ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ฉันเหนื่อน ฉันท้อเหลือเกิน

ก็อย่างที่หัวข้อว่าไว้หละครับ ช่วงนี้ฉันเหนื่อย
มันคงเพราะทุกอย่างมันมาพร้อมๆกัน
เฮ้อ.....ช่วงนี้ก็ถอนหายใจยาวๆ
คำว่าอีกนิดนึงเนี่ย ก็เริ่มจะไม่ค่อยนิดแล้วสิ หุๆๆ

เรื่องของเรื่องก็คือ โดนรบกวนจากทาง คณะ
ให้ทำงาน ซึ่งความจริงก็เป็นสิ่งที่เราชอบและถนัด
อันที่จริงถ้าว่าไปก็ไม่น่าที่จะมีปัญหา
แต่มันมีตัวแปรที่ว่า ฉันต้องทำงานที่โรงพยาบาลด้วย
ไหนจะต้องอ่านหนังสืออีก
ก็เลยเหมือน 24 ชม. มันจะไม่พอ
ไอ้ครั้นจะปฏิเสธ ก็ทำไม่ลง
เพราะเค้าใช้คำว่า “May I Request”
แหะๆๆ ผู้ใหญ่ขอร้อง
เฮ้อ อยากเลิกนิสัยนี้จัง

แค่ท้อ แค่เหนื่อยเอง
ดีนะ ที่ยังมีคนรับฟังอยู่บ้าง
ความจริงก็เกรงใจ มากเลยแหละ
เพราะ เค้าเองก็งานยุ่ง
ไม่รู้ว่าไอ้เมล์ลที่ส่งไปเนี่ย
มันจะ ทำให้เค้ายุ่งไปอีกรึเปล่านะ

เคยคิดเหมือนกันนะ ว่า
ถ้าเราปฏิเสธ ทุกอย่างที่เขาต้องการไป
คนเหล่านั้นยังจะรักเรา และเอ็นดูเรา
อย่างที่เป็นตอนนี้มั้ย

“ฉันเหนื่อย ฉันท้อเหลือเกิน”



Create Date : 03 กันยายน 2548
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:12:25 น. 3 comments
Counter : 316 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ
ถ้างัยก็แบ่งเวลาให้กับการพักผ่อนบ้าง ^^




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:9:16:18 น.  

 
*
ไม่รู้สิน่ะคะ ว่าเมื่อปฏิเสธแล้วใครจะรักใครได้เหมือนเดิมไหม แต่รู้ว่า ถ้าหากเป็นเรา เราวานให้น้องทำให้ แล้วน้องเหนื่อยมากแต่ไม่บอกว่าเหนื่อย หรือว่าน้องมีงานเต็มที่แล้ว เรามารู้ที่หลังเราคงเสียใจที่ให้น้องทำไป คิดอีกแง่ คนที่ผิดหวังหรือไม่เอ็นดูเราเมื่อเราบอกความจริงไปว่า ทำให้ไม่ได้ พวกนี้ก็คบคุณที่ผลประโยชน์สิน่ะ หัดพูดคำว่าไม่ แล้วก็ ดูแลตัวเองบ้างค่ะ จะได้ไม่เหนื่อยและท้อแบบนี้


โดย: เกเร อารมณ์ดี วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:11:44:29 น.  

 
ลองดูสิคะ จะเป้นไรไป ได้เห็นธาตุแท้คนบางคนซะบ้างว่าเป็นเช้นไร แต่ก็ต้องบอกเหตุผลว่าเรากำลังยุ่งเรื่องอะไรอยู่ ไม่ใช่นั่งว่างๆ นี่นา ทำเองกันซะบ้างซิ เหนื่อยเป็นนะ ใช้อยู่ได้ (เอ๊ะ ดุไปป่าวคะ) ขอโต๊ดดดดด อินไปนิดนึงค่ะ


โดย: giggygirl วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:19:34:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.