฝีมือก่อนคิคิ
เจอกันค่ะ


โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:6:32:32 น.  

 
hello ma leaw ka…Moon River’s fan club….Alien fiction it’s very funny ka
Practically last chapter huhu sanook.. mak mak ley ka. R ew is comedy’s girl…Poor Lungu huhu I always support her cheer ka…Like O-yohyo said I’m getting confuse now who is the mean actress 5555 Ban Chin girls are very scary. . . . Why Ron didn’t Kiss Koon Noo4 hu? Once again Why Ron has to come when Lungi talked with Chilam…every time they’re talking…Someone always coming T_T
In da slide sehseh look very nice, have u guy seen the sward something? Sehseh look so fat??555 but now she’s very beauty and very popular in Hong Kong cause her personality so kind with her fan…5 5 5. chilam always handsome ka.. Time didn’t make he changes. I’m for got my note book against.. It’s bored to stay in the class for 4 hour and do nothing (coz we couldn’t do it 5 5 5 that’s problem) When Moon river is coming >>> I’m waiting ka ….

u guy seem very funny and same personality in the fiction haha . Amon this chapter not very funny na ka…. What’s happen haha… Farmfram narak ka. .. . . Her character like Ah sah Funny girl. .. kiki


โดย: mongfer and vivi ka IP: 203.14.53.15 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:8:45:00 น.  

 
มาถึงตอนนี้เริ่มสงสัยเหมือนคนอื่นแล้ว ตกลงว่าใครเป็นนางเอกกันแน่เนี่ย

สงสารบรรดาเสือๆ เป็นนางอิจฉากันไม่ใช่หรอ ต้องรังแกนางเอกสิ

ทำไมถึงโดนนางเอกรังแกซะได้ เสียชื่อสถาบันหมดนะเนี่ย

คุณหนูฉินสาม อนุญาตให้โทรหาเฮียเควินได้นะ แต่เฉพาะเรื่องงานเท่านั้น

ถ้าเป็นเรื่องหัวใจ คงได้คุยกันยาวหน่อยนะ


โดย: ทับทิม IP: 61.90.148.135 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:12:48:04 น.  

 
เห็นด้วยๆๆ อาไรกันอ่ะแมรๆ เพิ่งรู้ตัวนะเนี๊ยะว่าหลินกุชีต้าเป็นนางร้าย แล้วไหงถูกนางเอกรังแกได้อ่ะ ดูดู๋ๆ เริ่มเรื่องมายังไม่ได้แตะพระเอกเลยซักกะติ๊ดเนี๊ยะ ทียัยคุณหนูเสเส่นะ ถูกประคองไปเรียบโร้ย ผิดคอนเซ็ปนะแมรๆ นางร้ายเค้าต้องตบนางเอกดิ แล้วต้องได้ล่วงเกินพระเอกด้วยนะ นี่ไรกัน ปาเข้ากลางเรื่องแระยังไม่ได้ออกลายเสือเลย เสียเกียรติภูมิชีต้าหมด ชีต้าไม่ยอมๆ คราวหน้าขอรุกพระเอกบ้างนะ ให้รู้ม่างใครเป็นใคร


โดย: หลินกุชีต้า IP: 210.246.150.23 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:15:02:37 น.  

 
ดูแต่ละคน โหะๆๆ ได้ค่ะเด๋วจะให้ฝ่ายเสือรุกบ้าง งิงิแหม...เค้าก็แอบเชียร์พี่สาวนิดนึง...โดนโวยเลย นางร้ายกรี๊ดๆมันไม่สนุกนิหน่า... คิคิเอาเถอะจ้า ที่แท้ชิคต้า อยากแตะพระเอกนี้เอง โธ่ๆๆ น้ำหมากไหลแล้วว คิคิ


โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:15:13:06 น.  

 
เจ่เฟอร์ล่า เข้าข้างเสือเหรอเนี๊ย ไม่มีใครเห็นใจบ้านฉินเลย งือๆๆ ทุกคนนิสัยเหมือนในฟิคงั้นรึ โหะๆ อย่างน้อยก็ไม่ใช่แมร์ล่ะ ก๊ากกก ถ้าเห็นคนหล่ออย่าง เฮียชิแลม หรือรอนโดดตะคุบแล้วครับ ไม่เชิดแบบนี้ คิคิ อาเส่ดังมากๆนะคะที่ฮ่องกง เรื่องดาบนั้นแมร์ยังไม่ได้ดูเลย อ้วนเหรอ เจ่เคยอ้วนด้วยโหยยย ทีหลังมายืนโน๊ตบุ๊คแมร์ได้เน้อแบกไปทุกวัน( นั่งอยู่ข้างกันเนี๊ย ฮ่าฮ่า)

ปล รออ่านลำน้ำจันทร์ด้วยนะ อ่าโหะอ่าโหะๆกำลังทำคลอดค่ะ


โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:15:21:35 น.  

 
ท่านทิมยังไม่เลิก หายแค้นคุณหนูสามอีกนะคิคิ ฉินสาม อืมๆ


โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:15:26:06 น.  

 
agree with u mongfer that the time din't made chilam change , he handsome forever

แมรๆ เรื่องดาบๆ ที่ mongfer ว่าเนี่ย ใช่ดาบมังกรหยกป่ะ เรื่องนี้พี่หลินได้ดู อาเส่หน้าสมบูรณ์มั่กๆ พี่หลินชอบแบบนี้นะ ดูหน้าตาอิ่มน่ารักๆ ตอนนี้ผอมไปหน่อยอ่ะ
จิงๆนะจ๊ะ คราวหน้าให้เสือรุกมั่งนะ หล่อๆแบบนี้อย่าปล่อยให้ลอยนวลขอกำไรบ้างนิ๊ดๆโหน่ยๆน่าๆ เด๋วใต้โต๊ะๆ


โดย: หลินชีต้า IP: 210.246.150.23 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:16:31:44 น.  

 
พี่หลินเข้าบอรดสามได้เปล่าพี่ แมร์เข้าไมได่เลยงะ เซ็งเลยคิคิ

อาจจะใช่ค่ะ ที่มีจิจิ้ด้วยนะ น่าจะเป็นเรื่องนั้นแหละ...นั้นอ้วนแล้วเหรอ...โหะๆๆ

แล้วเด๋วจะจัดให้นะพี่หลิน คิคิขอใต้โต๊ะเยอะๆเปลี่ยนเป็น น้องชายไฮยิน่าก็ได้นะ คิคิ


โดย: mare IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:18:30:21 น.  

