This block for "Somchai "RIP to you by my tear T_T
วันเสาร์ที่ 22 กันยา 2012  15.30pm

เป็นวันที่เจ็บปวดอีกวันหนึ่ง เศร้าอย่างบอกไม่ถูกร้องให้ไม่สามารถหยุดได้สาเหตุของทั้งหมดคือแมวตายค่ะ เขาชื่อสมชายเรารักเขามาก เขาอายุแค่หกเดือน เขาป่วยมาได้ประมาณ7วัน เราไม่สามารถยื้อชิวิตของเขาได้อีกต่อไปแล้ว ก่อนที่เขาจะตายเรากัยสามีก็นั่งเฝ้าเขา เขาครางอย่างเจ็บปวด เราเอาเข้ากอดให้เขารับรู้ถึงความรักที่เรามีต่อเขา เราเสียใจอย่างบอกไม่ถูกอดเขาร่ำไห้ปานจะขาดใจให้ได้



สมชายเป็นแมวที่น่ารักที่สุด กินอะไรก็ได้ อ้อนเป็นบางครั้ง ชอบเอาหัวมาที่มือเราเพราะอย่ากให้เรานวดหัวให้ นวดเสร็จเขาก็ไปเล่นของเล่นของเขา เป็นอย่างนี้ทุก ๆ วัน วันที่เราไปซื้อเขามา เรากะจะซื้อแค่นะโมตัวเดียว แต่ด้วยความสงสารเขา และเขาดูตัวเล็กมากเหมือนจะไม่สบายเราตัดสินใจบอกสามีว่าเอาเขามาด้วยเหอะเราจะดูแลเอง เขากินเก่งความไม่สบายหายปลิ้ดทิ้งกลายเป็นแมวที่ร่าเริงที่สุด แต่แล้ววันหนี่งท้องเขาโตขึ้นเรื่อย ๆ ซึมเศร้า ก็พบว่าเขามี่เชื่้อแบคที่เรีย เราให้ยาเขากินเขาเหมือนจะอาการดีขึ้นแต่วันถัดมาเขากลับตาย  สามีและเราเศร้าพอ ๆ กัน  เราทำการฝังเขาเมื่อคื่น ใส่ของเล่น อาหาร ผ้าห่มให้เขา ไปสู่สุคติน่ะสมชาย ขอให้เกิดมาในชาติภพที่ดี รักจากใจ ยังไงเราก็ยังมีความสุขที่ได้ให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ เธอจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป เรารู้ว่าเธอก็มีความสุขเช่นกันที่ได้เจอเรากะสามี ลาก่อนสมชาติ ลาด้วยความเจ็บปวดที่สุด





Create Date : 23 กันยายน 2555
Last Update : 23 กันยายน 2555 21:59:53 น.
Counter : 1540 Pageviews.

4 comments
  
เสียใจด้วยนะคะ ขอให้น้องสมชายหลับสบายค่ะ

ป.ล. สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ



โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:1:31:58 น.
  
รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com
โดย: ประกายพรึก วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:9:12:41 น.
  

ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
เหตุการณ์ดีๆสุขภาพที่แข็งแรง
รวมทั้งความรัก
ที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:9:56:07 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนา
มีความก้าวหน้าทั้งในชีวิตและหน้าที่การงาน
สุขภาพแข็งแรงตลอดปี และตลอดไปค่ะ


โดย: pantawan วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:13:20:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sakailikefire
Location :
นครศรีธรรมราช NC Raleigh,  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



จากบ้านเกิดเมืองนอนมาเมื่อ 13 มกราคม 2010 มามีชีวิตใหม่ ทำอะไรใหม่ ๆ แต่ยังมีความสุขในทุก ๆ วัน ปากกัดตรีนก็ถีบกันไป คะ ให้กำลังใจทุกคนที่ท้อด้วยคะ
กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30