Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

จดหมายรัก







ก่อนโซโล่ของคิมจุนซู หนุ่มนักร้องนำของ2pM
เราในฐานะเมนซูก็หวังว่าคงได้ฟังเพลงจากซู มากกว่าจะหวังเรื่องเต้น...หรือเรื่องวาบหวิว

ปล.1...ก็ไอ้เรื่องพวกนั้นปล่อยหน้าที่ให้เป็นของหนุ่มที่เหลือเถอะ...ขอร้อง...
ปล.2 ก็เพราะเจอของหนักทั้งเตียงทั้งแดนเซอร์ ทั้งริมฝีปากมาจนร้องครางฮือแล้ว...เค้าก็แค่อยากเก็บซู(ของเค้า)เอาไว้ก็เท่านั้น
[ฟ้องเลยว่า อิเหมียวมันทำเค้าเจ็บหนักมากคราวนี้ เพราะแขนเดาะเลยจัดหนัก หรือว่าถ้าแขนไม่เดาะจะหนักกว่านี้ก็ไม่รู้สิ]








พอคอนเริ่ม
ตอนนั่งตามข่าวหน้าจอคอม แรกๆก็กิ๊วก๊าวกับอก...และอกที่เขาว่ากันว่าคุณคิมไม่มีหวง ไม่มีห้าม โชว์เป็นโชว์





เพราะพี่ถือว่าพี่ฟิตมาเปี๊ยะ พี่จึง ‘เต็มใจ’ เป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้โลกรับรู้
หน้าอกแน่นๆ แผ่นหลังนวลๆ...คุณพี่โชว์เกลี้ยง





...แถมโชว์ของตัวเองไม่พอ (ตั้งใจ)หลุดภาพลับเฉพาะในมือถือของพี่เพื่อขายเพื่อนให้ ‘เกลี้ยง’ ไปตามๆกัน

ร้ายจะตายผู้ชายคนนี้





และแล้ว......

โซโล่แรกกับการเอาของเก่าสมัย immortal song มาขายใหม่ (เหน็บ เหน็บ)

ถ้าใครยังจำreal2pm ที่ซูมันร้องป่วนทั้งคุณทั้งด้งในรถได้ละก็...ก็เพลงนั้นล่ะฮัฟ Just One Night



............เพียงแต่ว่าพอไปได้ดูแฟนแคมมาแล้วก็ต้องครางฮือ ซูก๋า...เค้าขอโต๊ด..!



พี่คิมของเราก็ยังเป็นพี่คิมคนที่เต็มที่กับงานดนตรีเสมอ
พี่ทำการปัดฝุ่นใหม่ เพิ่มสีสันจนแตกต่างไปจากเดิมเย๊อะ(นะยะ)
แถมที่น่ารักที่สุดก็ต้องท่าเต้นนี่ล่ะครับ....น่ารักผุดผุดไปเยยยยยยยยยยยยยยยยย
ลองนึกภาพแพนด้าตัวกลมๆขาสั้นๆ(กร๊ากกกก...รักนะจ๊ะ)เต้นดุ๊กดิ๊ก กระโดดเป็นขนมตุ้บตั้บดูเอาจิ
แถมยอมเด้งเป้าเล็กๆเป็นของแถมด้วยนะเอ้อ กรั๊ก กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก



ส่วนตัวเราน่ะไม่อยากจะเชื่อจริงๆว่าซูก๋าจะยอมเต้นเยอะขนาดนี้เนี่ย
ก็....หลังจากเจอโซโล่ ALIVE เข้าไปแล้ว เค้าก็อุตส่าห์หลงเชื่อไปว่าพี่ซูพี่จะไม่วันเอาดีทางด้านนี้
แต่มาเจอ Just One Night เข้าไปทำเอาความคิดเปลี่ยนในทันใด