 
เข้าบอร์ด 3 ไม่ได้เหมือนกันจ้ะ

แมร์ เมื่อคืนนอนดึกได้เพราะตอนค่ำแอบงีบเก็บแรงมาแล้ว

มาเมาส์ TMP ต่อ อ่านแล้วสงสารบรรดาเสือจริงๆ นะ
แต่แบบเนี้ยน่ะดีแล้วแมร์ นางเอกต้องเข้มแข็งดิ
ก็นางเอกยุค 2000 แล้วนิ ไม่ใช่ยุคพจมาน
ที่ถามน่ะ เพราะสงสัยจริงๆ ก็ไม่เคยเห็นที่ไหน
นางเอกรังแกตัวอิจฉา ฮาดีค่ะ ให้รังแกอีกเยอะๆ เลยนะแมร์

แต่อนุโลมให้ชิต้าเค้าแต๊ะอั๊งพี่ชายบ้างเล็กๆน้อยๆ ก็ได้นะแมร์
เดี๋ยวงอนไปไม่ยอมมาแสดงล่ะยุ่งเลย

ทับทิมไม่ต้องห่วงค่า แอบถามมาแระ
คุณหนูฉินสามเค้าคุยกับเฮียเคเรื่องงานเท่านั้นจริงๆ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.205 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:21:39 น.  

 
เข้าบอร์ดสามไม่ได้เหมือนกันฮับ เซ็งเลย มาโม้ที่นี่แทนก่อนแล้วกันนะ

ไม่ได้แค้นคุณหนูฉินสามอะไรมากมายหรอก แค่เคืองเฉยๆเอง ทำไมต้องทิ้งเฮียเควินด้วย

เฮียออกจะน่ารักและแสนดีเป็นที่หนึ่ง อย่าทิ้งขว้างเฮียแบบนี้สิจ๊ะ

ส่วนพี่หลินที่บอกไว้ ณ บอร์ด 3 ทับทิมอนุญาตให้หลินชีต้าควงเฮียเหอได้ แต่ว่า....

ให้ยืมนะไม่ได้ยกให้ ย้ำค่ะว่าให้ยืมเท่านั้น แล้วก็ให้ยืมชั่วคราวด้วย ไม่ใช่ยืมถาวรนะค่ะ

เดี๋ยวทิมมี่น้องสาวสุดสวยของเคนนี่จะมาทวงคืน โหะๆๆ

เอ่อ..อันนี้ก็ไม่รู้นะฮับว่าดารารับเชิญจะออกตอนไหน อิอิ

ป.ล.ลำน้ำใกล้คลอดแล้ว ยังงี้ก็เตรียมไปตัดสายสะดืออ่ะจิ


โดย: ทับทิม IP: 58.181.190.12 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:23:46 น.  

 
อ่ะนะพี่โอโย่ว ขอบคุณค่ะที่ไปถามคุณหนูฉินสามมาให้ ถ้าคุยเรื่องงานก็แล้วไปค่ะ

แต่ห้ามเป็นฝ่ายจีบเฮียเควินก่อนนะ ต้องให้เฮียเป็นคนมาจีบ อ้าววว ตกลงจะหวงหรือหนับหนุนนี่


โดย: ทับทิม IP: 58.181.190.12 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:28:52 น.  

 
ดีจ้า mongfer and vivi

มากันสองคนใช่ป่ะคะ เอ่อ...ไม่ต้องแปลกใจที่คราวนี้พิมพ์ไทย
คือเพิ่งนึกขึ้นได้ว่า mongfer อ่านนิยายแมร์ได้ ก็ต้องอ่านเมนต์ไทยได้ดิ
แล้วนี่พี่พิมพ์อังกฤษมาตั้งนานเพิ่งนึกออก
รู้งี้พิมพ์ไทยแต่แรกก็ดีแล้ว จะได้เมาส์ได้ถนัดหน่อย
(พี่พิมพ์ไทยได้ใช่ป่ะ บอกด้วยเน้อ จะได้ไม่หน้าแตก)


เรื่อง sward ที่ถาม ใช่เรื่อง Heaven Sward and Dragon Sarber เปล่าคะ



เรื่องนี้อาเส่หน้าอ้วนจริงๆ เนอะ แต่ยังไม่อ้วนที่สุด
ที่คิดว่าหน้าอ้วนที่สุดน่าจะเป็นเรื่อง Seven Sisters ค่ะ



ดีใจที่มีคนบอกว่าอาเส่ดังที่ฮ่องกง
ก็เห็นเวลาอาเส่ออกงานที่ฮ่องกง
ไม่ค่อยเห็นจะมีแฟนคลับเลยค่ะ
ที่เห็นเยอะๆ ก็น่าจะเป็นมาเลย์กับจีนกลางมากกว่า

ชิแลมน่ารักไม่เปลี่ยนจริงๆ ค่ะ


(ที่คุยกันกับแมร์เนี่ย นั่งอยู่ข้างๆ กันเองเหรอจ๊ะ )


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.205 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:31:46 น.  

 
ทับทิม ตอนนี้พี่เปิดอ่านที่บอร์ด 3 ได้แล้วนะ

55 หลวมตัวให้หลินกุยืมเฮียเหอ ระวังโดนยึดนะคะ
ไปเฝ้าเฮียเหอเหอะ
ส่วนเฮียเคน่ะ ไม่ต้องห่วงหรอก ฉินสามเธอคุยเรื่องงานค่ะ
แล้วท่าทางฉินสามฉบับแมร์แมร์
เธอจะหัวโบราณและงกเงินค่ะ คงไม่ไปจีบเฮียเคหรอก
ทำงานหาเงินดีกว่า


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.205 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:37:44 น.  

 
ว๊าย...ตอนนี้ Phoenix Quartet มาแล้ว
พี่ไปดูก่อนนะ ดึกๆ จะมาเมาส์ใหม่
แบบว่ากลับมายังไม่ได้อาบน้ำหม่ำข้าวเลย


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.205 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:41:19 น.  

 
เมื่อกี้ก็เข้าไปได้แล้วค่ะ แต่พอจะ login ก็ไม่ได้อีกแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้อยู่

โอเชค่ะพี่เดี๋ยวทับทิมจะไปเฝ้าเฮียเหอไว้ อาจต้องทำหนังสือสัญญาซะหน่อยแล้ว


โดย: ทับทิม IP: 58.181.190.12 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:44:04 น.  

