ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ฉันเหนื่อย ฉันท้อเหลือเกิน ภาคต่อ

เหนื่อยแฮะ แค่อยากบ่น อยากระบาย
เหนื่อยมากมาย
ล่าสุดก็เพิ่งล้มหมอนนอนเสื่อไป
เพราะหักโหมทำงานจนเกินงาม
ร่างกายก็ shut down ไปซะเฉยๆ
เป็นอันว่าต้องเปลี่ยนที่นอนไป 1 คืน
และพ่วงด้วย โดนจิ้มเข็มน้ำเกลือ
คิดแล้วเศร้า

ยอมรับว่าช่วงนี้บ้าพลังกับงานมาก
แต่ถ้าได้อ่านในเรื่อง ฉันเหนื่อย ฉันท้อเหลือเกิน
ก็คงได้รู้ที่มาของงานอันมากมายนี้อยู่บ้าง

จากเสกล ร้อย ตอนนี้ เพิ่งจะลุล่วงไป 10
เฮ้อ คิดถึงเรื่องนี้แล้วก็น้ำตาปริ่ม
บางคนว่า แล้วไม่เอาเวลา อับบล็อกไปทำงานหละ

ความจริงก็คือ ท้อมาก จนไม่รู้จะระบายทีไหน
ก็คงจะมี เจ้าบล็อกน้อยๆ
กับคนแปลกหน้าใจดีที่ผ่านมา
เป็นเพื่อนรับฟังยามยาก

ยังมีสาวน้อย 1 คนที่รับฟังเราเสมอ
แต่ ตอนนี้ก็รู้สึกผิดเล็กๆ ไม่รู้ว่า
เรากำลัง ทำอะไรที่เกินเลยไปรึเปล่า
กลัวฉันกลัวว่า ฉันต้องสูญเสีย คนๆนี้ไป
คิดแล้วก็นะ เพิ่มความเศร้าไปอีก สองจุด

ฉันเหนื่อย ฉันท้อเหลือเกิน



Create Date : 13 กันยายน 2548
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:12:03 น. 1 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
มีภาคต่อซะด้วยแหะ

ช่วงนี้ก็เหนื่อยเหมือนกันค่ะ พากันเหนื่อย 555+


โดย: นภันตรา วันที่: 13 กันยายน 2548 เวลา:20:01:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.