เรานั่งละเลียดงานเพลงชิ้นนี้ของจุนเคอยู่หลายรอบ แล้วเลยบอกกับตัวเองว่า

“หลงรักรสนิยมทางดนตรีของนายJun2daK คนนี้เข้าเต็มเปาอีกจนได้เป็นรอบที่ร้อยได้แล้วมั๊ง”








จากนั้นโชว์ที่รอคอยก็มาถึง...กับเรื่องราวที่ค่อยๆรับรู้

ซูเล่นเปียโนคลอไปกับเพลง Hanarete Itemoไปครึ่งเพลงแล้วก็หยุด.....................................พูด





การแสดงในวันนี้ ผมอยากถ่ายทอดความรู้สึกของผมให้ทุกคนได้รับรู้
เมื่อต้นปีนี้เองที่ผมได้สูญเสียใครบางคนที่มีค่ามากเหลือเกินสำหรับผม


คนเราต้องสูญเสียก่อนถึงจะมองเห็นคุณค่าของสิ่งสิ่งนั้นอย่างนั้นหรือครับ


เพราะอย่างนี้สิ่งเดียวที่ยังคงติดค้างอยู่ในใจของผมจึงเป็นเพียงการเฝ้าเสียใจ


ผมจึงได้แต่ย้ำเตือนตัวเองให้วาง ‘หัวใจ’ ไปพร้อมกับขณะที่ผมลงมือเขียนจดหมายฉบับนี้


แน่นอนว่า ‘ใครคนนั้น’ ไม่สามารถจะได้อ่านจดหมายฉบับนี้
และตัวผมเองก็ไม่รู้จะหาวิธีใดที่จะบอกเล่าความรู้สึกนี้ให้เขาได้รับรู้



ในบรรดาเพลงมากมายที่ผมแต่งขึ้นมาเพื่อ ‘เขาคนนั้น’
ผมขอร้องเพลงเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังมันนะครับ เพลงที่มีชื่อว่า "Writing A Letter"





เสียงแหบเครือบางๆของซูที่เราได้มานั่งฟัง
มันทำให้หัวใจเรารับรู้กับความหมายในทุกคำที่ซูต้องการสื่อออกมา


...ตอนนั่งอ่านไทม์ไลน์ เราไม่คิดว่าตัวเองจะร้องไห้...และไม่อยากร้องด้วย(จริงๆ)


พอเขาบอกว่าซูสะอื้น พอเขาบอกว่าซูพูดขอบคุณ
พอเขาบอกว่าโฮจังเข้าไปกอดซูเอาไว้แน่น
พอเขาบอกว่าคุณเดินกลับไปเอาทิชชูมาซับน้ำตาให้
พอเขาบอกชานร้องไห้
พอเขาบอกแทบทุกคนในฮอลล์ร้องไห้ตามไป
พอเขาบอกว่าเสียงเพลงDSCSดังกึกก้องจนกลัวกระจกบูโดกังจะแตกกระจาย



ตัวเราเองไม่รู้จริงๆว่าเริ่มน้ำตาคลอไปตั้งแต่ตอนไหน
ยิ่งเมื่อมาได้ฟังมาดูเพลง "Writing A Letter"
เสียงร้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก เสียงสะอื้นเบาๆ เสียงสูดน้ำมูกแถมเช็ดป้อยๆเป็นเด็กตัวน้อย


มันทำให้เราเห็นภาพเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังหลงทาง หาทางกลับบ้านไม่ถูก

ได้แต่ร่ำร้องเรียกหาพ่อ ตะโกนขอโทษที่ตัวเองเอาแต่ซุกซนไม่เชื่อฟัง


..................................และรอพ่อมารับ..................................