 
โหยๆๆๆ มีสัญญิงสัญญาด้วยเหรอ วะ555 ไม่เป็นไรๆ ขอยืมทั้งเรื่องเลยได้ป่ะ เฮียเคนนี่เนี่ย สัญญามีไว้ให้ฉีก ก๊ากๆ อาไรกานๆทับทิม ตะกี้ยังมะหวงอยู่เลย ตอนนี้เริ่มหวงละนะ แล้วกุชีต้าจะทำยังไง ถูกนางเอกรังแกพอไหว ไม่ได้เต๊ะอั๋งพระเอกนี่สิ ยอมมะได้

ก็เห็นด้วยกะโหยวนะคะที่นางเอกเป็นแบบคุณหนูฉินเสเส่เนี๊ยะ ชอบมากแหล่ะ สารภาพ แต่ไหนๆ ชีต้าก็ลงทุนเป็นตัวอิจฉาทั้งที ก็ขอหน่อยอ่ะนะ ผู้กำกับแมรๆ โปรดเห็นใจ นี่ดีใจมากเลยนะ คราวหน้าคงได้นั่งชมจันทร์ทั้งคืน เคี๊ยกๆๆ ซู๊ดด เผลอไปหน่อยเช็ดน้ำหมากแป๊บ

ก็ว่าเนทเราอืดหรือนี่กะไร เข้าบอร์ดช่อง3ไม่ได้ตั้งแต่ตอนเย็นที่หน่วยงานแระ ตอนนี้ก็ยังเข้ามะได้เลยง่ะ


โดย: หลินกุ IP: 58.181.184.33 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:20:05:49 น.  

 
ทับทิมก็ต้องมีหวงเฮียเคนนี่กันบ้างสิค่ะ เดี๋ยวเฮียจะคิดว่าน้องสาวไม่รักแล้ว จะงอนเปล่าๆ

ให้ยืมกันง่ายดายแบบนี้ เดี๋ยวเฮียงอนขึ้นมาจะทำไงละค่ะ ก็ต้องมีกฏกันนิดหน่อย

ไม่มีไรมากมายหรอกค่ะ เฮียเหอดูแลง่าย ว่างๆก็เป็นเหยื่อให้เฮียแกล้งเล่นก็พอแล้ว อิอิ

ตอนนี้ทับทิมก็เข้าบอร์ด 3 ไม่ได้เหมือนกันค่ะ เซ็งมากมาย เอ็มก็เน่า มันเป็นวันอะไรเนี่ย

แวบไปอ่านลำน้ำดีก่า สบายใจ พี่โอโย่วมาเห็นอย่าเข้าใจผิดว่าได้ตอนใหม่มานะค่ะ ของเก่านั่นแหละ


โดย: ทับทิม IP: 125.25.34.48 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:20:50:50 น.  

 
ดูละครกลับมาแล้วค่า เข้าบอร์ด 3 ไม่ได้เหมือนกัน
อัดอั้นอ้ะ จะเมาส์ PQ กะซี้ฝูซะหน่อย


ชิต้าจ๋า กะเขมือบพี่ชายเหรอจ๊ะ
เฮ่อ เฮ่อ หวังไปเถ๊อะ ตระกูลฉินจะกีดกันสุดฤทธิ์

ทับทิม พี่เกือบเข้าใจผิดไปแล้ว ว่ามีลำน้ำจันทร์ตอนใหม่
ดีนะ ที่เตือนกันก่อน

ไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ ขอตัวไปนอนเอาแรง
จะได้ตื่นมาสะสางงานต่อ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.157.205 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:02:03 น.  

 
เข้าบอรดสามไม่ได้เลยค่ะ งือๆๆอืดมากๆเลย เซ็งจิง ไม่พอ เอมก็เข้าไมได้ให้มันได้แบบนี้ คิคิ


โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:07:58 น.  

 
พี่หลินอยากมองพระจันทร์กับเฮียต้องให้ใต้โต๊ะ เยอะๆนะคะ จ๊ากกก ทีนี้ขอน้ำเงี๊ยว จะได้ดูพระจันทร์กับเฮีย ชั่วโมงครึ่ง หากเป็นตันโตกจะได้ เพิ่มเป็นสองชั่วโมงโหะๆๆ คิคิกำไรๆๆ


โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:11:21 น.  

 
อยากดูดาบมังกรหยก เวอชั่นนี้มากๆเลยพี่โย๋ ท่าจะสนุก คิคิ แหม..ละครของ จิจิ้กับ อาเส่สนุกทุกเรื่องคิคิ ตอนนี้คลับจิจิ้โดนคลุกคลามจาก คลับ คลินิคโหะๆ ฝ่ายจิจิ้ยังไม่ได้ทำอะไรเลย คลินิคคลับเริ่มซะเลย...


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:16:40 น.  

 
เจ่เฟอไม่ใช่แค่อ่านไทยได้นะ ภาษาพูดยังไทย สมัยพ่อขุนเลยโหะๆๆ ลามเข้าไป... แถวนี้ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำค่ะ พออาจารย์สอนก็นั่งเล่นคอมกันซะ ถ้าเอาโน๊ตบุคตัวเองไปมันก็มีแป้นไทยไง คิคิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:20:01 น.  

 
โหลๆ หวัดดีจ้าแมร์ วันนี้ทักทายกันทางนี้แล้วกันเนอะ เอ็มเน่าไปแล้ว

บอร์ด 3 ก็เข้าไม่ได้ อะไรเนี่ย..


โดย: ทับทิม IP: 125.25.34.48 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:27:36 น.  

 
น่าๆ โหยวจ๋า หยวนๆ ตอนจบเสเส่ก็ได้เฮียไปแหล่ะ ตอนต้นก็ขอชีต้าชื่นมื่น กระดี้กระด้าบ้างล่ะน้า ฮุฮุ
เอ็มก็เข้าไม่ได้จ้าทิม บอร์ดสามก็เน่าสนิท หวังว่าข้อมูลคงไม่หายเหมือนคราวก่อนนะ เสียวๆเหมือนกันเนี่ย
เอ...น้ำเงี้ยว ชมจันทร์ 1 ชม. ขันโตก 2 ชม. เอาลาบ ลู่ ซกเล็ก ซุปหน่อไม้ แถมปลาร้าจี่ 1 ชุดไปเล้ย ขอชมจันทร์ทั้งคืนเลยนะจ๊ะตะเอง


โดย: กุชีต้า IP: 58.181.184.33 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:32:39 น.  

 
จ๊ากกก พี่หลินนั่งชมจันทร์กับเฮียนี้ ลืมบอกไปว่า มีรอนและเสเส่นั่งอยู่ด้วยนะคะ คิคิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:34:04 น.  

