ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
อยากบอกเธอ คิดถึงเธอ

หลังจากลับมาจากสิงค์โปร์ อารมณ์ก็สุนทรีย์ขึ้นเยอะ
เขียนบทความได้ทุกวัน บางครั้งก็
เอามานั่งให้กำลังใจตัวเองยามที่ท้อเหมือนกัน
ปกตินิสัยฉันมักจะให้กำลังใจตัวเองไม่ค่อยเป็น
แต่หลังๆมาเนี่ยก็นั่งอ่านไอ้ที่ตัวเองเขียนก็พบว่า
ให้กำลังใจตัวเองก็เป็นนี่นา

ช่วงนี้ก็ดีใจที่มีคน คนนึงซึ่ง รูปก็งาม นามก็เพราะ
อ่านเมล์ลของฉันแล้วไม่เบื่อ (หรือว่าเบื่อแล้วไม่บอกนะ)
ก็เลยรู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่คนเดียว
เค้าจะรู้มั้ยนะว่าสิ่งที่เค้าทำอยู่ การที่เค้ารับฟังสิ่งที่
เราบรรยายลงไปในเมล์ลแต่ละฉบับ
มันช่างมีค่ามากมายกับฉัน
ฉันอาจเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว
แต่ฉันเองก็เข้มแข็งพอที่จะบอกว่า
เธอช่างมีความหมายกับฉันจริงๆ

รวมเวลาแล้วก็ไม่มากที่ได้คุยกัน
เมล์ลไม่กี่ฉบับที่ได้ส่งหากัน แต่ฉันเชื่อว่า
วันนึงเราคงรู้จักกันมากกว่านี้
ไม่คิดวาดฝันใดๆ เพราะมันเคยเหลวแหลกอย่าง
ไม่มีชิ้นดี ฉันจะมองแค่ก้าวต่อก้าว
แล้วจุดหนึ่งฉันเชื่อว่าจะถึงจุดที่ลึกๆฉันหวังไว้

ถ้าจะมีสิ่งใดที่เราสามารถจะทำให้ได้ ก็ขอให้บอก
ถ้าไม่เกินความสามารถ ก็คงจะไม่ได้ยินคำปฏิเสธจากฉัน

มีคำคำนึงที่อยากบอกเสมอมา
และคงได้เห็นในเมล์ลทุกฉบับที่เราเขียนไป
“อยากบอกเธอ คิดถึงเธอ”



Create Date : 30 สิงหาคม 2548
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:12:30 น. 2 comments
Counter : 485 Pageviews.

 


โดย: !!(^-^)!! IP: 203.146.116.101 วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:16:16:24 น.  

 
g' to have a nice gal listening to u



โดย: pontherock IP: 81.86.246.165 วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:18:03:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.