เหนื่อยใจจังเลย
ช่วงนี้มีเรื่องให้เหนื่อยใจอีกแล้วไม่ใช่เรื่องของสามี คนนี้เขาเข้าใจและช่วยเราหลาย ๆ เรื่องทุกข์ใจอะไรก็คุณกันได้หมด ที่เหนื่องใจคือ

เรื่องที่หนึ่ง
เรื่องส่งเงินให้ครอบครัวที่ไทย ส่งให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ เดี๋ยวโน้นเสีย นี้พัง 
เราส่งมาให้ตลอดไม่เคยเว้นสักเดือนแต่มาในเดือนนี้เราหนักใจเป็นที่สุด
จะเอาอะไรหนักหนาก็ไม่รู้ เราเป็นลูกสาวคนโตก็จริง
ให้คนอื่นแบ่งปันภาระของเราบ้างเถอะ เราก็มีครอบครัวของเราที่ต้องรับชอบเหมือนกัน
 คุยกับแม่  แม่ก็น้อยใจอีกตามประสาคนแก่ เฮ้อ ๆ
เข้าใจเราบ้างเถอะทำงานก็หนักและเหนื่อยเหมือนกันจะซื้อของให้ตัวเองคิดแล้วคิดอีก
 คิดจนไม่ต้องซื้อ

เรื่องที่สองชู้สาวที่ทำงาน
ที่ต้องเอามาเขียนคือมันกระทบกับการทำงานของเราอย่างมาก
เมเนอเจอร์ ผญ
 ของเรามีความความสัมพันธ์กับเด็กเสริร์ฟชาย  ออกนอกหน้านอกตา
ไอ่นี้มานทำอไรก็ดีไปหมดอย่างแม่แต่เอ่ยชื่อมานเป็นเรื่องขึ้นมาได้ทุกเมื่อ
ไอ ผช อายุยี่สิบ ผญ อายุสามสิบแปดมีครอบครัวมีลูกสอง
 ครอบครัวของ ผญ มากินข้าวที่ร้านบ่อยมาก ๆ ผญ ให้ชู้เสริฟใฟ้ครอบครัวเธอเก่งมาก
 น่ารักมาก  ทำๆปได้เนอะ สงสารปั๋วหล่อนและลูกโดนสวมเขาแล้วยังไม่รู้
 คนที่อ่านคิดว่าเรื่องของเขาครอบครัวของเขาอย่างไปยุ่งเลยมานก็จริงค่ะ
แต่ ผญ นี้ มีลูกค้าปาร์ตี้ หรือลูกค้าชั้นดีก็ประเคนให้ชายชู้เสริฟ 
ทั้งที่ไม่ใช่เทิร์นของเขา เราก็ทวงสิทธิย์ของเราน่ะ ชีทำเป็นทองไม่รู้ร้อน
  แหม่งเอ่ย  ออกนอกหน้านอกตากันมาก ๆ
 ไอ่ ผช เอาใหญ่กรูมีแบรคอัพดี กร่างและเกรียนสุด ๆ
 เรืองความเป็นสุภาพบุรุษไม่ต้องถามถึงเพราะไอเวรนี้ไม่มี
 เรากับไอเวรนี้เราไม่สุงสิงและไม่คุย
 เราไม่อยากมีเรื่องแต่ไอเวรนี้เดินชนเราถาดกระจายมาแล้ว  มานไม่ขอโทษ
 เราก็แจกฟักไห้ไอเวรนี้ไป  มาขู่เราจะเอาเรื่องให้ระวังตัวไว้ให้ดี
ไอเวรเหมิงอยู่ผิดกฏหมายเหมิงกล้ามากที่มาขู่กรู
นี่ไม่นับกับเรื่องที่เหมิงสูบกันชาในที่ทำงานและเล่นโค้ก
กรูเอาเหมิงแน่อย่ามายุ่งกะกรู กรูไม่มีพรรคไม่มีพวกแต่กรูไม่หาเรื่องใครก่อน
สุดท้ายไปฟ้อง ผญ ร้องห่มร้องให้  กรูผิดที่เดินให้มานชนใช่ใหม .
 ผญ มาหาว่าเราอารมณ์แปรปรวน สุดยอดน่าเหมิงมารู้ถึงอารมณ์กรูทั้งที่กรูอยู่ของกรูไม่ยุ่งกะใครทำงานเสร็จกลับบ้านไม่เสือเรื่องของใคร เก่งมาก .