 
หวัดดีท่านทิม งืมๆๆ กำลังคลอดน้องเหมยอยู่ งืมๆ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:35:00 น.  

 
จ้ามิแมร์ เรารอตัดสายสะดือให้แล้วกันนะ คิคิ เพลงนี้ยิ่งฟังยิ่งชอบอ่ะแมร์ ว่างๆช่วยเอาลิงค์มาให้โหลดหน่อยนะ น่ารักดี

ตอนนี้นั่งดูอมฟตาลัยตอนจบอยู่ โหะๆๆ บอร์ดดันเน่าซะได้ กลัวๆอย่างพี่หลินว่าเหมือนกัน กลัวเฮียหาย งือๆๆ

จะตั้งใหม่มันก็ได้นะ แต่เสียดายที่คุยมาต้องเยอะแล้วนี่ดิ


โดย: ทับทิม IP: 125.25.34.48 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:42:06 น.  

 
อื้ยยยส~~ ได้ไงอ่ะ ได้ไงๆๆๆ ขอจ๋องต่อจ๋องดิ เสเส่กับรอนมะเกี่ยว ขอชมเฮีย เอ้ย...ชมจันทร์ถึงเช้าเลยอ่ะนะ โฮะๆ

ว้า เมื่อไหร่บอร์ดมันจะคืนชีพอ่ะเนี่ย เซ็งจาง(จื้อหลิน)เลยง่ะ


โดย: กุชีต้า IP: 58.181.184.33 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:42:14 น.  

 
ฮ่าฮ่า เสียดายไปใย ท่านทิม
ยังไงถ้าเสียก็ช่างมันเถอะ โหะๆ วันนี้ทางนี้หนาวมากกก ฝนตกด้วย งืมๆ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:43:24 น.  

 
พิมพ์ผิดเลย อมฤตาลัย ให้ได้อย่างนี้สิ งืมๆ ดูต่อ


โดย: ทับทิม IP: 125.25.34.48 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:43:25 น.  

 
โหยๆๆเจ๊ ถึงเช้านิก็ ขอเป็นสเต๊กไปเลยงั้น คิคิ ชมจันทร์ถึงเช้าเฮ้อคิดหนัก เอางี้พี่หลิน ให้ชิต้า คิดแผนวางยาสลบ เฮียซะเลย โหะๆๆอารมณ์โหะๆๆ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:45:27 น.  

 
เพลง โหลดไม่ได้เหรอ โหะๆๆ

นี้จ้าลิงค์

//www.fileden.com/files/2006/7/18/135707/3_2.Wma
คนร้องหล่อมากค่ะ เพลงเพิ่งออกด้วย แต่ไม่รู้จักงิงิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:48:07 น.  

 
ไม่เสียดายก็ได้ เดี๋ยวตั้งใหม่ใช้ชื่อเฮียไปเลย กันสับสน อิอิ แล้วจะพูดเป็นลางทำไมเนี่ย

วันนี้ที่นี่ฝนตกเกือบทั้งวัน อากาศเย็นๆหนาวๆเหมือนกัน

อ่ะนะหลินชีต้า กะอยู่สวีตถึงเช้าเลยหรอเนี่ย คิคิ บทนี้ดีนะแมร์ ให้ชิต้าวางยาสลบเฮียไปเลย

หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของชิต้า อยากจะ.. อึ๋ย..ไม่อยากคิดต่อเลย ก็แค่นั่งมองหน้าเฉยๆมั้ง


โดย: ทับทิม (เหอเทียนอวี้ ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:49:30 น.  

 
จ๊ากนั้นเหรอท่านทิม งิงิ ชิต้าก็หลงเอาผ้าเช็ดหน้า ที่แปะยา มาเช็ดหน้าตัวเอง แล้วก็สลบไปอีกคน


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:56:07 น.  

 
ได้งั้นก็ดีแมรๆ แล้วจบเลยนะ แบบน้ำเน่าโบราณง่ะ ตบยุงไปอ่านไป
อ๊ากกกก มะเอาดีก่า เด๋วเสียอรรถรสนิยายแมรหมด ยอมเสเส่เธอก๊อด่ะ

หิวอ่ะ เดี๊ยะไปหาไรหม่ำก่อนนะจ๊ะ อยากกินซุปหน่อไม้ ซู๊ดดด



โดย: หลินกุ IP: 58.181.184.33 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:58:18 น.  

 
ใช่แล้ว หลังจากเฮียสลบก็นั่งมองหน้าเฮียด้วยความเขินอายนิดหน่อย

เขินไปเขินมาก็เผลอเอาผ้าเช็ดหน้ามีแปะยาอยู่มาเช็ดหน้าตัวเอง แล้วก็สลบไปอีกคน

หลังจากนั้นก็เป็นนางเอกของเราโผล่มา เสเส่เห็นชายในดวงใจสลบอยู่ก็เลย... ขโมยจูบสักทีสองทีแล้วกันเนอะ ก๊ากกก


โดย: ทับทิม (เหอเทียนอวี้ ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:59:31 น.  

 
โห..คิดได้ไงอ่ะ ชีต้าหลงเอาผ้าเช็ดหน้าที่โปะยาซาหลบเช็ดหน้าตัวเองไปด้วย โอ้ยยย หลินกุขำแทบตกเก้าอี้แล้วเนี่ยะ


โดย: หลินกุ IP: 58.181.184.33 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:22:00:25 น.  

 
ฮ่าฮ่า ฟิคแมร์อะไรก็เกิดขึ้นนะพี่หลิน คิคิ ว่าแต่...เขาฝากต่อว่าน้องชายพี่หลินหน่อยนะ จับแขนคุณหนูสี่เป็นรอยหมดเลย.... ชิชิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:22:07:36 น.  

 
แมร์ไปนอนแล้วนะคะ บะบายทุกคนเจอกันจ้าๆๆแล้วจะมาเม้าท์ใหม่ คิคิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:22:15:26 น.  

 
ไปนอนแล้วนะฮับ ขอให้พรุ่งนี้เข้าบอร์ด 3 ได้ ไม่มีอะไรสูญหายนะ สาธุๆ

ราตรีสวัสดิ์ฮับคุณหนูฉินทั้งหลาย


โดย: ทับทิม IP: 125.25.34.48 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:22:27:18 น.  

