ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
ถึงน้องสาว----คนที่ฉันเคยรักมาก

ถึงน้องสาวที่น่ารัก
ขอโทษถ้าต้องขึ้นต้นแบบนี้ เพราะเมื่อวันนั้น
เธอเองที่บอกฉันว่า ฉันเป็นพี่ชายที่ดีที่สุดเลยนะ
เราเป็นแค่พี่น้องกันนะคะ

วันนั้น พี่ก็ได้แต่ปล่อยมุข ที่ฝืดที่สุดที่เคยคิดได้
แต่เป็นมุขที่ทำให้พี่หัวเราะจนลืมตาย
เพียงเพราะไม่อยากให้เธอรับรู้ถึงความเศร้าที่พี่มี

จากวันนั้นถึงวันนี้ วันที่พี่พร้อมที่จะก้าวต่อไปอีกครั้ง
วันที่พี่คิดว่า พี่ค้นพบคนที่พี่อยากจะมอบหัวใจอันบอบช้ำนี้ให้เค้า
เราเองก็กลับมาบอกพี่ว่า อยากจะกลับไปเป็นอย่างเดิมอีกครั้ง

ดีใจนะที่ได้ยินแบบนี้ แต่เสียใจจัง ที่บอกผิดเวลาไปหน่อยนึง
ไม่ใช่ว่าสายไป เพราะว่า พี่เองก็ยังไม่รู้เลยว่า
เค้าคนนั้นจะสนใจพี่หรือไม่ เค้าจะรับรู้
ถึงความรู้สึกที่พี่มีหรือเปล่า พี่เองยังไม่รู้เลย
เพียงแต่ว่า ตลอดเวลาที่เราหายไป
ตั้งแต่วันนั้นที่เราบอกว่าพี่เป็นพี่ที่ดี ตั้งแต่นั้นเธอหายไป
ไม่แม้แต่จะเป็นห่วง ทุกครั้งที่พี่โทรไป
ก็ได้แต่บอกว่า ไม่ว่างที่จะคุยด้วย
แต่เมื่อมีคนอื่นโทรเข้าไป เรากลับคุยอย่างสบายใจ
ไม่น้อยใจนะ เพียงแต่เสียใจที่ทำไม คนเราเคยคบกัน จะคุยกันดีๆไม่ได้เหรอ

เราบอกพี่ว่า ในชีวิตนี้ไม่เคยมีใครทำให้ได้อย่างนี้เลย
ขอโทษที่พี่ตอบไปว่าดีใจด้วยเพราะว่าต่อไปจะได้ไม่ต้องบอกกับใครต่อใครอีก
เพราะพี่เคยทำแบบนั้นให้แล้ว อาจจะดูเย็นชานะ แต่พี่ไม่รู้จะตอบยังไง

กี่ครั้งแล้วที่เรากลับมาแล้วพี่ก็ใจอ่อนทุกครั้ง
แต่แล้วพี่เองก็เสียใจทุกครั้ง ครั้งล่าสุดพี่คิดนะว่า คงต้องจบเท่านี้แหละ
แต่วันนี้เราก็กลับมา
อยากรู้นะ ว่าถ้าเพื่อนพี่ไม่บอกเราว่า
พี่กำลังจะเดินหน้าต่อไป เราจะทำแบบนี้มั้ย

เราบอกพี่ว่า เค้ามีอะไรที่ดีกว่าเรา
พี่ไม่รู้หรอกว่าใครดีกว่าใคร
แต่ตอนนี้เค้าทำให้พี่มีความสุข แต่ละวันมันมีค่าที่ได้ตื่นขึ้นมา
ชีวิตนี้แค่พี่ได้ลืมตาอย่างมีสุข
ก็คงเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดแล้วแหละ

วันนี้พี่คงต้องบอกเราว่า พี่ขอโทษ
ที่พี่ไม่สามารถทำให้อย่างที่พี่เคยทำให้แล้ว
ดีใจนะที่อย่างน้อย เราก็รับรู้ถึงสิ่งดีๆที่เราเคยมีกัน

ยังเป็นพี่ที่ดีเสมอ
พี่...

ปล. ขอร้องไห้เพื่อเธอเป็นวันสุดท้ายนะ

ปล. ขอโทษที่ต้องใช้เพลงนี้เป็นแบ็คกราวน์นะ
แต่นี่คือสิ่งที่พี่รู้สึกอยู่จริงๆ



Create Date : 19 สิงหาคม 2549
Last Update : 19 สิงหาคม 2549 6:39:56 น. 1 comments
Counter : 323 Pageviews.

 
เพราะเวลาไม่เคยย้อนกลับ
แต่เมื่อมองกลับไปเรายังเห็นร่องรอยของความทรงจำเสมอๆ
ขอแค่อย่าลืมช่วงเวลาดีๆที่เคยมีก็พอ



โดย: pontherock IP: 80.4.224.7 วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:21:20:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.