ไม่ต้องหาเหตุผลใดใดยามเมื่อหัวใจผมเจ็บปวดขนาดนี้
เหตุผลเพียงหนึ่งเดียวนั้นก็คือคุณ
กลับเพียรเฝ้าคิดถึง...เพียงคำนึงหา


แม้วันเวลาจะผันผ่าน
กับเรื่องบางอย่างกลับไม่อาจลบเลือน
นั่นก็เพียงเพราะความทรงจำที่เราต่างมีร่วมกัน

Ahh~Ah~~Ahhhh

เพราะอะไรกันนะ...ในวันเวลาของเราผมกลับไม่คอยเฝ้าดูแลคุณให้ดีกว่านั้น

Ahh~Ah~~Ahhhh

ราวกับคุณยังคงอยู่เคียงข้างไม่ได้จากไปไหน...ใจผมเจ็บเหลือเกิน
ยามจรดปากกาเขียนจดหมายถึงคุณ


หากเพียงผมไม่ต้องรับรู้กับความเจ็บปวดรวดร้าวนี้
หากเพียง...เวลาคืนเก่านั้นยอมหวนคืนกลับมาอีกสักครั้ง


มีเพียงคุณคนเดียวที่รู้ว่าหัวใจดวงนี้เฝ้าไขว่คว้าเพียงคุณ
คือสิ่งนี้เท่านั้นที่ผมเฝ้ารอคอย


เจ็บปวดเหลือเกิน
ผมเกลียดเวลาที่ตัวเองร่ำร้องเช่นนี้ออกมา เมื่อถึงเวลานี้ที่ผมต้องปล่อยมือให้คุณจากไป


ผม...ยังไม่อาจปล่อยคุณไป
ผม...ยังปล่อยคุณจากไปไม่ได้
ผม...ไม่อาจทำใจลืมเลือน



ผมกำลัง...ปล่อยมือให้คุณจากผมไป






ด้วยอารมณ์และความรู้สึกหลังจากร้องเพลงนี้จบลงไป พาความในใจจากซูมาให้รับรู้อีกครั้ง



“ผมมีความสุขมากเลยครับ
นั่นก็เพราะพวกคุณต่างเฝ้าคอยห่วงใยในตัวผมเสมอมา
ทั้งยามสุขและยามเศร้า...ขอบคุณนะครับ
ผมไม่ได้ตั้งใจจะร้องไห้เลย แต่ว่า...ก็เพราะพวกคุณทุกคนต่างก็รับรู้ถึงความรู้สึกของผมและยังเข้าใจมันเป็นอย่างดี
น้ำตามันก็เลยไหลออกมาเองละครับ”





เราไม่รู้จริงๆว่าควรอิจฉาฮอตเทสญี่ปุ่นดีไหม
ที่ได้ร่วมเดินไปบนเส้นทางสายเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันนี้พร้อมกับคิมจุนซู


เราเกลียดน้ำตาแห่งความสูญเสีย เวลามองเห็นก็ไม่รู้จะรับมือกับมันอย่างไรดี
เพราะเรารู้ดีว่าการปลอบใจมันช่วยอะไรไม่ได้
ยิ่งถ้าอยู่เคียงข้างไม่ได้ คำพูดดิบดีเป็นร้อยเป็นพันคำก็ยิ่งดูจะไร้ค่า





แต่พอเราเห็นทวีตคุณ แม้จะทวีตแสดงความชื่นชม
แต่ก็บ่งบอกถึงการยืนอยู่เคียงข้างเพื่อนในเวลาที่ยากลำบากแบบนี้



@Jun2daKAY showed us what it's like to be a "singer", much to learn from him.
Please give him love for today's heart-felt performance!




...มันก็ทำให้เรายิ้มออกมาได้ คลายความกังวลเล็กๆลงไป



ยิ่งเมื่อเห็นทวีตตอบกลับจากซู


thanks man.. nomatter how high or low i am,
im happy because i got my family 2PM. love ya !




......................because i got my family 2PM......................