 
โห อ่านคอมเม้นจนอ้วกเลย

แหนมก็เข้าบอร์ด 3 ไม่ได้ ออนเอ็มก็ไม่ได้

ก็เลยไปออนผ่านเวปมา เจอซี๊ฝู ซี๊ฝูก็บอกเข้าไม่ได้เช่นกัน สอบถามคนที่เล่นเนตไฮสปีดแล้ว เป็นทุกคนเลย อนเอ็มไม่ได้ มาออนผ่านเวปกันทั้งนั้น พวกที่ออนได้เล่นได้เป็นเน็ตฟรีทั้งนั้นเลย จะเกี่ยวอะไรกับเนตไฮสีดมั๊ยน้า



พรุ่งนี้ขอให้เล่นได้เนอะพี่ทิม


โดย: farm IP: 124.157.203.253 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:23:46:38 น.  

 
หนายๆๆๆๆๆ เข้าบอร์ดช่อง 3 ไม่ได้อ่ะ


โดย: LEE IP: 58.9.148.21 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:0:02:00 น.  

 
เพลงเพราะมั่กๆ ค่ะ พี่แมร์

คุณหนูฉินสาม ทะเลเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์พี่เควิน แล้วค่ะ ถ้าจะโทรหาเฮีย ต้องโทรมาหาทะเลก่อน เดี๋ยวทะเลจะบอกเบอร์ให้นะ ( ทะเลจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เฮีย ทุกวันและเวลา ที่คุณหนูฉินสามต้องการจะโทรคุยกับเฮีย )

ทับทิมเรามาร่วมมือกันก็ได้

ราตรีสวัสดิ์ทุกท่าน และคุณหนูฉินสาม ขอให้ฝันทุกทะเลนะ คุณหนูฉินห้า ยังปลอดภัยอยู่


โดย: ทะเล IP: 202.129.42.64 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:0:22:11 น.  

 
พิมพ์ผิดอะ ขอให้คุณหนูฉินสามฝันถึงทะเล นะจ๊ะ


โดย: ทะเล IP: 202.129.42.64 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:0:24:50 น.  

 
ทะเล เดือดแล้ว งิงิ ไม่ราวีเลยนะ ทะเล คิคิคุณหนูสามระวังงงง คิคิเค้าเปลี่ยนเบอร์ด้วย งิงิ ตลกกก


โดย: mare IP: 124.178.10.26 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:6:07:37 น.  

 
โอเคเลยทะเล จับมือๆ ทำถูกต้องแล้วที่เปลี่ยนเบอร์เฮียเควิน อิอิ

ถึงแม้จะคุยเรื่องงานกันก็เถอะ วันดีคืนดีเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นจะทำยังไง

สงสารกลัวเฮียจะชีช้ำ ถ้าโดนคุณหนูฉินสามหักอก ส่วนคุณหนูฉินห้า จะจับตาดูไปก่อน นิ่งไว้ๆ


โดย: ทับทิม IP: 61.90.148.135 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:7:48:20 น.  

 
Yes O-yohyo
Heaven Sward and Dragon Sarber, this one la ka..

I'll be back with thai na ka


โดย: mongfer IP: 203.14.53.15 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:11:21:35 น.  

 
เหงื่อแตกพลั่กๆๆ มีขู่ด้วยแหะ เฮ้อ แต่ยังไม่ถึงคิวอ่านะ ฮ่าๆๆๆ มันคงไม่มีหรอกมั้ง แค่วันนั้นวันเกียว เคะๆ



โดย: farm IP: 58.147.46.17 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:15:43:21 น.  

 
ยู้ฮู สาวสาวตระกูลฉิน
มาช่วยกันวางแผนช่วยเหลือเส่เจ้หน่อยเร็ว
ได้ข่าวว่าเสือๆ เค้าวางแผนจะเขมือบว่าที่พี่เขยแล้ว

โอ้..ทะเลกะทับทิมเปลี่ยนเบอร์โทรเฮียเคนี่เอง
ก็เห็นคุณหนูฉินสามเธอบ่นว่าโทรไม่ติด
งั้นฝากบอกเฮียด้วยนะคะ ว่าอาทิตย์นี้
ฉินสามเธอไม่ว่าง ติดภาระกิจ
วางแผนสกัดเสือ
ให้เฮียเป็นอิสระ ท่องเที่ยวตามสบายได้ 1 อาทิตย์


--------------------------

mongfer พี่ก็ดู HSDS แล้ว เรื่องนี้ดูตอนแรกทำใจไม่ได้ไปพักนึง
ก็พี่บ่อกี้เค้าสูงอายุเหลือเกินอ้ะ
พี่ก็เลยเชียร์แม่นางจิวให้คู่กะศิษย์พี่แทน

แมร์ แฟนคลับที่ว่าทะเลาะกันนี่ที่ฮ่องกงป่ะ
ทำไมชอบทะเลาะกันจังเนาะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.61 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:20:40:56 น.  

 
ที่ว่าแฟนคลับจีจี้+อาเส่ ทะเลาะกันช่ายป่ะ ครั้งที่แล้วก็ทะเลาะเรื่องร้องเพลงประกอบละคร คราวนี้อะไรอีกหรอค่ะ จีจี้+อาเส่ก็เป็นเพื่อนรักกันนิเนอะ แฟนคลับน่าจะสามัคคี รักเนอะ


**ต้องไปคิดก่อนแล้วว่าจะช่วยเส่เจ้ยังไง


โดย: farm IP: 58.147.43.49 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:20:44:06 น.  

 
ค่ะ พี่โยว่ทางฮ่องกงและ จีนค่ะ
ก็อย่างที่ว่ากันนะคะ โหะๆ เวปมันเซตขึ้นมาแล้วมาทำเป็นว่าโหวต เค้าเลยเสียความรู้สึกอย่างแรง....
แต่ว่ากันว่า แฟนคลับคลินิคเค้ามาว่าแฟนคลับจิจิว่าขี้อิจฉาก่อนประมานนี้ค่ะ ก็ไม่ทราบเรื่องแน่ชัดเหมือนกัน เค้าก็เล่ามาอีกที

%%%%%%%%

โหยพี่หลินทำแผนเขมือบเลยเหรอ คิคิได่เลย แผนยาสลบนะคิคิ


โดย: mare IP: 124.178.10.26 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:21:04:56 น.  

