ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
ความรู้สึกหลังเธอเดินจากไป

ถึงเธอ My Sleeppy Piggy
ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆที่มีให้กัน ขอบคุณรอยยิ้มที่มีให้เสมอมา ขอบคุณความรัก(ที่เธอบอกทีหลังว่าไม่เคยรัก) ที่มีให้กัน

เราสียใจนะที่มันจบลงแบบนี้ เราเชื่อลึกๆว่าเรามีหนทางที่จะไปกันได้ เพียงแต่เธอไม่ยอมรับมันเอง ไม่มีใครถูกและไม่มีใครผิดในเรื่องของความรัก แต่สิ่งที่ฉันเสียใจ ก็คงเป็นเพราะ เธอมีใครทั้งที่เรายังเป็นคนที่รักกัน แม้คำนั้นจะเป็นแค่เพียงยาชาที่ยืดเวลาออกไป

ยอมรับนะว่ารู้ และ กลัวว่าวันนี้จะเกิดขึ้น แต่ฉันเชื่อตลอดมาว่า ความรักของฉันมีพลังมากพอ ที่จะทำให้เธอย้อนกลับมาและไม่หันไปมองคนที่เธอไหวหวั่น

ตลอดระยะเวลาสั้นๆแห่งความสัมพันธ์ของเรา ไม่มีวันไหนเลยที่ฉันไม่เต็มที่ ไม่มีวันไหนเลยที่เราไม่รู้สึกรักเธอ แย่จังที่วันนั้นคงต้องหมดไป

ขอบคุณนะ ที่ทำให้รู้ว่า ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้เร็วอย่างคาดไม่ถึง สิ่งที่เคยเชื่อเมื่อวินาทีที่แล้ว มันอาจไม่เหมือนเดิมในวินาทีถัดไป

เธอบอกว่าอย่าจริงจังมากเกินไป แต่จะมีประโยชน์อะไรที่จะรักแต่ไม่ไว้ใจ
เธอบอกว่าเธอเป็นคนไม่ดี แต่ฉันมองว่า ฉันรักเธอ ฉันไม่ได้เล่นการเมือง
เธอบอกว่า.....อีกมากมาย แต่ฉันก็ยอมนับและรักเธอในอย่างที่เป็น

แต่วันนี้เธอบอกว่าเธอยากอยู่คนเดียวซักพัก เธอยากใช้ชีวิตโสด ฉันให้เธอ แต่เธอกลับพาคนที่เธอขอให้ฉันไว้ใจเขา เข้ามาแทนที่ฉัน

เธอบอกว่าความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่าการกระทำสามารถห้ามได้เพื่อไม่ให้ความรู้สึกมันเกินเลย

เธอไม่ผิดหรอกที่หวั่นไหวกับใคร แต่ฉันคิดว่ามันไม่ถูกนักที่จะ ออกไปใช้เวลาอยู่กับเขาตลอดเวลา ทั้งๆที่เธอมีฉันอยู่

ขอโทษที่เป็นคนที่ทำให้เธอนึกถึงแต่ความสุขไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่าเวลาเธอมีทุกข์ ฉันพร้อมที่จะอยู่ข้างเธอเสมอ
เสียใจนะที่มิตรภาพที่เคยมีมาตลอด 6 ปี ต้องมาพังลงเพราะเธอทำลายความไว้ใจที่ฉันมีมาทั้งหมด

รักและเจ็บปวด
ฉันเอง
.
.
.
.
เพื่อนๆเคยมีความรู้สึกแบบนี้ไหม
อยากร้องไห้แต่ทำไม่ได้ มันร้องไม่ออก

เศร้าจัง



Create Date : 11 มีนาคม 2549
Last Update : 11 มีนาคม 2549 7:02:11 น. 8 comments
Counter : 474 Pageviews.

 
เคยค่ะ แต่เวลาผ่านไปเดวก้อผ่านไปด้วยดีเองนะค่ะ

.............
ขอบคุณนะค่ะที่ไปตามมา ไม่งั้นไม่ทราบจริงๆค่ะว่าอัพบล็อก อย่าระทมไปเลยนะระทมศักดิ์ ที่นี่มีเพื่อนนะค่ะ
แต่ตอนนี้ระบมจิต กำลังมีเรื่องปวดกระโหลกอยู่ค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:7:40:57 น.  

 
เคยสิ รู้สึกเหมือนว่าหัวใจแตกสลาย

แล้วก็คงต้องปล่อยให้มันผ่านไป

เหงาๆ ก็แว่ะมาที่บล็อกเราก็ได้นะ


โดย: itimcu วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:9:33:16 น.  

 
เอากำลังใจมาให้นะคะ

เข้มแข็งไว้ แล้วมันจะผ่านไปค่ะ


โดย: Black Tulip วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:10:27:21 น.  

 
เข้าใจเลยค่ะ

ครั้งนึงก็เคยคิดเหมือนกันว่า เขาเป็นคนไม่ดีแต่เรารักเขา
คิดว่าจะเอาความดีชนะใจ

แล้วมันก็จะผ่านไปค่ะ...คุณระทม




โดย: keyzer วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:11:34:19 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ ในช่วงเวลาแบบนี้ ต้องรักตัวเองให้มากๆค่ะ แล้วเวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นะคะ


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:12:15:40 น.  

 
อัพที่เดียว ๒ บล๊อกเลย .... ... เศร้าวะ ...


โดย: POL_US วันที่: 11 มีนาคม 2549 เวลา:12:33:39 น.  

 
เคยค่ะ

ไม่มีใครไม่เคยหรอกนะ...แล้วมันก็จะเป็นอีกเรื่องที่ผ่านไป

...รอดูตัวเองในวันที่จะมองกลับมาที่เรื่องนี้นะคะ วันนั้นเราจะได้รู้ว่าตัวเองเข้มแข็งแค่ไหน


จากนั้นก็ยิ้มๆ กันนะ


โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) วันที่: 12 มีนาคม 2549 เวลา:3:39:40 น.  

 
Don't be sad, ok?
Try to enjoy the rest of your life.
World is still beautiful if you notice.
You just past the black spot.
There are too many white spot you walk by.

Hope you are okay now.


โดย: Babymonkey IP: 68.156.6.100 วันที่: 23 มีนาคม 2549 เวลา:23:33:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.