ไม่ว่าเมื่อไรสำหรับเราแล้ว ผู้ชายสองคนนี้ ซูกับคุณมักเล่นแง่กันเสมอ...ไม่ใช่ในความหมายเชิงลบหรอกนะ
แต่เป็นแค่ผู้ชายแมนๆสองคนที่ต่างรู้จักกันดี จึงไม่ยอมหวานใส่กัน...แม้ซูมันจะอยากหวานด้วย(แทบตาย)ก็ตามเถอะ



ตัวอย่างการเล่นแง่ใส่กันผ่านทวีตอันหนึ่งที่เราจำจนถึงทุกวันนี้ก็คือ



จู่ๆวันหนึ่งคุณก็ทวีตบอกซูว่า “ตอบแล้วนะ พอใจไหม” (ประมาณนี้ล่ะนะ จำเป๊ะๆไม่ได้)

แล้วซูมันก็รีบทวีตกลับอย่างว่อง ฟ้องทั้งโลกให้รับรู้ว่า “นิชคุณปีศาจ”



สาเหตุเพราะก่อนหน้าสักพักแล้วที่คุณทวีตอะไรสักอย่าง แล้วซูก็เข้าไปทัก แต่คุณกลับไม่หือไม่อืออะไรกลับ
แค่นั้นคงไม่ทำให้ซูเกิดเจ็บช้ำน้ำใจ ถ้าเกิดคุณไม่ทวีตหวานเจี๊ยบกลับใส่ององที่ทักเข้ามาเหมือนกัน

และเพราะทวีตคุณที่บอกว่าพอใจแล้วยังนะนั่น
มันทำให้เรารู้ว่าซูมันคงงอนตุ๊บป่องไปต่อว่าเล็กๆที่เพื่อนไม่ให้ความสนใจเป็นแน่ทั้งๆที่ซูมันได้เข้าไปทักคุณก่อนองแท้ๆ



ซูมันเด็กขี้เหงาจอมเรียกร้องความสนใจและความรักมากมายจริงๆในความรู้สึกของเรา
และคุณก็เข้าใจด้วยล่ะ จึงชอบแกล้ง ชอบแหย่เพื่อนแบบนี้





เช้าก่อนวันคอน Su’s day
หมีชานน้องน้อยของทุกคนโพสต์รูปตัวเองสวมหัวแพนด้า(ของซู?!)ทัดกุหลาบแดง(ของแทค!?)




ทวีตให้กำลังใจพี่ชายอย่างน่ารัก





สำหรับฮอตเทสคงพอรู้กันแล้วว่าถึงจะมองเห็นเจ้าลูกหมีเหม่อๆ เหมือนไม่เข้าใจอะไร
ทั้งอีกยัง(เคย)โดนแซวอีกว่าเป็นหนุ่มเกาหลีที่พูดภาษาเกาหลีได้แย่กว่าหนุ่มไทยอย่างพี่คุณเสียอีก


แต่...จริงๆแล้ว ชานนี่กลับเป็นหนุ่มที่ลึกซึ้งทางความคิดและอ่อนไหวง่ายคนหนึ่ง


140ตัวอักษรที่นำพาให้เราอ่านความรู้สึกนึกคิดของชาน มักทำให้เราทึ่งและเก็บเอามาคิดต่อได้เสมอ



ภาพผู้ชายตัวโตๆนั่งยองๆคอยถามไถ่หรือคอยเดินตาม
มองตามตาโตๆเวลาพี่ๆเกิดบาดเจ็บอะไรขึ้นมานั้นกลายเป็นภาพคุ้นตา

ส่วนความขี้แยของชานนี่..ที่มันทำให้เรายังระลึกได้เสมอว่านี่ล่ะเจ้าลูกหมียังเป็นน้องน้อยของทุกคนอยู่ดี
[ก็พักนี้เห็นอกชาน(อ้อย)บ่อยเกิ๊นชวนให้หลงให้ลืมนี่นา]



ครั้งนี้ก็ไม่ต่าง...น้องน้อยอย่างหมีชานจัดเต็ม 140 ตัวอักษร
ถึงพี่ชายผู้ผ่านความเข้มข้นทางอารมณ์มาหมาดๆข้ามห้องกันเลยทีเดียว