 
ฟาร์ม ที่พี่ถามแมร์หมายถึงเรื่องจีจี้ กะ คลินิค ค่ะ

เรื่องอาเส่-จีจี้ ก็เรื่องไร้สาระน่ะ ประมาณมือที่ 3 ก้าวก่ายมากกว่า
แฟนคลับแท้ๆของสองฝ่ายน่ะ
ก็เบื่อเรื่องทะเลาะกันจะแย่ (หมายถึงที่มาเลย์นะ ที่ฮ่องกงไม่รู้)
แบบว่าพี่คุ้นเคยกะแฟนคลับอาเส่ที่มาเลย์มากกว่า

ตัวอาเส่เองเค้าก็ไม่อยากจะสนเรื่องพวกนี้
อาเส่เคยบอกว่า ถ้ารักอาเส่ ก็อย่าไปทะเลาะกับแฟนคลับคนอื่นเลย
ถ้าทะเลาะกันอาเส่ก็จะไม่รักด้วยนะเอ้อ
เจ้สั่งมาจ้ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.61 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:21:08:39 น.  

 
แมร์ อย่าไปสนเลยน่า
เท่าที่พี่เห็นมา กลุ่มแฟนคลับที่ทะเลาะกัน
มักเป็นเด็ก อายุประมาณ 12-13 ปี
เท่าที่สังเกตจากแฟนคลับอาเส่นะพวกที่โตๆ หน่อย เค้าก็จะคอยปรามไว้ค่ะ

แต่แฟนคลับจีจี้กะคลินิกพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน
ถ้าจะโกรธก็ไปโกรธเวปจอมหลอกลวงตัวต้นเรื่องดีกว่า
หาเรื่องแท้ๆ เลย


------------------

แผนยาสลบ ต้องแก้ให้ชิต้าโปะผิดคน
ไปโปะไอติมสเวนเซ่นดีป่ะ


โดย: O-yohyo IP: 58.9.164.61 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:21:14:26 น.  

 
จ๊ากกก~~~ แค่จิ้นก็เป็นโลมมมมแล้วอ่ะโหยวววว โปะยาซาหลบผิดคน กำมะอาวนะ ขอโปะผิดคนเป็นเฮียเคได้ป่ะ จ.จานเหมือนกันอ่ะ ใกล้เคียงโหน่ยยย เอ..หรือ จ.โจวดี สูงเท่ห์ เหอะๆ (เตรียมหลบซี๊ฝูแระ คิ) พวกไอติมสเวนเซ่นกะ ร้านเซฟเว่นอิเลฟเว่นนี่ขอไปไกลๆๆๆๆ ชิ้วๆๆๆ


โดย: กุชีต้า IP: 58.181.206.5 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:21:44:26 น.  

 
ลืมไปเลยว่า พี่ไอศกริม สเวนเซ่นยังว่างอยู่ คิคิ พี่หลินจ๋า ยอมเสียสละเปล่าหนอ...


โดย: แมร์ IP: 124.178.10.26 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:22:43:08 น.  

 
อ่ะ..พี่หลิน..เฮียเคอีกแล้วหรอ ไม่ได้เลยนะหลินชีต้าจะมาโปะเฮียเคไม่ได้เน้อ



โดย: ทับทิม IP: 61.90.148.135 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:7:44:10 น.  

 
สวัสดีค่ะ ผ่านมาเจอโดยบังเอิญ แต่อ่านแล้วติดลมค่ะ
ทีแรกก็เข้าใจว่าเป็นนิยายที่เขียนขึ้นมาเฉยๆ เพิ่งจะมาอ่าน comment ได้ไม่กี่วันนี่เอง เลยทราบว่าตัวละครแต่ละตัว คนเขียนจินตนาการจากดาราด้วย

แต่ไม่ค่อยรู้จักดาราจีนเท่าไร พอจะช่วยลงรูปพร้อมชื่อหน่อยได้ไหมคะ เวลาอ่านจะได้จินตนาการถูกน่ะคะ

ขอบคุณสำหรับเรื่องสนุกๆ แบบนี้นะคะ


โดย: PuIM IP: 192.55.18.36 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:11:00:23 น.  

 
บอร์ดช่อง 3 เริ่มอืดอีกแล้วอ่ะ สงสัยบล็อคแมร์ๆ จะเปลี่ยนเป็นบ้านพี่-น้องแทนซะแล้วล่ะ เละแน่ๆ อิอิ


โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:13:59:47 น.  

 
hello everyone!
i'm late again keep on going na ja mare mare. when u gonna back to thailand la ka?


โดย: tomtam IP: 202.7.166.165 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:14:07:39 น.  

 
สวัสดีค่ะ PuIM มาแล้วออกไม่ได้นะ คิคิฮ่าฮ่า
เด๋วถ้าไงแมร์จะทำให้ดูนะคะว่าใครเป้นใครบ้าง...งิงิ
ขอบคุณค่ะที่หลงเข้ามาคิคิ .. เข้ามาบ่อยๆนะคะ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:19:12:51 น.  

 
งิงิ หวัดดีค่ะ เจ่ซิ๊ฟู นึกว่าหลงผู้ชายแล้วไม่เข้ามาหาเค้าแล้ว งอนๆ บอรดสาม อืดเหมือนหอยทากเลย กว่าจะโพสได้งือๆๆเซ็งๆๆเนอะ ..


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:19:14:17 น.  

 
ดีค่ะพี่แต๋ม แมรกลับเดือนตุลาค่ะ พี่แต๋มกลับเมื่อไหร่คะ ....(ถ้ากลับแล้วเจอเจ่เอ๊ะ ฝาก..ขอลายเซ็นเน้อคิคิ)


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:19:15:11 น.  

 
เสียดายจัง ทะเลอุตสาจะมาบอกเบอร์ขอพี่เควิน สะหน่อย คุณหนูฉินสามไม่อยู่เหรออาทิตย์นี้ นั้นทะเลบอก แค่ สองตัวหน้าก่อนแล้วกัน 08

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปล ต้องระวังหน่อยนะทุกท่าน ทะเลป่วยหนัก ตอนนี้ยังต้องรักษาตัวก่อน ราตรีสวัสดิ์ทุกท่านค่ะ


โดย: ทะเล IP: 202.129.42.17 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:19:32:16 น.  

 
ดีจ้า ทุกคน

หลินกุชิต้า คิดไปโปะยาสลยเฮียเคกะเฮียโจ
ระวังเจ้าของเค้าค้อนเอานะคะ
เกิดเค้ารวมพลกัน จับสเวนเซ่นมาให้
งานเนี้ยล่ะยุ่งเลย


ทะเล แหมๆ คุณหนูฉินสามเธออุตส่าห์หักห้ามใจ
ไม่โทรหาเฮียเค เพราะเกรงใจ
แล้วทะเลยังเอาเบอร์มาล่อให้ตบะแตกกันอีกนะ
เดี๋ยวเถอะ ถ้าไม่รีบหายป่วยไวไว
ระวังฉินสามเธอย่องไปคุยกะเฮียแล้วจะหาว่าไม่เตือน

หายป่วยไวไว นะจ๊ะทะเล


โดย: O-yohyo IP: 58.9.163.135 วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:23:42:39 น.  

