ฉันรักเธอ.. ผู้ที่ดวงใจบอบช้ำ ช้ำสุดจะกล้ำกลืน ยังเก็บยังจำ ทำร้ายตัวเอง อยู่ใย?... .. .


วันนี้ หลังจากพยายามหาเพลง "เรือ(2)"
ของพี่บ๊อบ ฤทธิพร อินสว่าง , เพื่อตั้งใจจะเอามาลงคู่กับเพลง เรือ(1) ในบล็อกนี้

จริงๆ หามาหลายวันแระยังไม่เจอ เจอแต่เรือ(1)



วันนี้หาๆ ไป ก็ไปเจอบทเพลงรำพึงของพี่บ๊อบเค้า(ซึ่งผมเพิ่งเคยฟัง)
ฟังบทรำพึงนั้นแล้ว ก็นึกถึงบทรำพึงของ พราย
รวมไปถึงบทรำพึงของพี่ซัน มาโนช พุฒตาล


หาไปหามา เลยกลายเป็นไปหา งานของพี่มาโนชซ่ะงั้น 555



ก็ได้ดูคลิปหลายอัน , คลิปที่อาจารย์ปราชญ์ สัมภาษณ์ พี่มาโนชด้วย
ก็ดูๆ ฟังๆ , เดี๋ยว หาเรือไม่ได้ หาเพลงของพี่ซัน มาลงก่อนก็ได้


หาไปหามา ใน youtube
ไปเจองานเพลงของพรายซ่ะงั้น




จริงๆ งานเพลงของพราย คงไม่ต้องพูดถึง เพราะเคยพูดถึงไปบ้างแล้วบางเพลง
พี่กายแก้ว ซึ่งผมมารู้ที่หลังว่า ก็คือพราย ก็เคยมาเจิ่มชื่อให้เห็นในบล็อกนี้แล้วเหมือนกัน


ก็เลยกดูคลิปต่างๆ ของพรายต่อ ที่มีลงใน youtube


ดูๆ ไป ก็เจอมิวสิคเพลง "ฉันรักเธอ"
ซึ่งตอนเห็นชื่อเพลง ผมก็เฉยๆ เพราะไม่รู้เพลงอะไร (คิดว่าเป็นเพลงในอัลบัมที่ผมยังไม่เคยฟัง)


แต่ก็ลองคลิ๊กดู... อ้าววว เป็นเพลงนี้หรอกหรือ??

..มีชื่อเพลงแล้วสินะ




ผมจำไม่ได้ว่าฟังอัลบัมของพราย ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่
ไม่รู้ว่าปกเหลือง หรือปกแดง..

หลังจากนั้น รู้สึกว่าพรายจะเว้นวรรคไปพักใหญ่
ผมเองก็ไม่ค่อยได้ตามติด เป็นพิเศษ (เป็นแฟนเพลง - ไม่ได้เป็นแฟนคลับน่ะ)






ก็เจอเพลงนี้.. ก็เป็นเพลงที่ชอบเพลงหนึ่งของพราย



ก็ไม่รู้มาได้ไงเหมือนกัน
หาเพลงของพี่บ๊อบ ต่อมาเพลงของพี่ซัน

สุดท้าย มาจบลงที่เพลงพรายซ่ะงั้น 555



เดี๋ยวเนื้อเพลงค่อยมาแกะอีกทีเน้อ..

(บล็อกกายแก้ว อาจจะมีเนื้อเพลง
, แต่ผมอยากแกะเนื้อเอง เผื่อเนื้อบางท่อนไม่เหมือนของกายแก้ว 555 พูดเล่นครับ)


ชอบเปียโนเพลงนี้ด้วย..






ฉันรักเธอ

-พราย-


ฉันรักเธอ.. ผู้ที่มีดวงตาเศร้า
เหงา.. สุดจะเหงา เมื่อไม่มีใครเค้าปลอบโยน

ฉันรักเธอ.. ผู้ที่มีน้ำตาอาบแก้ม
หมอง.. มิแต้มแต่ง หรือเสแสร้ง เพื่อใคร

ฉันรักเธอ.. ผู้ที่มีความฝัน
แม้หวังนั้น จะสูญสิ้น หมดสิ้นทุกอย่างไป..

เก็บซับน้ำตานั้นไว้.. หยุดร้องไห้เถอดขวัญตา
สู้กับความรู้สึกอ่อนล้า.. แม้โลกนี้..ไม่มีใครเข้าใจ..

เมือเธออยู่คนเดียว (ฮืมม์...)
เมื่อเธออยู่คนเดียว..



ฉันรักเธอ.. ผู้ที่ดวงใจบอบช้ำ
ช้ำสุดจะกล้ำกลืน.. ยังเก็บ ยังจำ ทำร้ายตัวเองอยู่ใย..

ฉันรักเธอ.. ในค่ำคืนแห่งความฝัน
ฝัน.. สิ่งที่ฝัน ร้อยจำนรรจ์เธอด้วยบทเพลง

เก็บซับน้ำตานั้นไว้.. หยุดร้องไห้..เถอดขัวญตา
สู้กับความรู้สึกอ่อนล้า ..แม้โลกนี้ไม่มีใครเข้าใจ

เมือเธออยู่คนเดียว (ฮืมม์...)
เมื่อเธออยู่คนเดียว..
.... ฉันรักเธอ ....




**************







 

Create Date : 24 มิถุนายน 2552
2 comments
Last Update : 25 มิถุนายน 2552 9:18:35 น.
Counter : 471 Pageviews.

 

ฉันรักเธอ
ความทรงจำที่เจ็บปวดไม่รู้จำทำไม

 

โดย: red_fox_jo 24 มิถุนายน 2552 13:15:27 น.  

 

เข้ามาดู.... สักวันคงเจอเรือ(2)
เพลงเก่าๆยังมาคนโหลดขึ้น youtube อีก

 

โดย: K IP: 58.9.152.146 24 มิถุนายน 2552 18:35:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.