เจ้าลูกหมีทวีตบอกว่า


“วันนี้เป็นวันของพี่จุนซู เพลงที่พี่เขาแต่งขึ้นมาโดยคิดถึงคุณพ่อที่จากไป
ตอนที่พี่ซูซ้อมผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้ฟัง มาฟังทีเดียวเลยตอนอยู่หลังเวที
และ...ผมก็ไม่สามารถจะพูดอะไรออกมาได้เลยตั้งแต่ตอนนั้น”




ก็เพราะไม่สามารถพูดอะไรออกมาตอนนั้นได้
เจ้าลูกหมีเลยกลับเอามาเขียนแทนบอกเล่าความรู้สึกตัวเองจนเกลี้ยงแทนแบบนี้




“พี่จุนซูของพวกเราเพิ่งผ่านช่วงเวลายากลำบากมา
ตัวผมเองต้องขอขอบคุณและดีใจไปกับบทเพลงของพี่จุนซูที่ถ่ายทอดออกมาด้วยความยากลำบากแบบนั้น
และนั่นทำให้ผมหันย้อนกลับมามองด้วยความห่วงใยคุณพ่อ คุณแม่และพี่ชายของผมอีกครั้ง”



และแถมท้ายด้วยการฝาก.....


“พี่ครับ ผมรักพี่นะครับ พี่จุนซู”



ความตรงไปตรงมากับความรู้สึก โดยไม่มีอิดออดของเจ้าลูกหมีแบบนี้ไม่เพียงให้เรายิ้มคิกคักด้วยความเอ็นดู


แม้แต่พี่ชายจอมวางมาดอย่างซูก็อดใจไม่ไหว ถึงกับรีบทวีตตอบกลับมาทันทีเลยว่า


“ฉันมีความสุขมากขนาดนี้ก็เพราะมีพวกนายคอยอยู่เคียงข้างเสมอ
แถมยังคอยมอบความรักให้เสมอไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาดีๆหรือจะเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม

ก็ว่าจะไม่ร้องแล้ว แต่พวกนายดันร้องไห้โฮกันแบบนั้น...ฉันก็เลย”



และยังไม่หมด เมื่อน้องชายสารภาพรักมาซื่อๆ พี่ชายอย่างซูมีหรือจะเมินเฉย

“และพี่ก็...รักนายเหมือนกันนะ”



ประโยคตบท้ายของคิมจุนซูทำเอาเราโลกเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที พระจันทร์สีน้ำเงินอะไรนั่นไปให้พ้นๆเลยจ้า


และนึกว่าจะจบ...เจ้าลูกหมีเมื่อถูกตอบรับความรักไปใจก็หายตุ่มต๋อม เลยทวีตมาอ้อนอีกรอบด้วยการโทษพี่เขาซะงั้นว่า


“ฮือออออ ก็พี่อยากทำให้พวกเราร้องไห้ก่อนนี่นา”


แถมขอออกตัวให้โลกที่กำลังเงี่ยหูฟังคนเขาสารภาพรักกันให้รับรู้อีกว่า


“เราต้องมาคุยกันผ่านทวีตแบบนี้ก็เพราะไม่ได้นอนห้องเดียวกันนี่นะ
คิคิ สนุกจังเยยนะคร้าบ ฝันดีครับผม”





ขอร้องนะจ๊ะ...ถ้าไปยุ่นครั้งไหน
ได้โปรดอย่า...อย่านอนห้องเดียวกัน
เพราะไม่งั้น โลกก็อดเป็นพยานความรักของหนูสองคนอ่ะจิ









เราน่ะผ่านชีวิตมาพอจนรับรู้ว่า ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจะผ่านให้พ้นไปนั้น
ขอแค่เพียงใครสักคน แค่คนเดียวยืนอยู่เคียงข้าง
เราก็จะสามารถกัดฟันให้มันผ่านไปได้ แม้อาจไม่ง่ายไม่สวยงาม
แต่ถ้ารู้ว่าเราไม่ได้ยืนอยู่ลำพังมันจะทำให้เราฝืนผ่านไปทีละก้าวจนได้



เรามองช่วงเวลายากลำบากของคิมจุนซู ได้แต่เฝ้ามอง
และเราก็ได้เห็นและรู้สึก...................