 
ถึงทะเลจะป่วย แต่ทับทิมยังอยู่นะ คุณหนูฉินสามอย่าได้ใจไปเด้อ

หายป่วยไวๆนะทะเล จะได้มาร่วมมือกันต่อ


โดย: ทับทิม IP: 61.90.148.135 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:7:55:45 น.  

 
แอบใช้ชื่ออิ๊วหน่อย ล๊อคอินแล้วเม้นนี้มันเท่ห์จัง ค่ะโอโยโยว คราวนี้เอาแป้นไทยมาแล้วมา ได้ข่าวว่าอาเสอเธอดังค่ะ มีข่าวมากด้วยนะคะเรื่องละครประมาณนี้ค่ะต้องให้เพื่อนๆคอมเฟริมอีกทีค่ะ เปิดนิตยาสารเมื่อไหร่ก็เห็นเธอเลยค่ะ คุณรอนและทวินส์ ไม่ก็หลี่จือสุดน่ารัก ฟิคนี้รวมคนดังนะคะ คุณซุนซวนตอนนี้ก็แผ่วลงเยอะค่ะ กอสซิบสตาร์มาเองเลยเรื่องดารานี้ชอบนักเรื่องเรียนไม่ได้ความเลย ชอบเม้าท์เรื่องดาราม๊ากๆ
ชอบอ่านฟิคมากค่ะ เพิ่งไปเล่นลำน้ำจันทร์แฟนพันธแท้มาสนุกมาเลย อยากให้ฟิคนี้มีบ้างจังเนอะจะได้ร่วมชิงชัยไม่ยอมแพ้ใครแน่นอน แต่เจ้าคนเขียนน่ะสิกลัวว่าจะให้คำตอบไม่ถูก เมื่อวันก่อนที่เล่นดันให้คำตอบผิดมาคนเขียนจำไม่ได้ก็มีแหะ
ชอบคู่อาหมั่นกับคุณหนูสี่ค่ะ คนหนึ่งดุคนหนึ่งตลกเข้ากันได้ดีมากมาย คุณรอนก็น่ารักนะงานนี้คุณหนูสี่ทำใจลำบากแล้วคุณหนูห้าล่ะ งง... อยากให้คุณเสเส่มีคนมารุมตุ้มเยอะๆค่ะพระเอกจะได้ออกลายหน่อย หรือไม่ก็พระเอกป๊อบมากๆ ผ่านไปทางไหนก็มีแต่คนหลงใหล???????อยากจะเดาแบบลำน้ำจันทร์แต่กลัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่ที่แน่ๆเลยคือพี่จ้าวกับน้องเหมยแน่นอน
ชิแลมในฟิคนี้น่ารักค่ะถ้าเป็นละครก็คงดีนะคะ อยากให้เขาเล่นบทแบบนี้จัง เขาเป็นคนยิ้มเก่งโลกส่วนตัวสูงแต่น่ารัก โดยเฉพาะแฟนสาวของเขา กู๊ๆเคยเห็นตัวจริงด้วยนะไม่งั้นคงไม่ปลื้มมากมายขนาดนี้หรอก โดยเฉพาะคุณแม่เข้าขั้นคลั่งแล้วค่ะ ไปจับไปกอดเขาไม่อายๆลูกๆเลย (คุณป๋าแอบตกใจเอ๊ยทีเราไม่เคยเห็นกอดแบบนั้นบ้าง) ชิแลมก็ยังให้กอดนะคะคงนึกสงสารป้าแก่ๆ ขนาดมากับแฟน โชคดีค่ะเจอกันโดยบังเอิญไม่มีปาปารัชซี่แถวนั้นถ้ามีคงลงข่าวไปแล้วว่าแม่ของเฟอร์เป็นกิ๊กใหม่เฮียเขาแน่ๆเลย (ผ่านมานานหลายปีแล้วเหมือนกันแต่คุณแม่ก็ยังภูมิใจถึงปัจจุบันว่าได้กอดชิแลม)
ส่วนเสเส่ไม่เคยเจอเลยค่ะมีเพื่อนที่มาเลย์เซียเคยเจอ ช่วงปีก่อนนี้หรือเปล่าจำไม่ได้ค่ะ กลายเป็นกระทู้เล่าประสบการณ์เจอดาราซะแล้ว แต่ประทับใจค่ะ สมัครช่อง3ไม่ได้ค่ะไม่รู้ทำไม ให้อิ๊วสมัครให้ก็ไม่ได้แย่จริงเนาะอยากไปคุยไปฮาบ้าง ปกติเล่นแต่แชท



โดย: มองเฟอร่า (Napoleonquz ) วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:13:24:31 น.  

 
กริ๊ดดดดด อิจฉาๆๆๆๆๆ ม่าม้าของมองฯอ่ะ ได้กอดเฮียด้วย ไม่ยอมๆๆๆๆๆไปเจอเฮียที่หนายอ่ะคร้า แต๋มมาอ่านต้องดิ้นพราดๆแน่เลย เพราะไปดักยังงายก็ไม่เจอเฮีย ก๊ากๆๆๆ อ้าว อุ๊บ ลืมตัวไป เฮียน่าลากกกมากใช่มั้ยคร้ามองฯ ชอบตรงรอยยิ้มมีสิเหน่นี่แหล่ะจ้า หุหุ แล้วแอนนี่แฟนเค้าสวยมากป่ะ ได้คุยนานมั้ยมองฯ แหน่ะ ถามเป็นชุดเลย ก็นะ คนมันปลื้มอ่ะ ไว้มาเล่าต่อนะจ๊ะ เนี่ยๆ ทำไมแมรๆ ไม่สมัครให้มองฯอ่ะ จะได้ไปเม้าส์กันที่บอร์ดมั้ง


โดย: หลินกุ IP: 210.246.150.23 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:15:37:54 น.  

 
ขอบคุณค่ะ o-yohyo กะ ทับทิม ที่อวยพรให้ทะเลหายป่วย นะค่ะ

วันนี้เข้ามาบอกเบอร์โทรศัพท์ของเฮียต่อค่ะ อีกสองตัวต่อมาคือ 99

รักษาสุขภาพนะค่ะ ทุกคน


โดย: ทะเล IP: 202.129.9.104 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:18:28:09 น.  