 เรากับ ผญ คนนี้ก็ฉะมาหายครั้งแล้วเรื่องความไม่ยุติธรรม
 มาว่าแบล๊คกราวของ ผญคนนี้ซ่ะหน่อย ชีเป็นเด็กเสริฟร้านนี้มาก่อน
แค่พาทไทม์ ไต่เต้ามาเป็น ผจก กร่างและเกรียน หน้าดู
กรูทำอะไรกรูถูก กรู ดูดี กรูเด่น หล่อนมีความริษยา อิจฉาอย่างแรงกล้า
ทั้งแต่เป็นเด็กเสริฟมาแล้ว ได้ทีออกหลายกระจายเลย
เดี๋ยวให้กรูเจอคุณนายเจ้าของร้านก่อนเถิดเหมิงตาย
เพราะกรูคิดว่ากรูไม่อยากพูดแต่สุดทน เรื่องเยอะเหลือเกิน
คุณนายเจ้าของร้านต้องรู้แล้วแหละว่าเกิดอะไรขึ้นกันความไม่เป็นโปรของยายนี้.
 "ศึกชู้รักหักสวาท แหม่งเอ้ยยยยยย"

พักสักนิดเหนื่องได้บ่นแล้วดีขึ้น




Create Date : 11 สิงหาคม 2555
Last Update : 11 สิงหาคม 2555 22:28:11 น.
Counter : 1398 Pageviews.

3 comments
  
น่าเห็นใจคุณจขบ จังค่ะ เรื่องส่งเงินกลับบ้าน ขอให้นึกถึงตัวเองให้มากๆๆ เงินนั้นเราไม่ส่งให้พ่อแม่ทุกเดือน เขาอยู่ได้ เขาเคยอยู่ได้ หาปลาผักกินได้ แต่เราสิที่อยู่ต่างแดน กินลำบาก ไม่อร่อย
สมมุติหากสักวันเราขอให้เขาส่งเงินมาช่วยทางเมืองนอกสัก Cent นึง เขาก็ส่งไม่ได้ ขอให้ ยักไว้ให้ตนเองบ้างและมากกว่าด้วย กตัญญูพ่อแม่ดีแล้ว แต่พอประมาณ เราล้มลงในเมืองนอกเขาไม่สามารถช่วยเราได้เลย
หากไปช้อปปิ้งอยากได้ คิดว่าเหมาะให้ซื้อ ให้ตนเองเลย วันพรุ่งนี้ชีวิตจะมีลมหายใจไหม หาไปมาก ๆ ไม่ได้ใช้อีกตะหาก ซ่อนไว้ก็ไม่มีใครรู้ ซื้อพอประมาณ
โดย: ฟ้าลัดดา วันที่: 13 สิงหาคม 2555 เวลา:0:50:16 น.
  
เข้าใจอารมณ์ลูกคนโตเลยค่ะ เพราะเราก็เป็นลูกคนโตเหมือนกัน
โดย: puy_naka63 วันที่: 21 สิงหาคม 2555 เวลา:19:32:26 น.
  
ขอบคุณทุกคนค่ะ ตอนนี้ตัด ตัดเรื่องส่งเงินให้แม่แล้วค่ะ
เพราะส่งมห้เท่าไหร่ไม่เคยพอ ทำสร้างทุกอย่างไว้ให้ก่อนมา
เขาต้องยินด้วยขาตัวเองแล้วแหละ
โดย: บาร์บี้vsนักกล้าม วันที่: 3 กันยายน 2555 เวลา:7:07:37 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sakailikefire
Location :
นครศรีธรรมราช NC Raleigh,  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



จากบ้านเกิดเมืองนอนมาเมื่อ 13 มกราคม 2010 มามีชีวิตใหม่ ทำอะไรใหม่ ๆ แต่ยังมีความสุขในทุก ๆ วัน ปากกัดตรีนก็ถีบกันไป คะ ให้กำลังใจทุกคนที่ท้อด้วยคะ
สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
11 สิงหาคม 2555