ซูโชคดีจริงๆนะ
เพราะไม่แค่คนเดียว แต่มีอย่างน้อยถึงหกคน ผู้ชายหกคน เพื่อนรักหกคนที่พร้อมอยู่ข้างๆซู
คอยมองดู คอยประคอง คอยเป็นกำลังใจ
และพร้อมจะก้าวไปด้วยกัน





ทำให้ช่วงเวลายากลำบากนั้น ซูไม่ได้ผ่านมันไปอย่างโดดเดี่ยว


เรามองย้อนกลับไป นี่มันแค่ 5 เดือนเองได้มั๊งที่คุณพ่ออันเป็นที่รักของซูได้จากไป
เราว่าเราคงทำเป็นลืม ทำเป็นมองไม่เห็นความเศร้าของซูเพียงแค่เพราะเห็นรอยยิ้มกว้างๆของซูบ่อยครั้งขึ้น



แต่อย่างว่าล่ะนะ...มันแค่ 5 เดือนเองนะ



อาจยังกลับมาเข้มแข็งโดยทิ้งความโศกเศร้าของการสูญเสียไปไม่ได้
แต่เราหวังและคิดว่าเห็นแล้วว่าซูเข้มแข็งขึ้นกว่าวันเวลานั้นมากขึ้นเรื่อยๆ
แค่เห็นว่าซูไม่ได้ต้องต่อสู้มันเพียงลำพังบนเส้นทางที่แม้จะดูสวยงามแต่ก็ยากลำบากไม่น้อยแบบนี้


ในฐานะฮอตเทสเราดีใจที่จะได้เฝ้ามองผู้ชายหกคนของพวกเราเติบโตไปพร้อมกัน ผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายไปด้วยกัน
ก้าวมาเป็นครอบครัวที่จะไม่มีวันทิ้งกันไม่ว่าจะเจอคลื่นลมแรงขนาดไหนก็ตาม
เราว่า...เราคงดูไม่ผิดหรอกนะ...จริงไหม





และขอปิดท้ายจดหมายรักฉบับนี้ด้วยรักจากคิมจุนซู
ซูก๋าทวีตขอบคุณแฟนยุ่น(หึ!)ตัวโรมันจิ....นี่ล่ะเมนของเค้า




“ขอบคุณมากๆนะครับกับการมาดูคอนวันนี้ที่บรรจุทุกความรู้สึกอันแท้จริงของผมเอาไว้
ตัวผมเองพยายามสร้างสรรค์งานเพลงผ่านความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองเสมอมา”



หลังจากขอบคุณเป็นทางการจบไป หนุ่มขี้เก็กก็ออกตัวว่า


“ผมเองก็พยายามที่จะไม่ร้องไห้แล้วนะวันนี้
แต่น้ำตากลับไหลออกมาเพราะทุกคนรับรู้ความรู้สึกของผมไว้”



ทั้งยังโบ้ยให้เพื่อนๆช่วยรับผิดชอบกับน้ำตาตัวเองอีกต่างหากด้วย


“แถมเจ้าพวกนั้นดันร้องไห้ออกมาด้วยซะงั้นนี่นา”


หนุ่มน้อยวัย 25 เลยต้องอ้อนตบท้าย





“ทุกๆคนครับ ขอบคุณมากนะครับ....รักครับ... Feel Jun.K..:)"

















CR AS TAGGED
writting a letter:Kor by 태양평어깨 @junsu.kr, English translations & romanizations by KimBoPeepOppa @ JunkayStreet












 

Create Date : 02 มิถุนายน 2555
4 comments
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 2:37:00 น.
Counter : 4781 Pageviews.