 
เอ่อ..เรื่องลำน้ำจันทร์นี่หาอ่านได้ที่ไหนคะ ในบล็อกนี้เห็นมีแค่สามตอนเองอ่ะค่ะ ขอบุคณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ


โดย: PuIM IP: 192.55.18.36 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:18:30:35 น.  

 
ลำน้ำจันทร์ ตามลิงค์นี้เลยนะคะ
//my.dek-d.com/Quixotry/story/view.php?id=165321 นี้เลยนะคะ งิงิขอบคุณค่ะที่ตามอ่าน....


โดย: mare IP: 138.217.252.36 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:20:47:06 น.  

 
โหย...เจ่ราร่า แม่เจ่เคยกอดเฮียจางด้วยเหรอ แม่เจ้า... เราทำไมไม่เคยได้เจอมั่งนะ เคยเจอแต่พ่อลีฮอมโหะๆ กรี๊ดกร๊าด....


โดย: แมร์ IP: 138.217.252.36 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:20:48:41 น.  

 
โห...กองกำลังพิทักษ์เฮียเคเค้าทำงานกันขยันขันแข็งซะจริง

มองเฟอร่า

อาเส่ดังเปล่าไม่รู้ แต่ข่าวมากนี่เห็นด้วยค่ะ แต่บางข่าวก็มั่วนิ่ม
สงสารอาเส่อ้ะ เหนื่อยแทน
แล้วแม่ของมองเฟอได้กอดพี่ชายชิแลมด้วยเหรอ
ว๊าย ว๊าย น่าอิจฉาอ้ะ

เรื่องลำน้ำจันทร์ ก็คู่พี่จ้าวกะน้องเหมยเนี่ยแหล่ะ ที่ทำให้พี่หน้าแตก
จับคู่ผิดมาแล้ว แถมยังเดาผิดเดาถูกอีกหลายตอน
มันส์ดีค่ะแบบเนี้ย

อยากให้มองเฟอ สมัครบอร์ดสามได้จัง
จะได้ไปเมาส์กัน เนี่ยสงสารบล๊อกแมร์ สงสัยกว่าจะขึ้นตอนใหม่
พวกเราเหล่าแมงโม้ คงโม้กระจายเกิน 100 คห. แน่ๆ

แมร์ เคยเจอลีหอมด้วยเหรอ อิจฉาจัง พี่ไม่เคยเจอดาราจีนเลย
อยากเจออาเส่เป็นคนแรก ประเดิมซะหน่อย


โดย: O-yohyo IP: 58.9.161.57 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:22:17:10 น.  

 
No Lap top ka today
I'll be bac with thai na ka O- yohyo ASAP ka


โดย: mongfer IP: 203.14.53.15 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:11:11:01 น.  

 
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพกันด้วยนะ

วันนี้มาเล็งๆแอบมอง ใครห้ามมาจีบเฮียเควินก่อนได้รับอนุญาตนะ ไม่งั้นไม่ยอม

ถึงทะเลจะป่วย แต่ไม้สองยังอยู่ เรามีผลัดกันเฝ้า ไม่ระแวงคุณหนูฉินสามแล้ว แต่จะไประวังหลินชีต้าแทน

ช่วงนี้อาจจะหายๆไปบ้างนะ แต่ว่าจะเข้ามาสังเกตการณ์ทุกวัน โหะๆๆ พูดถึงแข่งแฟนพันธ์แท้ลำน้ำจันทร์แล้วเขินจัง ถ้าแข่งเรื่องนี้เมื่อไหร่ ขอเป็นกองเชียร์ดีกว่า


โดย: ทับทิม IP: 61.90.148.135 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:12:45:25 น.  

 
mongfer คำว่า ASAP คืออะไรเหรอคะ

ทับทิม ถ้าแข่งแฟนพันธุ์แท้ลำน้ำจันทร์
อย่าเป็นแค่กองเชียร์เลยค่ะ ได้เป็นคนแย่งเก้าอี้แชมป์แล้วสนุกน้า
แล้วทับทิมจะมีอาการแบบ แหนมและหลินกุ

หลินกุชิต้า ระวังตัวหน่อยนะ กองกำลังพิทักษ์เฮียเค
กำลังจับตาดูอยู่น้า

ด้วยความปรารถนาดีจาก...พี่น้องบ้านฉิน


โดย: O-yohyo IP: 58.9.162.189 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:21:15:48 น.  

 
พี่โยว่งับ ASAP = As soon as possible
งิมๆครับ...เหนื่อยมากๆๆเลย..งิงิ

สวัสดีงับบบบ


โดย: mare IP: 138.217.252.36 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:21:33:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ ทุกคน ทะเลเข้ามาบอกเบอร์ของพี่เควิน อีกสองตัวค่ะ 55

รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ทุกคน


โดย: ทะเล IP: 202.129.42.83 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:22:01:39 น.  

 
พี่โอโย่วขา ทับทิมหมายถึงแฟนพันธ์แท้ รักนี้ไม่มีถอยค่ะ อิอิ ที่ขอเป็นแค่กองเชียร์ เพราะลำพังคุณหนูบ้านฉินกับบรรดาแม่เสือทั้งหลาย ก็ขอเป็นฝ่ายนั่งลุ้นดีกว่า

ไม่ได้กลัวนะ แต่เกรงใจ ที่แน่ๆ ขอนั่งจับตาดูเฮียเคก่อน เดี๋ยวโดนวางยาสลบ



โดย: ทับทิม IP: 61.90.148.135 วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:7:46:16 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะทุกท่าน ทะเลมาบอกเบอร์โทรของเฮียอีก สองตัวค่ะ 77

รักษาสุขภาพกันนะค่ะ ทุกคน


โดย: ทะเล IP: 58.136.153.104 วันที่: 16 กันยายน 2549 เวลา:9:35:17 น.  

 
มาปั่นสักหน่อยสิ อยากให้มันลองถึงร้อยดูมั่งงะ ดูดีที่สุดเลย คิคิ


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:23:06:36 น.  

 


โดย: แมร์ (Napoleonquz ) วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:23:07:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Napoleonquz
Location :
เวสเทินเจ้าค่ะ Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ลิขสิทธิ์งานเขียนทุกชิ้นในบล็อกแห่งนี้เป็นของผู้เขียนตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆ ก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน
Friends' blogs
[Add Napoleonquz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.