ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
วันนี้ เสียใจมาก อยากร้องไห้ แต่ไม่มีน้ำตาให้ร้องแล้ว

วันนี้เป็นวันที่เสียใจที่สุดวันนึง
ไม่รู้สิ การที่เรารักใครสักคน
ทำไมเราต้องเจ็บช้ำ ทั้งๆที่เรา
ไม่ใช่คนผิด
ไม่โกรธหรอกนะ กับสิ่งที่เธอทำ
ไม่เกลียดหรอกนะ กับคำที่เธอพูด
แค่อยากให้รู้ว่าเสียใจมาก
ความรู้สึกที่มีข้างใน ยังเหมือนเดิม
ตลอดมา และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป
หลายๆครั้งไม่เข้าใจในสิ่งที่เธอทำ
แต่เราเองกลับเป็นคนที่ขอโทษและ
รับผิดเพื่อให้ความสัมพันธ์เรายังยืนยง
ถ้าวันนี้ เป็นวันสุดท้ายของ เราทั้งสอง
อยากจะบอกว่าความรู้สึกที่มีข้างใน
ยังจะเป็นเช่นนี้
และอยากบอกว่า

ขอบคุณ ที่ทำให้รู้ว่าชีวิตมีค่ามาก
เมื่อเรารู้ว่าเรากำลังรักใคร

ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ารักคืออะไร

ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า การที่เรารัก
ใครสักคน มันช่างมีความหมาย

ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า คำพูดดีๆ
ช่างมีความหมายเหลือเกิน

ขอบคุณที่ทำให้เรารักเธอมากขนาดนี้

อยากขอโทษในสิ่งที่เราทำผิด

ถ้าคำตอบสุดท้ายคือการเลิกรา
เราคงไม่รั้งเธอไว้หรอกนะ
คำว่าเลิก คงไม่พูดกันง่ายๆ
ถ้าไม่ถึงขีดสุดจริงๆ เรายอมรับทุกอย่าง

รักมากมาย
ปล. อาจดูวนๆ เพราะตอนนี้ตื้อไปหมด



Create Date : 31 พฤษภาคม 2548
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:12:53 น. 7 comments
Counter : 470 Pageviews.

 
บางครั้งเราก็ต้องปล่อยให้เค้าไป

เพราะมันเป็นความสุขของเค้า

และเป็นสิ่งที่เค้าตัดสินใจแล้ว

สักวันคุณคงเจอเนื้อคู่ที่แท้จริง

เป็นกำลังใจให้นะคะ



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:6:47:40 น.  

 


เข้ามาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ เข้มแข็งนะคะ เอาใจช่วยให้สดใส หายเศร้าได้ไวๆ ( คลิกเลยจ้ะ)


โดย: อาราลียะ วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:7:45:26 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: นุทศรี วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:8:15:59 น.  

 
ชื่อนามแฝงโดนใจมากครับ แต่.. ความเศร้าก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
ถือว่าได้เรียนรู้และเข้าใจไปอีกระดับหนึ่ง ร้องไห้ได้ แต่อย่านานนะครับ
ความสุขอีกมากมายกำลังรอคุณอยู่


โดย: Mint@da{-"-} วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:8:27:13 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้มแข็งค่ะ


โดย: ถั่วแดงเย็น วันที่: 31 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:07:51 น.  

 
ถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริงเราสองคนจะได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมขึ้นอยู่กับกาลเวลาว่าจะช้าหรือเร็ว


โดย: คนที่นิสัยไม่ดี IP: 202.29.6.246 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:16:12:34 น.  

 
ตอนนี้รู้สึกแย่จิงๆๆ ทำไมเรารักเค้ามาก แต่ดูเหมือนเค้าจะไม่เคยสนใจใส่ใจเราสักนิสเลย นี้แหละหนอคนเราหวานแค่ตอนใหม่ๆๆ วันเวลาผ่านไปจากหลังมือเปงหลังตรีน
อยากเลิกแต่กะกัวการเสียใจ ไม่อยากจะเสียเค้าไปทั้งที่ ไม่รู้ว่าจะรั้งไว้เพื่อนอะไร ในเมื่อความทุกข์ที่ได้มานน้อยก่าความสุข เค้าไม่ได้มีความดีอะไรมากมายเลย สิ่งไม่ดีมีเยอะกว่าสิ่งดี แต่ทำไมตัดเค้าไม่ได้สักที อยากจะเลิกหลายครั้งล่ะ แต่กะต้องเปงฝ่ายไปสานสัมพันเองเหมือนเดิม ทามายต้องเปงยังงี้ด้วยว่ะ
ดูอย่างวันนี้สิถามว่ารักเรามั๊ย กะเฉย ไม่มีเลยคำว่ารัก แถมไม่สนใจ กุจะร้องกะปล่อยกุร้องไป ไม่ได้หนักหัวอะไรมานนิ เฮ้ออ อยากตายยยยยยยยยยยยยยยยย


โดย: จอย IP: 117.47.158.142 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:2:48:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.