 

ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ต ทำได้แค่เฝ้าตามแต่ทามไลน์ แต่น้ำตาก็ไหลออกมาจนได้

ช่วงแรกที่อ่านแค่บรรยายบรรยากาศ ก็รู้เศร้ามากพอแล้ว พอมาได้เห็นภาพ ได้ฟังเสียง ได้อ่านคำแปลทั้งคำพูดและเนื้อเพลง ทำนบน้ำตาที่พยายามกลั้นไว้ก็พังลงอย่างไม่เป็นท่า

ความรู้สึกผิดที่ไม่ได้ดูแลชิดใกล้ ความรู้สึกผิดที่ไม่อาจทำตามสัญญาได้ก่อนการสูญเสีย ความรู้สึกผิดเหล่านี้ยังคงกัดกร่อนหัวใจของเจ้าแพนด้าอยู่ตลอดมา

หวังให้เวลาช่วยทำให้รอยแผลที่ถูกกัดกร่อนจางหายไป เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่จะช่วยเยียวยาหัวใจดวงน้อยของเจ้าแพนด้าได้อย่างดี คือ ความรัก ความห่วงใย ความใจใส่ของเพื่อนๆและน้องๆในวง

นั่งดูภาพลูกชายจอมเหวี่ยง กอดพี่ชายแพนด้าแล้วร้องไห้ น้ำตาก็หลั่งไหลมาอีก มันเป็นน้ำตาที่มาจากความสุข ความสุขที่ได้รับรู้ว่าพวกมันรักกัน เด็กจอมเหวี่ยงที่ปกติจะคอยหาเรื่องทะเลาะ โต้เถียงกับพี่ชายคนนี้เสมอๆ แต่ในเวลานี้เจ้าเด็กคนนี้กลับร้องไห้ไปกับพี่ชาย ในใจคงอยากจะแบ่งเบาความเศร้า ความเจ็บปวดมาจากพี่ชายบ้าง จนบัดนี้ภาพพี่น้องจุนกอดคอร้องไห้กันยังติดตาอยู่

ทวิตจากเจ้าชายไทยที่ชื่นชมและติดพ่วงไปด้วยความรัก ความเป็นห่วง
ทวิตจากหมีน้อยที่มาสารภาพรักพี่ใหญ่
ทำให้หัวใจเป็นสุขยิ่งนัก

และยิ่งสุขล้ำกับ "My Family 2PM" ไม่ใช่คนที่บังเอิญต้องมาอยู่ด้วยกัน แต่ทั้งหกคือครอบครัว ครอบครัวที่จะกุมมือแล้วก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาทั้งดีและร้ายไปด้วยกัน

 

โดย: happyrose (kes.ins ) 2 มิถุนายน 2555 3:40:19 น.  

 

