อยากจะเดินทางใดเราก็ไปมันดุ่ยๆ..

นั่งเก็บรูปคู่ ที่จะเอาให้เค้าไปทำพรีเซ็นเตชั่น
ถึงได้รู้ว่า รอบปีที่ผ่านมา ไปเที่ยวเยอะโคดๆ และก็ถ่ายรูปมาเยอะมากๆ

นั่งเซฟภาพไป นกน้อยในหัวใจมันก็ครวญร้องแต่เพลงนี้ออกมา..
"คนมันคนละคนละทางคนละความคิด คนมันคนละคนละใจใครก็มีสิทธิ์.."
เอ้า..ไปดุ่ยดุ่ยกัน....






https://www.youtube.com/watch?v=2Suv7lGIdQA





ดุ่ยดุ่ย
ที-โบน


อยากจะทำอะไรเราก็ทำไปตามใจ
อยากจะเดินทางใดเราก็ไปมันดุ่ยๆ
เมฆมันดูปุยๆ เราก็ลุยไปตามทาง ทางของเรา
โลกมันดูเกยๆ เราก็เดินไปทำฟัน
อยากจะนอนกลางวัน เราว่ามันสบายดี
แต่ยังเป็นคนดี ถึงเราไม่เป่าปี่แต่ก็มีขลุ่ย
.
เราจะเดินทางใดทางไปมันก็มีเยอะ
เราจะเดินทางใดยังไงมันก้อไม่ผิด
คนมันคนล่ะคนละทางคนล่ะความคิด คนมันคนล่ะคน ละใจใครก็มีสิทธิ์
.
ไปสะลาเจโว โอ้ะโน ยูจะไปไหน ไปโปโตริโก ทำไม ไปโปโตริโก
ไปกินเยนตาโฟ ริมทางกลางกะโกโก้ กินกันจนพุงโต พุงโล แล้วก็ไปต่อ
.
โดโมริกะโต ไชโย มีแต่โซนี กะมาโตริโก โอ้ะโอ่ว นั่งอยู่บนตึก
ไมเคิ้ลแองเจโร เซนโน ผมไม่เคยนึก อายูก๊อดนะโก เกียวโต ผมไม่รู้จัก
.
คนตัวใหญ่ตัวโตบางคนอยากเป็นแรมโบ้ พอไปเจออาโน ทีไรก็กลายเป็นเด็ก
ปลาที่ตัวโตๆ ยังไงก็กินปลาเล็ก กินกันจนพุงโตยังไงก็ไม่เคยอิ่ม


.....................






ปล. เดือนที่ผ่านมา แถวบ้านก็น้ำท่วมอ่ะนะ อย่างที่พอจะเดาได้(สูงด้วย)
แต่ที่บ้านถือว่าโชคดีมากๆ น้ำไม่เข้าบ้าน เพราะยกสูง
..แต่ก็ต้องอพยพอยู่ดี , 1 เดือนเต็มๆ เลยหล่ะกว่าจะได้กลับบ้าน(+นิดๆ ด้วย)

กำลังจะแต่งงานแล้วนะ เร็วๆ นี้แหละ ,
ปีหน้าก็จะย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ไกลเลยหล่ะ
ขอบคุณสำหรับคำอวยพร และที่ยังคงระลึกถึงกันนะ...ดูแลตัวเองด้วยเน้อ


เมฆมันดูปุยๆ เราก็ลุยไปตามทาง ทางของเรา..




Create Date : 02 ธันวาคม 2554
Last Update : 2 ธันวาคม 2554 2:07:09 น. 4 comments
Counter : 3089 Pageviews.

 


โดย: bk123 วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:2:57:30 น.  

 
เพลงโปรดเราเลยนะ
จะบอกว่าหยิบมาฟังบ่อยมากซีดีชุดนี้
ร้องได้จนจบเพลงด้วยนะเพลงนี้
หายไปนานเวลคัมทูบล็อกแก๊งค์ค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 2 ธันวาคม 2554 เวลา:23:44:24 น.  

 
แวะไปสินธร บ้างนะพี่


โดย: เสือ IP: 58.64.95.2 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:36:33 น.  

 
เป็นยังไงบ้างคะ ยินดีกับการแต่งงานด้วยนะคะ แอบอ่านทู้ของพี่บุญทับบ่อยๆ วันนี้ เข้าบล็อกตัวเองเลย แว้บมาทักทายค่ะ
ปล พี่ยังเล่นหุ้นอยู่ป่ะคะ


โดย: แมวไม่ใช่แมว IP: 118.173.195.134 วันที่: 18 สิงหาคม 2555 เวลา:21:26:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.