เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
 
24 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

เสียงที่ไม่ได้ยิน - ซาวด์ วอล์กเกอร์




เสียงที่ไม่ได้ยิน
ซาวด์ วอล์กเกอร์


เธอคงไม่รู้เลย ไม่เคยจะเข้าใจ
ในความเปลี่ยนไปที่ฉันมี
เรายังอยู่ใกล้กันดั่งเพื่อนที่แสนดี
เธอคงรู้สึกแค่นั้น

เพราะฉันซ่อนมันไว้ข้างใน ฮืมๆๆ
ความในใจที่ตัวฉันมี
ไม่เคยบอกให้เธอได้ฟังสักที
คำๆนี้ที่ดังอยู่ก้องในใจ

เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน
หัวใจฉันพูดกับเธอ ทุกทีที่พบ...ที่ได้เจอ
ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง...ในใจฉัน
มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน

เธอคงไม่เข้าใจ ฉันเองก็รู้ดี
บางทีที่มาใกล้ชิดกัน
เธอคงไม่คิดเกิน เกินคำว่าเพื่อนกัน
ฉันพอเข้าใจฉันรู้

เพราะฉันซ่อนมันไว้ข้างใน ฮืมๆๆ
ความในใจที่ตัวฉันมี
ไม่เคยบอกให้เธอได้ฟังสักที
คำๆนี้ที่ดังอยู่ก้องในใจ

เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน
หัวใจฉันพูดกับเธอ ทุกทีที่พบ...ที่ได้เจอ
ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง...ในใจฉัน
มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน

เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน
หัวใจฉันพูดกับเธอ ทุกทีที่พบ...ที่ได้เจอ
ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง...ในใจฉัน
มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน

มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน





 

Create Date : 24 มกราคม 2549
0 comments
Last Update : 24 มกราคม 2549 21:52:42 น.
Counter : 1259 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.