เค้ารอมาสามวัน และในที่สุดเค้าก็ได้อ่าน"จดหมายรัก"เค้าไม่ใช่เมนพี่คิม แต่เค้ารอลุ้นโซโล่พี่คิมมากกว่าด้งเพราะอะไรนะหรอ?....เพราะเค้าชอบพี่คิมร้องเพลงกับเปียโน นั่งอ่านแฟนแอคไป ก็รู้สึกจุก สงสาร และเห็นใจ"คนเราต้องสูญเสียก่อนถึงจะมองเห็นคุณค่าของสิ่งสิ่งนั้นอย่างนั้นหรือครับ"ความสูญเสีย ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น มันมาเร็วจนไม่ทันได้ตั้งตัวสิ่งที่คิด ที่เตรียมไว้จะทำให้คนที่รักมากท่ี่สุดในชีวิตก็ยังไม่ได้ทำมันยิ่งตอกย้ำความรู้สึกผิดของพี่คิมมากขึ้นไปอีก
ตอนพี่คิมร้องเพลงไป สะอื้นไป เค้าไม่ใช่เมนพี่คิมดูแล้วยัง.....
พอมาได้อ่านแปลความหมายของเพลง........
อยากจิหายตัวไปยื่นบนเวที ดึงพี่คิมเข้ามากอดปลอบใจยิ่งนักแต่สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นในความเจ็บปวดครั้งนี้คือ....มิตรภาพเด็กผู้ชายตัวโตๆ 6คน ที่ผ่านเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตมาอย่างมากมายเดินเคียงข้างกันมาตลอด ไม่ว่าจะทุกข์ หรือสุขมิตรภาพ ร้อยยิ้ม เสียงหัวเราะ กำลังใจที่มีให้กันเสมอมาตอนอ่านแฟนแอคว่าเมมเบอร์ทุกคนร้องไห้ น้องคุณส่งทิชชู่ให้พี่คิมความรู้สึกตอนนั้นมันบรรยายไม่ถูกเลยยิ่งมาเห็นรูปน้องโฮเช็ดน้ำตาแล้วเข้าไปกอดให้กำลังใจพี่ชายน้ำตาแตกเลยค๊าพอจบคอนเสิร์ตสองผู้เฒ่าในวงทวิตให้กำลังใจกัน น้องเล็กที่ไม่กล้าบอกรักพี่ต่อหน้า
โดยใช้เหตุผลว่า....ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน? มาทวิตชื่นชมและบอกรักพี่ชายคนเก่งมันยิ่งทำให้เรารู้ว่า ไม่ว่าในอนาคตจะเกิดเรื่ิองอะไรขึ้นจะดีหรือร้าย เด็ก6คนนี้ก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกันจับมือก้าวเดินผ่านอุปสรรคเหล่านั่นไปพร้อมๆกัน

......................because i got my family 2PM......................

 

โดย: หมูอ้วน...อิ่มจัง 2 มิถุนายน 2555 8:45:59 น.  

 

^
^
^
พิมพ์เสร็จกดsubmitเลย
ยังไม่ได้จัดระเบียบ

 

โดย: หมูอ้วน...อิ่มจัง 2 มิถุนายน 2555 8:49:36 น.  

 

คุณคิวเขียนได้ตรงใจและจับใจเรามากมายเหลือเกินค่ะ..

เรายอมรับนะว่าเรามักจะอิจฉาฮอตปุ่นที่หลายต่อหลายครั้งได้อยู่ในช่วงเวลานั้น..ก็เราอยากเป็นหนึ่งในนั้นมั้งนี่นา..อยากช่วยซึมซับอยากช่วยแบ่งเบาความรู้สึกเหล่านั้นบ้าง..แต่สุดท้ายเราต้องขอบคุณฮอตปุ่นมากๆ ที่อยู่ ณ ตรงนั้นคอยเป็นกำลังใจอันดีเลิศให้เด็กๆ อันเป็นที่รักของเรา...

เราก็เหมือนน้องหมีลูกชายสุดที่รักของเรานะบ่อน้ำตาตื้น อ่อนไหว สารภาพว่าแค่ฟังเสียงของจุนซูกับดูภาพนิ่งที่จุนซูนั่งดีดเปียโนน้ำตาเราก็หยดแหม่ะแล้วหล่ะ..

แล้วยิ่งมาดูคลิปดูการแสดงออกของเด็กๆ อีก 5 คน น้ำตาก็ยิ่งไหล...หัวใจมันเต็มตื้น..เพราะทั้งการกระทำและคำพูดที่พวกเด็กๆ สื่อถึงกัน ทำให้เราแน่ใจว่าไม่ใช่แต่กับจุนซูเท่านั้น หากใครคนใดคนหนึ่งใน 6 คนนี้ต้องเจอกับเรื่องยากลำบากก็จะมีอีก 5 คนที่จะอยู่เคียงข้างเค้าเสมอ..เฮ้อ..ซาบซึ้ง..น้ำตาจะไหลอีกแล้ว..ฮืออ

 

โดย: fon_wanan 19 มิถุนายน 2555 8:36:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Quaver
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




เป็นคนหัวแข็งที่มาพร้อมรอยยิ้มอ่อนๆ
เป็นคนหัวอ่อนที่มาพร้อมท่าทางแข็งๆ




Friends' blogs
[Add Quaver's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.